Connect with us

Hi, what are you looking for?

Tips & Tricks

แนะนำแอพ Android, iPhone Wallpaper HD สวยโดนใจ หลายสไตล์ เลือกได้เลย อัพเดต 2021

แนะนำแอพ Android, iPhone Wallpaper หลากหลายสไตล์ให้เลือก รับรองสวยโดนใจ อัพเดต 2021

iPhone Wallpaper HD

สำหรับใครที่ใช้งานสมาร์ทโฟน ระบบปฏิบัติการ iOS อย่าง iPhone หรือจะสมาร์ทโฟนระบบปฏิบัติการ Android ทีมงานก็มี Wallpaper สวยๆ มาฝากกัน มีทุกแนวเลย ไม่ว่าจะเป็น แนวน่ารัก สดใส หรือจะเป็นเท่ๆ สายธรรมชาติ ฯลฯ จะมีอะไรบ้าง มาดูกันเลย


แนะนำแอพ iPhone Wallpaper โหลดฟรี

การดาวน์โหลดวอลเปเปอร์นั้น นอกจากที่เราจะหาโหลดตามเว็บไซต์ที่แจกฟรีได้แล้ว ก็ยังมีแอพพลิเคชันให้เราได้ดาวน์โหลดมาติดเครื่องกันไว้เหมือนกัน โดยในแอพเหล่านี้ ก็จะมีภาพ Wallpaper สำหรับสมาร์ทโฟนให้เลือกมากมายเลย แถมยังมีภาพสวยๆ ให้เราเลือกเพียบ ทั้งที่เป็นแบบภาพนิ่ง หรือ Live Photos และแอพพลิเคชันที่น่าสนใจนั้น จะมีอะไรบ้าง มาดูกันเลย

Advertisement

1. Wallpapers Central

iPhone wallpaper

มาเริ่มต้นกันด้วยแอพพลิเคชันที่มีชื่อว่า Wallpaper Central ที่เปิดให้บริการโดย iSpazio สำหรับสิ่งที่น่าสนใจของ Wallpapers Central นั้นก็ต้องบอกว่าเป็นเรื่องของรูปวอลเปเปอร์ ที่อยู่ในแอพนั่นเอง ที่มีให้เลือกหลากหลาย จัดแบ่งเป็นหมวดหมู่ชัดเจน มีทั้งภาพวอลเปเปอร์สำหรับสมาร์ทโฟน ทั้ง iOS และ Android, Live Walls, วอลเปเปอร์สำหรับ Apple Watch หรือที่เรียกว่า Watch Face นั่นเอง นอกจากนี้ตัวแอพยังเปิดให้เราได้อัพโหลดรูปของเราขึ้นไปได้ด้วย

iPhone Wallpaper

สำหรับการใช้งานเบื้องต้นนั้นก็บอกได้เลยว่า รูปวอลเปเปอร์มีให้เลือกมากมายหลากหลายจริงๆ แถมมีทั้งแบบที่ดาวน์โหลดไปตั้งเป็นวอลเปอเปอร์ได้เลยทันทีแบบฟรีๆ และแบบที่ต้องอัพเกรดเป็น Pro ก่อน จึงจะดาวน์โหลดได้ ซึ่งส่วนใหญ่ก็จะถูกจำกัดในรูปภาพจำพวก Live Walls

iPhone Wallpaper HD

การดาวน์โหลดรูปภาพนั้นก็สามารถทำได้ง่ายมากๆ เพียงแค่เรากดเลือกรูปภาพที่เราต้องการ จากนั้นก็จะมีรายละเอียดของรูปนั้นๆ ปรากฏขึ้นมา โดยจะมีบอก จำนวนของคนที่ดาวน์โหลดรูปภาพนี้ไปแล้ว, ขนาดของรูปภาพ, ขนาดของไฟล์ ฯลฯ และจะมีปุ่มสำหรับกดดาวน์โหลดมาให้เรา เราก็กดดาวน์โหลดได้เลยทันที แต่สำหรับเวอร์ชันฟรีนั้น การดาวน์โหลดรูปแต่ละครั้ง เราก็ต้องรับชมวิดีโอหรือโฆษณาก่อน จึงจะดาวน์โหลดรูปได้

  • ดาวน์โหลดแอพพลิเคชัน: iOS
  • ดาวน์โหลดแอพพลิเคชัน: Android

2. Patternator

w2 1

สำหรับแอพพลิเคชันนี้ อย่าง Patternator ต้องบอกเลยว่าเป็นแอพที่น่าสนใจมากๆ เพราะรูปภาพวอลเปเปอร์ที่อยู่ในแอพนนี้นั้น ค่อนข้างแหวกแนวเลยทีเดียว และส่วนใหญ่ก็จะมาในแนวของ Pattern ทำรูปซ้ำๆ แต่จะเน้นไปที่ตัวสติ๊กเกอร์อิโมจิน่ารัก ทั้งนี้ตัวแอพยังเปิดโอกาสให้เราได้นำรูปจากเครื่องของเรา เข้าไปใส่บนพื้นหลังที่จะเน้นไปที่สีพื้นเรียบๆ ได้ด้วย และแต่ละรูปนั้นจะออกไปในแนวสติ๊กเกอร์ ที่สามารถใส่เอฟเฟคให้เคลื่อนไปมาได้ หรือถ้าเราจะใช้รูปในแอพก็จะมีให้เลือกหลากหลายหมวดหมู่ ไม่ว่าจะเป็น โควทคำพูด, อาหาร, คน, สัตว์, สิ่งของ ฯลฯ

S 29360398 side

ในส่วนของการใช้งานเบื้องต้นนั้น ก็ต้องบอกว่าไม่ยากเลย เมื่อเราเปิดแอพพลิเคชัน ก็จะพบกับการแนะนำให้สมัครเป็นแบบ Premium ที่จะทำให้เราใช้งานฟีเจอร์ต่างๆ ได้มากมายยิ่งขึ้น โดยราคานั้นจะอยู่ที่ 89 บาท/เดือน สามารถทดลองใช้งานได้ฟรี 7 วัน แต่ถ้าใครที่ต้องการใช้งานเวอร์ชันฟรี ก็สามารถกดเครื่องหมายกากบาทเพื่อปิดหน้าต่างนี้ได้ จากนั้นในหน้าแรกก็จะมีตัวอย่างของรูปมาให้ ซึ่งเราก็สามารถค้นหาสติ๊กเกอร์ใหม่ๆ ได้เลย หรือจะสร้างเองก็ทำได้ ไม่ว่าจะเป็นการอัพโหลดรูป หรือถ่ายรูปเองเลยก็ได้ จากนั้นก็จะมีไกด์ไลน์มาให้เรา นั่นก็คือวิธีการลากรูปเพื่อตัดขอบเฉพาะที่เราต้องการนั่นเอง

S 29360403 side

นอกจากนี้เรายังสามารถออกแบบระยะห่าง องศา ขนาดรูปแต่ละรูป หรือความเป็นสามมิติของรูป เอฟเฟค ฯลฯ ได้ด้วย ในส่วนของสีพื้นหลังก็สามารถเปลี่ยนได้ตามต้องการเลย และการดาวน์โหลดกลับมายังอุปกรณ์ของเรานั้น ก็ทำได้ง่ายดายมากๆ เพียงแค่เรากดที่สัญลักษร์สำหรับการแชร์หรือส่งต่อ ที่มุมบนด้านขวาของแอพ แล้วกด Save Image เพียงเท่านี้เราก็ได้รูปวอลเปเปอร์ที่เราต้องการแล้ว และต้องบอกไว้ก่อนว่าสำหรับเอฟเฟคภาพเคลื่อนไหวนั้น การนำไปใช้งานเป็นวอลเปเปอร์สมาร์ทโฟน ตัวสมาร์ทโฟนเองต้องรองรับฟีเจอร์นี้ด้วย สำหรับ iPhone อาจจะสามารถใช้งานได้อยู่แล้ว เพราะมีฟีเจอร์ Live Photos แต่สำหรับใน Android นั้น ก็ต้องมาดูกันว่ารุ่นที่เราใช่งานอยู่รองรับหรือไหม

  • ดาวน์โหลดแอพพลิเคชัน: iOS
  • ดาวน์โหลดแอพพลิเคชัน: Android

3. Unsplash

w3 1

Unsplash เป็นแอพพลิเคชัน iPhone Wallpaper ที่มีภาพวอลเปเปอร์สวยมากๆ แอพหนึ่งเลย และใครหลายคนต้องคุ้นเคยชื่ออยู่บ้าง เพราะมักจะเจออยู่บ่อยๆ เวลาที่เราเสิร์ชหาภาพวอลเปเปอร์ผ่านเว็บไซต์ ซึ่ง Unsplash ก็มีให้บริการทั้งบนเว็บไซต์ และแอพพลิเคชัน สำหรับ iOS ผู้ใช้งาน Android ก็ไม่ต้องน้อยใจไป เพราะสามารถเข้าไปดาวน์โหลดรูปวอลเปเปอร์ได้จากทางเว็บไซต์ได้เช่นกัน แถมคุณภาพก็พอๆ กันเลย เพราะคมชัด สะใจใครที่ชอบรูปภาพแบบ 4K, HD ฯลฯ แน่นอน สำหรับในเวอร์ชันแอพพลิเคชันนั้น ตัวแอพก็ออกแบบมาให้ใช้งานได้ง่ายมากๆ มีรูปภาพให้เราเลือกดาวน์โหลดมาใช้งานมากมาย แบ่งเป็นหมวดหมู่ต่างๆ ง่ายต่อการค้นหา ไม่ว่าจะสไตล์ไหนเลย เช่น Holidays, Wallpapers, 3D Renders, Textures & Patterns ฯลฯ

S 29360406 side

ในส่วนของการใช้งานนั้น เมื่อเปิดเข้าแอพพลิเคชัน เราก็จะพบว่าทุกอย่างถูกจัดแบ่งเป็นหมวดหมู่ ดูสวยงาม น่าใช้งาน ใครที่ชอบแนวไหนก็สามารถค้นหาได้เลย หรือจะเลื่อนดูไปเรื่อยๆ ก็ได้ ภาพที่มีมากมายนั้น ก็ล้วนแล้วแต่มีความชัด เราสามารถสมัครเป็นสมาชิก หรือจะเข้าไปโหลดภาพกันฟรีๆ ไม่ลงชื่อเข้าใช้งานก็ได้ และตัวแอพก็เปิดให้เราอัพโหลดรูปภาพของเราขึ้นไปบนแอพได้ด้วย การดาวน์โหลดไปใช้งานนั้นก็ง่ายมากๆ เพียงแค่เราเลือกรูปภาพที่เราต้องการ ก็จะมีสัญลักษณ์สำหรับการดาวน์โหลดขึ้นมา เราก็กดดาวน์โหลด เพียงเท่านี้ก็ได้รูปภาพวอลเปเปอร์สวยๆ แล้ว และรูปภาพที่เราดาวน์โหลดมานั้น ทาง Unsplash ไม่อนุญาตให้นำไปใช้ในเชิงพาณิชย์ สามารถใช้แบบส่วนบุคคลได้เท่านั้น


4. Walli

w4 1

แอพ Wallpaper แอพต่อมานี้ ก็ไม่ถือเป็นแอพสำหรับไอโฟนเสียทีเดียว เพราะเปิดให้ชาว Android ได้ดาวน์โหลดแอพไปใช้งานได้เหมือนกัน สำหรับแอพ Walli นั้น สำหรับแอพนี้ก็มี iPhone Wallpaper, Android Wallpaper สามารถใช้ได้หมดเลย ตัวแอพยังเปิดให้เราสามารถสร้าง Profile และอัพโหลดรูปของเราไปได้ด้วย อารมณ์เหมือน Community อีกแบบที่เปิดให้ศิลปิน หรือใครที่ชื่นชอบการถ่ายภาพ แต่งภาพ สร้างสรรงาน ได้นำเสนอผลงานของตัวเองลงไป สำหรับรูปภาพวอลเปเปอร์ส่วนใหญ่ในแอพนี้ก็จะเป็นแนวอาร์ทๆ ใครที่ชอบรูปแนวๆ เท่ๆ ติสท์ๆ ก็ต้องไม่พลาดแอพนี้เลย

S 29360416 side

การใช้งานนั้น เบื้องต้น ตัวแอพเปิดให้เราสามารถใช้งานได้ฟรี และสำหรับเวอร์ชัน Unlimited นั้น ก็สามารถดาวน์โหลดได้ไม่จำกัด ดาวน์รูปที่ความละเอียดสูงสุดถึง 4K แถมยังไม่มีโฆษณาด้วย สามารถทดลองใช้งานได้ฟรี 2 วัน หลังจากนั้นจะมีค่าใช้จ่ายอยู่ที่ประมาณ 100 บาท/สัปดาห์

S 29360417 side

การดาวน์โหลดรูปภาพมาใช้งานนั้นเป็นภาพวอลเปเปอร์นั้นก็ง่ายมากๆ เพียงแค่เราเลือกรูปภาพที่เราต้องการ จากนั้นก็กด Download ได้เลย ตัวแอพก็จะมีข้อความขึ้นมาให้เราเลือกว่าต้องการดาวน์โหลดรูป เป็นแบบไหน Rectangle หรือ Square เมื่อเราเลือกได้แล้ว ระบบก็จะทำการดาวน์โหลด รูปภาพที่เราต้องการนำมาเป็นวอลเปเปอร์ก็จะไปอยู่ในอัลบั้ม หรือแกลอรี่ ของเราเรียบร้อยแล้ว และในส่วนของการใช้งานนั้น Walli เปิดให้เราดาวน์โหลดรูปภาพไปใช้งานได้ฟรี แต่ต้องเป็นการใช้งานแบบส่วนบุคคล ห้ามใช้ในเชิงพาณิชย์

  • ดาวน์โหลดแอพพลิเคชัน: iOS
  • ดาวน์โหลดแอพพลิเคชัน: Android

5. ZEDGE Wallpapers

w5 1

สำหรับ ZEDGE Wallpapers ก็เป็นแอพสำหรับดาวน์โหลดวอลเปเปอร์ที่มีทั้ง iPhone Wallpaper และ Android Wallpaper ให้ดาวน์โหลดเลย ตัวแอพมีรูปภาพให้เราเลือกใช้งานได้หลากหลายแนว จัดแบ่งเป็นหมวดหมู่ ง่ายต่อการค้นหา มีทั้งรูปภาพ, Icon Pack, Live Wallpapers, Ringtone ฯลฯ เรียกได้ว่าค่อนข้างครอบคลุมสำหรับสมาร์ทโฟนเลย เบื้องต้นนั้นตัวแอพเปิดให้ใช้งานได้ฟรี แต่ก็จะมีบางภาพที่จะต้องเสียค่าใช้จ่ายในการซื้อ โดยแอพนี้จะไม่ได้เป็นระบบสมาชิก แต่จะเป็นการเติมเงินเพื่อแลกเป็น Credits แล้วเราก็นำ Credits เหล่านั้นไปซื้อภาพ หรือ เสียง หรือ ไอค่อน ที่เราต้องการนั่นเอง หรือบางภาพก็อาจจะแลกด้วยการรับชมโฆษณา นอกจากนี้ตัวแอพยังรองรับระบบของ NFT ด้วย ตัวแอพยังเปิดให้เราสามารถสมัครสมาชิกและอัพโหลดผลงานของเราไปบน ZEDGE ได้ด้วย

ในส่วนของการดาวน์โหลดภาพ iPhone Wallpaper หรือ Android Wallpaper นั้นก็สามารถทำได้ง่ายมากๆ เพียงแค่เราเลือกรูปที่เราต้องการ โดยการเลื่อนหา หรือจะเลือกจากหมวดหมู่ที่มี ไม่ว่าจะเป็น Anime, Logos, NFT, Games, Funny, Love, Nature, Music ฯลฯ จากนั้นก็จะมีสัญลักษณ์สำหรับการดาวน์โหลดปรากฏขึ้นมา เราก็เพียงแค่กดดาวน์โหลด เพียงเท่านี้รูปภาพที่เราเลือกก็จะมาอยู่ในอัลบั้ม หรือ แกลอรี่ ของเราเรียบร้อยแล้ว

  • ดาวน์โหลดแอพพลิเคชัน: iOS
  • ดาวน์โหลดแอพพลิเคชัน: Android

6. Clarity Wallpaper

w6 1

แอพพลิเคชัน iPhone Wallpaper แอพนี้ ก็เป็นอีกแอพที่มีรูปภาพส่วนใหญ่เป็นแนวอาร์ทๆ เหมาะสำหรับใครที่ชอบภาพวอลเปเปอร์ที่แปลกใหม่ มีความเป็นศิลปะ แต่สวยงาม และหลากหลายสไตล์ สำหรับตัวแอพ Clarity Wallpaper นั้น เปิดให้บริการสำหรับสมาร์ทโฟนระบบปฏิบัติการ iOS เท่านั้น ระบบ Android นั้นยังไม่รองรับ นอกจากนี้ก็ยังมีให้บริการสำหรับ macOS ด้วย ในส่วนของการใช้งานฟีเจอร์อื่นๆ หรือภาพบางภาพนั้นก็จะถูกจำกัดให้ใช้ได้ในเวอร์ชั่น Pro เท่านั้น โดยจะมีค่าใช้จ่ายอยู่ที่ประมาณ 159 บาท/ปี

สำหรับภายในแอพพลิเคชันนั้น บอกเลยว่ามีภาพสวยๆ เพียบ และถูกจัดแบ่งเป็นหมวดหมู่อย่างเป็นระเบียบ ไม่ว่าจะเป็น Live Wallpapers, Art Zone, Original, All Magazines, Recommended ฯลฯ ในส่วนของการดาวน์โหลดก็สามารถทำได้ไม่ยากเลย เพียงแค่เลือกรูปภาพที่เราต้องการ จากนั้นก็กดที่เครื่องหมายสำหรับแชร์ ก็จะปรากฏรูปตัวอย่าง พร้อมกับการแชร์ต่อไปยังสื่ออื่นๆ ไม่ว่าจะเป็น Wechat, Weibo, QQ, Twitter ฯลฯ รวมไปถึง Save ซึ่งเป็นการบันทึกรูปภาพไปยังอุปกรณ์ของเรานั่นเอง และนอกจากนี้ เรายังสามารถปรับแต่งรูปภาพที่เราเลือกได้ด้วย เช่น การใส่ Text, Frame, Blur เป็นต้น

  • ดาวน์โหลดแอพพลิเคชัน: iOS

7. Wallpapers HD

w7 1

แอพนนี้ก็ถือเป็นแอพ iPhone Wallpaper HD ที่น่าสนใจอีกแอพหนึ่ง โดยตัวแอพเปิดให้บริการสำหรับสมาร์ทโฟนระบบ iOS เท่านั้น รูปภาพภายในแอพก็ต้องบอกเลยว่าสวยงามมากๆ มีการจัดแบ่งเป็นหมวดหมู่ที่ชัดเจน ค้นหาได้ง่าย มาพร้อมกับไอคอนแสนน่ารัก ไม่ว่าจะเป็น Scenery, Pet&Baby, Sea, Space, Candy ฯลฯ รูปภาพส่วนใหญ่ก็จะออกไปทางโทนน่ารักๆ แบบจีนๆ มีทั้งภาพนิ่งและ Live Wallpaper การดาวน์โหลดรูปก็ง่ายมากๆ เพียงแค่เราเลือกรูปที่เราต้องการ จากนั้นก็จะมีเมนูต่างๆ ขึ้นมาให้ ไม่ว่าจะเป็น Preview, Save, Favorites ฯลฯ ถ้าเราอยากรู้ว่าหากนำไปใช้งานแล้วจะออกมาหน้าตายังไง ก็สามารถกดพรีวิวดูก่อนได้เลย แต่ถ้าหากมั่นใจแล้วว่าชอบรูปนี้ ก็เลือกกด Save เพื่อบันทึกมายังอุปกรณ์ของเราได้เลย

  • ดาวน์โหลดแอพพลิเคชัน: iOS

ตารางเปรียบเทียบแอพพลิเคชัน

แอพพลิเคชันระบบปฏิบัติการที่รองรับสิ่งที่น่าสนใจข้อสังเกต
Wallpapers CentraliOS, Android– มีทั้งภาพวอลเปเปอร์สำหรับสมาร์ทโฟน ทั้ง iOS และ Android, Live Walls, วอลเปเปอร์สำหรับ Apple Watch หรือที่เรียกว่า Watch Face นั่นเอง
– ตัวแอพเปิดให้เราได้อัพโหลดรูปของเราขึ้นไปได้
– Live Walls หรือ Live Photos จำกัดให้ดาวน์โหลดเฉพาะเวอร์ชัน Pro เท่านั้น
– ในเวอร์ชันฟรี การดาวน์โหลดรูปภาพในแต่ละครั้ง เราจะต้องรับชมวิดีโอหรือโฆษณาก่อน
PatternatoriOS, Android– ค่อนข้างแหวกแนว
– มีสติ๊กเกอร์ให้เลือกใช้งานมากมาย ไม่ว่าจะเป็นคน สัตว์ สิ่งของ ฯลฯ
– สร้างภาพวอลเปเปอร์เคลื่อนไหวได้ด้วยตัวเอง
– ปรับแต่งได้หลากหลาย
– บางฟีเจอร์จำกักให้ใช้ได้เฉพาะในเวอร์ชัน Premium
UnsplashiOS, Website– มีรูปภาพให้เลือกเยอะแยกมากมาย ทั้งกับสมาร์ทโฟน และคอมพิวเตอร์
– รูปภาพคมชัด
– เปิดให้ดาวน์โหลดใช้งานได้ฟรี
– ไม่มีแอพพลิเคชันสำหรับสมาร์ทโฟน Android จึงต้องเข้าไปดาวน์โหลดในเว็บไซต์เท่านั้น
WalliiOS, Android– มีความเป็น Artist ค่อนข้างสูง
– รูปภาพจะเป็นรูปที่มีความหลากหลายมากมาย เพราะตัวแอพเปิดให้ผู้ใช้งานได้อัพโหลดรูปภาพ สร้างโปรไฟล์ของตัวเองได้ ไม่ว่าจะเป็นศิลปินหรือผู้ใช้งานทั่วไปเลย
– มีรูปภาพให้เลือกเยอะแยะมากมาย
– บางฟีเจอร์จำกัดให้ใช้งานได้เฉพาะเวอร์ชัน Unlimited เท่านั้น
– มีโฆษณา สำหรับเวอร์ชันฟรี
ZEDGE WallpapersiOS, Android– มีความหลากหลาย มีทั้งรูปภาพ, Live Wallpaper, Ringtone ฯลฯ ให้ดาวน์โหลดมาใช้งาน
– เป็นระบบเติมเงิน ไม่ใช่ระบบการสมัครสมาชิก
– รองรับระบบ NFT
– รุปภาพฟรีอาจจะน้อยเมื่อเทียบกับแอพพลิเคชันอื่นๆ หรือบางรูปภาพก็ต้องรับชมโฆษณาก่อน จึงจะสามารถดาวน์โหลดมาใช้งานได้
Clarity WallpaperiOS– สามารถปรับแต่งรูปภาพได้
– มีรูปภาพให้เลือกหลากหลาย จัดแบ่งเป็นหมวดหมู่ชัดเจน
– รูปมีความคมชัด
– บางฟีเจอร์จำกัดให้ใช้งานได้เฉพาะเวอร์ชัน Pro เท่านั้น
– ยังไม่เปิดให้บริการสำหรับสมาร์ทโฟนระบบ Android
Wallpaper HDiOS– ตัวแอพมีรูปภาพหลากหลายแนว ทั้งภาพนิ่ง, Live Wallpaper
– สามารถดาวน์โหลดไปใช้งานได้ฟรี
– มีการแบ่งหมวดหมู่ที่ชัดเจน และละเอียด ง่ายต่อการค้นหา
– ไม่มีบริการสำหรับสมาร์ทโฟนระบบ Android
– ใช้เวลาในการดาวน์โหลดข้อมูลประมาณหนึ่ง

และทั้งหมดนี้ก็คือแอพ iPhone Wallpaper ที่ทีมงานได้นำมาฝากกัน ซึ่งหลายๆ แอพนั้นก็ไม่ได้เปิดให้บริการเฉพาะ iPhone ที่ใช้งานระบบ iOS เท่านั้น ยังรองรับการใช้งานในสมาร์ทโฟนระบบปฏิบัติการ Android ด้วย ใครที่อยากได้รูปวอลเปเปอร์สวยๆ คมชัด ตรงกับสไตล์ที่เป็นเรา ไม่รู้ว่าจะไปหาดาวน์โหลดได้จากที่ไหน ก็สามารถดาวน์โหลดแอพที่ทีมงานแนะนำ แล้วลองไปค้นหารูปภาพที่ชอบกันได้เลย


อ่านบทความเพิ่มเติม / เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

pdf to excel
เคสไอโฟน เคส iPhone
แปลง PDF เป็น Word ภาษาไทยไม่เพี้ยน แปลง PDF เป็น Word สระไม่หาย
สร้างเว็บไซต์ฟรี, สร้างเว็บไซต์ ฟรี
PowerPoint ฟรี น่ารัก
Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Tips & Tricks

แนะนำแอปวัดที่ดิน คำนวณ จัดการที่ดิน หาข้อมูลง่ายๆ สะดวก อัปเดต 2023 ปัจจุบัน ด้วยความก้าวกระโดดของเทคโนโลยีต่างๆ โดยเฉพาะในเรื่องของการพัฒนาด้านแอปพลิเคชันนั้น ส่งผลให้มีผู้ที่คิดค้นแอปสำหรับการวัดขนาดพื้นที่ หรือวัดขนาดที่ดินขึ้นมา เพื่อช่วยให้เราสามารถคำนวณพื้นที่ วางแผนการการจัดการเกี่ยวกับที่ดินได้อย่างง่ายดายยิ่งขึ้น ทีมงาน NotebookSPEC ก็อยากจะมาแนะนำแอปวัดที่ดิน ที่จะช่วยให้เราสามารถมองเห็นภาพรวมของที่ดิน เพื่อวางแผน จัดสรร จัดการที่ดินได้อย่างง่ายดายยิ่งขึ้น แอปพลิเคชันที่เรานำมาแนะนำนั้น จะเป็นแอปพลิเคชันที่สามารถใช้งานได้ฟรี มีแอปที่รองรับการใช้งานภาษาไทย...

Tips & Tricks

แนะนำเทคนิคใช้แอพหาคู่ ยังไงให้ได้คนตรงใจ พร้อมแอพที่น่าสนใจ อัพเดท 2024 แอพหาคู่ หรือแอพคุยกันผ่านทางออนไลน์ ในปัจจุบันนั้นมีให้เลือกดาวน์โหลดมาลองเล่นมากมาก อีกทั้งยังมีฟังก์ชัน และรูปแบบการจับคู่ที่แตกต่างกันออกไป ขึ้นอยู่กับจุดประสงค์ เช่น นัดเจอเพื่อไปทำกิจกรรม กินข้าว กินกาแฟ ดูหนัง หรือแค่นัดเดท ไปจนถึงการคุยเพื่อสร้างความสัมพันธ์ ซึ่งก็มีทั้งที่ประสบความสำเร็จและไม่ประสบความสำเร็จ ไม่ว่าจะเป็นคนไทยหรือชาวต่างชาติ ก็มีหมด ทีมงาน NotebookSPEC ก็อยากจะมาแนะนำเทคนิคใช้แอพหาคู่ยังให้ได้คนคุยที่สนใจ พร้อมแนะนำแอพที่น่าดาวน์โหลดมาลองเล่น คนโสดหายเหงา...

Tips & Tricks

แนะนำ แอพเช็คเบอร์มงคล เลือกเบอร์เด็ด ส่งเสริมชีวิตให้ปัง ทั้งงาน เงิน ความรัก อัพเดท 2024 เบอร์โทรศัพท์มือถือที่เป็นเลขมงคล ก็เป็นหนึ่งในศาสตร์ที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก เพราะมีความเชื่อกันว่า หากเราเลือกเบอร์โทรศัพท์ที่เหมาะกับแต่ละคน ก็จะช่วยส่งเสริมในด้านต่างๆ ทีมงาน NotebookSPEC ก็อยากจะพามาดูเบอร์มือถือมงคลตามวันเกิดกัน ว่าคนที่เกิดในวันต่างๆ นั้น มีเลขอะไรที่จะส่งเสริมดวงของเรากันบ้าง ด้วยแอพเช็คเบอร์มงคล ที่สามารถดาวน์โหลดไปใช้งานได้ฟรี เสริมความปังให้ชีวิตในทุกๆ ด้าน...

Tips & Tricks

แนะนำวิธีเช็คเบอร์มิจฉาชีพ เช็คให้ชัวร์ก่อนรับสายเบอร์แปลกๆ อัพเดท 2024 ปัจจุบันการฉ้อโกง หลอกโอนเงิน 2024 ผ่านการปลอมแปลงตัวตนเป็นหน่วยงานต่างๆ แล้วโทรเข้ามาหรือส่งข้อความหาเรา หลอกให้เราโอนเงินให้ พบได้บ่อยและหลากหลายรูปแบบมากยิ่งขึ้น ทำให้มีคนที่ตกเป็นเหยื่อมากขึ้นทุกวัน แถมการตามจับตัวก็ทำได้ยากอีกด้วย ยิ่งสถานการณ์เป็นแบบนี้ การรับสายเบอร์แปลกจึงกลายเป็นเรื่องที่คนจำนวนมากระแวดระวัง ทีมงาน NotebookSPEC ก็ได้รวบรวมวิธีการเช็คเบอร์มิจฉาชีพ ตรรวจสอบเบอร์แปลกที่โทรเข้ามาหาเรา เช็คให้ชัวร์ก่อนรับสายหรือติดต่อทำธุรกรรมด้วย เพิ่มความปลอดภัยให้กับเรามากยิ่งขึ้น วิธีเช็คเบอร์มิจฉาชีพ ปลอดภัย ไม่โดนหลอกโอน...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก