Connect with us

Hi, what are you looking for?

Windows Zone

แนะนำ Dell Premium Support 3 จุดแข็งและ Accidental Damage และประกันแบตฯ คอมมีปัญหาก็มา Onsite จะอินเรื่องไหนอยู่ก็สนุกได้สุดทาง!

Dell Premium Support บริการดีๆ จาก Dell ให้เจ้าของโน๊ตบุ๊คทำงานได้เต็มที่ไม่ต้องกลุ้มเมื่อปัญหามา!

dell new cover

 

Advertisement

Dell Premium Support ประกันการใช้งานและระบบซัพพอร์ตโน๊ตบุ๊คของ Dell ซึ่งเป็นจุดแข็งที่ผู้ใช้ชื่นชอบและไว้ใจมาโดยตลอด เพราะเครื่องมีปัญหาเมื่อไหร่ก็แค่หยิบมือถือโทรติดต่อนัดเวลากับเจ้าหน้าที่ของ Dell ให้เข้ามาดูแลเครื่องได้ทันทีแบบ Onsite Service ไม่ต้องเสียเวลายกเครื่องไปศูนย์บริการเหมือนบางแบรนด์เลย ช่วยให้ชีวิตสะดวกขึ้นอย่างแน่นอน

ด้านข้อดีของ Premium Support จาก Dell จะมีจุดแข็งทั้งหมด 3 ข้อทีเดียว ไม่ว่าจะโปรแกรมซัพพอร์ตดูแลตัวเครื่องที่ดี, บริการถึงที่ได้สะดวกดี, มี Call Center ดีๆ ไว้ดูแลตลอด 24 ชั่วโมง มีปัญหาว่าคอมพิวเตอร์ทำงานไม่ได้เมื่อไหร่ก็มีบริการหลังการขายคอยดูแลเสมอทำให้ผู้ใช้ไม่ต้องกลุ้มเลยเวลาคอมพิวเตอร์ Dell ที่ใช้อยู่มีปัญหาใช้งานไม่ได้

Dell Premium Support

3 จุดแข็งของ Premium Support จาก Dell คอยเคียงข้างผู้ใช้จนสุดทาง!

สำหรับจุดแข็ง 3 อย่างที่ทำให้บริการหลังการขาย Dell Premium Support ที่ได้ใจผู้ใช้ชาวไทยและทั่วโลกมี 3 อย่างด้วยกันคือโปรแกรม Dell SupportAssist ที่คอยดูแลโน๊ตบุ๊คของ Dell ให้ทำงานได้ดีเสมอและคอยจัดการ Optimize พีซีของเราให้ทำงานได้รวดเร็วตลอดเวลา, บริการ Onsite Service ที่มีเจ้าหน้าที่ให้บริการซ่อมคอมพิวเตอร์ของเราถึงที่รวมถึง Call Center ที่คอยรับสายตลอด 24 ชั่วโมง ทำให้ผู้ใช้สามารถทำงานได้อย่างต่อเนื่องและไม่ต้องนั่งกลุ้มเมื่อเครื่องมีปัญหาเลย โดยข้อดีแต่ละอย่างเป็นดังนี้

Dell SupportAssist โปรแกรมติดเครื่องดีๆ ช่วยดูแลเครื่องให้ทำงานได้เต็มประสิทธิภาพเสมอ

supportassist

อย่างแรกคือ โปรแกรม Dell SupportAssist ที่เป็นซอฟท์แวร์ประจำโน๊ตบุ๊คและพีซีสำเร็จรูปของ Dell ที่ติดตั้งมาให้จากโรงงาน โดยซอฟท์แวร์นี้จะคอยดูแลซอฟท์แวร์ภายในเครื่องโดยละเอียด ไม่ว่าจะอัพเดทไดรเวอร์ต่างๆ, สแกนตัวเครื่องและล้างไฟล์ขยะและไวรัสที่แฝงเข้ามาในเครื่องซึ่งอาจจะทำให้ตัวเครื่องทำงานได้ช้าลง รวมไปถึงปรับแต่งประสิทธิภาพให้โน๊ตบุ๊คของ Dell ทำงานได้ดีขึ้นอีกด้วย

นอกจากนี้ในยุคที่ต้องต่ออินเตอร์เน็ตทำงานตลอด ซอฟท์แวร์นี้ก็มีฟีเจอร์ Optimize network คอยปรับแต่งการทำงานของอินเตอร์เน็ตให้ดียิ่งขึ้นอีกด้วย ซึ่งถ้าโน๊ตบุ๊คหรือพีซี Dell เครื่องไหนที่ล้างเครื่องลงใหม่หรืออยู่ๆ ซอฟท์แวร์หายไปโดยไม่ทราบสาเหตุรวมไปถึงลบไปโดยไม่ได้ตั้งใจ ก็สามารถโหลด Dell SupportAssist กลับมาติดตั้งได้ที่นี่

ONSITE SERVICE บริการถึงที่ ภายใน 1 วันทำการ

Alienware M15

 

ด้านบริการ Onsite Service ของทาง Dell Premium Support หลังจากที่เราติดต่อ Call Center และแจ้ง Service Tag เพื่อวินิจฉัยปัญหาตัวเครื่องแล้ว ถ้าเครื่องของเราไม่สามารถแก้ปัญหาเบื้องต้นด้วยการแนะนำของทาง Call Center ก็จะมีเจ้าหน้าที่เข้ามาดูแลโน๊ตบุ๊คของเราต่อโดยตรงโดยไม่ต้องยกเครื่องไปไหน เพียงแค่นัดวันเวลาและสถานที่ที่ต้องการให้เจ้าหน้าที่เข้ามาให้บริการมาซ่อมเครื่องได้เลย ไม่ว่าจะที่ออฟฟิศ, ร้านกาแฟหรือว่าที่บ้านก็ได้ นอกจากนี้ข้อดีคือบริการ Onsite Service คือ มีเจ้าหน้าที่เข้าไปช่วยแก้ปัญหาในวันทำการถัดไปเลย (ขึ้นอยู่กับวันและเวลาที่สะดวก หรือความพร้อมของอะไหล่หากต้องมีการเปลี่ยนอะไหล่) และถ้าโน๊ตบุ๊คของเราปัญหาไม่ใหญ่นักก็สามารถแก้ไขให้เสร็จได้ภายในเวลาไม่นาน จากนั้นก็ใช้โน๊ตบุ๊คของเราทำงานต่อได้ทันที

24×7 Call Center มีปัญหาโทรมาได้ 24 ชั่วโมง

dell2

Call Center เรียกว่าเป็นหน้าด่านแรกที่ผู้ใช้คิดถึงแบรนด์เสมอๆ เมื่อโน๊ตบุ๊คของตัวเองมีปัญหา อย่าง Dell เองก็มี Call Center ของตัวเองที่ให้บริการตลอด 24×7 ตลอดเวลาทุกวันไม่มีวันหยุดเพราะในความเป็นจริงทุกวันนี้เราทำงานหรือใช้คอมพิวเตอร์กันแทบทั้งวัน ปัญหาบางอย่างอาจเกิดขึ้นตอนเที่ยงคืน หรือเช้าตรู่ การซัพพอร์ทแบบ 24×7 เพื่อให้ผู้ใช้ที่ซื้อโน๊ตบุ๊คไปใช้งานได้ต่อเนื่องและถ้าเกิดปัญหาก็สามารถโทรปรึกษาได้เสมอ ทั้งปรึกษาเรื่องปัญหาตัวเครื่องหรือสอบถามเรื่องข้อสงสัยเกี่ยวกับการใช้งานก็ติดต่อได้ตลอด 24 ชั่วโมง สามารถโทรติดต่อได้ที่เบอร์ 1800-0060-07 (โทรฟรี) หรือ 02-670-7250 ก็ได้ แล้วรอรับบริการจากเจ้าหน้าที่ของ Dell ได้เลย

เสริมในกรณีที่ต้องการให้ปัญหาโน๊ตบุ๊คของเราได้รับการแก้ไขโดยเร็ว คือให้เราเตรียม Service Tag ให้เรียบร้อยก่อน โดยคลิกที่ลิ้งค์นี้เพื่อ Search support และหา Service Tag ให้เรียบร้อย แล้วโทรติดต่อทาง Dell Premium Support จะดีที่สุด

Dell Accidental Damage ประกันอุบัติเหตุ 1 ปี ใช้งานสบายๆ อุ่นใจกว่าเดิม

xps Gi3iUJ1FwxI unsplash

อุบัติเหตุเป็นสิ่งที่ใครก็ไม่ปลื้มไม่อยากให้เกิดขึ้นไม่ว่าจะกรณีใดก็ตาม แต่ก็คาดการณ์กันไม่ได้ว่าเรื่องเหนือความคาดหมายเช่นนี้จะเกิดขึ้นเมื่อไหร่ ดังนั้นทาง Dell จึงมี Dell Accidental Damage ประกันอุบัติเหตุแถมติดมากับโน๊ตบุ๊คบางรุ่นที่มีมูลค่าสูงมาด้วย (ดูว่ามากับรุ่นไหนได้ใบโบรชัวร์สินค้า) โดยประกันนี้จะครอบคลุมเงื่อนไขดังนี้

  1. น้ำหรือของเหลวใดๆ หกใส่เครื่องแล้วเกิดความเสียหาย
  2. เครื่องตกได้รับความเสียหาย เช่น บอดี้เกิดการแตกเสียหายจนกรอบเครื่องยกหรือฉีกขาด, หน้าจอเกิดรอยขีดข่วนหรือแตกจนไม่สามารถใช้งานได้รวมไปถึงปุ่มบนคีย์บอร์ดบางปุ่มหาย
  3. วงจรไฟฟ้าของโน๊ตบุ๊คเกิดความเสียหายจนไม่สามารถใช้งานได้
  4. หน้าจอโน๊ตบุ๊คเสียหายจากอุบัติเหตุจนไม่สามารถใช้งานได้

ส่วน Dell Accidental Damage จะไม่ครอบคลุมอุบัติเหตุดังนี้

  1. อุบัติเหตุจากไฟไหม้จนตัวเครื่องเสียหาย
  2. การตั้งใจทำให้ตัวเครื่องเสียหาย
  3. ตัวเครื่องได้รับความเสียหายเล็กน้อยเป็นรอยขีดข่วนหรือบุบ (Cosmetic Damage) ถ้าไม่กระทบการใช้งานจะไม่เข้าเงื่อนไขการรับประกันนี้
  4. การถูกโจรกรรมโน๊ตบุ๊คไปจะไม่เข้าเงื่อนไขการรับประกัน

ด้านระยะเวลารับประกัน Dell Accidental Damage นั้นจะรับประกัน 1 ปีแรก โดยเริ่มนับพร้อมกันกับประกันตัวเครื่อง กล่าวคือถ้าโน๊ตบุ๊ค Dell เครื่องนั้นมีประกันตัวเครื่อง 2 ปีและ Dell Accidental Damage อีก 1 ปี เมื่อใช้เครื่องขึ้นปีที่ 2 จะเหลือแต่ประกันหลักของตัวเครื่องเท่านั้น และทาง Dell จะเน้นซ่อมโน๊ตบุ๊คเครื่องที่ได้รับความเสียหายให้สุดความสามารถก่อน ส่วนการเปลี่ยนโน๊ตบุ๊คเครื่องใหม่นั้นจะขึ้นอยู่กับรายกรณีไปว่าตัวเครื่องได้รับความเสียหายหนักจนไม่สามารถซ่อมใช้งานได้แล้วก็อาจจะเปลี่ยนเครื่องใหม่ให้แต่ต้องได้รับการเห็นชอบและอนุมัติจากผู้จัดการฝ่าย Tech Support เสียก่อน

ส่วนการรับประกันอแดปเตอร์และแบตเตอรี่ของโน๊ตบุ๊ค Dell ก็จะรับประกัน 1 ปีแรก โดยเริ่มนับจากวันที่เริ่มใช้งานโน๊ตบุ๊คเครื่องนั้นด้วย และถ้ามีปัญหาที่ตัวอแดปเตอร์หรือแบตเตอรี่ก็จะได้รับการดูแลเหมือนกันกับประกัน Dell Accidental Damage 

จะเห็นว่าบริการ Dell Premium Support นั้นช่วยสนับสนุนผู้ใช้โน๊ตบุ๊ค Dell ทุกคนได้อุ่นใจไม่ต้องกลุ้มเวลาโน๊ตบุ๊คของตัวเองมีปัญหา ถ้ารวนจนเกินมือของเราก็สามารถโทรสอบถามทางแก้กับ Call Center หรือติดต่อให้เจ้าหน้าที่เข้ามาซ่อมแซมเครื่องได้ง่ายๆ ภายในวันถัดไปได้เลย เรียกว่าเป็นจุดแข็งของโน๊ตบุ๊ค Dell ที่ผู้ใช้เชื่อถือในแบรนด์และเลือกซื้อมาใช้งานอยู่เสมอ

นาทีนี้ต่อให้ผู้ใช้จะอินเรื่องอะไรอยู่ก็สามารถสนุกและทำให้เต็มที่ได้สุดทางเลย แล้วปัญหาอะไรก็ฝากให้ Premium Support ของ Dell เป็นคนดูแลให้เลย ส่วนผู้สนใจก็สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Dell ที่ลิ้งค์ 👉 http://th.dellexperience.co ได้เลย จะได้เต็มที่กับสิ่งที่อินได้อย่างเต็มอิ่ม!

#DellThailand #คอมดีคอมเดลล์ #DellPremiumSupport


บทความที่เกี่ยวข้อง

Alienware M15

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Buyer's Guide

ถ้าเกมมิ่งโน๊ตบุ๊คถูกสร้างมาเพื่อครีเอเตอร์หรือเกมเมอร์แล้ว นักศึกษา, พนักงานออฟฟิศไปจนนักธุรกิจก็มีโน๊ตบุ๊คบางเบาซึ่งดีไซน์มาให้เหมาะกับการพกคอมติดกระเป๋าไปพบลูกค้าเจรจาธุรกิจกัน ดีไซน์จะสวยเรียบร้อยไม่หวือหวาแล้วใส่ฟังก์ชั่นรักษาความปลอดภัยมาครบเครื่อง ไม่ว่าจะเซนเซอร์สแกนลายนิ้วมือหรือใบหน้าพร้อมสเปคระดับสูงทรงพลังให้ใช้ทำงานออฟฟิศตั้งแต่งานเอกสารทั่วไปจนตัดต่อวิดีโอและทำกราฟิคประกอบการนำเสนองานก็ยังได้ นอกจากนี้ยังมีฟีเจอร์ร้อยแปดมาเสริมคุณภาพชีวิตให้ดีขึ้นอีก ขึ้นชื่อว่าเป็นโน๊ตบุ๊คบางเบา ผู้ผลิตแต่ละเจ้าก็แข่งกันออกแบบโครงสร้างเครื่องให้เล็กและบางลง ลดน้ำหนักด้วยวิธีต่างๆ ให้เบาแตะหลัก 1 กก. หรือน้อยกว่านั้น ให้มันไม่เบียดพื้นที่ใส่เอกสารและอุปกรณ์ต่างๆ ในกระเป๋าเกินไปด้วย Advertisement เรื่องน่ารู้เกี่ยวกับโน๊ตบุ๊คบางเบา โน๊ตบุ๊คบางเบาในปัจจุบัน ตัวเครื่องจะบางกว่า 0.8 นิ้ว และเบากว่า 1.5 กก....

CONTENT

ตั้งแต่หลังยุค Ryzen เป็นต้นมา CPU ของ AMD ก็เริ่มกลับเข้ามาอยู่ในโน้ตบุ๊กที่ขายในไทยมากขึ้น ด้วยตัวชิปเองที่มีประสิทธิภาพดี มีการใช้พลังงานที่เหมาะสม ประกอบกับแต่ละแบรนด์ผู้ผลิตก็ทำราคามาได้น่าสนใจขึ้นด้วย ในบทความนี้เราจะมาดูกันครับว่าในช่วงกลางปี 2024 นี้มี CPU AMD สำหรับแพลตฟอร์มโมบายล์รุ่นไหนที่น่าสนใจบ้าง พร้อมกับแนะนำโน้ตบุ๊ก AMD ที่น่าซื้อ สำหรับการใช้งานแต่ละแบบ Advertisement 1) AMD Ryzen...

CONTENT

ช่วงเปิดเทอมแบบนี้ เชื่อว่ามีหลายท่านก็กำลังเล็งว่าจะซื้อโน้ตบุ๊กใหม่ ไม่ว่าจะเพื่อใช้ประกอบการเรียน หรืออาศัยรอโปรโมชัน back to school ที่มักมีโน้ตบุ๊กราคาพิเศษหรือมีของสมนาคุณคุ้ม ๆ มาให้เลือกหลากหลายรุ่น ในบทความนี้เราก็จะมาแนะนำโน้ตบุ๊ก AMD ล้วนที่ใช้ทั้ง CPU และ GPU ของค่ายแดงแบบเต็มตัว ที่มีประสิทธิภาพสูงสุดในหน้าค้นหาโน้ตบุ๊กของเว็บไซต์เราเองในช่วงกลางปี 2024 โดยคัดมา 5 รุ่นจาก 5 แบรนด์ไม่ซ้ำกัน...

PR-News

ด้วย AI พีซีใหม่ที่จะช่วยให้องค์กรสามารถปรับใช้กลยุทธ์ AI และเตรียมพร้อมเพื่อมุ่งสู่อนาคต เดลล์จะมีกลุ่มผลิตภัณฑ์ทั้ง AI แล็ปท็อปและโมบาย เวิร์กสเตชันที่กว้างขวางเพื่อการใช้งานระดับ องค์กรเดลล์ AI พีซีและเวิร์กสเตชันใหม่ เสริมประสิทธิภาพ ผลิตภาพ และการทำงานร่วมกันสำหรับคนทำงานและมืออาชีพ บริการใหม่ยกระดับประสิทธิภาพ AI ตลอดจนเทคโนโลยีการเก็บข้อมูล (Telemetry) และการทำงานแบบอัตโนมัติ มอบความสามารถในการซ่อมแซมตัวเอง (self-healing capabilities) สําหรับพีซี...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก