Connect with us

Hi, what are you looking for?

PR-News

EZVIZ “C8PF” กล้องวงจรปิด Smart Home เลนส์คู่อัจฉริยะ

Smart Home

เพื่อสร้างชีวิตที่ปลอดภัยและสะดวกสบาย EZVIZ แบรนด์ผู้นำนวัตกรรมเทคโนโลยี Smart Home โซลูชันระดับโลก ขอนำเสนอระบบรักษาความปลอดภัยที่ตอบโจทย์การดูแลในทุกไลฟ์สไตล์ ผ่านความอัจฉริยะของกล้องวงจรปิดไร้สาย ผสานเทคโนโลยีเลนส์คู่ขั้นสูง อย่าง “C8PF”

C8PF เป็นกล้อง Wi-Fi เลนส์คู่ (Dual-Lens) ที่เติมเต็มความสามารถด้วยไอเดีย All-in-One Cameras ทำงานสอดประสานด้วยเลนส์ระยะไกล (Telephoto lens) ขนาด 12 มิลลิเมตร รวมถึงเลนส์มุมกว้าง (Wide-angle lens) ขนาด 2.8 มิลลิเมตร ถูกออกแบบการหมุนให้ทำงานได้ทั้งแนวนอนและแนวตั้ง ครอบคลุมพาโนรามารอบทิศทาง ผนวกด้วยเทคโนโลยีการซูมแบบผสมถึง 8 เท่า ช่วยให้ผู้ใช้สามารถเข้าถึงคุณสมบัติของนวัตกรรมกล้องวงจรปิดได้ในระดับสูงสุด ไม่ว่าจะซูมเข้าหรือซูมออกก็ไม่มีติดขัด

Advertisement

EZVIZ C8PF 1 1

พร้อมเสริมรับกับฟีเจอร์ระดับสูงจาก EZVIZ App’ ที่เข้ามาเพิ่มมุมมองผู้ใช้เป็นสองเท่าด้วย ‘โหมดการแสดงผลหน้าต่างย่อยในจอใหญ่’ (Picture-in-Picture Display Mode) เพียงสัมผัสเพื่อซูมภาพได้ในทุกความต้องการ ยืดหยุ่น สามารถปรับมุมมองได้รอบตัว 360 องศา ควบคุมได้อย่างง่ายดายบนแอปพลิเคชัน ทั้งมีความทนทานทำงานเต็มประสิทธิภาพทุกสภาวะอากาศ ช่วยเฝ้ามองทุกความปลอดภัยได้ตลอด 365 วัน โดยไม่ลดทอนคุณภาพหรือความชัดเจน รองรับการจัดเก็บผ่าน MicroSD ความจุมากกว่า 512 GB และระบบคลาวด์ ให้ไม่ตกหล่นทุกเหตุการณ์สำคัญ ทั้งโหมดเรียลไทม์และวิดีโอในทุกช่วงเวลาทั้งกลางวัน-กลางคืน (ด้วยโหมดการถ่ายภาพจากแสงอินฟราเรด)

Screen Shot 2564 12 08 at 15.38

C8PF ยังสอดแทรกฟีเจอร์ที่ตอบสนองต่อการทำงานกลางแจ้งที่โดดเด่น ทั้งระบบตรวจจับความเคลื่อนไหวรูปร่างมนุษย์ ทำงานด้วยเทคโนโลยี AI ขั้นสูง ที่ตรวจความเคลื่อนไหวได้อย่างแม่นยำ พร้อมแยกแยะรูปร่างของมนุษย์ออกจากสัตว์เลี้ยงหรือสิ่งของได้อย่างดี และ C8PF ยังทำหน้าที่เป็นอีกอวัยวะของบ้าน ด้วยการมองเห็น ได้ยิน และสื่อสารสองทางกับผู้มาเยือนแทนตัวผู้ใช้ได้ง่ายๆ ผ่านสมาร์ทโฟน บนรูปลักษณ์ที่สวยงามทันสมัยขนาดกะทัดรัด กลมกลืนกับบ้านอย่างมีมิติ การันตีด้วยรางวัล GOOD DESIGN AWARD 2020

Screen Shot 2564 12 08 at 15.39

สัมผัสความปลอดภัยจาก “C8PFเทคโนโลยีกล้องวงจรปิดขั้นสูงสำหรับทุกคน ตอบโจทย์การใช้งานที่แตกต่างอย่างเข้าใจ มีวางจำหน่ายแล้วที่ EZVIZ Official Shop หรือผ่านช่องทาง Shopee: EZVIZ_official และ Lazada: EZVIZ official สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.ezvizlife.com

C8PF Poster TH 1
Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก