Connect with us

Hi, what are you looking for?

PR-News

โหมกระหน่ำทุกสมรภูมิให้ลุกเป็นไฟ ด้วยขุมพลังที่สมบูรณ์แบบที่สุดในเกมมิ่งโน้ตบุ๊ค Lenovo Legion Slim 7

เลอโนโวเปิดตัวแล็ปท็อปเกมมิ่งขนาด 15 นิ้ว ที่เบาที่สุด Lenovo Legion Slim 7 มาพร้อมหน่วยประมวลผลตัวแรงรุ่นใหม่ล่าสุด AMD และกราฟฟิก NVIDIA RTX ซึ่งออกแบบมาให้ตอบโจทย์กับไลฟ์สไตล์ของเกมเมอร์ในทุกสมรภูมิรบ

Legion Slim 7 AMD AI Engine 

Advertisement

Lenovo Legion Slim 7 มาพร้อมหน่วยประมวลผลรุ่นใหม่ล่าสุด AMD Ryzen™ 5000 H-Series Mobile Processors ให้ผู้เล่นได้อัพเกรดความแรงในการเล่นเกม เพลิดเพลินไปกับประสิทธิภาพที่ทรงพลังบนโน้ตบุ๊คที่บางและเบาที่สุด อัดแน่นไปด้วยประสิทธิภาพการใช้งานสูงสุดพร้อมด้วยอายุการใช้งานแบตเตอรี่ที่ใส่มาให้อย่างเต็มเปี่ยม หน้าจอ Full HD ให้อัตรารีเฟรชเรทสูงถึง 165Hz สำหรับการแข่งขันในแมทช์สำคัญ และให้สีสันที่สมจริงระดับ 100% sRGB สำหรับเอนเตอร์เทนเมนท์

ให้เหล่าเกมเมอร์ได้สัมผัสประสบการณ์ที่เสมือนจริงที่สุดด้วย กราฟิก GPU NVIDIA® GeForce RTX™ 30 Series อัดแน่นไปด้วย Ray Tracing Cores, Tensor Cores และ streaming multiprocessors มอบความสมจริง คมชัด และล้ำสมัยด้วยพลัง AI

นอกจากภาพแล้ว ความทรงพลังของเสียงก็เป็นที่น่าตื่นตาตื่นใจด้วยระบบเสียง Nahimic ให้คุณสัมผัสประสบการณ์การเล่นเกมที่เสมือนอยู่ในสนามรบจริงด้วยระบบเสียงแบบ 3D ด้วยคุณสมบัติที่ดึงดูดผู้เล่นให้โฟกัสและเพลิดเพลินไปกับเกมอย่างน่าอัศจรรย์ สร้างความได้เปรียบในการแข่งขันด้วยระบบสื่อสารที่ชัดเจนกับเพื่อนร่วมทีม ด้วย BT Link โซลูชั่นเสียงที่ถือเป็นนวัตกรรมใหม่ที่สามารถเปลี่ยนลำโพง Bluetooth ให้กลายเป็นระบบเสียงแบบเซอร์ราวด์ เปลี่ยนบรรยากาศให้กลายเป็นสมรภูมิรบของผู้เล่นโดยแท้จริง

Legion Slim 7 Closeup Display

ด้วยการดีไซน์จากวิศวกรรมขั้นสูง การผสมผสานของแมกนีเซียมน้ำหนักเบากับอะลูมิเนียมเกรดยานอวกาศ ทำให้เครื่อง Lenovo Legion Slim 7 ขนาด 18 มม. เป็นแล็ปท็อปสำหรับเล่นเกมที่เบาที่สุด  ตัวเครื่องเพรียว บาง บานพับแบบ Zero-bump สามารถกางได้ 180 องศา ขอบจอบางเฉียบเพิ่มมิติหน้าจอให้เด่นชัดยิ่งขึ้น ตัวกล้องติดตั้งบนจอพร้อมฟีเจอร์ Privacy Shutter เพื่อเพิ่มความปลอดภัยในการใช้งาน จุดสกรีนโลโก้ Legion แกะสลักด้วยเลเซอร์ ตัวเครื่องสี Shadow Black ให้ความรู้สึกแข็งแรง มั่นคง และพรีเมี่ยมเมื่อหยิบใช้งาน

Lenovo Legion Slim 7 แล็ปท็อปที่มีน้ำหนักเบาพิเศษสำหรับเหล่าเกมเมอร์ ช่วยให้คุณสามารถพกความ Slim ไปใช้ในชีวิตประจำวันได้อย่างคล่องแคล่ว มอบแบตเตอรี่อันทรงพลังให้สูงสุดถึง 71 Whr ให้คุณไม่ขาดตอนในสมรภูมิรบด้วยอะแดปเตอร์ AC Slim พลังชาร์จสูงถึง 230W เพิ่มพลังการใช้งานจาก 0-50% ในเวลาเพียง 30 นาที ด้วย Rapid Charge Pro

เพิ่มสีสันแห่งชัยชนะสำหรับเกมของคุณด้วยคีย์บอร์ด Legion TrueStike พร้อมติดตั้ง RGB Per Key เหล่าเกมเมอร์สามารถปรับ ตั้งค่า เข้าถึงปุ่มคีย์ลัดเฉพาะได้โดยง่าย อัพเกรดความคล่องตัวด้วยแป้นตัวเลข และแทร็คแพดขนาดใหญ่ขึ้น แม่นยำทุกปุ่มสัมผัส ตอบสนองเที่ยงตรง ฉับไว งัดประสิทธิภาพในการเล่นเกมให้เพิ่มขึ้น เพื่อประสบการณ์การเล่นที่ลื่นไหลในทุกสถานการณ์

เพราะเหล่าเกมเมอร์ต่างรู้ดีว่าระบบระบายความร้อนคือปัจจัยหลักในศึกแห่งชัยชนะ ตัวเครื่อง Lenovo Legion Slim 7 มอบระบบจัดการความร้อนอัจฉริยะใหม่ Legion Coldfront 3.0 เพิ่มการออกแบบของพัดลมคู่แบบเทอร์โบชาร์จ เจาะรูระบายอากาศโดยเครื่องจักรกว่า 10,500 รูและปรับปรุงระบบระบายความร้อนสูงสุดถึง 4 มุม ช่วยให้เครื่องเย็น รองรับทุกการใช้งาน ผู้เล่นสามารถตั้งค่า AI ให้เหมาะสมกับการเล่นทุกเกมโปรด  ล้ำขึ้นไปอีกขั้นกับการควบคุมการทำงานของพัดลมด้วยระบบ Q Control 4.0 เพียงกดปุ่ม Fn+Q สามารถปรับระดับความแรงพัดลมและการใช้งานของเครื่องได้ถึง 3 ฟังก์ชันเพื่อยืดอายุการใช้งานแบตเตอรี่

เสริมประสิทธิภาพการเล่นเกมด้วยฟังก์ชันอัจฉริยะ Lenovo Legion AI Engine ระบบจะทำการประมวลผลการใช้งานในแต่ละเกมแบบอัตโนมัติเพื่อให้เหมาะสมกับการใช้งาน และด้วยความฉลาดล้ำของ AI Engine ระบบจะทำการดึงและเลือกค่าความสามารถของค่า GPU และ CPU ทำให้ผู้เล่นได้อัตราเฟรมเรท FPS ที่เหมาะสมและสูงที่สุดในแต่ละเกมจากการตรวจจับอัตโนมัติ ให้ผู้เล่นได้เพลิดเพลินและรับประสบการณ์การเล่นเกมที่เป็นที่นิยมสูงสุดบนแล็ปท็อป Legion

Legion Slim 7 AMD Keyboard

Lenovo Legion Slim 7 มอบความอุ่นใจขั้นสูงสุดด้วยการรับประกันแบบ 4 ปี Onsite service สามารถปรึกษาเกี่ยวกับปัญหาการใช้งานได้หลากหลาย อาทิ การตั้งค่าทั่วไป, การปรับแต่งระบบ และการปรับฮาร์ดแวร์และซอฟต์แวร์ให้เหมาะสมกับการใช้งานส่วนบุคคลผ่าน Call center ตลอด 24 ชั่วโมง ทุกวันไม่เว้นวันหยุด ให้ผู้ใช้งานได้รับประโยชน์สูงสุดจากการใช้งาน Legion อัพเกรดการรับประกันเพิ่มไปอีกขั้นด้วยประกันอุบัติเหตุ 2 ปี เพื่อให้เหล่าเกมเมอร์ได้อุ่นใจและสามารถใช้งานเครื่องของคุณได้เต็มประสิทธิภาพ ไร้กังวลตลอดการใช้งาน

ราคาและการจัดจำหน่าย

  • Lenovo Legion Slim 7 ชิปเซ็ต AMD Ryzen™ 9 5900 HX Mobile Processor ราคาจำหน่าย 62,990 บาท

(สเปค: RTX 3060, 32GB Ram, 1TB PCIe M.2 SSD, 15.6” IPS FHD 165Hz 100%sRGB, 4Y Ultimate Support+2Y ADP)

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมติดต่อ https://www.facebook.com/lenovolegionTH หรือ https://legion.lenovo.com/

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก