Connect with us

Hi, what are you looking for?

Buyer's Guide

พัดลมระบายความร้อน โน๊ตบุ๊ค 10 รุ่น สวยเย็นสุด Cool ในงบ 1,000 บาท

พัดลมระบายความร้อน โน๊ตบุ๊ค ไม่เกิน 1,000 บาท 10 รุ่น เย็น สวย ปรับระดับได้ พร้อมไฟ RGB

CoolingPad cov1

พัดลมระบายความร้อน โน๊ตบุ๊ค หรือบางท่านก็เรียกว่า Cooling Pad ยังถือว่าเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับหลายๆ ท่าน ที่ต้องใช้งานโน๊ตบุ๊คในแต่ละวันยาวนานต่อเนื่อง เพื่อช่วยลดความร้อน ที่อาจส่งผลกระทบต่อการทำงานได้ แต่บางคนก็ใช้สำหรับปรับระดับการมองให้เห็นชัดเจนยิ่งขึ้น ด้วยการปรับมุมองศาให้สูงขึ้น ให้สอดคล้องกับระดับสายตา นอกเหนือจากการช่วยลดความร้อนของโน๊ตบุ๊คได้อีกทางหนึ่ง อย่างไรก็ดีการเลือกใช้พัดลมระบายความร้อน ให้เหมาะสมกับการใช้งานของคุณ ก็เป็นสิ่งสำคัญ เพราะมีตั้งแต่ เรื่องของการรองรับโน๊ตบุ๊คในแต่ละขนาด พัดลม การปรับมุม รวมถึงวัสดุที่ใช้ ล้วนแต่จำเป็นต้องพิจารณาให้ดี เพราะหากไม่ตรงกับการใช้งานของแล้ว ก็อาจจะกลายเป็นของที่ถูกวางไว้เฉยๆ วันนี้เรามีพัดลมระบายความร้อนมาให้เลือก 10 รุ่นด้วยกัน ในงบประมาณที่ไม่สูงเกินไป แต่จะมีรุ่นใดบ้าง มาติดตามชมกันครับ

เลือกใช้พัดลมระบายความร้อนแบบใดดี

ขนาดและจำนวนพัดลม

Advertisement
Cooler Master Ergostand III 3

น่าจะเป็นสิ่งแรกๆ ที่หลายคนให้ความสนใจ เพราะเป็นตัวช่วยในการระบายความร้อนโน๊ตบุ๊คได้ดี อาจจะเลือกแบบที่เป็นพัดลมตัวเดียวขนาดใหญ่ หรือพัดลมขนาดเล็ก 2-3 ตัวขึ้นไปก็ได้ ขึ้นอยู่กับโน๊ตบุ๊คที่คุณใช้และรูปแบบการใช้พลังงาน รวมถึงเสียงรบกวน พัดลมหลายตัวช่วยลดความร้อนได้ดี แต่ก็ต้องใช้พลังไฟที่เยอะมากขึ้น ซึ่งอาจไม่เหมาะกับโน๊ตบุ๊คที่ประหยัดไฟมากนัก แต่ถ้าคุณต่อไฟเลี้ยงโน๊ตบุ๊คตลอดเวลา ก็ไม่ใช่เป็นเรื่องน่าห่วงแต่อย่างใด

วัสดุแข็งแรง

มีโครงสร้างที่แข็งแรง และสามารถรับน้ำหนักโน๊ตบุ๊คได้ดีพอสมควร ไม่แอ่น ยุบหรือเอียง โดยเฉพาะอย่างยิ่ง เมื่อวางโน๊ตบุ๊คขนาดใหญ่ ต้องเลือกที่มีความมั่นคง อย่างน้อยๆ ก็เลือกในรุ่นที่ระบุว่ารองรับกับโน๊ตบุ๊คที่คุณใช้ได้ แต่ก็ต้องไม่ใหญ่จนเทอะทะเกินไป จนย้ายไม่สะดวก วัสดุมีให้เลือกทั้ง โลหะ อะลูมิเนียมและพลาสติก ABS แต่บางครั้งโครงสร้างที่แข็งแรง หรือเป็นโลหะก็มีน้ำหนักพอสมควร ในกรณีที่ไม่ได้พกพาไปไหน เรื่องนี้ก็คงไม่เป็นปัญหาแต่อย่างใด

ปรับระดับได้

CoolingPad 2

เพื่อให้การใช้งานสะดวกมากยิ่งขึ้น บางคนใช้เป็น Laptop stand หรือที่ตั้งโน๊ตบุ๊คไปในตัว และใช้คีย์บอร์ดแยก พัดลมระบายความร้อนโน๊ตบุ๊ค ที่ปรับระดับได้ ก็ช่วยอำนวยความสะดวกได้มากขึ้น โดยบางรุ่นมีให้ปรับระดับความชันได้ 5-6 ระดับ เพื่อให้รับกับองศาการพิมพ์ แต่บางรุ่นอาจจะตายตัวปรับไม่ได้ ขึ้นอยู่กับว่าจะสะดวกใช้แบบใด ถ้าโดยพื้นฐานคุณไม่ได้มีการปรับเปลี่ยนอิริยาบถบ่อย แบบตายตัวก็ช่วยให้ใช้งานง่าย จัดเก็บได้สะดวก

สีสันความสวยงาม

CoolingPad 5

ขึ้นอยู่กับความชอบของแต่ละบุคคล บางครั้งการมีแสงไฟหรือลวดลายที่โดดเด่น ก็ทำให้ผู้ใช้รู้สึกอยากใช้งานมากขึ้น เช่นเดียวกับแสงไฟ RGB ที่แม้ว่าจะไม่ได้มีผลต่อการระบายความร้อนโดยตรง แต่ก็ถือเป็นผลพลอยได้ของการใช้ Cooling pad เช่นนี้ เลือกความสวยงามได้ แต่อย่าลืมองค์ประกอบสำคัญอื่นๆ ที่ว่ามาทั้งหมดด้วยนะครับ


พัดลมระบายความร้อน โน๊ตบุ๊ค 10 รุ่นเด็ด

  1. Cooler Master NotePal X-Slim 2
  2. EGA Type CP1
  3. NUBWO NX-F2 SINDEL
  4. ICE Coorel K7
  5. Cooler Master ErgoStand Lite
  6. SIGNO SPECTRO CP-510
  7. llano V6 Turbo
  8. EKONTA Gaming ADK
  9. NUBWO SUBZERO NX-F1
  10. Nuoxi MC Q8

1.Cooler Master NotePal X-Slim 2

พัดลมระบายความร้อน โน๊ตบุ๊ค

พัดลมระบายความร้อนโน๊ตบุ๊คขนาดใหญ่จาก Cooler Master ด้านหน้าเป็นตะแกรง เพื่อให้ลมเข้าสู่โน๊ตบุ๊คได้ง่ายขึ้น มีความแข็งแรง รองรับโน๊ตบุ๊คขนาด 15.6″ ได้ มิติโดยรวมอยู่ที่ 350 x 249 x 44mm มาพร้อมพัดลมขนาด 200mm x 200mm โดยมีรอบพัดลมที่ 900rpm และแรงลมที่ดีประมาณ 75CFM เสียงรบกวนน้อยเพียง 21dBA เท่านั้น ที่จัดว่าบิ๊กบึ้ม บนบอดี้พลาสติกและโครงสร้างโลหะ น้ำหนักเบาเพียง 0.5Kg สามารถปรับระดับลาดเอียงได้เล็กน้อย มาพร้อมพอร์ต USB 2.0 รองรับการเชื่อมต่อเข้ากับโน๊ตบุ๊ค สำหรับใช้เป็นไฟเลี้ยงให้กับพัดลม ราคาประมาณ 450 บาท

จุดเด่นข้อสังเกต
แข็งแรง รับน้ำหนักได้เยอะปรับระดับความชันได้น้อย
เสียงรบกวนน้อย

2.EGA Type CP1

พัดลมระบายความร้อน โน๊ตบุ๊ค

ใครที่อยากจะเพิ่มความเย็นให้กับเกมมิ่งโน๊ตบุ๊คเครื่องโปรด และมีไฟสวยๆ ช่วยเพิ่มอรรถรสในการเล่นเกมแล้ว EGA รุ่นนี้ น่าจะตอบโจทย์คุณได้ ด้วยความเป็นพัดลมระบายความร้อน โน๊ตบุ๊ค ด้วยดีไซน์ที่ทันสมัย โครงสร้างแข็งแรง กับไซส์ขนาด 410 x 296 x 40mm รองรับโน๊ตบุ๊คขนาด 15.6″ ได้สบายๆ นอกจากนี้ยังมีหน้าจอ LCD ที่ใช้ในการบอกสถานะ ที่สำคัญคือ ปรับระดับความชัดได้ถึง 6 ระดับ ตามความต้องการ จะนั่งหรือยืน ก็มองเห็นได้ง่าย และยังเพิ่มที่วางโทรศัพท์มาให้ทางด้านข้างอีกด้วย ด้านหลังมี USB มาให้ 2 พอร์ตด้วยกัน จุดเด่นอยู่ที่ให้พัดลมมาถึง 6 ตัวด้วยกัน ปรับความเร็วรอบได้ รวมถึงพัดลมขนาดใหญ่ 2 ตัว ที่ให้รอบพัดลมได้ถึง 1500rpm ส่วนพัดลม 70x70mm อีก 2 ตัวปรับได้ถึง 2,500rpm เลยทีเดียว เพิ่มความสวยงามด้วยแสงไฟ EGB ที่ขอบด้านข้างซ้ายและด้านบน ที่ปรับเอฟเฟกต์แสงไฟได้ถึง 7 รูปแบบ ราคาอยู่ที่ประมาณ 640 บาท

จุดเด่นข้อสังเกต
มีพัดลมให้ถึง 6 ตัวที่รองกันลื่นเล็กไปนิดหน่อย
มาพร้อมแสงไฟ RGB
ปรับระดับความชันได้

3.Nubwo NX-F2 SINDEL

พัดลมระบายความร้อน โน๊ตบุ๊ค

เรียกว่าเป็นพัดลม Cooling Pad สำหรับเกมมิ่งโน๊ตบุ๊คราคาหลักร้อย ที่ดีไซน์ล้ำสมัย และให้ฟังก์ชั่นการใช้งานมาอย่างครบครัน ไม่ว่าจะเป็นวัสดุที่มีความแข็งแรง ด้วยตะแกรงขนาดใหญ่ รองรับโน๊ตบุ๊คขนาด 17″ ได้ มีพื้นผิวในการยึดเกาะกับโน๊ตบุ๊คได้ดี และตัว Anti-slip ที่เป็นฐานที่ยื่นออกมาทั้ง 2 ด้าน รองรับน้ำหนักได้มาก และสามารถพับเก็บได้ เมื่อจะเคลื่อนย้าย ด้านข้างมีที่วางมือถือแบบแนวตั้งมาให้ และตัวล็อคที่ปรับระดับความชันได้ถึง 5 step พร้อมกับหน้าจอ ที่บอกถึงการปรับโหมดแสงไฟได้ และแสงไฟ RGB ที่อยู่บนพัดลมขนาด 140 x 140mm จำนวน 2 ตัว ให้รอบการทำงานที่ 1300rpm โดยประมาณ ผู้ใช้ยังปรับเพิ่มความเร็วรอบได้ผ่านปุ่มคอนโทรลด้านหน้าอีกด้วย โดยใช้ไฟเลี้ยงจากพอร์ต USB บนโน๊ตบุ๊ค ราคาอยู่ที่ 690 บาทโดยประมาณ

จุดเด่นข้อสังเกต
มีพัดลมขนาดใหญ่ให้ 2 ตัวมีที่วางมือถือ
ปรับระดับความชันได้
มาพร้อมแสงไฟ RGB

4.ICE Coorel K7

พัดลมระบายความร้อน โน๊ตบุ๊ค

ICE Coorel K7 เป็น Cooling Pad ดีไซน์ทันสมัย แข็งแรงและเสริมความสวยงาม ที่มาพร้อมกับพัดลมระบายความร้อนถึง 6 ตัวด้วยกัน กับการรองรับโน๊ตบุ๊คได้ตั้งแต่ 15.6″ ไปจนถึง 21″ เลยทีเดียว ด้วยวัสดุพลาสติก ABS ผสานกับโครงโลหะ รับน้ำหนักได้ดี มีพัดลมขนาดใหญ่ 120 x 120mm จำนวน 3 ตัว และ 70 x 70mm อีก 3 ตัว วางสลับกัน เพื่อเพิ่มการระบายความร้อนที่ดี ด้วยความเร็วรอบสูงสุด 2400rpm แสงไฟ RGB ปรับได้ 7 ระดับ รวมถึงแสงไฟแบบ Breathing ด้านข้าง โครงสร้างปรับระดับได้ถึง 5 step และด้านข้างยังเพิ่มที่วางมือถือมาให้อีกด้วย พร้อมกับหน้าจอ LCD และปุ่มควบคุมการทำงาน รวมถึงแสงไฟพัดลม ราคา 690 บาท

จุดเด่นข้อสังเกต
รองรับโน๊ตบุ๊คขนาดใหญ่ได้ปุ่มปรับรอบอยู่ชิดฐานล่าง
ให้พัดลมมาถึง 6 ตัว
มีแสงไฟ LED เพิ่มความสวยงาม

5.Cooler Master ErgoStand Lite

พัดลมระบายความร้อน โน๊ตบุ๊ค

แท่นวางโน๊ตบุ๊คพร้อมพัดลมระบายความร้อนขนาดกระทัดรัด แต่รองรับโน๊ตบุ๊คขนาด 15.6″ ได้ มีพัดลมขนาดใหญ่มาให้ 1 ตัวตรงกลางขนาด 160 x 160mm รอบพัดลมสูงสุด 1400rpm ปรับรอบได้ 3 ระดับ แต่ไม่มีแสงไฟแต่อย่างใด บอดี้หลักเป็นโลหะและพลาสติก น้ำหนักค่อนข้างเบา โดยมีช่องตะแกรงด้านหน้า เพื่อรับตัวโน๊ตบุ๊ค ได้แบบเต็มตัว และแท่นรองที่ยื่นออกมา 2 ช่อง ให้ความลาดเอียงได้เยอะ เพราะปรับได้ถึง 4 ระดับด้วยกัน ให้พอร์ต USB มา 2 พอร์ต ราคา 850 บาท

จุดเด่นข้อสังเกต
ขนาดกระทัดรัดไม่มีแสงไฟ
มีพัดลมขนาดใหญ่ 160mm มาให้
ปรับรอบพัดลมได้

6.SIGNO SPECTRO CP-510

พัดลมระบายความร้อน โน๊ตบุ๊ค

แท่นวางโน๊ตบุ๊คจาก SIGNO สำหรับระบายความร้อนที่ดูน่ารักสดใส ขนาดไม่ใหญ่มากนัก พร้อมกับสีสันจากไฟบนพัดลมให้ดูสะดุดตา ด้วยพัดลมแบบคู่ ขนาดใหญ่ไซส์ประมาณ 120 x 120mm สามารถปรับระดับความเร็วได้ถึง 6 ระดับด้วยกัน โดยใช้ไฟพ่วงมาจากพอร์ต USB บนโน๊ตบุ๊ค ให้ผู้ใช้ปรับแสงสีได้ 10 โหมด พร้อมหน้าจอ LCD บอกรูปแบบการทำงาน รองรับโน๊ตบุ๊คได้ตั้งแต่ 10″ – 17″ และปรับระดับความชันได้ถึง 7 ระดับ จึงปรับเปลี่ยนอิริยาบถในการทำงานได้สะดวก กับพื้นผิวที่มี Anti-slip ไม่ทำให้โน๊ตบุ๊คลื่นไหล ราคา 540 บาท

จุดเด่นข้อสังเกต
มีพัดลมขนาดใหญ่ให้ 2 ตัวเหมาะกับโน๊ตบุ๊คขนาดกลางๆ
พัดลมพร้อมแสง RGB ปรับแต่งได้
ปรับความลาดเอียงได้ 7 ระดับ

7.llano V6 Turbo

พัดลมระบายความร้อน โน๊ตบุ๊ค

เป็นพัดลมระบายความร้อน โน๊ตบุ๊คจาก llano ที่มาในแนวแปลกไม่เหมือนใคร แต่ก็ดูมีความโดดเด่น ด้วยการเป่าลมในแบบโบเวอร์ ที่เป่ามาจากด้านหลัง ลอดใต้โน๊ตบุ๊ค เพื่อให้มีการเคลื่อนที่ของลมได้มากขึ้น วัสดุเป็นโลหะและพลาสติก ให้ความแข็งแรงได้ดี ตัวฐานดีไซน์ได้ลงตัว พร้อมแท่นรองกันโน๊ตบุ๊คเลื่อนไหล และด้วยการไม่ให้ลมปะทะกับโน๊ตบุ๊คโดยตรง จึงมีเสียงรบกวนน้อย แต่ที่สำคัญคือ สามารถหันใช้งานได้ 2 ทิศทาง ไม่ว่าจะเป่าลมจากด้านล่าง หรือมาจากด้านบนได้ตามต้องการ ปรับรอบพัดลมได้ แต่การปรับระดับทำได้เพียง 2 step เท่านั้น พร้อมกับแสงไฟที่ด้านข้าง เพิ่มความสวยงามได้ไม่น้อยเลย ราคาอยู่ที่ 780 บาท

จุดเด่นข้อสังเกต
พัดลมเป่าลอดด้านใต้โน๊ตบุ๊คโดยตรงปรับระดับความชันได้น้อย
ปรับรอบพัดลมได้
มีความแข็งแรง

8.EKONTA Gaming ADK

พัดลมระบายความร้อน โน๊ตบุ๊ค

ชุดพัดลมระบายความร้อน โน๊ตบุ๊ค จากทาง EKONTA ด้วยขนาดที่ค่อนข้างใหญ่ จึงใช้งานกับโน๊ตบุ๊ค 17″ ได้ลงตัว เหมาะสำหรับโน๊ตบุ๊คเกมมิ่ง ระบายความร้อนด้วยพัดลมขนาดใหญ่ถึง 20cm วัสดุจะเป็นโลหะที่เป็นรูตรงการเพื่อช่วยในการระบายความร้อน ขอบโดยรอบสีขาวเป็นจุดที่แสดงไฟ RGB พร้อมการออกแบบที่มีลวดลายในแบบเกมมิ่ง ล่างจะมีจุดที่สามารถตั้งขึ้นมาได้เพื่อรองรับโน๊ตบุ๊คหากต้องยกแท่นรองสูงขึ้น กันตัวโน๊ตบุ๊คไหล ขาที่เป็นฐานพลาสติกขนาดใหญ่ มียางรองกันลื่น และขาตั้งโลหะที่ทำหน้าที่เป็นตัวรับนำหนักตัวเครื่อง มาพร้อมช่องต่อไฟ USB ปุ่มเปิดปิดโหมดไฟ RGB เปิดปิดพัดลม และที่ปรับความแรงของพัดลม ปรับความชันได้ทั้งหมด 4 ระดับตั้งแต่ราว 10 องศา ไปจนถึงราว 45 องศา ราคา 1,190 บาท

จุดเด่นข้อสังเกต
ให้พัดลมระบายความร้อนขนาดใหญ่แท่นวางกันลื่นมีจุดเดียว
ปรับระดับความชันได้มาก
มีแสงไฟ RGB

9.NUBWO SUBZERO NX-F1

พัดลมระบายความร้อน โน๊ตบุ๊ค

เป็นพัดลมสำหรับโน๊ตบุ๊คและเป็นแท่นวาง ที่ออกแบบมาได้ล้ำสมัย ในสไตล์ที่ไม่จำเจ บนพื้นฐานของรูปทรงยานอวกาศ สามารถวางโน๊ตบุ๊คได้ตั้งแต่ขนาด 9-17″ ตัวแท่นรับ เป็นช่องระบายอากาศขนาดใหญ่ มีพัดลมขนาดใหญ่ถึง 180mm 1 ตัว ให้แรงลมได้จัดจ้านดีทีเดียว จุดเด่นอยู่ที่ขาตั้งนั้นปรับตั้งได้ถึง 7 ระดับด้วยกัน ตั้งแต่เกือบจะแนวราบ ไปจนถึงความลาดชัน สำหรับการต่อคีย์บอร์ดแยก ขนาดอาจจะใหญ่สักเล็กน้อย ประมาณ 405 x 300mm ตรงกลางมาเป็นรูปโลโก้ NUBWO สวยๆ แบบปั้มนูน ด้านล่างสุดมีแสงไฟ RGB เปิดปิดการทำงานได้ และตัวปรับความเร็วรอบของพัดลม รองรับอุปกรณ์ต่อพ่วง USB และใช้สำหรับต่อไฟเลี้ยงจากโน๊ตบุ๊ค อย่างละ 1 พอร์ต ราคา 1,190 บาท

จุดเด่นข้อสังเกต
ปรับความชันได้ 7 ระดับจุดกันลื่นมีจุดเดียว
ให้พัดลมขนาดใหญ่ 180mm
เปิด-ปิดแสงไฟได้

10.Nuoxi MC Q8

พัดลมระบายความร้อน โน๊ตบุ๊ค

จัดเป็นแท่นวางโน๊ตบุ๊คที่ทำออกมาได้พรีเมียมน่าใช้ ในราคา 790 บาท มาพร้อมกับแสงไฟ RGB รอบตัว ด้านใต้ยังคงเป็นตะแกรงขนาดเล็ก ช่วยระบายลมที่มาจากพัดลมจำนวน 6 ตัวด้วยกัน ประกอบด้วยพัดลมเล็กและใหญ่ ให้ความเร็วรอบสูงสุด 1500rpm บนบอดี้ที่ดูแข็งแรง บึกบึนเป็นพิเศษ โดยมีพอร์ต USB มาให้ 2 พอร์ต สำหรับต่อพ่วงเข้ากับพัดลมและต่ออุปกรณ์ อย่างละพอร์ต รองรับโน๊ตบุ๊คได้ใหญ่สุดที่ 17″ พร้อมกับปรับความชันได้ที่ 7 ระดับ ไม่ต้องกลัวโน๊ตบุ๊คลื่นไหล เพราะมีคลิปกันตกรองด้านล่างเอาไว้ 2 จุดด้วยกัน ปรับเอกเฟกต์แสงไฟ พร้อมกับปรับรอบพัดลม ด้วยการดูผ่านหน้าจอ LCD ด้านหน้า

จุดเด่นข้อสังเกต
ดีไซน์สวย วัสดุแข็งแรงรอบพัดลมไม่สูงมากนัก
มีปุ่มปรับแสงไฟและรอบพัดลม
ปรับความชันได้ 7 ระดับ

Conclusion

พัดลมระบายความร้อน โน๊ตบุ๊ค ก็ถือว่าเป็นอุปกรณ์เสริมอีกสิ่งหนึ่ง ที่มีความสำคัญสำหรับผู้ใช้โน๊ตบุ๊คอยู่ไม่น้อย แม้ว่าหลายคนอาจจะใช้โน๊ตบุ๊คที่บางเบา หรือประหยัดไฟ ความร้อนน้อยอยู่ก็ตาม แต่การจัดวาง ปรับมุมให้เหมาะกับการใช้งาน และสรีระของผู้ใช้ ก็มีความจำเป็นอยู่ไม่น้อย โดยเฉพาะอย่างยิ่งคนที่ต้องใช้งานอยู่เป็นประจำ นั่งนานๆ หรืออยู่หน้าจอตลอดเวลา การเพิ่มแท่นวางเหล่านี้มาบนโต๊ะทำงานของคุณ ก็มีส่วนช่วยลดภาวะการเกินออฟฟิศซินโดรมได้อีกทางหนึ่ง หรือถ้าใครชื่นชอบการจัดโต๊ะคอมสวยๆ ก็นำมาใช้งานได้ แต่การเลือกใช้ก็ต้องคำนึงถึงสิ่งต่างๆ ตามที่ได้กล่าวมาในข้างนต้นนั่นเอง เรื่องของพัดลม การจัดวาง การปรับระดับ และความสวยงาม ชื่นชอบแบบไหน หรือให้ความสำคัญกับสิ่งใดมากที่สุด ก็เลือกได้ตามความพึงพอใจกันเลยครับ

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

CONTENT

AMD Ryzen 8040 series ซีพียูรุ่นใหม่ เอาใจคอเกม เล่นเกมไหลลื่น พร้อมมี AI ในตัว AMD Ryzen 8040 series เป็นซีพียูโน๊ตบุ๊คในซีรีส์ล่าสุดของทาง AMD ออกแบบมาเพื่อการทำงาน สร้างงานครีเอทีฟ ไปจนถึงการใช้งานในชีวิตประจำวัน และการเล่นเกม โดยจุดเด่นอยู่ที่การใช้พลังงานน้อย ความร้อนน้อย จึงเหมาะกับผู้ใช้โน๊ตบุ๊ค ที่ต้องการทั้งศักยภาพในการทำงาน...

Buyer's Guide

เครื่องเก่าไม่แรง เล่นเกมไม่ลื่นแล้วต้องไปงาน COMMART ซื้อเกมมิ่งโน๊ตบุ๊ค 2024 เครื่องใหม่แล้ว! วันที่ 7~10 มีนาคม พ.ศ. 2567 นี้ก็ถึงเวลาอีเว้นท์ใหญ่อย่าง COMMART COMTECH รวมอุปกรณ์คอมพิวเตอร์มาให้เลือกซื้อ รวมถึงเกมมิ่งโน๊ตบุ๊ค 2024 หลากหลายรุ่นซึ่งได้ซีพียูกับจีพียูรุ่นใหม่ล่าสุดซึ่งประสิทธิภาพดีขึ้นมาก นอกจากใช้ทำงานกราฟิคได้ดีแล้วยังเล่นเกมได้ดี เริ่มจาก NVIDIA GeForce RTX 4050...

PR-News

คนรักแมวห้ามพลาด COLORFIRE MEOW Gaming Laptops มาถึงแล้ว!! 27 กุมภาพันธ์ 2567 กรุงเทพฯ ประเทศไทย – บริษัท Colorful Technology จำกัด แบรนด์ชั้นนำในด้านส่วนประกอบพีซี แล็ปท็อปสำหรับเล่นเกม และผลิตภัณฑ์เครื่องเสียงไฮไฟ ภูมิใจนำเสนอแล็ปท็อปเกมมิ่ง COLORFIRE MEOW R15 และ...

Buyer's Guide

เกมมิ่งโน๊ตบุ๊ค MSI 6 รุ่นเด็ด! ปี 2024 สเปคแรง เทคโนโลยีใหม่ ฟีเจอร์แน่น พร้อม MS Office ในตัวพร้อมใช้งาน มีรุ่นใดบ้าง? เกมมิ่งโน๊ตบุ๊ค 2024 สำหรับค่าย MSI จัดว่าเป็นอีกค่ายหนึ่งที่มีโน๊ตบุ๊คเล่นเกมสำหรับที่หลากหลาย ตั้งแต่เกมเมอร์มือใหม่ เล่นเกมจริงจังหรือฮาร์ดคอร์เกมเมอร์ เช่นเดียวกับในช่วงต้นปีนี้ ก็มีไลน์ผลิตภัณฑ์ใหม่ลงสู่ตลาด ให้กับเหล่าเกมเมอร์ได้เลือกใช้...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก