Connect with us

Hi, what are you looking for?

Tips & Tricks

แจกตัวอักษรภาษาอังกฤษสวยๆ โหลดฟรี ถูกลิขสิทธิ์ พร้อมวิธีดาวน์โหลด ติดตั้ง อัพเดต 2021

แจกตัวอักษรภาษาอังกฤษสวยๆเท่ๆ ดาวน์โหลดมาใช้งานได้ฟรี พร้อมวิธีติดตั้งบน Windows 11

อักษรภาษาอังกฤษสวยๆเท่ๆ

ไม่ว่าจะงานนำเสนอ เอกสาร หรือแม้กระทั่งการเรียน ก็ต้องใช้ตัวอักษรเป็นตัวนำเสนอ ตัวอักษรที่สวยงาม ก็จะยิ่งน่าดึงดูด ทีมงาน Notebookspec จะมานำเสนอเว็บไซต์รวมตัวอักษรภาษาอังกฤษสวยๆ ที่ทั้งฟรีและดาวโหลดกันได้ง่ายเลย รวมไปถึงตัวอักษรภาษาอังกฤษสวยๆ แบบตัวอักษรพิเศษ ที่เราสามารถนำไปใช้ตั้งชื่อเกม ROV, ฟีฟาย, Twitter, Facebook, IG ฯลฯ มาดูไปพร้อมกันเลย


เว็บไซต์สร้างตัวอักษรภาษาอังกฤษสวยๆ ไอจี,เฟสบุ๊ค, ตั้งชื่อในเกม ฯลฯ

1. Oinstafonts

ตัวอักษรภาษาอังกฤษสวยๆ ไอจี

สำหรับ Oinstafonts เป็นเว็บไซต์สำหรับเป็นแบบอักษรพิเศษ ให้เราได้เลือกใช้งานกัน ตัวเว็บไซต์ออกแบบมาให้ดูเรียบง่าย รองรับการใช้งานหลากหลายภาษา เมื่อเปิดเว็บขึ้นมาเราก็จะเจอกับ คำอธิบายเว็บไซต์ และช่องสำหรับใส่ข้อความ จากนั้นเมื่อเราใส่ข้อความแล้ว เราก็เพียงแค่คัดลอกข้อความดังกล่าว จากแบบอักษรที่เราชอบ แล้วนำไปวางใน Instagram ได้เลยทันที นอกจากนี้ในบางแบบอักษร ก็จะมีอีโมจิเสริมเข้ามา เพิ่มสีสัน ความสวยงาม รวมถึงความน่าสนใจให้ข้อความของเราได้อีกด้วย

Advertisement
ตัวอย่างตัวอักษรภาษาอังกฤษ จาก Oinstafonts
ℌ𝔢𝔩𝔩𝔬 𝔑𝔬𝔱𝔢𝔟𝔬𝔬𝔨𝔖𝔓𝔈ℭ
𝕳𝖊𝖑𝖑𝖔 𝕹𝖔𝖙𝖊𝖇𝖔𝖔𝖐𝕾𝕻𝕰𝕮
💔👺 ĦẸ𝐋Lo ŇㄖTEᗷσoҜˢℙ𝔼Ć ♙👍
🎂 ⋆ 🍌 🎀 𝐻𝑒𝓁𝓁🌸 𝒩😊𝓉𝑒𝒷😋😊𝓀𝒮𝒫𝐸𝒞 🎀 🍌 ⋆ 🎂
ℍ𝕖𝕝𝕝𝕠 ℕ𝕠𝕥𝕖𝕓𝕠𝕠𝕜𝕊ℙ𝔼ℂ
𝓗𝓮𝓵𝓵𝓸 𝓝𝓸𝓽𝓮𝓫𝓸𝓸𝓴𝓢𝓟𝓔𝓒
ʜᴇʟʟᴏ ɴᴏᴛᴇʙᴏᴏᴋꜱᴘᴇᴄ
ΉΣᄂᄂӨ ПӨƬΣBӨӨKƧPΣᄃ
ん乇レレの 刀のイ乇乃ののズ丂ア乇ᄃ
✶ 🎀 𝐻𝑒𝓁𝓁😎 𝒩🌺𝓉𝑒𝒷💗🍑𝓀𝒮𝒫𝐸𝒞 🎀 ✶

2. Messletters

i7

Messletters เป็นอีกเว็บไซต์ที่อยากจะมาแนะนำ สำหรับเว็บนี้ เมื่อเปิดขึ้นมา ก็จะให้ความรู้สึกเหมือนเว็บบอร์ดในสมัยก่อนๆ ในช่องที่ไฮไลท์ด้วยสีน้ำเงิน เขียนว่า ‘Enter your text here’ ในช่องนี้เอง ให้เราใส่ข้อความที่เราต้องการ จากนั้นในช่องที่มีลักษณะเป็นบล็อกด้านล่าง ก็จะปรากฏข้อความของเรา ในแบบอักษรต่างๆ ซึ่งเราสามารถที่จะเลือก แล้วกดคัดลอก หรือ Copy จากนั้นก็นำไปวางใน IG, Twitter ฯลฯ ของเราได้เลยทันที ไม่ว่าจะเป็น IG Story, Bio หรือ Caption ก็ทำได้

ตัวอย่างตัวอักษรอักษรภาษาอังกฤษ จาก Messletters
Hellσ ŊσteɓσσƙSPEC
𝐇𝐞𝐥𝐥𝐨 𝐍𝐨𝐭𝐞𝐛𝐨𝐨𝐤𝐒𝐏𝐄𝐂
ℋ𝑒𝓁𝓁𝑜 𝒩𝑜𝓉𝑒𝒷𝑜𝑜𝓀𝒮𝒫ℰ𝒞
𝖧𝖾𝗅𝗅𝗈 𝖭𝗈𝗍𝖾𝖻𝗈𝗈𝗄𝖲𝖯𝖤𝖢
𝙃𝙚𝙡𝙡𝙤 𝙉𝙤𝙩𝙚𝙗𝙤𝙤𝙠𝙎𝙋𝙀𝘾
𝐻𝜀𝑙𝑙𝜎 𝛱𝜎𝜏𝜀𝑏𝜎𝜎𝜅𝑆𝑃𝛴𝐶
ᕼᕮᒪᒪO ᑎOTᕮᗷOOKSᑭᕮᑕ
HᥱꙆꙆo NotᥱᑲooƙSPEC
Ⲏⲉⳑⳑⲟ ⲚⲟⲧⲉⲃⲟⲟⲕⲊⳎⲈⲤ
ʜєƖƖᴏ ηᴏᴛєʙᴏᴏᴋѕᴘєᴄ

แนะนำเว็บไซต์ตัวอักษรภาษาอังกฤษสวยๆ พร้อมวิธีดาวน์โหลด

1. f0nt

f1 2

เว็บไซต์ f0nt.com ก็เป็นอีกเว็บไซต์ที่เปิดให้เราได้ดาวน์โหลด ฟอนต์สวยๆ ไปใช้งานกันได้ โดยจะมีทั้งฟอนต์ที่ดาวน์โหลดได้ฟรี และมีค่าใช้จ่าย วิธีการดาวน์โหลดฟอนต์จากเว็บไซต์นี้ก็ทำได้ง่ายมากๆ เลย

  • เพียงแค่เราเข้าไปที่เว็บไซต์ f0nt.com จากนั้น ก็เลือกฟอนต์ ที่เราต้องการจะใช้งาน >> คลิกเข้าไปที่ฟอนต์ดังกล่าว เราก็จะพบกับหน้าตัวอย่างฟอนต์ ที่เราสามารถทดลองพิมพ์ได้ด้วย >> สังเกตข้อความ ที่เขียนทำนองว่า ‘ลิงก์ดาวน์โหลด’ เราสามารถกดที่ลิงก์นี้ได้เลย หรือถ้าใครต้องการจะดูสัญญาอนุญาตว่าฟอนต์นี้นั้น ทางผู้จัดทำอนุญาตให้นำไปใช้ได้อย่างไรบ้าง เราก็สามารถคลิกเลือกที่ สัญญาอนุญาต ได้เช่นกัน
  • เมื่อเรากดเข้าไปที่ลิงก์ดาวน์โหลด เราก็จะพบกับหน้าเว็บไซต์ที่มีภาพตัวอย่างการใช้งานฟอนต์ ให้เลื่อนลงมาด้านล่าง จะพบกับคำว่า ‘ดาวน์โหลด’ เราสามารถกดดาวน์โหลดฟอนต์จากลิงก์นี้ได้เลย

**บางฟอนต์นั้น เปิดให้ดาวน์โหลดไปทดลองให้ใช้งานได้ฟรี แต่ไม่อนุญาตให้ใช้งานในเชิงพาณิชย์ทั้งทางตรงและทางอ้อม ดังนั้นก่อนที่เราจะดาวน์โหลดฟอนต์ไปใช้งานนั้น ควรอ่านสัญญาอนุญาตให้ละเอียดเสียก่อน เพื่อไม่เป็นการละเมิดลิขสิทธิ์และทำผิดกฎ**


2. Thaifaces

ให้เราเข้าเว็บไซต์  https://thaifaces.com/ เมื่อเข้ามาหน้าเว็บก็จะพบกับฟอนต์ภาษาไทยจำนวนมากซึ่งรองรับภาษาอังกฤษด้วย ให้เราเลือกดาวโหลดกันได้เลย ซึ่งขั้นตอนการดาวโหลดก็ไม่ยากเลย

ฟอนต์ไทย

เมื่อเราเลือกฟอนต์ที่ต้องการได้แล้ว ให้เราคลิกเข้าไปที่รูปตัวอย่างของฟอนต์นั้น ๆ ก็จะเข้ามาหน้าที่เป็นรายละเอียดของฟอนต์ (กรณีที่เป็นฟอนต์ที่ต้องมีการซื้อ จะมีการระบุอยู่ว่าไม่ฟรี) ให้คลิกที่ สัญลักษณ์ “i” ที่อยู่ด้านข้างของชื่อฟอนต์  จากนั้นเบราว์เซอร์จะพาเข้าไปสู่หน้าเว็บที่เป็นต้นโพสต์สำหรับดาวโหลดฟอนต์นั้น ๆ

ฟอนต์ไทยฟรี

ตัวอย่างที่เรานำมาเสนอ หน้าเว็บจะพาไปยังเพจเฟสบุคที่มีลิงก์สำหรับ Download ให้คลิกที่ สัญลักษณ์ “I” ที่อยู่ด้านข้างของชื่อฟอนต์  จากนั้นเบราว์เซอร์จะพาเข้าไปสู่หน้าเว็บที่เป็นต้นโพสต์สำหรับดาวโหลดฟอนต์นั้น ๆ ดังตัวอย่างที่เรานำมาเสนอ หน้าเว็บจะพาไปยังเพจเฟสบุคที่มีลิงก์สำหรับ Download เมื่อเข้ามาแล้วก็กดคลิกที่ลิงก์สำหรับ Download ได้เลย

ฟอนต์ไทย
ฟอนต์ไทย

เพียงเท่านี้เราก็จะได้ฟอนต์ภาษาอังกฤษสวยๆ ไปใช้กันได้ฟรีๆ แถมยังทำให้งานของเราน่าอ่าน น่าสนใจมากยิ่งขึ้นอีกด้วย


3. Dafont Free

f2 1

Dafont Free เป็นเว็บไซต์สำหรับดาวน์โหลดตัวอักษรหรือฟอนต์ภาษาอังกฤษ ที่เราสามารถเข้าไปดาวน์โหลดกันได้ ตัวเว็บมีความเรียบง่าย เมื่อเข้าไปเราก็จะพบกับฟอนต์ภาษาอังกฤษ ที่ถูกจัดแบ่งเป็นหมวดหมู่ไว้มากมาย ไม่ว่าจะเป็น Fancy, Basic, Techno, Misc, Dingbats ฯลฯ ซึ่งในแต่ละหมวดหมู่ก็จะมีแบ่งยิบย่อยไปอีก เรียกว่าจุใจแน่นอนสำหรับใครที่มองหาฟอนต์ภาษาอังกฤษสวยๆ ไปใช้งาน โดยฟอนต์ที่เปิดให้ดาวน์โหลดนั้นก็จะมีทั้งแบบฟรี และเสียเงิน ใครที่สนใจก็สามารถเข้าไปดูได้เลย

ดาวน์โหลดฟอนต์ฟรี


4. FontSwan

f3

FontSwan เป็นเว็บไซต์ที่เปิดให้เราเข้าไปดาวน์โหลดฟอนต์หรือแบบตัวอักษรภาษาอังกฤษ มาใช้งานกันได้เลย ภายในเว็บมีฟอนต์มากมายให้เราเลือก ซึ่งต้องบอกว่า แต่ละแบบที่มีนั้นสวยงามมากๆ มีทั้งแบบที่ดาวน์โหลดไปใช้งานได้ฟรีเฉพาะการใช้งานส่วนตัว และฟรีสำหรับการนำไปใช้งานเชิงพาณิชย์ด้วย ใครที่มองหาฟอนต์สวยๆ ใช้ทำงานที่สร้างรายได้ เว็บไซต์นี้ก็เป็นอีกทางเลือกที่ดีเลยทีเดียว


วิธีการติดตั้งฟอนต์บน Windows 11

สำหรับการดาวน์โหลดและติดตั้งนั้น ใน Windows 10 ทำตามขั้นตอนง่ายๆ ด้านล่างนี้ได้เลย

This image has an empty alt attribute; its file name is f1.jpg
  • เมื่อเราทำการคลิกลิงก์ของฟอนต์ที่จะดาวน์โหลด >> ก็จะปรากฏเว็บไซต์สำหรับดาวน์โหลดฟอนต์ขึ้นมา ให้เลื่อนหน้าเว็บลงมา สังเกตด้านขวามือ >> เลือก Free Download
  • เมื่อกดดาวน์โหลดมาแล้ว ไฟล์ที่ได้จะเป็นไฟล์ Zip >> คลิกขวาที่ตัวไฟล์ >> เลือก Extract Here (หรือเราจะแตกไฟล์ลงในโฟลเดอร์ที่สร้างไว้ หรืออื่น ๆ ก็ได้ตามต้องการ)
This image has an empty alt attribute; its file name is f2-side.jpg
  • เมื่อเราทำการแตกไฟล์แล้ว >> คลิกเลือกที่ไฟล์ฟอนต์ >> สำหรับ Windows 11 นั้น มีการเปลี่ยนแปลงเล็กน้อย คือ จะมีการซ่อนตัวเลือกอื่นๆ ไว้ ให้เราคลิกขวาที่ตัวไฟล์ >> เลือก Show more options >> จากนั้นคลิกขวา แล้วเลือก Install
  • เพียงเท่านี้ฟอนต์ที่เราต้องการก็จะมาอยู่ในเครื่องคอมพิวเตอร์ของเราเรียบร้อยแล้ว

20 ตัวอย่าง ฟอนต์ภาษาอังกฤษ ตัวอักษรภาษาอังกฤษสวยๆ ดาวน์โหลดฟรี

ตัวอักษรภาษาอังกฤษสวยๆภาพตัวอย่างลิงก์สำหรับดาวน์โหลด
Yessica Fontf4 1Yessica Font Free Download
Kingthings Hand Fontf5 1Kingthings Hand Font Free Download
Crozier Black CF Fontf6 1Crozier Black CF Font Free Download
Merriweather Fontf7Merriweather Font Free Download
Bodoni Fontf8 1Bodoni Font Free Download
Black Rose Fontf9 1Black Rose Font Free Download
Pacifico Fontf10 1Pacifico Font
Raliscka Fontf11 1Raliscka Font Free
Red Chute Handwritten Fontf12 1Red Chute Handwritten Font
Puttroe Script Handwritten Fontf13Puttroe Script Handwritten Font
Kingston Script Fontf14 1Kingston Script Font
Heatslide Fontf15 1Heatslide Font
Black Jaguar Fontf16 1Black Jaguar Font
MNN Tuaklomf17 1MNN Tuaklom
DM Shining Starf18 1DM Shining Star
Uranusf19 1Uranus
Prachason Neue Monf20 1Prachason Neue Mon
TANKKf21 1TANKK
TA JuudJuudf22 1TA JuudJuud
SOV_FunParkf23 1SOV_FunPark

และทั้งหมดนี้ก็คือตัวอักษรภาษาอังกฤษ สวยๆ เท่ๆ ที่สามารถดาวน์โหลดไปใช้งานได้ฟรี ใครที่มองหาฟอนต์สวยๆ หรือตัวอักษรภาษาอังกฤษเท่ๆ ไปใช้งานนั้นก็สามารถไปตามกันได้เลย แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น ถ้าการเป็นการดาวน์โหลดฟอนต์ ก็อยากให้อ่านกฏหรือเงื่อนไขลิขสิทธิ์จากทางเจ้าของผู้สร้างฟอนต์ให้ดีเสียก่อน เพราะอาจอนุญาตให้ใช้งานส่วนบุคคล ไม่อนุญาตให้ใช้งานในเชิงพาณิชย์นั่นเอง


อ่านบทความเพิ่มเติม / เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

ตัวอักษรพิเศษไทย สวยๆ
ตัวอักษรพิเศษ
pdf to excel
เคสไอโฟน เคส iPhone
แปลง PDF เป็น Word ภาษาไทยไม่เพี้ยน แปลง PDF เป็น Word สระไม่หาย
MP4 เป็น MP3 1
Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Tips & Tricks

แนะนำเว็บไซต์อ่านการ์ตูนฟรี ที่แฟนการ์ตูนห้ามพลาด อ่านได้เพลินๆ ครบรส อัพเดท 2024 ไม่ใช่เพียงแค่หนังสือการ์ตูนเท่านั้นที่ได้รับความนิยม แต่ในปัจจุบันสิ่งที่มาแรงไม่แพ้กันนั่นก็คือการอ่านการ์ตูน หนังสือ นิตยสาร ฯลฯ ผ่านช่องทางออนไลน์ ไม่ว่าจะเป็นการซื้อหนังสือ E-Book หรือการอ่านผ่านแอพพลิเคชัน เว็บไซต์ ก็ได้รับความนิยมเช่นเดียวกัน และการอ่านออนไลน์เองก็มีทั้งแบบที่ให้อ่านฟรีๆ และแบบที่ต้องเสียค่าใช้จ่าย ทีมงาน NotebookSPEC ก็ได้รวบรวมเว็บไซต์อ่านนิยาย เว็บอ่านการ์ตูนฟรี ที่เราสามารถอ่านได้เพลินๆ...

Tips & Tricks

สอนติดตั้งฟอนต์ไอโฟน ฟรี พร้อมการใช้งาน เปลี่ยนฟอนต์ธรรมดา ให้สวยน่ารักขึ้นได้ง่ายๆ อัพเดท 2024 ใครที่ใช้งาน iPhone แล้วอยากได้ฟอนต์น่ารักๆ หรือฟอนต์สวยๆ ใช้งาน ไม่ว่าจะเป็นการตั้งชื่อ ทำงาน หรือใช้บนโซเชียลมีเดีย เราสามารถติดตั้งฟอนต์ได้ง่ายๆ เลย ทีมงาน NotebookSPEC ก็ได้รวบรวมวิธีการตั้งตั้งฟอนต์ไอโฟน ฟรี ที่ทำได้ง่าย ทำตามได้แน่นอน รับรองว่าจากฟอนต์ธรรมดาๆ...

Tips & Tricks

สอนสร้าง QR Code ใช้งานได้หลากหลาย ทั้งรหัส Wi-Fi, ลิงก์ร้านค้า แฟนเพจ, ส่งข้อความ ฯลฯ อัพเดท 2024 ในปัจจุบันที่กลายเป็นยุคดิจิทัล ทำให้การส่งต่อข้อมูลสามารถทำได้ง่าย รวดเร็ว และสะดวกมากยิ่งขึ้น QR Code เองก็เป็นหนึ่งในตัวช่วยที่เข้ามาอำนวยความสะดวกในการแชร์ข้อมูล ไปจนถึงการทำธุรกรรมด้านการเงิน ที่สามารถสแกนได้ง่ายๆ ผ่านกล้องของสมาร์ทโฟนหรือแท็บเล็ต ทีมงาน NotebookSPEC...

Tips & Tricks

สอนลบลายน้ำ TikTok ฟรี ทำได้ทุกอุปกรณ์ ทั้ง คอมพิวเตอร์, iOS และ Android อัพเดท 2024 เชื่อว่าหลายๆ คน คงอยากดาวน์โหลดคลิปวิดีโอบน Social media ไม่ว่าจะเป็น Facebook, IG, TikTok ฯลฯ ที่ชอบมาเก็บไว้ แต่ในหลายแพลตฟอร์มนั้น เวลาที่เรากดดาวน์โหลดคลิปมาแล้วก็จะติดลายน้ำ...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก