Connect with us

Hi, what are you looking for?

CONTENT

หูฟังเกมมิ่ง น่าใช้ 9 รุ่น 2022 ไม่เกิน 1,000 เบา สวมสบาย RGB เสียง Surround 7.1

หูฟังเกมมิ่ง 7.1 ไม่เกิน 1,000 บาท 9 รุ่น เสียงจัดจ้าน ดีไซน์สวย มีไฟ RGB

Headset 71 cov1

หูฟังเกมมิ่งมีให้เลือกมากมายในเวลานี้ อีกทั้งออกแบบมาเพื่อคอเกมได้ลงตัวมากขึ้น ทั้งในเรื่องของฟังก์ชั่น ความสวยงาม และการสวมใส่ที่สบาย มีให้เลือกตั้งแต่ราคาไม่ถึงพันบาท ไปจนถึงหลักหมื่น ขึ้นอยู่กับองค์ประกอบ อย่าง ฟังก์ชั่น ไดรเวอร์ วัสดุและชุดลำโพง ขึ้นอยู่กับความพึงพอใจของผู้ใช้เป็นหลัก แต่ถ้าคุณเป็นคนที่มีงบประมาณน้อย เริ่มต้นที่หลักร้อย ไปจนถึงประมาณ 2 พันบาท ปัจจุบันนี้ก็มีหลายรุ่นให้ได้เลือกใช้ ที่สำคัญบางรุ่นยังมีระบบเสียงรอบทิศทาง และแสงไฟ RGB ให้ได้สนุกสนานไปกับการเล่นเกมมากขึ้น วันนี้เราขอหยิบยกหูฟังสเปคดี น่าใช้ ระบบเสียง Surround sound มาฝากกัน ในงบประมาณไม่เกิน 2,000 บาท จะมีค่ายไหนน่าสนใจ และลงตัวกับงบประมาณของคุณ ไปชมกันเลยครับ


หูฟังเกมมิ่ง

  1. EGA Type H4 Spectrum
  2. Signo E-Sport HP-831
  3. PENTAGONZ LIMULUS
  4. Fantech HG23 Octane
  5. Onikuma K10
  6. ThunderX3 AH7
  7. Signo E-Sport HP-823
  8. EGA Type H7
  9. Nubwo X99

1.EGA Type H4 Spectrum

หูฟังเกมมิ่ง

หูฟังดีไซน์สวยจาก EGA ในสไตล์ของเกมมิ่ง ที่มาพร้อมระบบเสียง 7.1 ปรับจูนได้ผ่านทางซอฟต์แวร์ EGA ไดรเวอร์ขนาดใหญ่ 50mm ในราคาไม่ถึงพันบาท กับแสงไฟ RGB ที่เรียกว่า EGA Spectrum Lighting สว่างสวยงาม ปรับได้ถึง 9 โหมด อยู่บริเวณ Earcup สวมใส่สบาย ด้วยครอบหูฟังเมมโมรีโฟม หุ้มด้วยวัสดุแบบหนัง ให้ความนุ่มนวล โครงสร้างและ Headband หุ้มด้วยหนัง มีความยืดหยุ่น โค้งงอได้ เพื่อให้เข้ากับรูปทรงของศีรษะผู้ใช้ น้ำหนักเบา สวมใส่เล่นเกมได้นาน ไม่อึดอัด ปรับระดับเสียงได้จากตัวหูฟัง ไมโครโฟนปรับเลื่อนได้ ให้เข้ากับปากของผู้ใช้ และมีแสงไฟบอกสถานะเปิด-ปิดในตัว โดยให้ย่านความถี่ 20Hz-20KHz กับสายต่อที่ยาวถึง 2.1 เมตร ต่อจากด้านหลังเคส ผ่านทางพอร์ต USB 2.0 ซึ่งเป็นหัวต่อแบบ Gold plate อีกด้วย ให้ความพรีเมียมไม่น้อยเลย สนนราคาอยู่ที่ 790 บาท

Advertisement
จุดเด่นข้อสังเกต
มีไฟ RGB ปรับโหมดแสงได้สายเคเบิลถอดไม่ได้
ไมโครโฟนติดที่หูฟัง แต่ปรับเลื่อนได้
ครอบหูฟังนุ่มนวล

2.Signo E-Sport HP-831 Electra 7.1

หูฟังเกมมิ่ง

หูฟังเกมมิ่ง ราคาไม่ถึงพัน แต่ดีไซน์ล้ำ โดนใจเกมเมอร์ กับระบบเสียง 7.1 มาในแบบ Close cup ครอบหูได้นุ่มนวล กับฟองน้ำหนาแน่น หุ้มด้วยวัสดุแบบหนัง เพิ่มความสะดวกในการใช้งาน ด้วยการปรับเลื่อน Headband ได้ง่าย พร้อมชุดรองศีรษะที่กระจายน้ำหนักได้ดี ทำให้ไม่รู้สึกเกะกะ อีกทั้งบิดงอได้มาก มีความยืดหยุ่น น้ำหนักเบา ใส่สบาย มาพร้อมไมโครโฟนรับเสียงรอบทิศทาง สายเคเบิลเป็นแบบหุ้มยาง ความยาว 2.2 เมตร และปรับแต่งเอฟเฟกต์เสียงได้จากซอฟต์แวร์ เพิ่มดีกรีความเร้าใจให้กับการเล่นเกม ด้วยแสงไฟ RGB บนตัวหูฟัง จัดว่าเป็นหูฟังสำหรับคอเกมงบจำกัด แต่ได้ลูกเล่นที่น่าสนใจ ในราคา 850 บาท

จุดเด่นข้อสังเกต
มีแสงไฟ RGBสายเป็นแบบหุ้มยางขนาดเล็ก
โครงสร้างกระจายน้ำหนักได้ดี
ปรับระดับเสียงจากหูฟัง

3.PENTAGONZ LIMULUS

หูฟังเกมมิ่ง

หูฟังเกมมิ่งจาก PENTAGONZ ที่มาพร้อมกับความพรีเมียมในราคาที่สบายกระเป๋า กับทั้งดีไซน์และเทคโนโลยี โดบชูจุดเด่นเรื่องของระบบเสียง 7.1 channel และใช้ระบบสั่น เพื่อเพิ่มความเร้าใจ เป็นเอฟเฟกต์สนุกสนานในการเล่นเกม ด้วยโครงสร้างที่อาจจะดูแปลกตาไปบ้าง เป็นแบบ On Ear ที่ไม่ใหญ่มากนัก วัสดุเป็นโลหะและ TPE สีดำ มี Headband ขนาดใหญ่ 2 ชั้น ที่เป็นโลหะให้ความแข็งแรง ด้านล่างเป็นพลาสติกหุ้มหนัง กระจายน้ำหนักลงบนศีรษะ ครอบหูฟังด้านนอกเป็นลักษณะของข่ายโลหะ ไมโครโฟนตัดเสียงรบกวนได้ดี เป็นแบบ Built-In มาในตัว Ear cushion นั้นใช้เป็นเมมโมรีโฟม ที่มีความนุ่มนวล หุ้มด้วยวัสดุแบบหนัง ให้สายเคเบิลยาว 2.2 เมตรมาให้ และไดรเวอร์ขนาด 40mm เพิ่มความเร้าใจให้กับการเล่นเกม ดูหนังได้มากยิ่งขึ้น ราคา 890 บาท

จุดเด่นข้อสังเกต
มีระบบสั่นเพิ่มเอฟเฟกต์ไมโครโฟนติดตายตัว
ขนาดกระทัดรัด
ระบบเสียง 7.1

4.Fantech HG23 Octane

หูฟังเกมมิ่ง

หูฟังในแบบ Close cup ที่ดูเรียบง่าย กับโครงสร้างที่แข็งแรง ทนต่อการบิดงอได้ดีในระดับหนึ่ง น้ำหนักเบา เพื่อให้เกมเมอร์เล่นเกมได้นานขึ้น แต่ก็แฝงไว้ด้วยลูกเล่นที่เป็นสีสัน RGB ในส่วนที่้เป็นครอบหูฟังด้านนอก ซึ่งเป็นแบบโครเมียม ตัดกับเส้นสายที่เป็นสีดำภายนอกอย่างลงตัว มีซอฟต์แวร์ใช้ในการปรับแต่งได้ ให้ความนุ่มนวลในการสวมใส่ด้วยฟองน้ำบน Ear cushion หุ้มด้วยวัสดุแบบหนัง ตัดเย็บได้อย่างปราณีต ไมค์ปรับเลื่อน โค้งงอให้เข้ากับรูปปากได้ แต่ไม่ได้เป็นแบบพับเก็บหรือซ่อน รวมถึงถอดไม่ได้ ช่วยในการตัดเสียงรบกวนได้ดี ช่วยให้การสนทนากับทีมได้ชัดเจนยิ่งขึ้น พร้อมระบบเสียง 7.1 แต่ตัวคอนโทรลจะต่างจากหลายรุ่นที่นำมาให้ดูในวันนี้ เพราะ Fantech ใช้เป็นคอนโทรลเลอร์บนสาย ในการปรับเพิ่มลดเสียง โดยมีไดรเวอร์ขนาด 50mm ตอบสนองในย่านความถี่ต่างๆ ได้ดี ราคา 890 บาท

จุดเด่นข้อสังเกต
แสงไฟ RGB สวยงามไมโครโฟนพับเก็บหรือซ่อนไม่ได้
ปรับระดับเสียงจากคอนโทรลบนสาย
โครงสร้างแข็งแรง แต่ยืดหยุ่น

5.Onikuma K10

หูฟังเกมมิ่ง

ขยับมาที่หูฟังเกมมิ่งระดับ 7.1 channel จากทาง Onikuma กับรูปลักษณ์แบบเท่ๆ ในขนาด Full-Size ที่มีไดรเวอร์ 50mm เป็นตัวขับเคลื่อนพลังเสียง วัสดุที่แข็งแรงทนทาน ให้การบิดตัวได้ เพื่อสวมใส่และคล้องคอได้แบบไม่อึดอัดมากนัก กับดีไซน์ในทรงแบบ 6 เหลี่ยมดูไม่เหมือนใคร สะท้อนความโดดเด่นกับแสงไฟ RGB ที่อยู่บน Ear cup ทั้ง 2 ด้านซ้าย-ขวา สวมใส่สบายใช้ได้นาน กับครอบหูฟังที่เป็นแบบฟองน้ำนุ่มๆ หุ้มด้วยวัสดุแบบหนังในโทนสีดำทั้งตัว ไมโครโฟนปรับพับงอได้ รวมถึงซ่อนตัวไมค์เข้ากับหูฟัง เมื่อไม่ได้ใช้ และมีแสงไฟที่ปลายไมค์ บอกสถานะการทำงาน ให้การตัดเสียงรบกวนได้เป็นอย่างดี ใช้งานร่วมกันได้หลายแพลตฟอร์ม ไม่ว่าจะเป็น พีซี เกมคอนโซลหรือสมาร์ทโฟนก็ตาม ให้สายมาแบบสายถัก ความยาวถึง 2.4 เมตร ราคา 990 บาท

จุดเด่นข้อสังเกต
โครงสร้างแข็งแรง
ไมโครโฟนพับเก็บได้
ไดรเวอร์ขนาดใหญ่

6.ThunderX3 AH7 Glow

หูฟังเกมมิ่ง

หูฟังเกมมิ่งในสไตล์ล้ำๆ กับรูปลักษณ์และสีสันที่ดูสว่างสดใส จากทาง ThunderX3 ที่มีความโดดเด่นในราคาไม่ถึงพันบาท แต่ได้หูฟังมีแสงไฟ และระบบเสียง 2.1 พร้อมการสวมใส่ที่เบาสบาย ไมโครโฟนเสียงคมชัด ให้การสื่อสารกับทีมได้อย่างชัดเจน ไม่ว่าจะเป็นการเล่นเกมหรือทำงานก็ตาม โดยมีไดรเวอร์ขนาด 50mm เพื่ออรรถรสในการเล่นเกมได้อย่างจุใจ พร้อมกับฟองน้ำที่แน่นและนุ่ม หุ้มด้วยวัสดุแบบหนัง ให้สัมผัสที่สบาย แสงไฟ Ear cup ด้านนอก สีฟ้าสดใส ไมโครโฟนถอดได้ รับเสียงทิศทางเดียว Omni-direction เพื่อความคมชัด และระบบตัดเสียงรบกวนในตัว ควบคุมระดับเสียงผ่านทางรีโมทบนสายเคเบิล ด้วยน้ำหนักที่เบาเพียง 310g เท่านั้น จึงทำให้ใช้งานได้แบบยาวๆ โดยผู้ใช้สามารถต่อพ่วงกับอุปกรณ์ พีซีและอื่นๆ ได้ผ่านทางแจ๊ค 3.5mm สายเคเบิลเป็นแบบสายถักอ่อน ความยาวประมาณ 1.8 เมตร หูฟังรุ่นนี้ราคา 990 บาท

จุดเด่นข้อสังเกต
น้ำหนักเบาระบบเสียง 2.1
ไดรเวอร์ใหญ่ 50mm
ไมโครโฟนถอดได้

7.Signo E-Sport HP-823 PALAZZO

หูฟังเกมมิ่ง

หูฟังเกมมิ่งระบบเสียง 7.1 ที่ดูมีสไตล์ เหมาะกับเกมเมอร์เล่นยาวๆ และให้ความสำคัญกับทิศทางของเสียง ด้วยโครงสร้างที่ดูทันสมัย ในโทนสีดำของบอดี้ ตัดกับ LED สีแดงสดของครอบหูฟังด้านนอก โครงสร้างโลหะ รองรับการแขวนได้สะดวก ปรับเลื่อนให้เข้ากับศีรษะผู้ใช้ในแบบต่างๆ ได้ พร้อมรีโมทคอนโทรลบนสายหูฟัง ที่ใช้งานง่ายและดูทันสมัย มีความแข็งแรงสูง ไมโครโฟนเป็นแบบตัดเสียงรบกวน มาพร้อม Ear cushion ที่มีความนุ่มนวลให้ใช้งานได้นานๆ ด้วยฟองน้ำหนาแน่น ที่หนาเป็นพิเศษ หุ้มด้วยวัสดุแบบหนังสัมผัสเบาสบาย สายต่อเป็นแบบยางให้ความทนทานในระดับหนึ่ง ความยาวถึง 2.2 เมตร น้ำหนักประมาณ 335g เท่านั้น HP-823 PALAZZO ราคา 990 บาท

จุดเด่นข้อสังเกต
มาพร้อมระบบเสียง 7.1หูฟังปรับพับ 90 องศาไม่ได้
ครอบหูฟังนุ่มนวล
ปรับระดับเสียงได้จากสายเคเบิล

8.EGA Type H7

หูฟังเกมมิ่ง

เป็นหูฟังสไตล์เกมมิ่ง บนดีไซน์ที่ดูเรียบง่าย แต่ซ่อนความหรูหรากับสีสันให้เหล่าเกมเมอร์ได้สนุกสนาน เร้าใจด้วยระบบเสียง 7.1 และแสงไฟ RGB Spectrum อันโดดเด่น โครงสร้างโลหะและพลาสติก ให้ความยืดหยุ่นที่ดี ดัดงอได้ เพื่อให้เข้ากับศีรษะของผู้ใช้ มีฟองน้ำหุ้มด้วยวัสดุแบบหนังเจาะรู ระบายอากาศอยู่ด้านบน กระจายน้ำหนักได้ดี ปรับระดับได้ 5-6 step และ ไมโครโฟนแบบตัดเสียงรบกวน โค้งงอได้เข้ากับระยะของปาก ให้การสนทนาที่ชัดเจนมากขึ้นกับไดรเวอร์ขนาด 50mm กับอรรถรสของเสียงในการเล่นเกมได้อย่างสมจริง ในส่วนของ Ear cushion มีความนุ่มนวล สวมสบาย กับฟองน้ำที่แน่น หุ้มด้วยวัสดุแบบหนัง ทำให้ใช้งานได้นาน โดยเฉพาะการเล่นเกมต่อเนื่อง เสียงรบกวนจากภายนอกน้อย ราคา 790 บาท

จุดเด่นข้อสังเกต
มีแสงไฟ RGB สวยงาม
วัสดุดูพรีเมียม
มาพร้อมไดรเวอร์ 50mm

9.Nubwo X99

หูฟังเกมมิ่ง

สำหรับหูฟังเกมมิ่งรุ่นนี้จาก Nubwo ต้องถือว่ามาในดีไซน์ที่โฉบเฉี่ยว เข้ากับความเป็นเกมมิ่งของหลายๆ คนได้อย่างลงตัว ตั้งแต่การออกแบบและโครงสร้าง ที่อาจจะดูมินิมอล ไม่ได้เน้นเส้นสายมากมาย บนบอดี้สีดำ แต่สามารถปรับเลื่อนให้เข้ากับการใช้งานได้ง่าย Headband ด้านบน ที่เลื่อนได้กว่า 6 ระดับ นุ่มนวลและกระจายน้ำหนักได้ดี เหมาะกับการเล่นเกมได้แบบยาวๆ ครอบหูฟังขนาดใหญ่ และมีแสงไฟ LED เพิ่มความสวยงามมาด้วย ทั้งด้านซ้ายและขวา Ear cushion มีความหนาพอสมควร แต่หุ้มด้วยวัสดุแบบผ้า เพื่อให้การระบายอากาศได้ดีขึ้น มาพร้อมระบบเสียง 7.1 และให้การคอนโทรลเสียงผ่านรีโมทบนสาย นอกจากนี้ยังมีซอฟต์แวร์มาให้ปรับใช้ได้อีกด้วย ไมโครโฟนเป็นแบบ Omni-Direction ให้เสียงที่คมชัด ราคา 790 บาท

จุดเด่นข้อสังเกต
มาพร้อมระบบเสียง 7.1Ear cushion หุ้มเป็นแบบผ้า
มีแสงไฟ LED ที่หูฟัง
ครอบหูนุ่มนวล

Conclusion

EGA Type H4Signo HP-831 ElectraPENTAGONZ LIMULUSFantech HG23 OctaneOnikuma K10hunderX3 AH7Signo
HP-823
EGA
H4
Nubwo
X99
Driver (mm.)50405050505050
Frequency20Hz-20KHz20Hz-20KHz20Hz-20KHz20Hz-20KHz20Hz-22KHz20Hz-20KHz
Surround7.17.17.17.17.12.17.17.17.1
RGBYesYesLEDYesYesLEDLEDYesYes
Mic.Built-inBuilt-inBuilt-inBuilt-inBuilt-inBuilt-inBuilt-inBuilt-inBuilt-in
ControlEarcupEarcupEarcupIn-lineIn-lineIn-lineEarcupIn-line
Price790850890890990990990679790

สุดท้ายนี้ก็คงต้องบอกว่า หูฟังเกมมิ่งคุณภาพพอเหมาะกับการเล่นเกม และยังใส่ฟีเจอร์น่าใช้มาให้ในราคาไม่ถึงพันบาทเหล่านี้ ก็ยังเป็นทางเลือกที่ดีของเกมเมอร์งบจำกัด ที่ต้องการหูฟังมาช่วยเสริมเขี้ยวเล็บให้กับการเล่นเกมในสนามแข่งขันที่ดุเดือดในปัจจุบันได้ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง เรื่องของระบบเสียงรอบทิศทาง ที่ช่วยให้ผู้เล่นสามารถจับทิศทางของศัตรูและความสมจริงได้มากขึ้น ซึ่งจะเพิ่มความเร้าใจและความตื่นเต้นได้อีกไม่น้อยเลย ดังนั้นการเลือกใช้ อาจจะดูตามความเหมาะสมของตัวคุณเอง เช่น งบประมาณเป็นที่ตั้ง หรืออยากได้ความสวยงาม ระบบเสียงที่ดี หรือการปรับแต่งคอนโทรลที่ง่าย และอื่นๆ อีกมากมาย อย่างไรก็ดีเป็นไปได้ก็อยากให้ไปลองสวมใส่ ทดลองใช้ เพราะบางทีเรื่องของเสียงอธิบายได้ยาก รวมถึงการสวมใส่ที่สบาย กระชับ บนศีรษะของผู้ใช้จะไม่เหมือนกัน ก็ขอให้พบกับหูฟังเล่นเกมที่เหมาะกับคุณในเร็ววัน และสนุกสนานในการเล่นเกมโปรดของคุณให้เต็มที่ครับ

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Buyer's Guide

7 ไฟติดจอคอม 2024 จัดโต๊ะคอมสวย ปรับแสงได้ เริ่มแค่หลักร้อย พิมพ์งาน อ่านหนังสือ เล่นเกม สบายตา ลดเมื่อยล้า ไฟติดจอคอม หรือที่หลายคนเรียกว่า Light bar 7 รุ่น ที่นำมาแนะนำวันนี้ ราคาเริ่มหลักร้อย แต่สเปคน่าใช้ ดีไซน์สวย ที่ปัจจุบันได้ความสนใจจากผู้ใช้งานคอมพิวเตอร์มากขึ้น และได้ประโยชน์จากแสงไฟ และจัดโต๊ะคอมก็สวย...

How to

จัดโต๊ะคอมสายมูต้องมี 10 สิ่งของมงคล เสริมดวงสุดปัง งานก้าวหน้า เงินทองไหลมาเทมาปี 2024 จัดโต๊ะคอมด้วยของมงคล 10 อย่างสำหรับสายมู รับโชคสุดปังปี 2024 เสริมบารมี เสริมดวงให้ปัง และยังเป็นการจัดโต๊ะเพื่อให้พร้อมสำหรับการทำงานในปีใหม่นี้ ไม่ว่าจะเป็นที่บ้าน หรือที่ทำงานก็ตาม แต่จะเหมาะกับคนที่มีโต๊ะทำงานประจำ นั่งกันยาวๆ ส่วนใครที่มีโต๊ะทำงานที่ต้องสลับกับคนอื่นบ่อยๆ แนะนำให้กลับมาทำที่บ้านจะดีกว่า ส่วนของใช้และอุปกรณ์ที่จะนำมาเสริมนี้ จะมีทั้งของใช้จำเป็น ที่คนทำงานจะต้องใช้กันบ่อย...

PC Buyer's Guide

จัดสเปคคอม 5 เซ็ตใหม่ล่าสุด Intel และ AMD เริ่มแค่ 10,000 ทำงาน เล่นเกม ตัดต่อ แคสสตรีมตัวจบ จัดสเปคคอม 5 สเปคช่วงปลายปี 2023 เริ่มต้นแค่ 10,000 บาท สำหรับพีซีพื้นฐาน ไปจนถึงคอมทำงาน เกมมิ่งพีซี และงานซอฟต์แวร์เฉพาะทาง รวมถึงการไลฟ์สตรีม...

Buyer's Guide

คิดจะซื้อโต๊ะคอมเกมมิ่งตัวใหม่ จ่ายหนักๆ ซื้อของดีมาใช้เลย จะได้ไม่ต้องเปลี่ยนบ่อยๆ โต๊ะคอมเกมมิ่ง, เก้าอี้ดีไซน์ตามหลักสรีรศาสตร์, แขนติดหน้าจอ ทั้ง 3 ชิ้นนี้เป็นอุปกรณ์ที่ผู้ใช้สนใจและนิยมซื้อกันในช่วงมีประกาศ Work From Home และหลายๆ คนหาซื้อมาใช้จัดมุมทำงานและเล่นเกมให้สวยถูกใจยิ่งขึ้น โดยเฉพาะโต๊ะคอมเกมมิ่งเป็นของที่ต้องเลือกอย่างใส่ใจและถ้าพร้อมจ่ายเท่าไหร่ก็ทุ่มงบลงไปให้เต็มที่ได้เลย เพราะมันเป็นเฟอร์นิเจอร์ที่ซื้อแล้วใช้งานได้ยาวนานไม่ค่อยมีโอกาสได้เปลี่ยนบ่อยๆ แน่นอน การเลือกโต๊ะคอมนอกจากดีไซน์สวยถูกใจเข้าคอนเซปท์สีแต่งห้องแล้ว มิติของโต๊ะก็สำคัญเพราะต้องดูขนาดของห้องและมุมที่จะใช้งานให้พอดี กว้างไปก็ไม่พอดีไปเกยข้าวของชิ้นอื่นหรือสั้นเกินไปก็ไม่พอวางของใช้อีก ดังนั้นจุดที่ควรใส่ใจก่อนเลือกโต๊ะคอมเกมมิ่งตัวใหม่มาใช้จะมีวิธีง่ายๆ ดังนี้ Advertisement...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก