Connect with us

Hi, what are you looking for?

PR-News

RAZER กำหนดอนาคตของการตั้งค่าอุปกรณ์เกมมิ่งภายในบ้านที่ดีที่สุดด้วย PROJECT SOPHIA และ ENKI PRO HYPERSENSE

Razer แบรนด์ไลฟ์สไตล์ชั้นนำของโลกสำหรับเกมเมอร์  เปิดเผยแผนการดำเนินธุรกิจเกี่ยวกับอนาคตของการเล่นเกมและการใช้งานด้วยระบบคอมพิวเตอร์ที่บ้านด้วย Project Sophia นำเสนอคอนเซปต์โต๊ะเล่นเกมตัวแรกของโลก และ Enki Pro HyperSense ซึ่งเป็นเทคโนโลยีขั้นสูงของเก้าอี้เล่นเกมพร้อมระบบสัมผัสความเที่ยงตรงสูงจาก D-BOX สร้างสรรค์โดยแผนก R&D ที่มีความคิดสร้างสรรค์ของ Razer ซึ่งทั้ง Project Sophia และ Enki Pro HyperSense จะนำเสนอโซลูชันที่เป็นนวัตกรรมใหม่เพื่อยกระดับการตั้งค่าอุปกรณ์การเล่นเกมและระบบคอมพิวเตอร์ในบ้าน

SOPHIA1

Advertisement

ด้วยการทำงานจากที่บ้านมีการแพร่หลายมากขึ้นกว่าที่เคย หลายคนค้นพบว่าการกำหนดการตั้งค่าสำหรับการใช้งานคอมพิวเตอร์ที่แตกต่างกันหลายอย่างตลอดทั้งวันเป็นเรื่องยาก ตั้งแต่การตั้งค่าประสิทธิภาพการทำงานในสำนักงานไปจนถึงการเล่นเกม การสตรีม หรือชุดแก้ไข การใช้งานแต่ละครั้งมีโฮสต์ของอุปกรณ์ต่อพ่วงและอุปกรณ์เพิ่มเติมเพื่อปรับปรุงประสบการณ์การใช้งานในแต่ละประเภท

การออกแบบโมดูลาร์ที่ปรับเปลี่ยนได้สูงทำให้ผู้ใช้สามารถกำหนดค่าพื้นที่ทำงานใหม่ได้อย่างรวดเร็ว สำหรับงานในมือ ไม่ว่าจะเป็นการส่งอีเมลและเอกสาร Word เพื่อทำงาน โจมตีศัตรูระหว่างทางไปยังเป้าหมายเมื่อเล่นเกม หรือทำลายมันบน Twitch ด้วย ทีมของพวกเขาในขณะที่สตรีมไปยังผู้ชม Project Sophia สามารถมอบวิธีแก้ปัญหาที่ราบรื่นให้กับความท้าทายเรื่องการใช้งานเหล่านี้ทั้งหมด

เปิดประสบการณ์โมดูลาร์ที่สามารถปรับแต่งได้อย่างเต็มรูปแบบ

ความยืดหยุ่นจากศูนย์กลางของ Project Sophia คือโต๊ะที่สามารถปรับเปลี่ยนได้สูงซึ่งสามารถรองรับโมดูลแยกจากกันได้ถึง 13 โมดูลสำหรับระดับส่วนบุคคลที่ไม่มีใครบอก ซึ่งช่วยให้แต่ละส่วนสามารถกำหนดค่าด้วยอาร์เรย์ของส่วนประกอบเฉพาะงาน เช่น หน้าจอรอง เครื่องมือตรวจสอบระบบ แผงปุ่มลัดหน้าจอสัมผัส แท็บเล็ตปากกา และเครื่องผสมสัญญาณเสียง หรือแม้แต่การ์ดจับภาพภายนอก ดังนั้นการตั้งค่าของผู้ใช้ สามารถกำหนดค่าใหม่ได้ในไม่กี่วินาทีสำหรับสถานการณ์เฉพาะ

SOPHIA2

“Project Sophia เป็นวิสัยทัศน์แห่งอนาคตของเราในการตั้งค่าการเล่นเกมและเวิร์กสเตชันอเนกประสงค์ที่ตอบสนองความต้องการที่แตกต่างกันอย่างมากของการใช้งานพีซีที่หลากหลาย Project Sophia ปฏิเสธความจำเป็นในการย้ายระหว่างพื้นที่ทำงาน” Richard Hashim รองประธานฝ่ายการเติบโตของ Razer กล่าว “ระบบโมดูลาร์แบบ Hot-swappable ช่วยให้ผู้ใช้กำหนดค่าโต๊ะทำงานใหม่ได้อย่างรวดเร็วด้วยความยืดหยุ่นที่แทบจะไร้ขีดจำกัด การปรับ Project Sophia ไม่เพียงแต่สำหรับงานในมือเท่านั้น แต่ยังรวมถึงความชอบเฉพาะของผู้ใช้ด้วย นี่คืออนาคตของสมรภูมิ”


SOPHIA3

พลังเดสก์ท็อป ในโต๊ะทำงานของคุณ

หัวใจของ Project Sophia คือ PCB ที่สามารถปรับแต่งได้ ซึ่งติดตั้งส่วนประกอบหลักที่ล้ำสมัย รวมถึงโปรเซสเซอร์ Intel ล่าสุดและ NVIDIA GPU เพื่อรองรับงานที่ต้องใช้ทรัพยากรสูงที่สุด เพิ่มพื้นที่โต๊ะทำงานให้มากขึ้น ทั้งหมดนี้อยู่ในแชสซีที่บางเฉียบซึ่งติดแม่เหล็กไว้ใต้โต๊ะกระจก ซึ่งสามารถถอดออกได้อย่างง่ายดายเพื่อติดตั้งการอัพเกรดใหม่ ช่วยให้ผู้ใช้สร้างระบบที่จำเป็นสำหรับงานที่ทำได้อย่างรวดเร็ว

โมดูลได้รับการออกแบบมาสำหรับผู้ใช้ทุกประเภท โดยครีเอเตอร์สามารถใส่ลงในทัชสกรีน แท็บเล็ต และเครื่องมือป้อนข้อมูลที่สร้างสรรค์เพื่อปรับปรุงปุ่มลัดและมาโคร ในขณะที่เกมเมอร์สามารถมุ่งเน้นไปที่โมดูลสำหรับเสียงที่มีความเที่ยงตรงสูงและประสิทธิภาพภาพที่น่าทึ่งด้วยการเพิ่ม ระบบเสียงรอบทิศทาง THX และจอภาพอัตราการรีเฟรชที่สูง สตรีมเมอร์สามารถเปลี่ยน Project Sophia ให้เป็นการตั้งค่าการออกอากาศเต็มรูปแบบพร้อมกล้อง ไมโครโฟน และการควบคุมการสตรีม ในขณะที่ผู้ที่มองหาสภาพแวดล้อมการทำงานที่มีประสิทธิภาพมากขึ้นสามารถทำงานหลายอย่างพร้อมกันได้อย่างมีประสิทธิภาพและสะดวกสบายด้วยโมดูลปุ่มลัดสำหรับการทำงาน ที่ชาร์จไร้สาย และเครื่องอุ่นแก้ว

เพื่อการดื่มด่ำและปรับแต่งได้มากขึ้น โต๊ะขนาดกว้างขวางเรียงรายไปด้วยไฟ LED ที่สามารถซิงค์กับระบบนิเวศของ Razer Chroma™ RGB และมาพร้อมกับจอแสดงผล OLED เจเนอเรชันถัดไปที่มีพิกเซลที่มีแสงในตัวและเทคโนโลยีล่าสุดเพื่อให้มั่นใจว่าจะสว่างขึ้น ภาพที่คมชัดขึ้นเพื่อประสบการณ์การรับชมที่ดีที่สุดมีขนาด 65”

เนื่องจากการออกแบบที่ปรับเปลี่ยนได้สูงและใช้งานได้หลากหลาย Project Sophia จึงสามารถให้การกำหนดค่าที่เหมาะสมที่สุดสำหรับการเล่นเกม การสร้าง การสตรีม และการทำงาน โดยรวมการตั้งค่าแบบดั้งเดิมจำนวนมากไว้ในเดสก์ท็อปเครื่องเดียว

SOPHIA5

ความสบายตลอดวัน ทั้งหมดเกิดขึ้นใน Immersion

Enki Pro HyperSense เป็นเก้าอี้เกมมิ่งขั้นสูงที่รวมระบบสัมผัสที่มีความแม่นยำ ให้ผู้ใช้ได้สัมผัสประสบการณ์มิติใหม่ของการเล่นเกม จากการออกแบบเก้าอี้ Enki Pro ที่ได้รับความนิยม Enki Pro HyperSense มีหน่วยตอบรับแบบสัมผัสที่พัฒนาด้วย D-BOX เพื่อให้ข้อเสนอแนะที่สมจริงและสมจริงที่สุดเมื่อเล่นเกม และยังรวมพนักพิงศีรษะ Chroma RGB ที่ช่วยให้ผู้ใช้ปรับแต่งเก้าอี้ของตนเองได้ในการใช้งาน

“ด้วย Enki Pro HyperSense, Razer และ D-BOX ได้สร้างเก้าอี้เล่นเกมที่ล้ำหน้าที่สุดจนถึงปัจจุบัน” Sébastien Mailhot ประธานและ CEO ของ D-BOX กล่าว “ความพยายามร่วมกันของเราส่งผลให้เกิดผลิตภัณฑ์ที่เปลี่ยนโฉมประสบการณ์ของเกม ภาพยนตร์ และเพลงผ่านการใช้การตอบสนองแบบสัมผัสที่มีความเที่ยงตรงสูง ความใส่ใจในรายละเอียดและการออกแบบที่เหนือชั้นของ Razer ควบคู่ไปกับประสบการณ์ที่ไม่มีใครเทียบได้ของ D-BOX ในด้านเทคโนโลยีระบบสัมผัสกำลังวางรากฐานสำหรับนวัตกรรมความบันเทิงภายในบ้านยุคใหม่”

ด้วยการสนับสนุนภาพยนตร์ เพลง และเกมมากกว่า 2,200 เกม ซึ่งรวมถึงเกมเช่น F1 2021, Forza Horizon 5 และ Assassin’s Creed Valhalla ให้ผู้เล่นได้สัมผัสทุกซอกทุกมุมบนสนามแข่ง แต่จะถูกโอบล้อมด้วยเกมที่มีสภาพแวดล้อมที่ต้องการการตอบสนองทางกายภาพจากระบบสัมผัส Enki Pro HyperSense แม้แต่เกมที่ไม่ได้รับการสนับสนุนโดยตรงผ่านซอฟต์แวร์ก็ยังสามารถเพลิดเพลินกับการตอบสนองแบบสัมผัสผ่าน Direct Input Haptics ซึ่งคอนโทรลเลอร์ คีย์บอร์ด และเมาส์-อินพุตจะสร้างการตอบสนองทางกายภาพเมื่อใช้งาน

การตอบสนองแบบสัมผัสไม่ได้จำกัดอยู่แค่การเล่นเกมเท่านั้น เนื่องจากการบริโภคสื่อยังได้รับประโยชน์จากการดื่มด่ำกับอีกชั้นหนึ่ง โดยแพลตฟอร์มสตรีมมิ่งยอดนิยมจำนวนมากได้รับการสนับสนุนโดยอัตโนมัติ ผู้ชมและผู้ฟังจะเพลิดเพลินไปกับความลึกและการโอบล้อมที่มากกว่าเดิม เนื่องจากสามารถสัมผัสได้ถึงเสียงเพลง เอฟเฟกต์เสียง และเพลงประกอบภาพยนตร์

Enki Pro HyperSense ขับเคลื่อนโดยกลไกสัมผัสขั้นสูงที่พัฒนาขึ้นเพื่อจำลองการสั่นสะเทือน พื้นผิว และการเคลื่อนไหวต่างๆ ด้วยรูปแบบการสัมผัส 65,000 แบบ ทำให้มีการตอบสนองแบบสัมผัส +/- 1 G-Force และสามารถสร้างความเอียงในแนวตั้งและด้านหลังได้ 1.5 นิ้วในที่นั่งของคุณ การซิงโครไนซ์ตามเวลาจริงช่วยให้มั่นใจได้ว่าข้อเสนอแนะทั้งหมดจะถูกส่งทันทีด้วยการตอบสนองสูงสุด 5ms

Enki Pro HyperSense อิงจากคุณสมบัติที่ได้รับรางวัลซึ่งทำให้เก้าอี้เกมมิ่ง Enki รุ่นก่อนๆ เป็นที่ชื่นชอบ ปรับจุดสัมผัสของร่างกายให้เหมาะสมผ่านฐานที่นั่งกว้างพิเศษขนาด 22” โค้งไหล่ 100 องศา และโค้งส่วนเอวในตัว – ให้การกระจายน้ำหนักที่เหมาะสมและเป็นรากฐานที่ดีสำหรับการผสานรวม HyperSense ที่ครอบคลุมทั้งหมด ผลลัพธ์ที่ได้คือเก้าอี้ที่ผสมผสานการตอบรับแบบสัมผัสที่ดีที่สุดเข้ากับความสบายในการเล่นเกมตลอดทั้งวัน เพื่อประสบการณ์การเล่นเกมระดับถัดไปที่ดื่มด่ำอย่างสูง

ด้วยการใช้เทคโนโลยีล่าสุด ทั้ง Project Sophia และ Enki Pro HyperSense จะเพิ่มมิติใหม่ให้กับการเล่นเกมและพื้นที่ทำงาน โดยนำเสนอภาพรวมในอนาคตของการตั้งค่าบ้านที่ทันสมัย Project Sophia และ Enki Pro HyperSense เป็นส่วนหนึ่งของการขยายตัวอย่างต่อเนื่องของระบบนิเวศ Razer ซึ่งรวมถึง Razer Chroma Smart Home Program ที่เพิ่งเปิดตัวไปในวันนี้ด้วย

ข้อมูลสินค้า

ดาวน์โหลด Enki Pro HyperSense Assets ได้ ที่นี่

ดาวน์โหลดโครงการ Project Sophia ได้ ที่นี่

 

เกี่ยวกับ RAZER

Razer™ คือแบรนด์ไลฟ์สไตล์ชั้นนำของโลกสำหรับเกมเมอร์

เครื่องหมายการค้ารูปงูสามหัวของ Razer ถือเป็นหนึ่งในตราสัญลักษณ์ที่มีผู้คนรู้จักมากที่สุดในชุมชนเกมมิ่งและอี-สปอร์ตระดับโลก โดยบริษัทได้ออกแบบและพัฒนาเครือข่ายสำหรับผู้เล่นเกมโดยเฉพาะที่ใหญ่ที่สุดในโลก ซึ่งผสานฮาร์ดแวร์ ซอฟต์แวร์ และบริการต่างๆ เข้าด้วยกัน 

ภายใต้ฐานลูกค้าที่กระจายอยู่ทั่วทุกทวีป Razer มีฮาร์ดแวร์ที่ได้รับรางวัลมากมาย ทั้งอุปกรณ์ต่อพ่วงประสิทธิภาพสูงสำหรับเกมมิ่ง เกมมิ่งโน้ตบุ๊กตระกูล Blade รวมถึง Razer Phone ที่ได้เสียงตอบรับอย่างล้นหลาม 

ขณะเดียวกันแพลตฟอร์มซอฟต์แวร์จาก Razer ที่รวมแล้วมีผู้ใช้งานมากกว่า 150 ล้านรายนั้น ประกอบด้วย Razer Synapse (แพลตฟอร์มอินเทอร์เน็ตออฟธิงส์) Razer Chroma RGB (ระบบเทคโนโลยีแสงไฟ RGB เอกสิทธิ์เฉพาะของบริษัท) และ Razer Cortex (ซอฟต์แวร์เพื่อปรับปรุงการเล่นเกมและศูนย์รวมบริการ) 

ส่วนทางด้านบริการต่างๆ ของ Razer ก็เช่น Razer Gold ที่ถือเป็นบริการเครดิตแบบเสมือนสำหรับเกมเมอร์ที่มีขนาดใหญ่ที่สุดในโลกรายหนึ่ง และ Razer Fintech หนึ่งในหน่วยงานด้านเทคโนโลยีทางการเงินภายใต้การบริหารงานของเรเซอร์ที่ใหญ่ที่สุดประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิค 

Razer ก่อตั้งขึ้นในปี 2548 โดยมีสำนักงานใหญ่อยู่ที่เมืองเออร์ไวน์ (แคลิฟอร์เนีย) โดยมีสำนักงานใหญ่ประจำภูมิภาคในเมืองฮัมบูร์ก เซี่ยงไฮ้ และสิงคโปร์ Razer มีสำนักงาน 18 แห่งทั่วโลก และเป็นที่รู้จักในฐานะแบรนด์ชั้นนำสำหรับเกมเมอร์ในสหรัฐอเมริกา ยุโรป และจีน Razer จดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ฮ่องกง

เกี่ยวกับ D-BOX

D-BOX สร้างและกำหนดนิยามใหม่แห่งประสบการณ์ความบันเทิงที่สมจริง ผ่านการขยับร่างกายและจุดประกายจินตนาการผ่านเอฟเฟกต์: การเคลื่อนไหว การสั่น และพื้นผิว D-BOX ได้ร่วมมือกับบริษัทที่ดีที่สุดในโลกเพื่อนำเสนอวิธีการใหม่ๆ ในการยกระดับเรื่องราวที่ยอดเยี่ยม ไม่ว่าจะเป็นภาพยนตร์, วิดีโอเกม, เพลง, ผ่อนคลาย, แอปพลิเคชั่นเสมือนจริง, ประสบการณ์ metaverse, ความบันเทิงตามธีมหรือการจำลองแบบมืออาชีพ D-BOX สร้างความรู้สึกของการมีอยู่ที่ทำให้ชีวิตดังก้องกังวานอย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน

D-BOX Technologies Inc. (TSX: DBO) มีสำนักงานใหญ่อยู่ที่เมืองมอนทรีออล และมีสำนักงานอยู่ในลอสแองเจลิส สหรัฐอเมริกา และปักกิ่ง ประเทศจีน โดยสามารถศึกษาเพิ่มเติมได้ที่ D-BOX.com.

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก