Connect with us

Hi, what are you looking for?

PROMOTION

Xiaomi BRAND FAIR ECO GIFT DAYแจกคูปองลดเพิ่ม สูงสุด 200

XIAOMI BRAND FAIR ECO GIFT DAY

สายแก็ดเจ็ตต้องไม่พลาด! XIAOMI BRAND FAIR ECO GIFT DAY  SAVE 56% แจกคูปองลดเพิ่ม สูงสุด 200.- 

ขนสินค้าแบรนด์ Xiaomi ตัวเด็ดๆ มาให้ช้อปได้จุใจในงาน XIAOMI BRAND FAIR ECO GIFT DAY พร้อมแจกคูปองส่วนลดให้มากถึง 200.-  มาให้คุณได้เลือกซื้อ งานนี้บอกเลย SAVE ไปถึง 56% คุ้มซะยิ่งกว่าคุ้ม อีกทั้งยังผ่อน 0% สูงสุดถึง 10 เดือนอีกด้วยพร้อมจัดส่ง ฟรี ทั่วประเทศ!!

Advertisement
คูปองส่วนลดเพิ่ม ตลอดครึ่งเดือน
  • กรอกโค้ด BNNMIBF200 ลดทันที 200.- เมื่อช้อปครบ 1,000.-
  • กรอกโค้ด BNNMIBF70 ลดทันที 70.- เมื่อช้อปครบ 400.-
  • กรอกโค้ด BNNMIBF30 ลดทันที 30.- เมื่อช้อปครบ 200.-

เข้าชมสินค้า คลิก! ช้อปได้แล้วตั้งแต่วันนี้ – 15 ธ.ค. 64 จะมีสินค้าตัวไหนที่น่าสนใจไปดูกันเลยค่าาา

Pando Air D Plus Air Purifier

Pando Air D Plus Air Purifier 3

NEW LOGO BNN 01

bnn

ตัวแรกมารู้จักกับ เครื่องฟอกอากาศ Pando Air D Plus Air Purifier กรองฝุ่น PM 2.5 สามารถกรองอนุภาคขนาดเล็ก 0.3 ไมครอนได้ ใช้พื้นที่น้อย รองรับขนาดห้อง 30-45 ตารางเมตร กรองอนุภาคขนาดเล็กได้อย่างมีประสิทธิภาพมากกว่า 95% กรองเชื้อแบคทีเรีย สิ่งปนเปื้อนในอากาศ และสารก่อภูมิแพ้ได้ถึง 99.97% พร้อมดีไซน์สวยงาม สุดมินิมอล วางตรงไหนของมุมบ้านก็เข้าสุดๆ สร้างอากาศ

ใครที่มองหาเครื่องฟอกอากาศ แนะนำตัวนี้เลยค่ะ ราคาน่ารักอีกด้วย ต้องจัดแล้ว

ราคา 2,590.- (จากปกติ 5,890.-)
Xiaomi Mi Smart Speaker Thailand Version

Xiaomi Mi Smart Speaker Thailand Version 2

NEW LOGO BNN 01

bnn

เทศกาลสิ้นปีแบบนี้ ขาดเสียงเพลงไปได้ยังไง ตัวนี้เลย Mi Smart Speaker ลำโพงอัจฉริยะ มีกำลังขับ 12W และมี Google Assistant ในตัว โดดเด่นทั้งในด้านของคุณภาพเสียงและการใช้งาน ไดรเวอร์ ให้เบสที่หนักแน่น เสียงร้องที่คมชัด สามารถสั่งงานข้ามห้องได้ด้วยระดับเสียงปกติ มีวงแหวน LED รอบตัว แสดงผลได้ถึง 16 ล้านสี สามารถจับคู่ลำโพงรุ่นเดียวกันได้ถึง 2 ตัว สิ้นปีนี้ร้องเพลงกันให้คอแตกไปเลยสิค้า

ราคา 1,352.- (จากปกติ 1,690.-)
Xiaomi Mi True Wireless Earphones 2

Xiaomi Mi True Wireless Earbuds Basic 2 Black 3

NEW LOGO BNN 01bnn2

ใครกลัวหูแตกมาทางนี้จ้า อยากฟังเพลงอยากเต้นคนเดียวไปกับเสียงเพลงแบบได้ยินคนเดียว ตัวนี้เลยจ้า หูฟังเป็นแบบ Half-In-Ear ให้ความรู้สึกในการใส่จะเป็นการผสมเอกลักษณ์ของ In-Ear ที่เสียงครบถ้วน และ Earbud ที่ให้ความสบายในการส่วมใส่ เข้าไว้ด้วยกัน มาพร้อมระบบการเชื่อมต่ออัตโนมัติ เพียงหยิบหูฟังออกจากกล่องชาร์จ ก็จะทำการเชื่อมต่อทันที แบตฯ ทนถึง 20 ชั่วโมง ใช้งานได้ตั้งแต่เช้ายันค่ำ ไม่จัดไม่ได้แล้ววว

ราคา 799.- (จากปกติ 999.-)
Xiaomi Pinlo Mixer

Xiaomi Pinlo Mixer White 1 square medium

NEW LOGO BNN 01

bnn2

ใครสายจัดปาร์ตี้ ทางนี้เลยจ้าของมันต้องมีกับ Xiaomi Pinlo mixer เครื่องปั่นน้ำผลไม้ขนาดมินิ น้ำหนักเบา พกพาง่าย มาในดีไซน์สไตล์มินิมอล ปั่นผักผลไม้และน้ำแข็งได้อย่างรวดเร็ว ทั้งยังมีระบบเสริมความปลอดภัย ใบมีดจะทำงานเฉพาะเวลาปิดฝาเครื่องปั่นปิดและถูกกดลงน้ำหนักมือ ทำเครื่องดื่มสุดโปรดได้ง่ายๆ เน้นพกพาปั่นน้ำผลไม้ได้ทุกที่เหมาะที่สุดกับเทศกาลแบบนี้ พกเถอะค่ารับรองปาร์ตี้ไม่ก่อยแน่นอน ราคาก็สุดแสนจะถูกและดีอะไรขนาดนี๊ จัดดดดดเลย !!

ราคา 690.- (จากปกติ 890.-)
Xiaomi Mi Body Composition Scale 2

Xiaomi Mi Body Composition Scale 2 White 2

NEW LOGO BNN 01

bnn30

ปาร์ตี้กันเสร็จแล้ว อย่าลืมชั่งน้ำหนักกันดูนะจ๊ะ เครื่องชั่งน้ำหนักวัดมวลไขมันอัจฉริยะรุ่น 2 เป็นเครื่องชั่งอัจฉริยะ วัดน้ำหนักพร้อมวิเคราะห์และแสดงข้อมูล Body Composition ที่มีความแม่นยำสูง สามารถรับรู้การเปลี่ยนแปลงน้ำหนักของร่างกายในปริมาณ 50 กรัมได้ มีเครื่อชั่งน้ำหนักยังไงก็คุมอยู่ไม่ต้องคิดไปเองกับน้ำหนักตัวอีกต่อไป 

ราคา 552.- (จากปกติ 690.-)

จุใจกันไหมคะกับสินค้า XIAOMI BRAND FAIR ECO GIFT DAY เอามาลดราคาพร้อมให้คูปองส่วนลดเพิ่มสูงสุดถึง 200.-  ต้องจัดแล้วกับส่งท้ายปีแบบนี้เอาไปเป็นทั้งของขวัญให้คนอื่นหรือจะซื้อเป็นของขวัญให้ตัวเองก็ได้ หากใครยังดูไม่จุใจยังมีสินค้าอีกมากมายที่น่าสนใจรอคุณอยู่ ไม่ว่าจะสินค้าลดราคาและโปรโมชั่นดีๆ อีกมากมาย ช้อปเลย คลิก

#xiaomi #mi #สินค้าxiaomi #เสี่ยวหมี่ #สินค้าจับฉลาก #ของขวัญจับฉลาก #ของขวัญราคาถูก #xiaomiราคา #เครื่องดูดไรฝุ่นเสี่ยวหมี่ #เครื่องชั่งน้ำหนักxiaomi #สินค้าเสี่ยวหมี่มีอะไรบ้าง #สินค้าxiaomiมีอะไรบ้าง

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Buyer's Guide

หลายปีที่ผ่านมาไม่ว่าจะแบรนด์นาฬิกาหรือสมาร์ทโฟนก็หันมาสร้าง Smart Watch กันอย่างต่อเนื่องจนหลายๆ คนคิดว่าจะซื้อ Smart Watch รุ่นไหนดี 2024 นี้ก็มีตัวเลือกจากแบรนด์ต่างๆ มากมาย ซึ่งแต่ละแบรนด์ก็จะมีเอกลักษณ์ส่วนตัวแตกต่างกันไป ไม่ว่าจะใช้งาน Google Wear OS ทำให้นาฬิกาเป็นส่วนเสริมของสมาร์ทโฟนให้ใช้งานได้สะดวกขึ้น ใช้จ่ายเงิน, ดูแผนที่ระหว่างเดินทางไปไหนมาไหนได้ง่าย ไปจนกลุ่มคนที่รักการออกกำลังกายและใช้ชีวิต Extreme ดำน้ำเดินป่าก็มี Smart Watch...

Buyer's Guide

ตัวขยายสัญญาณ WiFi ราคาประหยัดแต่สเปคจัดหนัก บอกเลยว่าต้องโดน! ในบ้านหรือสำนักงานย่อมมีจุดอับสัญญาณซ่อนอยู่ตามส่วนต่างๆ แล้วมีข้าวของร้อยแปดวางขวางไว้จนสัญญาณอินเทอร์เน็ตส่งไม่ถึง แต่ก็แก้ได้ด้วยตัวขยายสัญญาณ WiFi ซึ่งติดตั้งใช้งานได้ง่ายและราคาก็ไม่แพงมากแล้ว เริ่มตั้งแต่ราคาหลักร้อยกลางกระจายสัญญาณ Wi-Fi AC ไปจนหลักพันรองรับ Wi-Fi AX รองรับอุปกรณ์มากขึ้นและมีระยะสัญญาณกว้างกว่าเดิม โดยเฉพาะบ้าน, ออฟฟิศหรือโกดังของใครมีพื้นที่กว้างแล้วสัญญาณอินเทอร์เน็ตอ่อนรับส่งข้อมูลช้า แนะนำให้ซื้อมาติดสักตัวรับรองว่าช่วยได้แน่นอน แต่แม้ตอนนี้ WiFi 7 มาตรฐาน 802.11be...

Buyer's Guide

10 สมาร์ทวอทช์ ผู้หญิงใส่ได้ ผู้ชายใส่ก็ดูดี ฟีเจอร์น่าสนใจ ในราคาเป็นมิตร เริ่มต้นแค่ 1,xxx บาท อัพเดท 2024 นาฬิกาออกกำลังกายที่วางขายในท้องตลาดนั้นมีให้เราเลือกเยอะแยะมากมาย มีทั้งรุ่นเล็ก ราคาประหยัด ไปจนถึงรุ่นท็อปๆ ที่จัดเต็มทุกฟังก์ชัน แต่มีราคาสูง ทีมงาน NotebookSPEC ก็อยากมาแนะนำ สมาร์ทวอทช์ น่าสนใจ ไม่ได้มีดีแค่ดีไซน์ แต่ยังมาพร้อมฟีเจอร์น่าใช้งาน...

Buyer's Guide

กล้องวงจรปิดดีๆ ยุคนี้หาซื้อง่ายแถมเชื่อมต่อ Wi-Fi ได้ในตัว ใช้งานสะดวกอุ่นใจขึ้นเยอะ กล้องวงจรปิดกลายเป็นอีกอุปกรณ์สำคัญติดบ้านของใครหลายคน ยิ่งใครมีสมาชิกในครอบครัวเยอะไม่ว่าจะมีทารกหรือผู้ใหญ่อยู่บ้านกับพี่เลี้ยงไปจนมีน้องหมาน้องแมวก็อยากหากล้องประเภทนี้มาติดไว้สักตัวสองตัวเผื่อเปิดกล้องดูว่าตอนนี้สมาชิกคนสำคัญยังใช้ชีวิตมีความสุขดีไหม ถ้ามีปัญหาอะไรจะได้จัดการตัวเองถูกแถมยังดูผู้บุกรุกเข้าบ้านแล้วอัดคลิปเก็บเป็นหลักฐานไว้ใช้ในยามจำเป็นอีกด้วย ถึงจะเป็นกล้องเหมือนกัน แต่กล้องวงจรปิดก็มีหลากหลายประเภทให้เลือกใช้งานตามพื้นที่ติดตั้งและจุดประสงค์การใช้งาน ซึ่งในตอนนี้มีทั้งหมด 9 ประเภททีเดียว โดยจุดเด่นของแต่ละแบบคือ Advertisement Dome CCTV : กล้องทรงโดมหัวกลม สามารถติดขึ้นกับฝ้าเพดานและมุมต่างๆ ได้สะดวก แพนกล้องได้ 360 องศารอบตัว...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก