Connect with us

Hi, what are you looking for?

PR-News

เวสเทิร์น ดิจิทัลเปิดตัวโซลูชันใหม่เพื่อ “คอนเทนต์ครีเอเตอร์”โฟกัสกับการสร้างสรรค์ไอเดียได้ตลอดเวลา

ตามรายงานล่าสุด* คาดว่าประชากรกว่า 50 ล้านคนทั่วโลกระบุว่าตนเองมีอาชีพอยู่ในอุตสาหกรรมที่ใช้ความคิดสร้างสรรค์ ด้วยนิยามที่ไม่เคยหยุดนิ่งและเปลี่ยนแปลงตลอดเวลาของ “ครีเอเตอร์” ในโลกที่ขับเคลื่อนด้วยเทคโนโลยี ปัจจุบันชื่อเรียกสายงานนี้ไปไกลกว่าการเป็นนักออกแบบกราฟิกและช่างวิดีโอ แต่ยังรวมไปถึงผู้สร้างเนื้อหา (คอนเทนต์ครีเอเตอร์) นักออกแบบ UI/UX ศิลปินและนักวาดภาพประกอบ ผู้ประกอบการและผู้ประกอบอาชีพอิสระ (ฟรีแลนซ์) วิศวกร สถาปนิก นักศึกษาระดับบัณฑิตศึกษา และอื่นๆอีกมากมาย  211118 WDin PC SET Promo

เวลาที่ครีเอเตอร์จำเป็นต้องนำข้อมูลจำนวนมากที่เขามีไปใช้ในโปรเจ็กต์ตัวถัดไป การเข้าถึงสตอเรจจัดเก็บข้อมูลที่ทำงานได้รวดเร็วและน่าเชื่อถือได้นั้น เป็นสิ่งที่ช่วยทำให้เวิร์กโฟลว์การทำงานของพวกเขาไหลลื่นได้เป็นอย่างดีซึ่งแน่นอนว่าจะนำมาซึ่งความสบายใจและช่วยทำให้พวกเขาสามารถโฟกัสอยู่กับการสร้างสรรค์ไอเดียได้ตลอดเนื่องจากเวิร์คโหลดที่ปริมาณที่เยอะและเข้มข้นขึ้นบรรดาครีเอทีฟมืออาชีพในปัจจุบันจึงต้องการเทคโนโลยีที่เข้ามาเสริมศักยภาพในการสร้างสรรค์ผลงาน โดยที่พวกเขาไม่ต้องมานั่งกังวลและเครียดไปกับเรื่องชิ้นงานอันยอดเยี่ยมที่สร้างมาจะสูญหายไปหรือไป หรือแม้กระทั่งปัญหาคอขวดของโปรเจ็กต์ หรือความเร็วในการจัดเก็บข้อมูลที่ช้า

Advertisement

เวสเทิร์น ดิจิตอลผู้นำระดับโลกด้านโครงสร้างพื้นฐานข้อมูล ได้เปิดตัวโซลูชันใหม่ WD Blue™ SN570 NVMe™ SSD  ไดร์ฟแบบติดตั้งภายในที่ตอบโจทย์กลุ่มคนทำงานในสายงานครีเอเตอร์ที่กำลังเติบโตทั่วโลก เหมาะสำหรับการนำไปติดตั้งเพื่ออัปเกรดหรือประกอบคอมพิวเตอร์พีซีตามสเปคที่ต้องการ

เอริค สแปนนัทรองประธานฝ่าย โซลิดสเตตไดร์ฟสำหรับไคลเอนต์และองค์กร สำหรับหน่วยธุรกิจประเภทแฟลชของเวสเทิร์น ดิจิตอลกล่าวว่า “เวิร์คโหลดที่ซับซ้อนนั้นต้องการสตอเรจที่มีประสิทธิภาพและมีความน่าเชื่อถือสูง และหากเรามีสตอเรจจัดเก็บข้อมูลที่เหมาะสมก็จะสามารถช่วยทำให้เวิร์กโฟลว์การทำงานของเราไหลลื่นและยังช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานได้” และเสริมว่า “WD Blue SN570 NVMe SSD ตัวใหม่ล่าสุดของเราผลิตขึ้นโดยคำนึงถึงครีเอเตอร์ป็นหลัก โดยไดร์ฟตัวนี้จะให้ความเร็วในการทำงาน การปกป้องข้อมูล และความทนทานเพื่อรองรับไอเดียและมุมมองที่สร้างสรรค์ของพวกเขา”

เพื่อเป็นการสานต่อแรงบันดาลให้ครีเอเตอร์ ทุกซื้อ WD Blue SN570 NVMe SSD ในแต่ละครั้งจะได้รับสิทธิ์การเป็นสมาชิก Adobe Creative Cloud เป็นเวลา 1 เดือน** ซึ่งให้การเข้าถึงแอปและบริการที่สร้างสรรค์ที่ดีที่สุดในโลก เช่น Adobe Photoshop, Illustrator, Lightroom, Premiere Pro และ InDesign

มาร์ค ลีล์โบวิซ (Marc Leibowitz)รองประธานฝ่าย Global Strategic Partnerships ของ Adobe กล่าวว่า “ไม่ว่าจะทำงานอยู่ที่บ้านหรือระหว่างเดินทาง ผู้คนก็ยังสร้างสรรค์ผลงานที่มีความจำเป็นที่ต้องมีอุปกรณ์ที่พร้อมรองรับมากขึ้นเรื่อยๆ”และเพิ่มเติมว่า “การร่วมมือกับเวสเทิร์น ดิจิตอล จะช่วยให้ครีเอเตอร์มีเครื่องมือที่จำเป็นสำหรับการผลิตชิ้นงานที่ดีที่สุด ได้ทุกที่และทุกเวลาที่มีแรงบันดาลใจ”

WDC WD Blue SN570 NVMe SSD hero 1TB

สานต่อจินตนาการให้ไหลลื่นด้วย NVMe SSD ที่ออกมาเพื่อรองรับการใช้งานโดยเฉพาะ

WD Blue SN570 NVMe SSD รุ่นใหม่ได้รับการออกแบบมาให้มีความทนทาน พร้อมประสิทธิภาพการทำงานที่สูงเพื่อตอบสนองการทำงานให้ไหลลื่นในฟอร์มแฟกเตอร์ขนาดเล็ก โดยที่ใช้พลังงานไฟฟ้าน้อย

ฟีเจอร์หลักของ WD Blue SN570 NVMe SSD

  • ใช้เทคโนโลยี NVMe: สร้างสรรค์ชิ้นงานได้เร็วขึ้นในขณะที่ใช้พลังงานไฟฟ้าในปริมาณต่ำ ด้วยความเร็วในการอ่านสูงสุด 3,500MB/s† (สำหรับรุ่น 500GB‡‡ – 1TB‡‡) ทำให้คอมพิวเตอร์พีซีสามารถทำงานได้เร็วกว่า SSD SATA รุ่นที่ดีที่สุดของเวสเทิร์น ดิจิตอลได้ถึง 5 เท่า
  • ซอฟต์แวร์สนับสนุนในตัว: ทำงานด้วยความมั่นใจและสบายใจเนื่องจากสามารถดาวน์โหลดซอฟต์แวร์ Western Digital® SSD Dashboard เพื่อตรวจสอบสภาพของการทำงานของไดรฟ์ พื้นที่ว่างภายในไดร์ฟ อุณหภูมิ และอื่นๆ
  • ดีไซน์เล็กและบาง: ประหยัดพื้นที่ด้วยรูปแบบที่เป็นM.2 2280 PCIe® Gen3 x4 NVMe SSD แบบ Single-sidedเรียกได้ว่าลงตัวหากคุณต้องการนำไปบิวท์คอมพิวเตอร์เดสก์ท็อปหรือจะเป็นแล็ปท็อปสำหรับใช้ในการสร้างสรรค์ผลงาน
  • น่าเชื่อถือ: ช่วยปกป้องคอนเทนต์ด้วยฟีเจอร์ต่าง ๆ เช่น ระบบป้องกันข้อมูลตั้งแต่รับข้อมูลไปจนถึงถ่ายโอนข้อมูล (end to end data path protection)

ราคาและการจัดจำหน่าย

WD Blue SN570 NVMe SSD สำหรับไดร์ฟรุ่นนี้มาพร้อมกับการรับประกันแบบจำกัดระยะเวลา 5 ปี*** มีความจุให้เลือกมีตั้งแต่ 250GB‡‡ (ราคา 1,990 บาท), 500GB (ราคา 2,790 บาท) และ 1TB‡‡ (ราคา 4,990 บาท)และจะวางจำหน่ายที่บูธเวสเทิร์น ดิจิตอล (#D11) ในงาน Commart Bright 2021 เป็นที่แรก ตั้งแต่วันที่ 25-28 พฤศจิกายนนี้ และพร้อมวางจำหน่ายตามร้านไอทีชั้นนำทั่วไป

โปรโมชั่นสุดพิเศษเฉพาะที่งาน Commart Bright 2021

เวสเทิร์น ดิจิตอลร่วมกับพันธมิตรพีซีแบรนด์ AMD และ Intel เพื่อเปิดตัว WD Blue SN570 NVMe SSD ที่งาน Commart Bright 2021 นำPC Setที่จัดสเปคมาเพื่อคอนเทนต์ ครีเอเตอร์ โดยทั้ง  2 set ล้วนเป็นเซตที่เน้นเรื่องประสิทธิภาพที่ตอบโจทย์การทำมัลติมีเดียและการตัดต่อโดยรายละเอียดของสเปคมีดังนี้:

211118 WDin PC SET 2

Set 1

  • CPU: Intel Core i5-11400 (2.60GHz, 6/12, 12MB Cache)
  • M/B: ASUS PRIME H570M-Plus LGA1200, H570, Micro ATX
  • RAM: TOUGHRAM RGB Z1 16GB (8GB x2) DDR4 3200
  • VGA: GeForce RTX 3060 Ti Gaming OC, 8GB GDDR6
  • SSD: WD Blue SN570 NVMe SSD 500GB (up to 3,500 MB/s)
  • Case: Thermaltake AH T200 Black Micro Tempered Glass
  • PSU: Thermaltake Toughpower GF1 750W 80 Plus Gold

211118 WDin PC SET 1

Set 2

  • CPU: AMD Ryzen 5 3600 (3.60GHz up to 4.2GHz, 6/12, 32MB Cache)
  • M/B: MSI B450-A Pro Max, AM4, B450, ATX
  • RAM: Elite Plus RED 16GB Kits (8GB x2) DDR4 3200
  • VGA: MSI Radeon RX 6600 MECH 2X 8G GDDR6 OC
  • SSD: WD Blue SN570 NVMe SSD 500GB (up to 3,500 MB/s)
  • Case: Corsair 4000D Airflow Tempered Glass Black
  • PSU: Corsair CV650 – 650W 80 Plus Bronze

โดยพีซีชุดประกอบทั้ง 2 เซสตนี้จะมีวางจำหน่ายเฉพาะในงานCommart Bright 2021 เท่านั้นสำหรับท่านใดที่มาซื้อภายในงานจะได้รับของสมนาคุณสุดพิเศษ ดังนี้ แจ็คเก็ต WD Blue (จำนวนจำกัดหรือจนกว่าสินค้าจะหมด) Adobe Creative Cloud ฟรีเป็นเวลาหนึ่งเดือน** และบริการดูแลนอกสถานที่ฟรี (รับประกัน 1 ปี) โดย Set 1 จำหน่ายในราคา 46,900บาทและSet 2 จำหน่ายในราคา 35,500บาท

โปรโมชั่นพิเศษ 2 ต่อเมื่อซื้อ WD_BLACK Game Drives ภายในงานคอมมาร์ท รับของพรีเมียมฟรีทันที เช่น เสื้อแจกเกท WD_BLACK  หากซื้อ WD_BLACK Game Drive 1TB ขึ้นไปทั้ง Internal SSD และ External Game Drives มีสิทธิ์หมุนวงล้อลุ้นโชคอีกหนึ่งต่อ ลุ้นรับของพรีเมียมแท้จากเกม FIFA Online 4 สอบถามเงื่อนไขเพิ่มเติมได้ที่บูธ WD_BLACK D11

พิเศษ! สำหรับเกมเมอร์ตัวจริง แลกรับไอเทมสุดเอ็กซ์คลูซีฟ WD_BLACK Premium Pack สำหรับเล่นเกม FIFA Online 4 (มูลค่ากว่า 500 บาท) เรียกได้ว่าคุ้มสุดคุ้ม ได้ทั้ง Game Drive ที่แรงและเร็วเหมาะกับชาวเกมเมอร์ แล้วยังได้ของแถมสุดคูลจาก WD_BLACK อีกด้วย

หากต้องการดูข้อมูลเกี่ยวกับกลุ่มผลิตภัณฑ์ WD Blue ของเวสเทิร์น ดิจิตอล เพิ่มเติม สามารถดูได้ที่ลิงก์นี้หรือติดตามได้ที่โซเชียลของ WD บน Facebook, InstagramและTwitter

# # #

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก