Connect with us

Hi, what are you looking for?

Buyer's Guide

ชี้เป้า Lenovo ThinkPad X1 Carbon Gen 9 สวยพรีเมี่ยม แข็งแรงและปลอดภัยเหลือเพียง 45,739 บาทเท่านั้น

Lenovo ThinkPad X1 Carbon Gen 9 โน๊ตบุ๊ค Intel Evo ระดับพรีเมี่ยมสำหรับคนทำงานที่น่าจับจองเป็นเจ้าของ

thinkpad x1 carbon g9

 

Advertisement

ถ้าพูดถึงโน๊ตบุ๊คที่เป็น Intel Evo ระดับพรีเมี่ยมของ Lenovo อย่างไรก็ต้อง Lenovo ThinkPad X1 Carbon Gen 9 โน๊ตบุ๊คสำหรับนักธุรกิจ ตัวเครื่องบางเบาสวยงามแข็งแรงและให้ฟีเจอร์เพื่อการทำงานมาจัดเต็ม และผ่านมาตรฐานการทดสอบความแข็งแรงระดับ Military-Grade อีกด้วย จัดเป็นโน้ตบุ๊คที่เหมาะกับผู้ใช้ระดับนักธุรกิจที่ต้องการโน้ตบุ๊คที่แข็งแรงทนทานและมีความหรูหราด้วย

Lenovo ThinkPad X1 Carbon Gen 9

จุดเด่นของ Lenovo ThinkPad X1 Carbon Gen 9

lenovo laptop thinkpad x1 carbon gen 8 subseries feature 2 next level

ชื่อชั้นของตระกูล ThinkPad กับความแข็งแรงเป็นของคู่กันและเชื่อว่าผู้ใช้โน๊ตบุ๊คตระกูลนี้คิดถึงเป็นอย่างแรก ซึ่ง ThinkPad X1 Carbon Gen 9 ผ่านการทดสอบความแข็งแรงระดับ Military-Grade การันตีความแข็งแรงและตัวเครื่องสามารถกางหน้าจอได้ 180 องศา ราบไปกับพื้นให้แชร์หน้าจอให้เพื่อนร่วมงานดูได้ง่ายๆ

lenovo laptop thinkpad x1 carbon gen 8 subseries feature 5 mil specs

ด้านระบายความร้อนภายในเครื่องเป็น Intelligent Thermal Solution ที่ Lenovo ออกแบบและพัฒนามาเพื่อ ThinkPad X1 Carbon Gen 9 เครื่องนี้โดยเฉพาะ ทำให้ระบายความร้อนได้ดี เครื่องเย็นตลอดเวลาสามารถทำงานหรือประชุมได้โดยไม่มีปัญหา

lenovo laptop thinkpad x1 carbon gen 9 14 subseries feature 1 responsiveness reimagined

การเชื่อมต่อไร้สายของ ThinkPad X1 Carbon Gen 9 ถือว่าออกแบบมาเพื่อนักธุรกิจหรือคนทำงานที่ห้ามขาดการเชื่อมต่อโดยเด็ดขาดเปิดคอมเมื่อไหร่ต้องทำงานได้ทันที ซึ่งนอกจาก Wi-Fi 6 มาตรฐาน 802.11ax รองรับ Bluetooth 5.1 กับ NFC แล้ว ผู้ใช้ยังเลือกเพิ่ม WWAN 4×4 MIMO 5G (LTE CAT20) / 4G (LTE CAT12) ช่องใส่ Nano SIM card ให้โน๊ตบุ๊คเครื่องนี้ได้ด้วย เวลากางเครื่องออกมาแล้วก็มีอินเตอร์เน็ตใช้ประชุมหรือส่งอีเมล์ติดต่องานได้ทันทีไม่ต้องเสียเวลาหา Wi-Fi อีกด้วย จัดเป็นฟีเจอร์เด่นที่ผู้เขียนแนะนำให้ผู้ที่สั่งซื้อโน๊ตบุ๊คเครื่องนี้จากหน้าเว็บไซต์ Lenovo ควรเลือกอัพเกรดไปเลยจะช่วยให้ทำงานได้สะดวกขึ้นมาก

หน้าจอคุณภาพฟีเจอร์ล้นกับกล้องสแกนใบหน้าเพื่อความเป็นส่วนตัว

x1 carbon 9

 

หน้าจอของ Lenovo ThinkPad X1 Carbon Gen 9 เครื่องนี้ถือว่าให้ฟีเจอร์มาแบบจัดเต็ม โดยขนาดตัวเครื่อง 14 นิ้ว มีความละเอียด 4K UHD+ อัตราส่วน 16:10 เป็นจอ HDR400 พาเนล IPS ขอบเขตสีกว้าง 100% DCI-P3 ให้สีสันที่เที่ยงตรงแม่นยำและเป็นจอ Dolby Vision รวมทั้งได้รับการรับรองจาก TUV Rheinland แล้วว่าเป็นหน้าจอลดการปล่อยแสงสีฟ้า ลดการแสบตาเวลานั่งทำงานต่อเนื่องหลายชั่วโมง และพาเนลหน้าจอเป็น PrivacyGuard แบบพิเศษแสดงผลให้ผู้ใช้เห็นเพียงคนเดียวป้องกันการแอบดูหน้าจอได้

lenovo laptop thinkpad x1 carbon gen 8 subseries feature 7 security

นอกจากนี้ฟีเจอร์รักษาความปลอดภัยและความเป็นส่วนตัว ทาง Lenovo ติดตั้ง ThinkShutter เพื่อสไลด์บานเลื่อนมาปิดกล้อง Webcam เมื่อไม่ต้องการใช้งาน ช่วยป้องกันการเจาะระบบเข้ามาใช้กล้องของเราหรือเลือกอัพเกรดเป็นกล้อง IR Camera เพื่อสแกนใบหน้าปลดล็อคเครื่องก็ได้ และ ThinkPad X1 Carbon Gen 9 จะมี Fingerprint Reader และชิปป้องกันการเจาะระบบ dTPM 2.0 ติดตั้งมาในตัวเป็นอุปกรณ์พื้นฐานเพิ่มความปลอดภัยทางดิจิตอลของผู้ใช้และรองรับ Intel vPro อีกด้วย

x1 carbon gen 9

นอกจากฟีเจอร์เรื่องความปลอดภัยและความแข็งแรงแล้ว ไมค์กับลำโพงที่ติดมากับ ThinkPad X1 Carbon Gen 9 ถือว่าทาง Lenovo ให้มาแบบจัดเต็มทีเดียว ด้านลำโพง Dolby Atmos เป็นแบบ 4 ตัว แยกเป็นลำโพงด้านบน 2 และล่าง 2 ตัว ทำให้เสียงลำโพงตอนประชุมออนไลน์หรือดูหนังฟังเพลงได้ยินเสียงดังฟังชัด ส่วนไมโครโฟนเป็นแบบระยะไกลจับเสียงได้ 360 องศา ไม่ต้องต่อไมค์แยกเพื่อประชุมออนไลน์แล้วใช้ไมค์ติดโน๊ตบุ๊คประชุมสายได้เลย นับเป็นฟีเจอร์ที่อำนวยความสะดวกให้กับผู้ใช้ที่ต้องการ นอกจากนี้ถ้าใครพกโน๊ตบุ๊คติดตัวไปติดต่องานเป็นประจำก็สามารถพกติดตัวได้ง่ายๆ เพราะตัวเครื่องเบาเพียง 1.13 กิโลกรัมเท่านั้น

lenovo discount

สเปคของ Lenovo ThinkPad X1 Carbon Gen 9

lenovo laptop thinkpad x1 carbon gen 9 14 subseries gallery 7

สเปคของ Lenovo ThinkPad X1 Carbon Gen 9 นั้นจะมีสเปคพื้นฐานที่ทาง Lenovo จัดมาให้จากโรงงานและนำสเปคนี้ไปปรับแต่งเพิ่มเติมได้อีกด้วย โดยสเปคพื้นฐานจะเป็นดังนี้

  • CPU : Intel Core i7-1165G7 แบบ 4 คอร์ 8 เธรด
  • GPU : Intel Iris Xe Graphics
  • SSD : M.2 NVMe ความจุ 256GB PCIe TLC
  • RAM : ออนบอร์ด 16GB LPDDR4x 4266 MHz
  • Display : 14” WUXGA (1920×1200 พิกเซล) พาเนล IPS 100% sRGB
  • Wireless : Wi-Fi 6 มาตรฐาน 802.11ax, Bluetooth 5.0, NFC, Intel vPro
  • Camera : 720p HD with Array Microphone
  • OS : Windows 11 Pro
  • Weight : 1.13 กิโลกรัม
  • Warranty : 1 Year Courier or Carry-in
  • Top Cover Material : Carbon Fiber with Black Paint
  • Price : 79,390 บาท เมื่อใส่โค้ด NBS22B ลดเหลือ 45,739.12 บาท (ประหยัดลงแบบรวมส่วนลดทั้งหมดและโค้ด 33,650.88 บาท) ให้ใส่โค้ดในช่อง eCoupon หน้ารถเข็นก่อน Check out สินค้าเพื่อชำระเงิน

x1 based spec

ถ้าเลือกปรับแต่งสเปคให้เป็นระดับสูงสุดเท่าที่ทาง Lenovo เปิดให้อัพเกรดได้ จะเป็นดังนี้

  • CPU : Intel Core i7-1165G7 แบบ 4 คอร์ 8 เธรด
  • GPU : Intel Iris Xe Graphics
  • SSD : M.2 NVMe ความจุ 2TB PCIe TLC
  • RAM : ออนบอร์ด 16GB LPDDR4x 4266 MHz
  • Display : 14” WQUXGA (3840×2400 พิกเซล) HDR พาเนล IPS 100% DCI-P3 ความสว่างหน้าจอ 500 nits
  • Wireless : Wi-Fi 6 มาตรฐาน 802.11ax, Bluetooth 5.0, NFC, Intel vPro
  • Camera : 720p HD with Array Microphone
  • OS : Windows 11 Pro
  • Weight : 1.13 กิโลกรัม
  • Warranty : 1 Year Courier or Carry-in
  • Top Cover Material : Carbon Fiber with Woven
  • Price : 103,990 บาท เมื่อใส่โค้ด NBS22B ลดเหลือ 59,911.96 บาท (ประหยัดลงแบบรวมส่วนลดทั้งหมดและโค้ด 44,078.04 บาท) ให้ใส่โค้ดในช่อง eCoupon หน้ารถเข็นก่อน Check out สินค้าเพื่อชำระเงิน

x1 custom

สรุป

ถ้าใครมองหาโน๊ตบุ๊คสายทำงานระดับพรีเมี่ยม สวย แข็งแรงพกพาง่ายได้ฟีเจอร์ล้นเครื่องเอาไว้ใช้งานและเสริมบุคลิคของเจ้าของเครื่อง Lenovo ThinkPad X1 Carbon Gen 9 เครื่องนี้จัดว่าตอบโจทย์ทั้งหมดที่ตั้งมาอย่างครบถ้วน รวมทั้งน้ำหนักเครื่องยังเบาเพียง 1.13 กิโลกรัมเท่านั้น ซึ่งถ้าใครสนใจและหาโน๊ตบุ๊ค Intel Evo ระดับพรีเมี่ยมไว้ใช้งานสักรุ่นก็แนะนำให้เลือกซื้อรุ่นนี้ไว้ใช้งานได้เลย เพราะประสบการณ์การใช้งานและงานประกอบที่ยอดเยี่ยมแต่ได้ส่วนลดถูกคุ้มค่าเช่นนี้ไม่ได้มีบ่อยๆ อย่างแน่นอน

โปรโมชั่น

Lenovo ลดสูงสุด 40% ใส่โค้ด NBS22B  ลดมากกว่าโค้ดใดๆ ในตอนนี้ อย่าลืมใส่ก่อนชำระเงิน
📌 พิกัดร้าน : https://lnv.gy/3xXXf8d

nbs22b

 


บทความที่เกี่ยวข้อง

thinkcover

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

รีวิว Lenovo

Lenovo LOQ 16APH8 ลูกเล่นเยอะ สเปคแรง ฟีเจอร์ครบเครื่อง เกมเมอร์ถูกใจแน่นอน! เกมมิ่งโน๊ตบุ๊คในระดับราคา 40,000~60,000 บาท ก็ยังได้รับความสนใจจากเกมเมอร์อย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าจะฟีเจอร์ครบเครื่องและสเปคต่อราคากำลังดี อย่าง Lenovo LOQ 16APH8 หัวหอกจาก Lenovo ตัวแทน Legion Series ที่จัดสเปค AMD Ryzen...

Buyer's Guide

โน๊ตบุ๊คราคาไม่เกิน 20000 บาทในปี 2024 นี้มีรุ่นเด็ดมาให้เลือกเพียบ! โน๊ตบุ๊คราคาไม่เกิน 20000 นอกจากราคาจะถูกใจผู้ใช้ส่วนใหญ่โดยเฉพาะกลุ่มนักศึกษาทั้งที่เรียนอยู่และเพิ่งจบใหม่ได้งานทำเป็นที่แรกแล้วมีทุนไม่เยอะมาก หรือแม้แต่คนทำงานมาสักพักหนึ่งแล้วคอมเก่าเริ่มทำงานไม่ดีแต่ก็ใช้ทำงานเอกสารทั่วไปและเปิดดูสื่อบันเทิงต่างๆ จะไปซื้อตัวพรีเมี่ยมเลยก็ดูจะเกินความจำเป็นเอาเรื่อง หลายคนจึงมาจบกับโน๊ตบุ๊คราคาไม่เกิน 20000 บาทกันเป็นประจำ ยิ่งไปกว่านั้นชิปเซ็ตยุคใหม่จาก AMD, Intel ต่างก็พัฒนามาเป็นอย่างดี ต่อให้เป็นชิปรุ่นเริ่มต้นกลุ่ม Intel Core i3, Core i5, Ryzen...

Buyer's Guide

ขึ้นชื่อว่าเป็นเกมมิ่งโน๊ตบุ๊ค Intel ก็รู้ว่าแรงสะใจ เสถียรไม่ต้องห่วง! ข้อดีของเกมมิ่งโน๊ตบุ๊ค Intel นอกจากประสิทธิภาพ, ความเสถียรและรีดพลังของจีพียูที่จับคู่กันในโน๊ตบุ๊คออกมาได้หมดจดแล้ว ต้องยกความดีงามให้กับการออกแบบคอร์แยกเป็น 2 ชุดทั้ง P-Core เอาไว้รันโปรแกรมที่กำลังใช้งานอยู่แล้วผลักงานไปยัง E-Core ซึ่งรันโปรแกรมเบื้องหลังให้ทำงานได้ต่อเนื่องไม่เสียจังหวะแล้วรบกวนการทำงานของคอร์ชุดหลักไป และยังรีดพลังของจีพียูออกมาได้เยี่ยม และปัจจุบันนี้ก็มีให้เลือกหลากหลายรุ่นตั้งแต่ราคประหยัดให้เกมเมอร์ซื้อหาเอาไว้เล่นเกมหรือขยับไปตัวแรงเพื่อครีเอเตอร์ก็มีให้เลือกหลากรุ่นหลายสเปคตามแต่ต้องการเลย 6 เกมมิ่งโน๊ตบุ๊ค Intel รวมตัวคุ้มไปจนแรง เกมเมอร์ชอบ ครีเอเตอร์โดนใจ! HP...

Accessories review

Lenovo ThinkVision P32p-30 จอทำงานต่อ USB-C พร้อมใช้งานตัวเด็ด ใครใช้โน๊ตบุ๊คต้องมี! หากมีหน้าจอคอมพิวเตอร์ดีๆ สักจอเอาอย่าง Lenovo ThinkVision P32p-30 เอาไว้ใช้คู่กับโน๊ตบุ๊ครุ่นใหม่ๆ ที่มีพอร์ต USB-C Full Function หรือ Thunderbolt ติดมาด้วย นอกจากจะใช้งานสะดวกเพียงต่อสายเส้นเดียวจบและจอคอมประเภทนี้มักเป็น Port Hub รวมพอร์ตที่โน๊ตบุ๊คพรีเมี่ยมบางเบาเหล่านี้มักตัดทิ้งเพื่อบีบตัวเครื่องให้บางเล็กลง...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก