Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook News

Lenovo เปิดตัวแคมเปญ ?Are You Lenovo?? รุกหนักปลุกแบรนด์ให้เป็นที่รู้จัก

มากันอีกหนึ่งแบรนด์แล้วครับกับการโปรโมทแบรนด์ให้เป็นที่รู้จักได้แม้แพ้แบรนด์เก๋า

Advertisement

เปิดด้วยวีดีโอชมงานกันอีกเช่นเคย


lenovo 14

วันนี้กลับมาพบกับทีมงาน NBS กันอีกครั้งกับงานแถลงข่าวของ Lenovo แบรนด์ที่ทำตลาดในบ้านเราได้เพียงแค่ 5 ปี แต่ก็สามารถรุกหนักจนเป็นที่รู้จักได้แล้วในระดับหนึ่ง แต่ Lenovo ยังไม่หยุดยังพร้อมเปิดตัวแคมเปนตัวใหม่ แต่จะเป็นอย่างไรนั้นเดี๋ยวตามไปชมกัน? งานนี้แถลงข่าวที่ร้าน กับข้าวกับปลา แถวๆหน้าร้านชาบุชินะละครับ แต่ทำไมถึงมาแถงลข่าวที่ CTW นี้เดี๋ยวรู้กันครับ

lenovo 10

lenovo 03

เนื่องจากเป็นงานแถลงข่าวกลยุทธมิใช่เปิดตัวรุ่นใหม่จุดเด่นของงานคือเน้น ธีมงานสีสดๆ และพริตตี้สวยๆมากกว่า? โดยแต่ละสีก็สื่อถึงแต่ละซีรีย์ที่ Lenovo วางแผนทำตลาดในปีนี้

lenovo 11

โอ้ว น้องๆพริตตี้ตัวแทนของแต่ละซีรีย์ แจ่มๆทั้งนั้น รอพบชุดเต็มได้ท้ายบทความนะครับครบ 6 สีเลย

lenovo 15

ซีรีย์แรกที่ Lenovo ภูมิใจนำเสนอ Y Series กับรุ่นที่นิยมในขณะนี้อย่าง IdeaPad Y460p ด้วยพลังของ sandy bridge

lenovo 16

Thinkpad T Series

lenovo 17

Thinkpad X Series

lenovo 18

Ideapad Z Series

lenovo 19

Thinkpad EDGE Series

lenovo 20

IdeaPad U Series

หลายๆท่านอาจจะเห็นแล้วว่ามีบางซีรีย์ที่หายไป คงเดากันไม่ยาก ^^

lenovo 22


พี่ธีกรน่ารักพาเคลิ้มเข้างานอีกแล้ว

lenovo 21

คุณจีรวุฒิ วงศ์พิมลพร ผู้จัดการประจำประเทศไทย ฝ่ายผลิตภัณฑ์ สำหรับองค์กร กล่าวถึงภาพรวมของการดำเนินงานด้านธุรกิจองค์กร บริษัท เลอโนโว ประเทศไทย

lenovo 23

คุณขจรเกียรติ อร่ามรัศมีกุล ผู้จัดการประจำประเทศไทย ฝ่ายผลิตภัณฑ์สำหรับใช้ในบ้าน ธุรกิจขนาดกลางและขนาดย่อมกล่าวถึงการพัฒนาผลิตภัณฑ์ภายใต้แนวคิด Innovative, Reliable และ Inspired

lenovo 26

lenovo 27

เปิดตัวพรีเซนเตอร์ของ Lenovo ทั้ง 6 ท่าน แทนกลุ่มผู้ใช้งานที่แตกต่างกันไม่ว่าจะเป็นผู้ที่เน้นความบันเทิง เน้นฟังค์ชั่น เน้นความบางเบา เน้นความสวยงาม ซึ่ง Lenovo สามารถตอบโจทย์ได้ทั้งหมด

lenovo 01

โดยแคมเปน ?Are You Lenovo? นั้นจะเน้นการประชาสัมพันธ์แบรนด์ Lenovo ให้เป็นที่รู้จักในวงกว้างมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นการประชาสัมพันธ์ในรูปแบบต่างๆ หนังสือพิมพ์ทีวี หรือป้ายโฆษณาตามที่ต่างๆ ให้แบรนด์ Lenovo เป็๋นที่รู้จัก ซึ่งจากการวิจัยสินค้าขง Lenovo นั้นดีและสามารถตอบโจทย์ได้ดีอยู่แล้ว แต่ขาดกระประชาสัมพันธ์ทำให้ไม่เป็นที่รู้จักมากนัก Lenovo จึงได้จัดแคมเปน Are You Lenovo ขึ้นมา

Pages: 1 2

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Notebook News

ไม่นานมานี้ Lenovo ได้เผยโน๊ตบุ๊ครุ่น Thinkpad E490 และ E590 ไปแล้วแต่เหมือนว่าจะยังไม่หมดแค่นั้นครับเพราะว่ามันจะมีโน๊ตบุ๊คอีกรุ่นในตระกูล Thinkpad E ซีรี่ย์ปล่อยออกมาในชื่อว่า E490s กับจุดเด่นที่ไม่เหมือนใครด้วยรูปร่างที่บอบบางกว่าเดิม

Other News

ขยันลากกันจริงๆ สำหรับการทุบสถิติครั้งใหม่จาก SOFOS1990 ที่สร้างบันทึกใหม่ใน HWBOT ด้วยการใช้ Skylake-X กับซีพียู Intel Core i9-7900X ร่วมกับไนโตรเจนเหลว ด้วยความเร็วระดับ 6.01GHz กับคะแนนที่ 12189.52

Notebook News

เลอโนโว มอบข้อเสนอสุดพิเศษสำหรับลูกค้าธุรกิจ จัดโปรโมชั่นราคาพิเศษโน๊ตบุ้ค อัลตร้าบุ้ค และแท็บเล็ต ตระกูล ThinkPad เพื่อเติมเต็มความคุ้มค่าให้กับลูกค้าธุรกิจ

AMD

สำหรับสองประเทศที่มีรายชื่ออยู่ใน List ของ Lenovo อย่างออสเตรียและเยอรมนี ล่าสุดก็ได้เตรียมที่จะทำการเปิดตัวเครื่อง ThinkPad Edge

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก