Connect with us

Hi, what are you looking for?

Windows Zone

แนะนำ Dell Premium Support 3 จุดแข็งและ Accidental Damage และประกันแบตฯ คอมมีปัญหาก็มา Onsite จะอินเรื่องไหนอยู่ก็สนุกได้สุดทาง!

Dell Premium Support บริการดีๆ จาก Dell ให้เจ้าของโน๊ตบุ๊คทำงานได้เต็มที่ไม่ต้องกลุ้มเมื่อปัญหามา!

dell new cover

 

Advertisement

Dell Premium Support ประกันการใช้งานและระบบซัพพอร์ตโน๊ตบุ๊คของ Dell ซึ่งเป็นจุดแข็งที่ผู้ใช้ชื่นชอบและไว้ใจมาโดยตลอด เพราะเครื่องมีปัญหาเมื่อไหร่ก็แค่หยิบมือถือโทรติดต่อนัดเวลากับเจ้าหน้าที่ของ Dell ให้เข้ามาดูแลเครื่องได้ทันทีแบบ Onsite Service ไม่ต้องเสียเวลายกเครื่องไปศูนย์บริการเหมือนบางแบรนด์เลย ช่วยให้ชีวิตสะดวกขึ้นอย่างแน่นอน

ด้านข้อดีของ Premium Support จาก Dell จะมีจุดแข็งทั้งหมด 3 ข้อทีเดียว ไม่ว่าจะโปรแกรมซัพพอร์ตดูแลตัวเครื่องที่ดี, บริการถึงที่ได้สะดวกดี, มี Call Center ดีๆ ไว้ดูแลตลอด 24 ชั่วโมง มีปัญหาว่าคอมพิวเตอร์ทำงานไม่ได้เมื่อไหร่ก็มีบริการหลังการขายคอยดูแลเสมอทำให้ผู้ใช้ไม่ต้องกลุ้มเลยเวลาคอมพิวเตอร์ Dell ที่ใช้อยู่มีปัญหาใช้งานไม่ได้

Dell Premium Support

3 จุดแข็งของ Premium Support จาก Dell คอยเคียงข้างผู้ใช้จนสุดทาง!

สำหรับจุดแข็ง 3 อย่างที่ทำให้บริการหลังการขาย Dell Premium Support ที่ได้ใจผู้ใช้ชาวไทยและทั่วโลกมี 3 อย่างด้วยกันคือโปรแกรม Dell SupportAssist ที่คอยดูแลโน๊ตบุ๊คของ Dell ให้ทำงานได้ดีเสมอและคอยจัดการ Optimize พีซีของเราให้ทำงานได้รวดเร็วตลอดเวลา, บริการ Onsite Service ที่มีเจ้าหน้าที่ให้บริการซ่อมคอมพิวเตอร์ของเราถึงที่รวมถึง Call Center ที่คอยรับสายตลอด 24 ชั่วโมง ทำให้ผู้ใช้สามารถทำงานได้อย่างต่อเนื่องและไม่ต้องนั่งกลุ้มเมื่อเครื่องมีปัญหาเลย โดยข้อดีแต่ละอย่างเป็นดังนี้

Dell SupportAssist โปรแกรมติดเครื่องดีๆ ช่วยดูแลเครื่องให้ทำงานได้เต็มประสิทธิภาพเสมอ

supportassist

อย่างแรกคือ โปรแกรม Dell SupportAssist ที่เป็นซอฟท์แวร์ประจำโน๊ตบุ๊คและพีซีสำเร็จรูปของ Dell ที่ติดตั้งมาให้จากโรงงาน โดยซอฟท์แวร์นี้จะคอยดูแลซอฟท์แวร์ภายในเครื่องโดยละเอียด ไม่ว่าจะอัพเดทไดรเวอร์ต่างๆ, สแกนตัวเครื่องและล้างไฟล์ขยะและไวรัสที่แฝงเข้ามาในเครื่องซึ่งอาจจะทำให้ตัวเครื่องทำงานได้ช้าลง รวมไปถึงปรับแต่งประสิทธิภาพให้โน๊ตบุ๊คของ Dell ทำงานได้ดีขึ้นอีกด้วย

นอกจากนี้ในยุคที่ต้องต่ออินเตอร์เน็ตทำงานตลอด ซอฟท์แวร์นี้ก็มีฟีเจอร์ Optimize network คอยปรับแต่งการทำงานของอินเตอร์เน็ตให้ดียิ่งขึ้นอีกด้วย ซึ่งถ้าโน๊ตบุ๊คหรือพีซี Dell เครื่องไหนที่ล้างเครื่องลงใหม่หรืออยู่ๆ ซอฟท์แวร์หายไปโดยไม่ทราบสาเหตุรวมไปถึงลบไปโดยไม่ได้ตั้งใจ ก็สามารถโหลด Dell SupportAssist กลับมาติดตั้งได้ที่นี่

ONSITE SERVICE บริการถึงที่ ภายใน 1 วันทำการ

Alienware M15

 

ด้านบริการ Onsite Service ของทาง Dell Premium Support หลังจากที่เราติดต่อ Call Center และแจ้ง Service Tag เพื่อวินิจฉัยปัญหาตัวเครื่องแล้ว ถ้าเครื่องของเราไม่สามารถแก้ปัญหาเบื้องต้นด้วยการแนะนำของทาง Call Center ก็จะมีเจ้าหน้าที่เข้ามาดูแลโน๊ตบุ๊คของเราต่อโดยตรงโดยไม่ต้องยกเครื่องไปไหน เพียงแค่นัดวันเวลาและสถานที่ที่ต้องการให้เจ้าหน้าที่เข้ามาให้บริการมาซ่อมเครื่องได้เลย ไม่ว่าจะที่ออฟฟิศ, ร้านกาแฟหรือว่าที่บ้านก็ได้ นอกจากนี้ข้อดีคือบริการ Onsite Service คือ มีเจ้าหน้าที่เข้าไปช่วยแก้ปัญหาในวันทำการถัดไปเลย (ขึ้นอยู่กับวันและเวลาที่สะดวก หรือความพร้อมของอะไหล่หากต้องมีการเปลี่ยนอะไหล่) และถ้าโน๊ตบุ๊คของเราปัญหาไม่ใหญ่นักก็สามารถแก้ไขให้เสร็จได้ภายในเวลาไม่นาน จากนั้นก็ใช้โน๊ตบุ๊คของเราทำงานต่อได้ทันที

24×7 Call Center มีปัญหาโทรมาได้ 24 ชั่วโมง

dell2

Call Center เรียกว่าเป็นหน้าด่านแรกที่ผู้ใช้คิดถึงแบรนด์เสมอๆ เมื่อโน๊ตบุ๊คของตัวเองมีปัญหา อย่าง Dell เองก็มี Call Center ของตัวเองที่ให้บริการตลอด 24×7 ตลอดเวลาทุกวันไม่มีวันหยุดเพราะในความเป็นจริงทุกวันนี้เราทำงานหรือใช้คอมพิวเตอร์กันแทบทั้งวัน ปัญหาบางอย่างอาจเกิดขึ้นตอนเที่ยงคืน หรือเช้าตรู่ การซัพพอร์ทแบบ 24×7 เพื่อให้ผู้ใช้ที่ซื้อโน๊ตบุ๊คไปใช้งานได้ต่อเนื่องและถ้าเกิดปัญหาก็สามารถโทรปรึกษาได้เสมอ ทั้งปรึกษาเรื่องปัญหาตัวเครื่องหรือสอบถามเรื่องข้อสงสัยเกี่ยวกับการใช้งานก็ติดต่อได้ตลอด 24 ชั่วโมง สามารถโทรติดต่อได้ที่เบอร์ 1800-0060-07 (โทรฟรี) หรือ 02-670-7250 ก็ได้ แล้วรอรับบริการจากเจ้าหน้าที่ของ Dell ได้เลย

เสริมในกรณีที่ต้องการให้ปัญหาโน๊ตบุ๊คของเราได้รับการแก้ไขโดยเร็ว คือให้เราเตรียม Service Tag ให้เรียบร้อยก่อน โดยคลิกที่ลิ้งค์นี้เพื่อ Search support และหา Service Tag ให้เรียบร้อย แล้วโทรติดต่อทาง Dell Premium Support จะดีที่สุด

Dell Accidental Damage ประกันอุบัติเหตุ 1 ปี ใช้งานสบายๆ อุ่นใจกว่าเดิม

xps Gi3iUJ1FwxI unsplash

อุบัติเหตุเป็นสิ่งที่ใครก็ไม่ปลื้มไม่อยากให้เกิดขึ้นไม่ว่าจะกรณีใดก็ตาม แต่ก็คาดการณ์กันไม่ได้ว่าเรื่องเหนือความคาดหมายเช่นนี้จะเกิดขึ้นเมื่อไหร่ ดังนั้นทาง Dell จึงมี Dell Accidental Damage ประกันอุบัติเหตุแถมติดมากับโน๊ตบุ๊คบางรุ่นที่มีมูลค่าสูงมาด้วย (ดูว่ามากับรุ่นไหนได้ใบโบรชัวร์สินค้า) โดยประกันนี้จะครอบคลุมเงื่อนไขดังนี้

  1. น้ำหรือของเหลวใดๆ หกใส่เครื่องแล้วเกิดความเสียหาย
  2. เครื่องตกได้รับความเสียหาย เช่น บอดี้เกิดการแตกเสียหายจนกรอบเครื่องยกหรือฉีกขาด, หน้าจอเกิดรอยขีดข่วนหรือแตกจนไม่สามารถใช้งานได้รวมไปถึงปุ่มบนคีย์บอร์ดบางปุ่มหาย
  3. วงจรไฟฟ้าของโน๊ตบุ๊คเกิดความเสียหายจนไม่สามารถใช้งานได้
  4. หน้าจอโน๊ตบุ๊คเสียหายจากอุบัติเหตุจนไม่สามารถใช้งานได้

ส่วน Dell Accidental Damage จะไม่ครอบคลุมอุบัติเหตุดังนี้

  1. อุบัติเหตุจากไฟไหม้จนตัวเครื่องเสียหาย
  2. การตั้งใจทำให้ตัวเครื่องเสียหาย
  3. ตัวเครื่องได้รับความเสียหายเล็กน้อยเป็นรอยขีดข่วนหรือบุบ (Cosmetic Damage) ถ้าไม่กระทบการใช้งานจะไม่เข้าเงื่อนไขการรับประกันนี้
  4. การถูกโจรกรรมโน๊ตบุ๊คไปจะไม่เข้าเงื่อนไขการรับประกัน

ด้านระยะเวลารับประกัน Dell Accidental Damage นั้นจะรับประกัน 1 ปีแรก โดยเริ่มนับพร้อมกันกับประกันตัวเครื่อง กล่าวคือถ้าโน๊ตบุ๊ค Dell เครื่องนั้นมีประกันตัวเครื่อง 2 ปีและ Dell Accidental Damage อีก 1 ปี เมื่อใช้เครื่องขึ้นปีที่ 2 จะเหลือแต่ประกันหลักของตัวเครื่องเท่านั้น และทาง Dell จะเน้นซ่อมโน๊ตบุ๊คเครื่องที่ได้รับความเสียหายให้สุดความสามารถก่อน ส่วนการเปลี่ยนโน๊ตบุ๊คเครื่องใหม่นั้นจะขึ้นอยู่กับรายกรณีไปว่าตัวเครื่องได้รับความเสียหายหนักจนไม่สามารถซ่อมใช้งานได้แล้วก็อาจจะเปลี่ยนเครื่องใหม่ให้แต่ต้องได้รับการเห็นชอบและอนุมัติจากผู้จัดการฝ่าย Tech Support เสียก่อน

ส่วนการรับประกันอแดปเตอร์และแบตเตอรี่ของโน๊ตบุ๊ค Dell ก็จะรับประกัน 1 ปีแรก โดยเริ่มนับจากวันที่เริ่มใช้งานโน๊ตบุ๊คเครื่องนั้นด้วย และถ้ามีปัญหาที่ตัวอแดปเตอร์หรือแบตเตอรี่ก็จะได้รับการดูแลเหมือนกันกับประกัน Dell Accidental Damage 

จะเห็นว่าบริการ Dell Premium Support นั้นช่วยสนับสนุนผู้ใช้โน๊ตบุ๊ค Dell ทุกคนได้อุ่นใจไม่ต้องกลุ้มเวลาโน๊ตบุ๊คของตัวเองมีปัญหา ถ้ารวนจนเกินมือของเราก็สามารถโทรสอบถามทางแก้กับ Call Center หรือติดต่อให้เจ้าหน้าที่เข้ามาซ่อมแซมเครื่องได้ง่ายๆ ภายในวันถัดไปได้เลย เรียกว่าเป็นจุดแข็งของโน๊ตบุ๊ค Dell ที่ผู้ใช้เชื่อถือในแบรนด์และเลือกซื้อมาใช้งานอยู่เสมอ

นาทีนี้ต่อให้ผู้ใช้จะอินเรื่องอะไรอยู่ก็สามารถสนุกและทำให้เต็มที่ได้สุดทางเลย แล้วปัญหาอะไรก็ฝากให้ Premium Support ของ Dell เป็นคนดูแลให้เลย ส่วนผู้สนใจก็สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Dell ที่ลิ้งค์ 👉 http://th.dellexperience.co ได้เลย จะได้เต็มที่กับสิ่งที่อินได้อย่างเต็มอิ่ม!

#DellThailand #คอมดีคอมเดลล์ #DellPremiumSupport


บทความที่เกี่ยวข้อง

Alienware M15

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

PR-News

DELL เทคโนโลยีส์ ประกาศเปิดตัวมอนิเตอร์ P-series และ S-series ใหม่ ที่เหมาะกับการใช้งานหลากหลายรูปแบบในวงกว้างและราคาที่ตอบสนองความต้องการของผู้ใช้ได้ดีที่สุด ทั้งนี้ ตัวมอนิเตอร์ P-series วางเป้าหมายเพื่อเจาะกลุ่มผู้ใช้ที่เป็นมืออาชีพทางธุรกิจที่กำลังมองหาอุปกรณ์ที่จะช่วยให้เพิ่มผลิตผลในการทำงานได้สูงสุด ขณะที่มอนิเตอร์ S-series ได้รับการออกแบบมาสำหรับครอบครัว วัยรุ่นวัยเรียน และผู้ใช้งานทั่วไปที่ตามติดความบันเทิง ความสนุกสนานเพื่อการพักผ่อนหย่อนใจ และความสะดวกสบายที่มั่นคงยืนยาว อ่าน DELL เพิ่มเติม อ่านบทความ Monitor...

Buyer's Guide

เลือกโน๊ตบุ๊ค AMD ที่มี AI ตอบโจทย์ครีเอเตอร์ เพื่อการสร้างสรรค์งานยุคใหม่ ได้ทั้งการทำงานและการเล่นเกม โน๊ตบุ๊ค AMD ที่มี AI ให้ประโยชน์กับการใช้งานทั้งในปัจจุบัน และอนาคต เพราะนอกจากช่วยในการสร้างสรรค์ผลงาน ไม่ว่าจะเป็นการวาดภาพ สร้างรูปในแบบที่คุณจินตนาการได้ ยังช่วยแต่งเพลง เขียนโปรแกรม ไปจนถึงสร้างพรีเซนเทชั่น หรือทำวีดีโอตามแต่การพัฒนาของ AI Generator แต่ละที่จัดทำเอาไว้ ซึ่งนั่นก็ทำให้ลดเวลาในการทำงานของคุณลง รวมถึงอุดช่องว่างของปัญหาในเรื่องที่คุณไม่ถนัด...

COMMART

โน๊ตบุ๊ค 2024 ราคาไม่เกิน 30000 บาท มีให้เลือกซื้อเพียบ!! ไปเดินเลือกกันได้ในงาน COMMART COMTECH! โน๊ตบุ๊ค 2024 ราคาไม่เกิน 30000 บาท เป็นระดับราคาในใจที่ผู้ใช้ส่วนใหญ่พร้อมจ่ายแถมสเปคยังดีพอควรแล้วด้วย ภายในงบประมาณนี้ถ้าเป็นโน๊ตบุ๊คบางเบาเน้นใช้ทำงานออฟฟิศก็ได้ซีพียู AMD Ryzen 7000 Series หรือ Intel 13~14th Generation...

CONTENT

รวมโปรโมชั่นคอมประกอบ Commart Comtech 2024 เริ่มไม่ถึงหมื่นบาท ส่วนลดเยอะ ของแถมเพียบ ผ่อนได้นาน รวมให้แล้ว โปรโมชั่นคอมประกอบ Commart Comtech 2024 ราคาเริ่มต้นแค่ 9 พันว่าบาท ก็ได้คอมใช้งานได้แล้ว หรือจะเลือกสเปคคอมเล่นเกม แค่ 20,000 บาทก็ได้สเปคแรงๆ การ์ดจอแยก ประสิทธิภาพอยู่ในเกณฑ์ที่ดี ส่วนที่เป็นคนทำงานตัดต่อวีดีโอ แต่งภาพและครีเอเตอร์...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก