Connect with us

Hi, what are you looking for?

Tips & Tricks

แจกตัวอักษรไอจีสวยๆ ใช้งานได้เลยไม่ต้องลงแอพ อัพเดต 2021

รวมเว็บไซต์ แจกตัวอักษรไอจี ใช้งานได้เลย ไม่ต้องลงแอพ อัพเดต 2021

ตัวอักษรไอจี

สำหรับใครที่ชอบลง Story IG บ่อยๆ หรือชอบโพสต์ Instagram หรืออยากจะได้ตัวอักษรไอจีสวยๆ ไปใช้เขียนบน Bio ของ IG เพื่ออธิบายความเป็นตัวเอง ทีมงานก็มีตัวอักษรสวยๆ มาฝาก โดยเราสามารถใช้งานได้เลยง่ายมากๆ ไม่ต้องลงแอพพลิเคชันให้เปลืองพื้นที่เลย รวมไปถึงถ้าใครที่กลัวว่าจะทำไม่เป็น เราก็มีวิธีการมาสอนกันด้วย จะเป็นยังไง มาดูกันเลย


เว็บไซต์แจกตัวอักษรจากไอจีสวยๆ ใช้งานได้เลยไม่ต้องลงแอพ

1. Piliapp

i1

มาเริ่มต้นกันกับเว็บไซต์แรกอย่าง Piliapp ที่เมื่อเปิดหน้าเบราว์เซอร์ขึ้นมา ก็จะปรากฏช่องสำหรับใส่ข้อความเพื่อเปลี่ยนเป็นตักอักษร ให้เราเลือกได้ตามต้องการเลย แต่โดยส่วนใหญ่แล้วก็จะรองรับ ตัวอักษรภาษาอังกฤษ และเมื่อเราพิมพ์ข้อความที่เราต้องการลงไปแล้ว ก็เลือกตัวอักษรในแบบที่ชอบ แล้วจากนั้นก็กดคัดลอก เพื่อนำไปวางใน IG หรือ Instagram ของเราได้เลยทันที นอกจากนี้ ตัวเว็บยังมีเครื่องมืออื่นๆ ให้เราได้เลือกใช้งานได้ฟรีด้วย เช่น อีโมจิ, สัญลักษณ์, เครื่องมือทางคณิตศาสตร์, เวลาและวันที่ ฯลฯ

Advertisement
ตัวอย่างตัวอักษรไอจีสวยๆ จาก Piliapp
🅷🅴🅻🅻🅾 🅽🅾🆃🅴🅱🅾🅾🅺🆂🅿🅴🅲
𝑯𝒆𝒍𝒍𝒐 𝑵𝒐𝒕𝒆𝒃𝒐𝒐𝒌𝑺𝑷𝑬𝑪
𝙃𝙚𝙡𝙡𝙤 𝙉𝙤𝙩𝙚𝙗𝙤𝙤𝙠𝙎𝙋𝙀𝘾
̷H̷e̷l̷l̷o̷ ̷N̷o̷t̷e̷b̷o̷o̷k̷S̷P̷E̷C̷
Hǝןןo NoʇǝqooʞSԀƎƆ
҉H҉e҉l҉l҉o҉ ҉N҉o҉t҉e҉b҉o҉o҉k҉S҉P҉E҉C҉
ᴴᵉˡˡᵒ ᴺᵒᵗᵉᵇᵒᵒᵏˢᴾᴱᶜ
Ⓗⓔⓛⓛⓞ ⓃⓞⓣⓔⓑⓞⓞⓚⓈⓅⒺⒸ
ʜᴇʟʟᴏ ɴᴏᴛᴇʙᴏᴏᴋsᴘᴇᴄ
ℍ𝕖𝕝𝕝𝕠 ℕ𝕠𝕥𝕖𝕓𝕠𝕠𝕜𝕊ℙ𝔼ℂ

2. Oinstafonts

i2

สำหรับ Oinstafonts เป็นเว็บไซต์สำหรับเป็นแบบอักษร IG ให้เราได้เลือกใช้งานกัน ตัวเว็บไซต์ออกแบบมาให้ดูเรียบง่าย รองรับการใช้งานหลากหลายภาษา เมื่อเปิดเว็บขึ้นมาเราก็จะเจอกับ คำอธิบายเว็บไซต์ และช่องสำหรับใส่ข้อความ จากนั้นเมื่อเราใส่ข้อความแล้ว เราก็เพียงแค่คัดลอกข้อความดังกล่าว จากแบบอักษรที่เราชอบ แล้วนำไปวางใน Instagram ได้เลยทันที นอกจากนี้ในบางแบบอักษร ก็จะมีอีโมจิเสริมเข้ามา เพิ่มสีสัน ความสวยงาม รวมถึงความน่าสนใจให้ข้อความของเราได้อีกด้วย

ตัวอย่างตัวอักษรไอจีสวยๆ จาก Oinstafonts
ℌ𝔢𝔩𝔩𝔬 𝔑𝔬𝔱𝔢𝔟𝔬𝔬𝔨𝔖𝔓𝔈ℭ
𝕳𝖊𝖑𝖑𝖔 𝕹𝖔𝖙𝖊𝖇𝖔𝖔𝖐𝕾𝕻𝕰𝕮
💔👺 ĦẸ𝐋Lo ŇㄖTEᗷσoҜˢℙ𝔼Ć ♙👍
🎂 ⋆ 🍌 🎀 𝐻𝑒𝓁𝓁🌸 𝒩😊𝓉𝑒𝒷😋😊𝓀𝒮𝒫𝐸𝒞 🎀 🍌 ⋆ 🎂
ℍ𝕖𝕝𝕝𝕠 ℕ𝕠𝕥𝕖𝕓𝕠𝕠𝕜𝕊ℙ𝔼ℂ
𝓗𝓮𝓵𝓵𝓸 𝓝𝓸𝓽𝓮𝓫𝓸𝓸𝓴𝓢𝓟𝓔𝓒
ʜᴇʟʟᴏ ɴᴏᴛᴇʙᴏᴏᴋꜱᴘᴇᴄ
ΉΣᄂᄂӨ ПӨƬΣBӨӨKƧPΣᄃ
ん乇レレの 刀のイ乇乃ののズ丂ア乇ᄃ
✶ 🎀 𝐻𝑒𝓁𝓁😎 𝒩🌺𝓉𝑒𝒷💗🍑𝓀𝒮𝒫𝐸𝒞 🎀 ✶

3. Instafonts

i3

สำหรับเว็บไซต์ Instafonts นั้น เมื่อเปิดเว็บไซต์ขึ้นมา ก็จะเจอกับกล่องสำหรับใส่ข้อความของเราลงไป ซึ่งเมื่อเราใส่ข้อความที่เราต้องการจะนำไปใช้ใน IG แล้ว ก็จะปรากฏตัวอักษรในแบบต่างๆ ขึ้นมา และจะมีสัญลักษณ์ปรากฏขึ้นมาด้วย เราสามารถปักหมุด, สัญลักษณ์รูปดาว จะเป็นการใส่เอฟเฟคอื่นๆ เพิ่มเติมให้ข้อความ เช่น การใส่สัญลักษณ์ปีก ขีดฆ่าข้อความ หรือใส่อิโมจิในข้อความของเรา และสัญลักษณ์สำหรับการคัดลอกข้อความ หรือเราจะกดเลือกข้อความแล้วกด Copy ก็ได้

i6

Instafonts ยังสามารถให้เราออกแบบตัวอักษร หรือข้อความของเราได้เองด้วย ไม่ว่าจะเป็นตัวอักษร, ตัวอักษรพิเศษ หรือจะเป็นแบบสุ่มก็ทำได้

ตัวอย่างตัวอักษรไอจี จาก Instafonts
𝐇𝐞𝐥𝐥𝐨 𝐍𝐨𝐭𝐞𝐛𝐨𝐨𝐤𝐒𝐏𝐄𝐂
𝗛𝗲𝗹𝗹𝗼 𝗡𝗼𝘁𝗲𝗯𝗼𝗼𝗸𝗦𝗣𝗘𝗖
𝓗𝓮𝓵𝓵𝓸 𝓝𝓸𝓽𝓮𝓫𝓸𝓸𝓴𝓢𝓟𝓔𝓒
𝕳𝖊𝖑𝖑𝖔 𝕹𝖔𝖙𝖊𝖇𝖔𝖔𝖐𝕾𝕻𝕰𝕮
нєℓℓσ ησтєвσσкѕρє¢
🇭‌🇪‌🇱‌🇱‌🇴‌ 🇳‌🇴‌🇹‌🇪‌🇧‌🇴‌🇴‌🇰‌🇸‌🇵‌🇪‌🇨‌
H͟e͟l͟l͟o͟ ͟N͟o͟t͟e͟b͟o͟o͟k͟S͟P͟E͟C͟
🎱🌰 Hello NotebookSPEC 👌🦉
ᏂᏋᏝᏝᎧ ᏁᎧᏖᏋᏰᎧᎧᏦᏕᎮᏋፈ
Hǝllo ИoɈǝbooʞƧꟼƎƆ

4. Seguidores

i4

Seguidores เป็นเว็บไซต์สำหรับแบบอักษรไอจี ที่เปิดให้เราสามารถเข้าไปใช้งานได้ฟรี สามารถเลือกแบบอักษรที่เราต้องการได้เลย เพียงแค่เราเปิดเข้าเว็บไซต์ จากนั้นก็จะพบกับช่องสำหรับใส่ข้อความ ที่เราต้องการนำไปใช้โพสต์, เขียนแคปชั่น, Bio, หรือลง Story และนอกจากนี้ บางแบบอักษร ก็จะมีอิโมจิน่ารักๆ มาช่วยเพิ่มสีสันให้ข้อความ ของเราด้วย

ตัวอย่างตัวอักษรไอจี จาก Seguidores
💙👍 ʰєĹĹⓄ 几όŤє𝒷σ๏ⓀⓢⓅεᑕ 😺🍬
🍦 🎀 𝐻𝑒𝓁𝓁♡ 𝒩💞𝓉𝑒𝒷♡❁𝓀𝒮𝒫𝐸𝒞 🎀 🍦
ƆƎԀSʞooqǝʇoN ollǝH
Ⓗⓔⓛⓛⓞ ⓃⓞⓣⓔⓑⓞⓞⓚⓈⓅⒺⒸ
ᏂᏋᏝᏝᎧ ᏁᎧᏖᏋᏰᎧᎧᏦᏕᎮᏋፈ
𝙃𝙚𝙡𝙡𝙤 𝙉𝙤𝙩𝙚𝙗𝙤𝙤𝙠𝙎𝙋𝙀𝘾
hēll໐ ຖ໐tē๖໐໐kŞpē¢
𝗛𝗲𝗹𝗹𝗼 𝗡𝗼𝘁𝗲𝗯𝗼𝗼𝗸𝗦𝗣𝗘𝗖
𝙷𝚎𝚕𝚕𝚘 𝙽𝚘𝚝𝚎𝚋𝚘𝚘𝚔𝚂𝙿𝙴𝙲
≋H≋e≋l≋l≋o≋ ≋N≋o≋t≋e≋b≋o≋o≋k≋S≋P≋E≋C≋

5. IGFonts

i5

สำหรับ IGFonts ก็เป็นอีกเว็บไซต์ที่น่าเข้าไปใช้งาน กันได้เลยแบบฟรีๆ แถมไม่ต้องยุ่งยากด้วย ตัวเว็บดีไซน์ออกมาเรียบง่าย เพียงแค่เข้าไปยังเว็บไซต์ ก็จะเจอกับกล่องสำหรับใส่ข้อความ โดยเพียงแค่เราใส่ข้อความที่เราต้องการนำไปใช้ใน IG ลงไป ก็จะปรากฏแบบอักษรมากมายมาให้เราได้เลือก จากนั้นเราก็กดเลือกข้อความในแบบอักษรที่เราต้องการ แล้วกดคัดลอก หรือ Copy จากนั้นก็ นำไปวางใน Instagram สามารถนำไปใช้ได้ทั้ง เขียนแคปชั่น ลงสตอรี่ รวมไปถึงเขียนคำอธิบายตัวตน หรือ Bio ของเราได้เลย

ตัวอย่างตัวอักษรไอจี จาก IGFonts
𝕳𝖊𝖑𝖑𝖔 𝕹𝖔𝖙𝖊𝖇𝖔𝖔𝖐𝕾𝕻𝕰𝕮
𝓗𝓮𝓵𝓵𝓸 𝓝𝓸𝓽𝓮𝓫𝓸𝓸𝓴𝓢𝓟𝓔𝓒
ℍ𝕖𝕝𝕝𝕠 ℕ𝕠𝕥𝕖𝕓𝕠𝕠𝕜𝕊ℙ𝔼ℂ
Hello NotebookSPEC
ʜᴇʟʟᴏ ɴᴏᴛᴇʙᴏᴏᴋꜱᴘᴇᴄ
ᴴᵉˡˡᵒ ᴺᵒᵗᵉᵇᵒᵒᵏˢᴾᴱᶜ
Hҽʅʅσ NσƚҽႦσσƙSPEC
нєℓℓσ ησтєвσσкѕρє¢
😝🐧 卄𝐄lĹo 𝐧ᗝтє𝔹๏𝐎ҜSקe𝓬 ✊🐟
(っ◔◡◔)っ ♥ Hello NotebookSPEC ♥

6. Messletters

i7

Messletters เป็นอีกเว็บไซต์ที่อยากจะมาแนะนำ สำหรับเว็บนี้ เมื่อเปิดขึ้นมา ก็จะให้ความรู้สึกเหมือนเว็บบอร์ดในสมัยก่อนๆ ในช่องที่ไฮไลท์ด้วยสีน้ำเงิน เขียนว่า ‘Enter your text here’ ในช่องนี้เอง ให้เราใส่ข้อความที่เราต้องการ จากนั้นในช่องที่มีลักษณะเป็นบล็อกด้านล่าง ก็จะปรากฏข้อความของเรา ในแบบอักษรต่างๆ ซึ่งเราสามารถที่จะเลือก แล้วกดคัดลอก หรือ Copy จากนั้นก็นำไปวางใน IG ของเราได้เลย ไม่ว่าจะเป็น IG Story, Bio หรือ Caption ก็ทำได้เลย

ตัวอย่างตัวอักษรไอจี จาก Messletters
Hellσ ŊσteɓσσƙSPEC
𝐇𝐞𝐥𝐥𝐨 𝐍𝐨𝐭𝐞𝐛𝐨𝐨𝐤𝐒𝐏𝐄𝐂
ℋ𝑒𝓁𝓁𝑜 𝒩𝑜𝓉𝑒𝒷𝑜𝑜𝓀𝒮𝒫ℰ𝒞
𝖧𝖾𝗅𝗅𝗈 𝖭𝗈𝗍𝖾𝖻𝗈𝗈𝗄𝖲𝖯𝖤𝖢
𝙃𝙚𝙡𝙡𝙤 𝙉𝙤𝙩𝙚𝙗𝙤𝙤𝙠𝙎𝙋𝙀𝘾
𝐻𝜀𝑙𝑙𝜎 𝛱𝜎𝜏𝜀𝑏𝜎𝜎𝜅𝑆𝑃𝛴𝐶
ᕼᕮᒪᒪO ᑎOTᕮᗷOOKSᑭᕮᑕ
HᥱꙆꙆo NotᥱᑲooƙSPEC
Ⲏⲉⳑⳑⲟ ⲚⲟⲧⲉⲃⲟⲟⲕⲊⳎⲈⲤ
ʜєƖƖᴏ ηᴏᴛєʙᴏᴏᴋѕᴘєᴄ

วิธีใช้งานตัวอักษรบน Instagram

สำหรับวิธีการนำตัวอักษรไอจีไปใช้นั้น ก็ง่ายดายมากๆ เลย ไม่ว่าใครก็ทำตามกันได้ ไม่ได้ใช้เทคนิคพิเศษพิสดารอะไรทั้งนั้น เรามาดูวิธีการที่ว่าง่ายนี้กันเลย

S 29360146 side side

จากตัวอย่างที่เราจะมาสอนวิธีการใช้งานจะเป็นการใช้ตัวอักษรไอจีจากเว็บไซต์ Seguidores

  • เริ่มต้นให้เราเข้าไปที่เว็บไซต์แจกตัวอักษร IG >> จากนั้นเราจะเห็นช่องสำหรับพิมพ์ข้อความที่เราต้องการลงไป เราสามารถพิมพ์ได้ทั้งภาษาไทย และภาษาอังกฤษ แต่ถ้าเป็นภาษาไทย เราอาจจะได้บางฟอนต์ แต่หากเป็นภาษาอังกฤษ ก็จะสามารถใช้งานได้ทุกฟอนต์เลย
  • จากนั้นให้เราเลือกรูปแบบของฟอนต์ที่เราต้องการ >> จากนั้นให้กดเลือกข้อความจากฟอนต์นั้นๆ แล้วกดคัดลอก หรือ Copy
S 29360152 side
  • สำหรับการโพสต์ >> ให้เราไปที่แอพพลิเคชัน Instagram >> จากนั้นเลือก Post >> เลือกรูปที่เราต้องการจะลง ในช่องสำหรับการเขียนแคปชัน ให้ วาง หรือ Paste ข้อความที่เราคัดลอกจากเว็บไซต์เมื่อสักครู่ลงไป เพียงเท่านี้ก็เรียบร้อยแล้ว
S 29360155
  • สำหรับ IG Story >> ให้เราไปที่แอพพลิเคชัน Instagram >> จากนั้นเลือก IG Story >> เลือกรูป, ถ่ายรูป หรือถ่าย Story ที่เราต้องการจะลง ในช่องสำหรับการเขียนแคปชัน ให้ วาง หรือ Paste ข้อความที่เราคัดลอกจากเว็บไซต์เมื่อสักครู่ลงไป เพียงเท่านี้ก็เรียบร้อยแล้ว
S 29360160 side
  • สำหรับการพิมพ์ข้อความใน Bio >> ให้เราไปที่แอพพลิเคชัน Instagram >> จากนั้นไปยังหน้าโปรไฟล์ของเรา >> เลือกที่ Edit Profile >> ในช่องสำหรับ Bio ให้ วาง หรือ Paste ข้อความที่เราคัดลอกจากเว็บไซต์เมื่อสักครู่ลงไป เพียงเท่านี้ก็เรียบร้อยแล้ว

และทั้งหมดนี้ก็คือตัวอักษร IG ที่เราได้นำมาฝากกัน สามารถใช้งาน เลือกแบบที่ต้องการได้เลยผ่านเว็บไซต์ ไม่ต้องลงแอพพลิเคชันให้เสียเวลา แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น แต่ละเว็บไซต์นั้น ค่อนข้างรองรับการใช้งานเฉพาะ ตัวอักษรภาษาอังกฤษ ในส่วนของตัวอักษรไทยนั้น ก็อาจจะไม่รองรับทั้งหมด แต่รับรองได้ว่าเพิ่มสีสัน ความสวยงาม และความเท่ให้กับ IG ของเราได้เยอะเลย


อ่านบทความเพิ่มเติม / เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

pdf to excel
เคสไอโฟน เคส iPhone
แปลง PDF เป็น Word ภาษาไทยไม่เพี้ยน แปลง PDF เป็น Word สระไม่หาย
สร้างเว็บไซต์ฟรี, สร้างเว็บไซต์ ฟรี
PowerPoint ฟรี น่ารัก
Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Tips & Tricks

เดือนภาษาอังกฤษ 12 เดือน พร้อมคำอ่าน และเดือนในภาษาอื่นๆ อัพเดท 2024 ในการเขียนวันที่ เดือนทั้ง 12 นั้น ถือว่ามีความสำคัญมากๆ ทั้งในการใช้ชีวิตประจำวัน ที่เราจะสามารถรับรู้ได้ถึงช่วงเวลาต่างๆ ไปจนถึงการทำงานที่เราต้องใช้วันที่ในการอ้างอิงหรือใช้ในการทำงาน ทีมงาน NotebookSPEC ก็อยากจะมาแนะนำการเขียนเดือนภาษาอังกฤษ 12 เดือน พร้อมคำอ่าน คำแปล รวมไปถึงตัวย่อ รวมถึงภาษาอื่นๆ...

IT NEWS

เกิดเป็นประเด็นขึ้นมา เมื่อเวลา 22:00 น. ของวันที่ 5 มีนาคม 2024 (ตามเวลาในประเทศไทย) ที่ผู้ใช้จำนวนมากพบปัญหา Facebook, Instagram (IG) นั้น บัญชีผู้ใช้เกิดการเด้งออก และไม่สามารถล็อกอินเข้าใช้งานได้ แม้จะป้อนรหัสผ่านถูกต้องก็ตาม แต่ถ้าหากใครที่ใช้การยืนยันตัวตนผ่าน Google Authenticator จะสามารถเข้าใช้งานได้ Advertisement ในขณะเดียวกัน ก็ยังเกิดปัญหาการโหลดข้อมูลช้า...

Tips & Tricks

รวมตัวอักษรพิเศษ ภาษาอังกฤษสวยๆ เท่ๆ สำหรับนำไปใช้ตั้งชื่อในเกม เฟสบุ๊ค ฯลฯ อัพเดท 2024 ทุกวันนี้มีสื่อโซเชียลมีเดีย รวมไปถึงเกมต่างๆ มากมายให้เราได้เลือกเล่นกัน และในแต่ละแพลตฟอร์มก็เปิดโอกาสให้เราได้สร้างสรรค์ชื่อตัวละคร หรือ โปรไฟล์ของเราด้วยตัวอักษรพิเศษต่างๆ วันนี้ทีมงาน NotebookSPEC ก็จะมานำเสนอตัวอักษรพิเศษ ภาษาอังกฤษ สวยๆ เท่ๆ ให้ได้เลือกนำไปใช้งานกัน ไม่ว่าจะใช้ตั้งชื่อ หรือประกอบข้อความต่างๆ เท่ๆ...

Tips & Tricks

รวมตัวอักษรพิเศษภาษาอังกฤษ ปังๆ เท่ไม่เหมือนใคร อัพเดท 2024 เดี๋ยวนี้ใครๆ ต่างก็ฮิตตั้งชื่อในเกม, Facebook, IG, X (Twitter) ฯลฯ กันด้วยตัวอักษรแปลกๆ หรือตัวอักษรพิเศษ นอกจากจะดูแปลกตาแล้วก็ยังมีความสวย เท่ น่าสนใจมากอีกด้วย ทีมงาน NotebookSPEC เองก็ได้รวบรวมตัวอักษรพิเศษภาษาอังกฤษสำหรับตั้งชื่อ Facebook, IG หรือตั้งชื่อในเกมมาฝากกัน แถมยังมีเว็บไซต์ที่เราสามารถสร้างสรรค์ชื่อได้ในแบบของเราเองด้วยฟอนต์ที่มีอยู่มากมายมาฝากกัน...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก