Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook News

Lenovo เปิดตัวแคมเปญ ?Are You Lenovo?? รุกหนักปลุกแบรนด์ให้เป็นที่รู้จัก

lenovo 38

Advertisement

lenovo 44

โดย CTW ถือได้ว่าเป็นที่บุกเบิกในการเปิดตัวแคมเปนนี้ ทั้งป้ายขนาดใหญ่หน้า CTW หรือจะเป็นประตูทางเข้าที่ออกแบบมาเป็นรูป ThinkPad EDGE เห็นกันจะๆขนาดนี้จำไม่ได้ก็ไม่รู้จะว่าอย่างไรแล้ว

lenovo 30

ว่าแล้วก็ได้เวลาเปลี่ยนที่แถลงข่าวมาเป็นหน้า CTW มาพบอะไรดีๆ ที่หลายๆท่านซึ่งใช้บริการรถไฟฟ้าหรือตามสถานที่ต่างๆอาจจะสังเกตุเห็นแล้วว่ามีทีมงาน Lenovo จำนวนมาก แอบเนียนประชาสัมพันธ์อยู่ข้างๆทุกท่าน

lenovo 32

lenovo 34

อยู่ดีๆก็มีคนมาเต้นหน้า CTW ซะงั้น ตอนแรกก็มีแค่ไม่กี่สิบคน แต่อีกสักพักก็มีเป็นร้อย โดยการแต่งการจะคละกันให้เห็นว่า Lenovo สามารถตอบโจทย์ได้ทุกเพศทุกวัย

lenovo 35

lenovo 36

lenovo 37


และแล้วก็สื่อถึงความเป็น Are You Lenovo โดยการเปลี่ยนเสื้อที่สื่อถึงแต่ละซีรีย์พร้อมชูป้าย Are You Lenovo

lenovo 39

lenovo 42

แนวคิดหลักของ Are You Lenovo ก็อย่างที่ได้บอกไปนะครับว่า Lenovo ต้องการที่เน้นแบรนด์ให้เป็นที่รู้จักโดยทั่วไปไม่เฉพาะกลุ่มเหมือนที่ผ่านมา โดยเน้นจุดขายที่มีหลากหลายซีรีย์ซึ่งตอบโจทย์ทุกกลุ่ม และเมื่อรู้จักแบรนด์ Lenovo แล้วก็ไม่ยากที่จะสนใจโปรดักษณ์ จึงช่วยในการส่งเสริมการขายได้อีกทางหนึ่ง นับได้ว่าเป็นอีกกลยุทธ์ในปีนี้ของ Lenovo ที่จะเข้ามารุกตลาดในไทยมากยิ่งขึ้น ไม่ได้เน้นแค่สินค้าเด็ดๆดีๆแล้วเท่านั้น

แล้วคุณละ ?Are You Lenovo ??

ส่วนใครชอบซีรีย์ไหนละก็ตามไปชมกันเลย ส่วนผมนั้นชอบทุกซีรีย์เลย

lenovo 04

lenovo 05

lenovo 06

lenovo 07

lenovo 08

lenovo 09


ขอบคุณ : Lenovo



Pages: 1 2

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Notebook News

ไม่นานมานี้ Lenovo ได้เผยโน๊ตบุ๊ครุ่น Thinkpad E490 และ E590 ไปแล้วแต่เหมือนว่าจะยังไม่หมดแค่นั้นครับเพราะว่ามันจะมีโน๊ตบุ๊คอีกรุ่นในตระกูล Thinkpad E ซีรี่ย์ปล่อยออกมาในชื่อว่า E490s กับจุดเด่นที่ไม่เหมือนใครด้วยรูปร่างที่บอบบางกว่าเดิม

Other News

ขยันลากกันจริงๆ สำหรับการทุบสถิติครั้งใหม่จาก SOFOS1990 ที่สร้างบันทึกใหม่ใน HWBOT ด้วยการใช้ Skylake-X กับซีพียู Intel Core i9-7900X ร่วมกับไนโตรเจนเหลว ด้วยความเร็วระดับ 6.01GHz กับคะแนนที่ 12189.52

Notebook News

เลอโนโว มอบข้อเสนอสุดพิเศษสำหรับลูกค้าธุรกิจ จัดโปรโมชั่นราคาพิเศษโน๊ตบุ้ค อัลตร้าบุ้ค และแท็บเล็ต ตระกูล ThinkPad เพื่อเติมเต็มความคุ้มค่าให้กับลูกค้าธุรกิจ

AMD

สำหรับสองประเทศที่มีรายชื่ออยู่ใน List ของ Lenovo อย่างออสเตรียและเยอรมนี ล่าสุดก็ได้เตรียมที่จะทำการเปิดตัวเครื่อง ThinkPad Edge

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก