Connect with us

Hi, what are you looking for?

PR-News

ยกระดับความบันเทิงในที่พักอาศัยแบบเต็มพิกัดกับ HUAWEI Vision S จัดเต็มภาพลื่นไหลด้วยรีเฟรชเรท 120 Hz และเสียงกระหึ่มแน่นสะใจด้วยลำโพง 4 ตัว

HUAWEI Vision S

มีคำกล่าวที่ว่า “ไม่มีที่ไหนเหมือนบ้าน” เพราะบ้านคือสถานที่ของการแบ่งปันช่วงเวลาแห่งความสุขของทุกคนในครอบครัว จะดีแค่ไหนหากเราสามารถสร้างสีสันและเพิ่มความคึกคักให้กับบรรยากาศของพื้นที่แห่งความสุขนี้ให้มากยิ่งขึ้นด้วยอุปกรณ์อัจฉริยะที่สามารถยกระดับความบันเทิงได้แบบครบและจบในดีไวซ์เดียว แน่นอนว่าเวลานี้ คงไม่มีอะไรที่ตอบโจทย์ได้ดีไปกว่า Beyond TV สมาร์ทวิชั่นที่หัวเว่ยเพิ่งเปิดตัวอย่างเป็นทางการไปสดๆ ร้อนๆ อย่าง HUAWEI Vision S ซึ่งอัดแน่นด้วยคุณสมบัติและฟีเจอร์ที่เป็นได้มากกว่าสมาร์ททีวีทั่วไปในตลาด แถมยังจัดเต็มด้วยสเปคที่ออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์ชีวิตในหลายๆ ด้าน ทั้งเรื่องการทำงานและเป็นศูนย์กลางความบันเทิงภายในบ้านอย่างแท้จริง ทั้งค่ารีเฟรชเรทสูงถึง 120Hz ให้ภาพลื่นไหลไม่มีสะดุด พร้อมลำโพงที่ให้มาแบบจุใจถึง 4 ตัว และระบบปฏิบัติการ HarmonyOS อันทรงพลัง ครบครันด้วยแอปพลิเคชันสำหรับความบันเทิงอีกมากมาย ยิ่งถ้าใช้งานคู่กับกล่องรับสัญญาณจะยิ่งยกระดับอรรถรสการรับชมให้เหนือชั้นยิ่งขึ้น นับว่าเป็นอีกหนึ่งไอเท็มเด็ดประจำซีซั่นที่น่าจับจอง


หน้าจอ Ultra HD คมชัดระดับ 4K แสดงผลอย่างลื่นไหลด้วยรีเฟรชเรทสูง 120Hz

2 HUAWEI Vision S

ความโดดเด่นตั้งแต่แรกเห็น HUAWEI Vision S จะเป็นอะไรไปไม่ได้นอกจากดีไซน์ของหน้าจอบางเฉียบแบบไร้ขอบทั้งขนาด 55 นิ้วและขนาด 65 นิ้ว ซึ่งไม่ได้มีดีแค่รูปลักษณ์ภายนอก เพราะสมาร์ทวิชั่นรุ่นนี้มาพร้อมกับความคมชัดระดับ Ultra HD 4K แสดงผลภาพได้อย่างน่าประทับใจในทุกๆ รายละเอียด เก็บครบทุกความสมจริงของสีสันที่ทั้งสดและจัดจ้านกับช่วงสี DCI-P3 สูงถึง 92% ให้ผู้ใช้งานตื่นตาตื่นใจไปกับภาพยนตร์หรือซีรีส์เรื่องโปรดได้แบบไม่มีสะดุด พร้อมด้วยความลื่นไหลไร้ความหน่วงของภาพที่นำเสนอบนหน้าจอได้สูงสุด 120 ภาพต่อวินาที เอาใจสายเกมเมอร์ ให้มองเห็นการเคลื่อนไหวทุกอย่างได้ชัดเจนมากขึ้นแถมยังช่วยให้สามารถตอบสนองกับสิ่งรอบข้างได้ดีขึ้น

Advertisement

พลังเสียงหนักแน่นสะใจกับลำโพง 4 ตัว พร้อมเทคโนโลยี HUAWEI Sound สุดล้ำ

4 HUAWEI Vision S

อีกหนึ่งไฮไลท์สำคัญของ HUAWEI Vision S คือระบบเสียงที่ให้มาแบบเน้นๆ แปลงโฉมห้องนั่งเล่นเป็นพื้นที่ส่วนตัวสำหรับความบันเทิงเต็มรูปแบบ ให้ผู้อยู่อาศัยเต็มอิ่มไปกับพลังเสียงเต็มสูบด้วยลำโพงขนาด 10W จำนวน 4 ตัว ประกอบด้วย ลำโพงความถี่แบบ Full Frequency 2 ตัว ลำโพงทวีต 2 ตัว พร้อมตู้ลำโพง 1L ขนาดใหญ่ ทั้งยังมาพร้อมกับนวัตกรรมสุดล้ำอันเป็นเอกลักษณ์อย่าง HUAWEI Sound ที่ช่วยปรับและเพิ่มเสียงเอฟเฟกต์ต่างๆ ให้ละเอียดและชัดเจนยิ่งขึ้น sound จัดเต็มแบบชนิดว่าไม่ต้องพึ่ง Sound Bar เลยทีเดียว


ประสบการณ์ความบันเทิงที่ครบครันผ่านการเชื่อมอุปกรณ์ได้อย่างไร้รอยต่อ

3 HUAWEI Vision S 1

ปิดท้ายกันด้วยคุณสมบัติของ HUAWEI Vision S ที่จะเติมเต็มประสบการณ์ความบันเทิงให้สมบูรณ์แบบยิ่งขึ้นภายใต้แนวคิด Seamless AI Life คือศักยภาพการเชื่อมต่อกับสมาร์ทดีไวซ์อื่นๆ ในอีโคซิสเต็มของหัวเว่ยได้อย่างไร้รอยต่อ ทั้งฟังก์ชัน OneHop Projection ที่ช่วยส่งภาพจากหน้าจอสมาร์ทโฟนไปโลดแล่นบนหน้าจอของสมาร์ทวิชั่นได้อย่างรวดเร็ว และ Mirror Control ที่เปลี่ยนสมาร์ทโฟนเป็นทัชแพดสำหรับใช้ควบคุมแทนรีโมท นอกจากนั้นยังมีแอปพลิเคชันที่พร้อมตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ความบันเทิงได้เป็นอย่างดี ทั้ง HUAWEI Music ซึ่งเป็นเสมือนสถานีวิทยุส่วนตัวสำหรับสตรีมเพลงเพราะๆ จากอัลบั้มยอดฮิตของศิลปินคนโปรด และ HUAWEI Video แอปพลิเคชันอย่างเป็นทางการจากหัวเว่ยที่คัดสรรซีรีส์ ภาพยนตร์ และสารคดี ทั้งไทยและต่างประเทศรวมไปถึงวิดีโอเกี่ยวกับหัวข้อยอดนิยม เรื่องราวที่น่าสนใจ ไลฟ์สไตล์ และกีฬามาให้ชมมากมาย หรือจะใช้งานร่วมกับกล่องรับสัญญาณอย่าง True ID Box ก็จะช่วยให้ความบันเทิงครบรสชาติยิ่งขึ้นอีกหลายเท่าตัว


โปรดี ราคhttps://bit.ly/3FDAcC2าโดน พิเศษสุดเฉพาะช่วง Pre-Order เท่านั้น!

5 HUAWEI Vision S Pre order Promotion 1

นับเป็นอีกหนึ่งไอเท็มที่ไม่ควรพลาดสมกับเป็น Beyond TV รุ่นแรกในประเทศไทย ทั้งสเปคหน้าจอที่ไหลลื่น คมชัด หมดกังวลปัญหาภาพกระตุก ระบบเสียงที่เต็มอิ่มและหนักแน่น รวมไปถึงประสิทธิภาพการเชื่อมต่อกับอุปกรณ์ต่างๆ ได้อย่างง่ายดายไร้รอยต่อ เรียกได้ว่าเหมาะสำหรับใช้เพื่อการทำงานทั้งการประชุมออนไลน์และการเปิด presentation ทั้งยังตอบโจทย์ทั้งสายเอนเตอร์เทนและเกมเมอร์ได้อย่างดีเยี่ยม หากใครที่สนใจอยากจับจองเป็นเจ้าของ ในช่วงนี้ถือเป็นโอกาสดีที่ควรคว้าเอาไว้ เพราะหัวเว่ยจัดให้แบบใจป้ำกับข้อเสนอสุดเอ็กซ์คลูซีฟในช่วง Pre-order เมื่อสั่งจอง HUAWEI Vision S รุ่น 55 นิ้ว ราคา 22,990 บาท และรุ่น 65 นิ้ว ราคา 29,990 บาท ตั้งแต่วันที่ 1 ธันวาคม 2564 – 18 ธันวาคม 2564 ที่ HUAWEI Experience Store, HUAWEI Store และร้านค้าตัวแทนจำหน่ายที่ร่วมรายการเท่านั้น รับของสมนาคุณสุดคุ้มมูลค่าสูงสุด 11,480 บาท* ได้แก่ กล่องรับสัญญาณ True ID Box และ HUAWEI MatePad 4 GB + 64 GB โดยสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ได้ที่นี่ และที่ HUAWEI Store หรือผ่านช่องทางของตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการทั้ง JD Central, Shopee และ Lazada


นอกจากนั้น หัวเว่ยยังมอบความอุ่นใจให้กับลูกค้าด้วยการรับประกัน 2 ปี และอำนวยความสะดวกสบายให้ด้วย Onsite Service ที่ครอบคลุมทั้งบริการจัดส่งและบริการซ่อมแซมนอกสถานที่ สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่นี่

ติดตามข่าวสารต่างๆ ได้ทาง เฟซบุ๊กเพจ Huawei Mobile TH และศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการซื้อสินค้า คอมมิวนิตี้ และบริการ ง่ายๆ ในคลิกเดียว เพียงดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน My HUAWEI ใน HUAWEI AppGallery

*สำหรับรุ่น 65 นิ้ว

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

รีวิว Huawei

HUAWEI MatePad Air เบาและแรง ยกระดับหน้าจอคมชัดตอบสนองไว เปลี่ยนชีวิตการทำงานให้ง่ายกว่าเก่า พร้อมฟีเจอร์ HUAWEI Notes รองรับการเชื่อมต่ออุปกรณ์เสริมทั้งแป้นพิมพ์และปากกา M-Pencil การมีแท็บเล็ตประสิทธิภาพดีติดกระเป๋าเอาไว้ นอกจากใช้ทำงานแบบรวดเร็วหรือเซ็นเอกสารยิ่งต้องพึ่งอุปกรณ์ชิ้นนี้เลย ซึ่ง HUAWEI MatePad Air แท็บเล็ตรุ่นล่าสุดจากแบรนด์ที่ขึ้นชื่อเรื่องอุปกรณ์ไอทีเช่นนี้อยู่แล้วยิ่งน่าสนใจ แม้จะมีชื่อตามท้ายว่า Air ก็จริง แต่สเปคและฟีเจอร์คือรุ่นเรือธงโดยไม่ต้องสงสัย ได้หน้าจอขนาดยอดนิยม 11.5...

PR-News

เมื่อเร็วๆนี้ หัวเว่ย คอนซูมเมอร์ บิสสิเนส กรุ๊ป (ประเทศไทย) เปิดตัวซีรีส์แท็บเล็ตเรือธงน้ำหนักเบาใหม่ล่าสุดอย่างเป็นทางการ HUAWEI MatePad Air เต็มประสิทธิภาพตอบโจทย์ชีวิตคนรุ่นใหม่ สำหรับการศึกษาและการทำงานพร้อมความคล่องตัวระดับสูง

PR-News

แท็บเล็ตเป็นตัวเลือกที่แนะสำหรับคนทำงานและนักเรียนนักศึกษาที่ต้องการอุปกรณ์พกพาอเนกประสงค์สำหรับการทำงานหรือการเรียนรู้ขณะเดินทาง เช่น การแก้ไขหรือตรวจดูเอกสารอย่างรวดเร็ว การจดบันทึก อ่านบทความ บันทึกบันทึกเชิงสร้างสรรค์ และอื่นๆ อีกมากมาย

Tablet Review

HUAWEI MatePad แท็บเล็ตแนว PC-Like จอใหญ่ 11.5 ใส่ซิมได้ คีย์บอร์ดพร้อม M-Pencil จดสนุกวาดสะดวกเต็มอิ่มทั้งงานและบันเทิง HUAWEI MatePad 11.5 โน้ตยิ่งกว่าโน้ตเมื่อเชื่อมต่อ HUAWEI M-pen และคีย์บอร์ดใช้งานควบคู่กับ HUAWEI Notes ก็เปลี่ยนแท็บเล็ตหน้าจอใหญ่ให้กลายเป็นแล็ปท็อปขนาดเล็กได้ทันที บอดี้แข็งแรงด้วยการออกแบบชิ้นเดียว Unibody จอใหญ่ HUAWEI...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก