Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook Review

DELL Studio 1537 เหนือชั้นด้วยดีไซน์ เรียบง่ายด้วยประสิทธิภาพ

DELL_5

อ่ะ อ่า?. ช่วงนี้ก็เป็นช่วงสอบของน้องๆ วัยรุ่น(นักศึกษา และ นักเรียน) กันแล้วน่ะครับ บางคนก็กำลังวุ่นวาย สับสน อลวนกับชีวิตการเรียน แต่สิ่งเหล่านั้น ก็จะเสริมสร้างประสบการณ์ชีวิตต่อไปให้กับน้องๆ วัยรุ่น ทั้งหลายนนะครับ ทางทีมงาน Notebookspec.com(NBS) ก็ขออวยพรให้ น้องๆ วัยรุ่น ทำคะแนนได้ดีๆกันทั้งหมดเลย

Advertisement

นอกเรื่องมานาน มาพูดถึง Review DELL Studio 1537 (T6400) ของเรากันบ้างดีกว่า DELL Studio 1537 (T6400) ตัวนี้นั้นมีดีที่ดีไซน์ ออกแบบมางดงามวิจิตบรรจง ดูทันสมัย กับตัวเครื่องขนาดใหญ่กว่ามาตรฐานเล็กน้อยที่ขนาดหน้าจอ 15.4 นิ้ว สีแดงสด ทำให้รู้สึกได้ถึงพลังที่เรียบลึก รวมกับมี Feature หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็น Remote ที่ให้มาส่งความบันเทิงแค่ปลายนิ้ว ช่อง Disc Drive ที่เป็นแบบ Slide แผ่นเข้าไป ไฟ backlit ใต้คีย์บอร์ดที่จะค่อยส่องแสงความสว่างออกมาซึ่งจะช่วยให้เราเห็นคีย์บอร์ดได้อย่างสะดวกโดยไม่ต้องอาศัยโคมไฟในกลางคืน

ดีไซน์ดีขนาดนี้แล้ว เรื่องประสิทธิภาพจะดีขนาดไหน ก็ต้องมาดูกัน


specification

spec

DELL Studio 1537 (T6400) เป็น Notebook ที่เด่นในเรื่อง ดีไซน์ สวนทางกับสเปคโดยร่วมที่ออกมานั้นไม่แรงมาก CPU Core2Duo T6400 ที่พอจะไปวัดไปวาได้ Ram 2GB DDR2 Bus 800 MHz ที่เป็นมาตรฐาน Notebook ทั่วไป ส่วนหน่วยประมวลผลทางกราฟฟิกนั้น เป็น ATI Radeon HD3450 อาจจะเล่นเกมส์ได้ไม่ดีมาก แต่เรื่องดูหนังนั้น ไม่เป็นรองใครแน่นอน จอขนาด 15.4 นิ้ว WXSGA 1280×800 เป็นจอ LED คมชัด ประหยัดพลังงานเยี่ยม และ HDD ขนาด 250GB? PORT ต่างๆ นั้น มีอย่างครบครันพร้อมที่จะต่อเครื่อง Multimedia อื่นๆได้สบายๆ ทั้งหมดนี้จะทำงานในระบบปฏิบัติการ Windows Vista Home Basic ลิขสิทธิ์เฉพาะจาก DELL


DELL_1 DELL_2


อุปกรณ์นั้นให้มาอย่างครบครันจุดเด่นอยู่ที่ Remote ที่ไว้ควบคุม Multimedia ในระยะไกล ได้ประมาณ 2-4 เมตร

body

เป็นอะไรที่ดูดึงดูดตาเอามากๆ

DELL_3

DELL_6



55


DELL_10

สี


DELL Studio 1537 (T6400) เป็น Notebook ระดับกลาง ที่มีรูปร่างหน้าตาที่ดีมาๆ โดยบริเวณด้านหลังจะมีลักษณะคล้ายกำมะหยี่สีสดใส Slove ลงจากด้านหลัง โดยด้านหลังจะสูงกว่าด้านหน้า บริเวณด้านหน้าที่วางมือเป็นพลาสติกคุณภาพดีสีเทาเคลือบเงามีกากเพร็ชในสี ดูหรูหรามีระดับอย่างมาก ขนาดคีย์บอร์ดนั้นเป็นคีย์บอร์ดแบบปกติมตราฐาน Notebook จอ 14 นิ้ว เลย แค่มีขนาดขยายใหญ่กว่าให้พอดีกับจอ DELL Studio 1537 (T6400) ขนาด 15.4 นิ้วเท่านั้น มีสีสันให้เลือกซื้อทั้งหมด 6 สี ตามตารางด้านบน


DELL_7

DELL_48 DELL_12

แกนบานพับลักษณะรูปตัว L มีความแข็งแรง ทำให้หมดกังวลไปกับปัญหาการใช้งานนานๆแล้วจะหลวม? ทางด้านขวาจะมีปุ่ม เปิดปิดเครื่อง ส่วนทางด้านซ้ายก็จะมีเป็นปุ่มเปิดปิด Wireless ออกแบบได้สวยงามDELL_14

ตัวเครื่องนั้นประกบกันอย่างมิดชิด ขอบบนนั้นมีลักษณะเอียงเล็กน้อย ง่ายต่อการเปิด DELL_15

จอขนาด 15.4 นิ้ว WXSGA 1280×800 คมชัดถึงใจDELL_16

เมื่อมองจอจากด้านข้างค่อนข้างหนาพอสมควร DELL_17

กางจอภาพได้เต็มที่ ประมาณ 160องศา

DELL_18

เมื่อนำส่วนท่บางที่สุดเทียบกับกล่องดีวีดี

Pages: 1 2

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก