Connect with us

Hi, what are you looking for?

Tips & Tricks

แจกธีม PowerPoint ฟรี น่ารัก เท่ๆ ทำงานพรีเซนต์สวย เหมือนมือโปรมาเอง อัพเดต 2021

แจกธีม PowerPoint ฟรี น่ารักหรือจะเท่ก็ได้ ทำงานพรีเซนต์สวย เหมือนมือโปรมาเอง อัพเดต 2021

PowerPoint ฟรี น่ารัก

สำหรับใครที่กำลังเจอกับงานพรีเซนต์ ประชุม หรือการทำสไลด์ส่งอาจารย์ เรามีธีม PowerPoint ฟรี สวยๆ รวมไปถึงวิธีการติดตั้งและใช้งานธีม PowerPoint ดาวน์โหลดไปใช้งานกันได้เลย เพิ่มความน่าสนใจให้งานพรีเซนต์ ปังยิ่งขึ้นกว่าเดิม มาฝากกัน เพราะการพรีเซนต์ให้ปังนั้น นอกจากเนื้อหาที่เรานำเสนอจะดีแล้ว การทำสไลด์ประกอบให้น่าสนใจก็เป็นอะไรที่ขาดไม่ได้ จะมีอะไรบ้าง มาดูกันเลย


วิธีติดตั้ง ธีม PowerPoint ง่ายๆ ด้วยตัวเอง

ก่อนที่เราจะไปดูเว็บไซต์ที่แจก ธีม PowerPoint ให้ดาวน์โหลดฟรี กันนั้น เรามาดูวิธีการติดตั้ง Template ใน PowerPoint กันก่อนดีกว่า เพื่อที่ว่าใครที่ดาวน์โหลดไปแล้วจะได้ไม่งง และสามารถนำไปใช้กันได้ง่ายๆ

Advertisement
po2
  • เมื่อเราดาวน์โหลด Template สำหรับ PowerPoint มาแล้ว >> เริ่มต้นให้เราเปิดโปรแกรม Microsoft PowerPoint ขึ้นมา >> คลิกที่แถบเมนู Design (ออกแบบ) จะปรากฏ Template ต่างๆ ขึ้นมา (ตัวอย่างที่นำมานั้นเป็น Microsoft PowerPoint 2016)
Po3
  • จากนั้นให้เรานำเมาส์ไปคลิกที่ More (ลูกศรด้านล่างสุดของช่อง Templates) >> จะปรากฏหน้าของ Template เป็นจำนวนมากขึ้นมา ซึ่งเป็น Template ที่ทางโปรแกรมมีมาให้อยู่แล้วในเบื้องต้น >> เลือก ‘Browse for Themes…’ ก็จะปรากฏหน้าต่างสำหรับเปิดไฟล์ Template ที่เราดาวน์โหลดมา >> จากนั้นก็ให้ไปเลือกไฟล์ Template ที่เราได้ทำการดาวน์โหลดมา >> จากนั้นกด Open
po4
  • เพียงเท่านี้ Template ที่เราดาวน์โหลดมา ก็จะมาปรากฏบนโปรแกรม Microsoft PowerPoint ของเราแล้ว ง่ายมากๆ

เว็บไซต์ดาวน์โหลด ธีม PowerPoint ฟรี

การดาวน์โหลด ธีม หรือ เทมเพลต PowerPoint มาใช้งานนั้น ต้องบอกเลยว่าปัจจุบันเป็นอะไรที่สะดวกมากๆ เพราะมีเว็บไซต์เปิดให้ดาวน์โหลดธีมเหล่านี้ไปใช้งานกันได้เยอะแยะมากมาย มีทั้งฟรีและที่ต้องเสียค่าใช้จ่าย ขึ้นอยู่กับว่าเราต้องการแบบไหน สไตล์อะไร ที่ทีมงานจะนำมาแนะนำในครั้งนี้ก็เป็นเพียงส่วนหนึ่งของเว็บไซต์อีกมากมายที่เปิดให้ดาวน์โหลด จะมีเว็บไหนบ้าง ไปดูกันเลย

1. Powerpointhub

ธีม PowerPoint ฟรี

PowerPointHub เป็นเว็บไซต์จากฝีมือคนไทย มีเทมเพลตสวยๆ ให้เราได้เลือกดาวน์โหลดไปใช้งานได้ฟรี เยอะแยะมากมาย หลากหลายแบบ เหมาะสำหรับการนำไปใช้ในโอกาสต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นการนำเสนองาน ทั้งในงานด้านการศึกษาไปจนถึงธุรกิจ ทั้งยังมี icon ให้เลือกด้วย เวลาที่เราจะนำไปใช้งานกับมหาลัยหรือองค์กร สะดวกสุดๆ

  • มีเทมเพลตสวยๆ ให้เลือกดาวน์โหลดมากมาย
  • เนื่องด้วยเป็นฝีมือคนไทย จึงทำให้มี icon สำหรับการใช้งานร่วมกับมหาลัยหรือองค์กร
  • การดาวน์โหลดทำได้ง่ายมากๆ เพียงแค่เรากดเลือกที่เทมเพลตที่เราต้องการ >> เราก็จะเข้ามาในหน้าของรายละเอียดและกฎต่างๆ ของเทมเพลตนั้นๆ >> จากนั้นเลื่อนลงมาด้านล่าง แล้วกด ‘Download Here ดาวน์โหลดที่นี่’ >> ก็จะไปยังหน้าสำหรับดาวน์โหลด จากนั้นกด Download ได้เลย >> เมื่อดาวน์โหลดมาแล้ว เราก็สามารถติดตั้งเทมเพลตหรือธีมได้ด้วยวิธีการติดตั้งที่ได้กล่าวไปข้างต้นได้เลย

2. Lovepik

p2

Lovepik ก็เป็นเว็บไซต์ที่น่าสนใจมากๆ เพราะตัวเว็บมีเทมเพลต Themes สำหรับ PowerPoint ให้เราเลือกดาวน์โหลดไปใช้งานมากมาย ไม่ว่าจะเป็นการพรีเซนต์แบบไหน แถมยังมีงานดีไซน์ กราฟฟิกอื่นด้วย ไม่ว่าจะเป็น ภาพประกอบ ภาพพื้นหลัง แม่แบบ งานวิดีโอ

  • ตัวเว็บมีเทมเพลต มีธีม สำหรับ PowerPoint ให้เลือกใช้ได้มากมายหลากหลาย
  • เบื้องสามารถดาวน์โหลดไปใช้งานได้ฟรี และมีในแบบพรีเมียมสำหรับการดาวน์โหลดไม่จำกัด ความเร็วสูง และเชิงพาณิชย์ด้วย
  • ตัวเว็บรองรับการใช้งานภาษาไทย
  • มีการอัพเดตธีมใหม่ๆ อยู่เสมอ
  • การดาวน์โหลดทำได้ง่ายมากๆ >> ให้เราเข้าเว็บไซต์ Lovepik จากนั้นทำการสมัครสมาชิก ซึ่งเราสามารถเลือกเชื่อมต่อกับบัญชี Facebook, Google หรือ Twitter ได้ >> จากนั้น ก็เลือกธีมที่เราต้องการ แล้วดาวน์โหลดได้เลย

3. SlidesCarnival

p3

สำหรับ SlidesCarnival นั้น เมื่อเราเข้าเว็บไปก็อาจจะรู้สึกว่าค่อนข้างเรียบง่าย ไม่หวือหวาเท่าไรนัก แต่จริงๆ แล้ว เทมเพลต PowerPoint ที่มีในเว็บให้เราได้ดาวน์โหลดนั้น น่าสนใจไม่น้อยเลย ตัวเว็บยังจัดแบ่งเป็นหมวดหมู่ให้ง่ายต่อการนำไปใช้งานได้ตรงตามสไตล์ด้วย ไม่ว่าจะเป็น Formal, Inspirational, Creative, Simple, Startup ฯลฯ เราสามารถเลือกแบบที่ต้องการได้เลย

  • ตัวเว็บมีเทมเพลตสวยๆ ให้เราได้เลือกดาวน์โหลดมากมาย
  • ดาวน์โหลดไปใช้ได้ง่าย
  • รองรับการทำงานร่วมกับเครื่องมือในการทำงานพรีเซนต์หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็น Microsoft PowerPoint, Canva, Google Slides

4. 24Slides

p10

24Slides ก็เป็นเว็บไซต์สำหรับธีมหรือเทมเพลต PowerPoint ที่น่าสนใจไม่น้อยเลย เหมาะสำหรับสายวิชาการ หรืองานนำเสนอที่ค่อนข้างเป็นทางการ มีการจัดหมวดหมู่แบ่งเป็นประเภทให้เราเลือก แถมยังมีไอคอน, แผนภาพ, ตาราง, แผ่นภูมิต่างๆ ด้วย ตัวเทมเพลตที่อยู๋ในเว็บนั้นมีกราฟฟิก ที่ทำออกมาได้ดูดี น่าสนใจมากๆ

  • มีเทมเพลตให้เลือกดาวน์โหลดมากมาย แบ่งเป็นหมวดหมู่ตามความต้องการ
  • สามารถดาวน์โหลดไปใช้งานได้ฟรี
  • การดาวน์โหลดเทมเพลตหรือธีม PowerPoint ก็ทำได้ง่ายมากๆ เพียงแค่เราเข้าเว็บไซต์ 24Slides >> เลือกธีมที่เราต้องการ จากนั้นกดก็เลือกเทมเพลตหรือธีมดังกล่าว >> การดาวน์โหลดนั้นเราต้องสมัครสมารชิกก่อน ซึ่งเราสามารถเลือกเชื่อมต่อกับ LinkedIn หรือ Google+ ได้ด้วย >> เมื่อลงชื่อเข้าใช้หรือเชื่อมต่อบัญชีแล้ว เราก็สามารถดาวน์โหลดธีมมาใช้งานได้เลย

5. PresentationGO

p5

PresentationGO เบื้องต้น ตัวเว็บก็มาในแนวเรียบง่าย ในส่วนของเทมเพลตนั้นก็มีให้เราได้เลือกดาวน์โหลดธีมหรือเทมเพลต PowerPoint ไปใช้งานกันได้เพียบเลย และแต่ละเทมเพลตก็มีความโดดเด่นเฉพาะตัว แถมทันสมัยด้วย

  • มีเทมเพลตให้เลือกดาวน์โหลดไปใช้งานมากมาย โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับคนที่ชอบแบบเรียบง่าย แต่ดูดีและทันสมัย แถมน่าสนใจ
  • การดาวน์โหลดเทมเพลตจากเว็บไซต์นั้นทำได้ง่ายมากๆ เพียงแค่เราเข้าเว็บไซต์ PresentationGO >> เลือกเทมเพลตหรือธีมที่เราชอบ หรือต้องการใช้งาน >> เมื่อคลิกเข้าไป เราก็จะพบกับคำอธิยายของตัวธีมหรือเทมเพลต รวมไปถึงรูปแบบในการดาวน์โหลด โดยจะมีตัวเลือกให้เราเลือกดาวน์โหลด เช่น PowerPoint แบบ Standard (4:3), PowerPoint แบบ Widescreen (19:6), เทมเพลตสำหรับ Google Slides เป็นต้น >> เมื่อดาวน์โหลดมาแล้วเราสามารถทำตามวิธีการติดตั้งข้างต้นที่ได้กล่าวไปแล้วได้เลย

แนะนำธีม PowerPoint สวยๆ ฟรี

ธีม PowerPointLink สำหรับดาวน์โหลด
p6Neutral Colors. Free PowerPoint Template & Google Slides Theme – Slidescarnival
p7PowerPoint400097323template powerpoint ฟรี โหลด_th.lovepik.com
p8เPowerPoint400169155template powerpoint ฟรี โหลด_th.lovepik.com
p9Vintage Moodboard. Free PowerPoint Template & Google Slides Theme – Slidescarnival
p11Brand Mood Board PowerPoint Template – 24slides
p12Business Roadmap Template | Free PowerPoint Templates – 24slides
p13Desk Template for PowerPoint and Google Slides – PresentationGO
p14Blobs Template for PowerPoint and Google Slides – PresentationGO
p15Cat Cartoon – Powerpoint Hub
p16Creamy Nude – Fashion PowerPoint Template (powerpointhub.com)

และทั้งหมดนี้ก็คือ ธีม PowerPoint ฟรี น่ารัก เท่ๆ หรือจะวิชาการก็มีให้ดาวน์โหลด ที่ทีมงานได้นำมาฝากกัน เพราะการนำเสนอหรือพรีเซนต์นั้น ก็เป็นสิ่งสำคัญไม่แพ้การทำงานส่วนอื่นๆ ไม่ว่าจะเป็นด้านธุรกิจหรือการศึกษา การที่เรามีสไลด์ที่ทำออกมาได้น่าสนใจนั้น ก็ดึงดูดให้ผู้ชมสนใจงานของเราไปแล้วกว่าครึ่ง แต่ทั้งนี้ก็ขึ้นอยู่กับการนำเสนอและสิ่งที่เราเลือกมานำเสนอด้วย สำหรับใครที่สนใจเทมเพลต ธีม PowerPoint สวยๆ น่าสนใจ ก็สามารถเข้าไปดาวน์โหลดมาใช้งานกันได้เลย


อ่านบทความเพิ่มเติม / เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

แอพออกแบบโลโก้ ฟรี ออกแบบโลโก้ฟรี
แปลงไฟล์ PDF เป็น JPG ฟรี
ฟอนต์สวยๆ ฟรี
แอพดูหนังฟรีออนไลน์ใหม่ 2021
ปรแกรม ดาวน์โหลด YouTube ฟรี
ปรับภาพให้ชัด ออนไลน์
Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Tips & Tricks

สอนสร้าง QR Code ใช้งานได้หลากหลาย ทั้งรหัส Wi-Fi, ลิงก์ร้านค้า แฟนเพจ, ส่งข้อความ ฯลฯ อัพเดท 2024 ในปัจจุบันที่กลายเป็นยุคดิจิทัล ทำให้การส่งต่อข้อมูลสามารถทำได้ง่าย รวดเร็ว และสะดวกมากยิ่งขึ้น QR Code เองก็เป็นหนึ่งในตัวช่วยที่เข้ามาอำนวยความสะดวกในการแชร์ข้อมูล ไปจนถึงการทำธุรกรรมด้านการเงิน ที่สามารถสแกนได้ง่ายๆ ผ่านกล้องของสมาร์ทโฟนหรือแท็บเล็ต ทีมงาน NotebookSPEC...

Tips & Tricks

สอนลบลายน้ำ TikTok ฟรี ทำได้ทุกอุปกรณ์ ทั้ง คอมพิวเตอร์, iOS และ Android อัพเดท 2024 เชื่อว่าหลายๆ คน คงอยากดาวน์โหลดคลิปวิดีโอบน Social media ไม่ว่าจะเป็น Facebook, IG, TikTok ฯลฯ ที่ชอบมาเก็บไว้ แต่ในหลายแพลตฟอร์มนั้น เวลาที่เรากดดาวน์โหลดคลิปมาแล้วก็จะติดลายน้ำ...

Tips & Tricks

รวมแหล่งดาวน์โหลดเทมเพลต PowerPoint ฟรี มีให้เลือกหลายแบบ ทั้งสายวิชาการ, มินิมอล โหลดเลย! Microsoft PowerPoint เป็นโปรแกรมสำหรับการนำเสนอ ทำสไลด์, Presentation ที่มีความน่าสนใจและได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก แถมยังมีเทมเพลตให้เลือกนำมาใช้งานเยอะแยะมากมาย ทั้งในรูปแบบที่ดาวน์โหลดมาใช้งานได้ฟรี และแบบที่ต้องเสียค่าใช้จ่าย ทีมงาน NotebookSPEC ก็อยากจะมาแนะนำแหล่งสำหรับดาวน์โหลด เทมเพลต PowerPoint ฟรี ที่ตอบโจทย์กับทุกสายงาน มีหลากหลายแบบให้เลือก...

Tips & Tricks

แนะนำวิธียื่นภาษีออนไลน์ ภ.ง.ด. 90/91 ทำได้ง่ายๆ ผ่านช่องทางออนไลน์ มือใหม่ก็สบาย อัปเดต 2024 ช่วงต้นปีแบบนี้ ก็ถือเป็นช่วงเวลาสำคัญสำหรับคนวัยทำงาน เพราะเป็นช่วงที่เราจะต้องทำการยื่นภาษี ทีมงาน NotebookSPEC ก็อยากจะมาแนะนำวิธีการยื่นภาษีออนไลน์ สำหรับชาววัยทำงานที่ต้องยื่นภาษีประจำทุกปี หรือคนที่เพิ่งเริ่มทำงานแล้วต้องเริ่มยื่นภาษี สามารถทำผ่านช่องทางออนไลน์ได้ง่ายๆ สะดวกสุดๆ ยื่นภาษี ต้องยื่นตอนไหน ยื่นได้ถึงเมื่อไร ? ใครบ้างที่ต้องเสียภาษี ยื่นภาษี...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก