Connect with us

Hi, what are you looking for?

Buyer's Guide

Lenovo Yoga Slim 7i Pro โน๊ตบุ๊กสายทำงาน เบา 1.3 โล ซื้อตอนนี้มีส่วนลด 4,143.20 บาท

7i cover

Lenovo Yoga Slim 7i Pro นั้นเป็นโน๊ตบุ๊คสายทำงานบอดี้อลูมิเนียมแข็งแรงและสวยงาม โดยเป็นโน๊ตบุ๊ค Intel Evo ที่ประสิทธิภาพดี แบตเตอรี่ใช้งานต่อเนื่องได้นานหลายชั่วโมง ใช้งานต่อเนื่องหลายชั่วโมงก็ไม่ร้อนและเบาเพียง 1.3 กิโลกรัม นอกจากนี้ยังติดตั้งกล้องหน้าแบบ IR Camera มาให้เพื่อสแกนใบหน้าปลดล็อคเครื่องได้อีกด้วย ซึ่งรีวิวแบบจัดเต็มสามารถอ่านได้ที่นี่

Advertisement

Lenovo Yoga Slim 7i Pro

หน้าจอและการใช้งานต่างๆ

Lenovo Half Review DSC09847

ด้านของหน้าจอที่ติดตั้งมาให้มีขนาด 14 นิ้ว ความละเอียดสูงถึง 2.8K ขอบเขตสีกว้าง 100% sRGB, Dolby Visioin และค่า Refresh Rate 90 Hz ทำให้ภาพลื่นไหลต่อเนื่องกว่าหน้าจอโน๊ตบุ๊คสายทำงานทั่วๆ ไป นอกจากนี้อัตราส่วน Screen-to-body ratio ยังมากถึง 91% ทำให้ขอบหน้าจอบางและกะทัดรัดพกพาสะดวกอีกด้วย

Lenovo Half Review DSC09844

สำหรับการทำงานด้วย Lenovo Yoga Slim 7i Pro เรียกว่าเป็นโน๊ตบุ๊คที่เหมาะกับการทำงานมาก ทั้งแบตเตอรี่ใช้งานต่อเนื่องได้หลายชั่วโมง, มีฟีเจอร์ AI เข้ามาเสริมการทำงาน ทำให้รันโปรแกรมหนักๆ ต่อเนื่องได้หลายชั่วโมงแล้วเครื่องไม่ร้อนเกินไปโดยฟีเจอร์ Intelligent Cooling และมี Flip to Boost กางหน้าจอแล้วเครื่องจะเปิดการทำงานทันทีรวมทั้งไม่ต้องกรอกรหัสผ่าน แต่ใช้วิธีสแกนใบหน้าแล้วปลดล็อคเครื่องได้เลย ลดโอกาสเสี่ยงการถูกแอบมองรหัสผ่านไปได้มาก ซึ่งแง่การทำงานทั่วไปเรียกว่าไม่มีปัญหาอย่างแน่นอนและยังพกพาง่ายด้วย

Lenovo Half Review DSC09842

ส่วนของการเชื่อมต่อหน้าจอแยกแม้จะไม่มี HDMI ติดตั้งมาให้ แต่พอร์ต USB-C เป็น Thunderbolt ทั้งสองช่องเลยใช้ USB-C Multiport Adapter ต่อแล้วแปลงเป็นพอร์ตต่างๆ เช่น HDMI, USB-A 3.0 อีกหลายๆ ช่อง รวมทั้งเพิ่มพอร์ต USB-C Power Delivery เข้ามาได้ด้วย เรียกว่าเพิ่มพอร์ตเพิ่มความสะดวกขึ้นอีกหลายพอร์ต ต่อหน้าจอแยกนั่งทำงานที่โต๊ะได้สบายๆ

การตัดต่อแต่งภาพ

Lenovo Half Review DSC09846

ส่วนการตัดต่อแต่งภาพต้องถือว่าใช้งานได้ดีระดับหนึ่งทีเดียว เนื่องจากสเปคนั้นเป็น Intel Core i7 รุ่นที่ 11 และแรม 16GB ติดตั้งมาให้ ถ้าแต่งรูปทั่วไป การ์ดจอ Intel Iris Xe Graphics ก็ทำงานได้ดีและลื่นไหลพอตัวทีเดียว แต่ถ้ามีงานแต่งภาพเป็นระยะๆ หรือต้องทำคอนเทนต์เกี่ยวกับภาพ ก็เลือกเป็นการ์ดจอแยก NVIDIA GeForce MX450 ก็ได้เช่นกัน

ความบันเทิง

Lenovo Half Review DSC09857

ด้านของการดูหนังฟังเพลงเปิด YouTube หรือบริการสตรีมมิ่งเจ้าต่างๆ ต้องถือว่าลำโพงที่ติดตั้งมาให้คุณภาพเสียงที่ดีทีเดียว สามารถดูหนังได้อย่างเพลิดเพลินได้อรรถรส และหน้าจอความละเอียดสูงและเป็น Dolby Vision และเชื่อมต่ออินเตอร์เน็ตด้วย Wi-Fi 6 2×2 AX แล้ว ทำให้ดูหนังได้ต่อเนื่องไม่มีสะดุด ทำให้ดูหนังฟังเพลงได้สบายๆ

สเปคของ Lenovo Yoga Slim 7i Pro
  • CPU : สูงสุด Intel Core i7-11370H แบบ 4 คอร์ 8 เธรด
  • GPU : NVIDIA GeForce MX450
  • SSD : M.2 NVMe 1TB
  • RAM : สูงสุด 16GB LPDDR4x 4266 MHz
  • Display : สูงสุด 14” 2.8K IPS เป็นจอ Dolby Vision ขอบเขตสีกว้าง 100% sRGB, Delta E <2
  • Wireless : Wi-Fi 6 2×2 AX, Bluetooth 5.0
  • Camera : IR Camera
  • OS : สูงสุด Windows 11 Home
  • Weight : เริ่มต้น 1.3 กิโลกรัม
  • Warranty : 1 Year Courier or Carry-in
  • Price : 51,790 บาท เมื่อใส่โค้ด NBSDEC13 ลดเหลือ 47,646.80 บาท (ประหยัดลงแบบรวมส่วนลดทั้งหมดและโค้ด 4,143.20 บาท) ให้ใส่โค้ดในช่อง eCoupon หน้ารถเข็นก่อน Check out สินค้าเพื่อชำระเงิน

yoga slim 7i pro

อย่าลืมใส่โค้ด NBSDEC13 ในช่อง eCoupon ที่มุมขวาล่างก่อนเพื่อลดราคาสินค้า

สรุป

Lenovo Half Review DSC09853

ต้องถือว่า Lenovo Yoga Slim 7i Pro นั้นเป็นโน้ตบุ๊คที่เหมาะกับการทำงานออฟฟิศด้านต่างๆ ได้เป็นอย่างดีและมีฟีเจอร์รักษาความปลอดภัยและความเป็นส่วนตัวอย่างกล้องหน้า IR Camera ที่ใช้วิธีสแกนใบหน้าปลดล็อคเครื่องได้เลย ทำให้ประหยัดเวลาไม่ต้องนั่งพิมพ์รหัสผ่านเอง แค่กางหน้าจอแล้วพอบูตเครื่องเปิดเสร็จก็ทำงานได้ทันที ซึ่งถ้าใครหาโน้ตบุ๊คสายทำงานดีๆ เอาไว้ใช้สักเครื่อง อาจจะดูรุ่นนี้เอาไว้ใช้งานได้เลย เพราะจะได้ทั้งความประทับใจและประสิทธิภาพการทำงานที่ดีไว้ใจได้อย่างแน่นอน

โปรโมชั่น

Lenovo ลดสูงสุด 40% ใส่โค้ด NBSDEC13  ลดมากกว่าโค้ดใดๆ ในตอนนี้ อย่าลืมใส่ก่อนชำระเงิน
📌 พิกัดร้าน : https://lnv.gy/3xXXf8d

lenovo

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Buyer's Guide

เลือกโน๊ตบุ๊ค AMD ที่มี AI ตอบโจทย์ครีเอเตอร์ เพื่อการสร้างสรรค์งานยุคใหม่ ได้ทั้งการทำงานและการเล่นเกม โน๊ตบุ๊ค AMD ที่มี AI ให้ประโยชน์กับการใช้งานทั้งในปัจจุบัน และอนาคต เพราะนอกจากช่วยในการสร้างสรรค์ผลงาน ไม่ว่าจะเป็นการวาดภาพ สร้างรูปในแบบที่คุณจินตนาการได้ ยังช่วยแต่งเพลง เขียนโปรแกรม ไปจนถึงสร้างพรีเซนเทชั่น หรือทำวีดีโอตามแต่การพัฒนาของ AI Generator แต่ละที่จัดทำเอาไว้ ซึ่งนั่นก็ทำให้ลดเวลาในการทำงานของคุณลง รวมถึงอุดช่องว่างของปัญหาในเรื่องที่คุณไม่ถนัด...

COMMART

โน๊ตบุ๊ค 2024 ราคาไม่เกิน 30000 บาท มีให้เลือกซื้อเพียบ!! ไปเดินเลือกกันได้ในงาน COMMART COMTECH! โน๊ตบุ๊ค 2024 ราคาไม่เกิน 30000 บาท เป็นระดับราคาในใจที่ผู้ใช้ส่วนใหญ่พร้อมจ่ายแถมสเปคยังดีพอควรแล้วด้วย ภายในงบประมาณนี้ถ้าเป็นโน๊ตบุ๊คบางเบาเน้นใช้ทำงานออฟฟิศก็ได้ซีพียู AMD Ryzen 7000 Series หรือ Intel 13~14th Generation...

CONTENT

รวมโปรโมชั่นคอมประกอบ Commart Comtech 2024 เริ่มไม่ถึงหมื่นบาท ส่วนลดเยอะ ของแถมเพียบ ผ่อนได้นาน รวมให้แล้ว โปรโมชั่นคอมประกอบ Commart Comtech 2024 ราคาเริ่มต้นแค่ 9 พันว่าบาท ก็ได้คอมใช้งานได้แล้ว หรือจะเลือกสเปคคอมเล่นเกม แค่ 20,000 บาทก็ได้สเปคแรงๆ การ์ดจอแยก ประสิทธิภาพอยู่ในเกณฑ์ที่ดี ส่วนที่เป็นคนทำงานตัดต่อวีดีโอ แต่งภาพและครีเอเตอร์...

Buyer's Guide

โน๊ตบุ๊คบางเบา 2024 นี้มีรุ่นน่าสนใจให้เลือกเพียบ พกง่ายได้ซีพียู Intel รุ่นใหม่ล่าสุด! ในยุคที่ทุกคนสามารถเชื่อมต่อและทำงานได้ด้วยอินเทอร์เน็ต การ WFH เป็นเทรนด์ใหม่ของสังคมการทำงาน ทำให้โน๊ตบุ๊คบางเบา 2024 ได้รับความนิยมขึ้นมากเพราะพกพาง่าย น้ำหนักเบาหลักกรัมไปจนช่วง 1.5 กิโลกรัมเท่านั้น แถมยังได้ซีพียู Intel 12th Generation ไปจนซีรี่ส์ Intel Core Ultra...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก