Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook News

Acer ปล่อยตัวเน็ตบุ๊ก Aspire One E100 เจาะตลาดนักเรียน

เพียงแค่เอเซอร์ได้กล่าวไว้ว่าปี 2011 จะเป็นปีที่เน็ตบุ๊กน้อยลงแต่คุ้มค่ามากขึ้น (และมีเท็บเล็ตมากขึ้น) เอเซอร์ก็ได้ปล่อย Aspire one

เพียงแค่เอเซอร์ได้กล่าวไว้ว่าปี 2011 จะเป็นปีที่เน็ตบุ๊กน้อยลงแต่คุ้มค่ามากขึ้น (และมีเท็บเล็ตมากขึ้น) เอเซอร์ก็ได้ปล่อย Aspire one E100 ที่มีพื้นฐานจาก aspire one D255 และเพิ่มคุณสมบัติบางส่วนทำให้มันมีความเหมาะสมที่จะลงตลาดเพื่อการศึกษา
ด้านกายภาพ อย่างแรกจะมีปุ่มยางกันกระแทกที่จะช่วยป้องกันจากการหล่นหรือการหยิบจับที่รุนแรงของเด็ก ๆ ที่น่าจะเกิดขึ้นแน่นอน ถัดมาคือฝาสามารถสั่งทำได้ เช่น สำหรับนักเรียนสั่งทำเป็นลายมือหวัด หรือ สำหรับโรงเรียนอาจใส่โลโก้โรงเรียนลงไป ทั้งยังมีช่องสำหรับเสียบบัตรประจำตัวนักเรียนอีกด้วย
ด้านโปรแกรม มีโปรแกรมที่ช่วยในการศึกษาจำนวนหนึ่ง

acer_aspire_one_e100-600x401

Advertisement

นอกเหนือจากนั้นก็ไม่มีอะไรแตกต่างจาก D255 ก็คือ หน้าจอ 10.1 นิ้ว ความละเอียด 1024×600, มีระบบปฏิบัติการสองตัวคือ Windows 7 และ Android (นอกเหนือจากอเมริกา), แบตเตอรี่ 6 เซล 8 ชั่วโมง, แรม 1 GB DDR3, ฮาร์ดดิสก์ 250 GB, WiFi 802.11b/g/n และ Bluetooth 2.1

ที่มา : netbooknews

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

รีวิว Asus

ASUS BR1100FK เกิดมาเป็นเพื่อนในห้องเรียน ใช้แบบโน๊ตบุ๊คหรือพับเป็นแท็บเล็ตก็สะดวก สเปคก็เพียงพอใช้เรียนแน่นอน ในยุคที่การเรียนการสอนผ่านทางออนไลน์ รับส่งไฟล์เอกสารกับงานต่าง ๆ ผ่านอินเตอร์เน็ตเป็นหลักแล้ว ASUS BR1100FK โน๊ตบุ๊ค Convertible ลูกผสมที่ทางบริษัทออกแบบมาเพื่อกลุ่มนักเรียนนักศึกษาโดยเฉพาะ จะใช้เป็นโน๊ตบุ๊คหรือจะพับมาเป็นแท็บเล็ตแล้วใช้ปากกาสไตลัสประจำเครื่องเขียนโน๊ตต่าง ๆ ลงไปในชีท PDF ที่อาจารย์ประจำวิชาส่งให้ก็ง่าย ไม่ต้องพึ่งแท็บเล็ตให้มีอุปกรณ์หลายชิ้นแล้วโอนไฟล์ไปมาให้เสียเวลา และตัวเครื่องก็ได้รับการออกแบบให้แข็งแรงทนทานกว่าโน๊ตบุ๊คทั่ว ๆ ไป ทำให้เด็กเล็กได้โน๊ตบุ๊คเครื่องนี้ไปใช้แล้วเผลอทำตกจากโต๊ะก็ไม่พังง่าย...

Notebook News

HP mini 1103 เป็นเน็ตบุ๊กที่ราคาถูกที่สุดของ HP ในตอนนี้ที่ใช้สำหรับตลาดธุรกิจและการศึกษา รูปร่างจะคล้าย HP Mini 210

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก