Connect with us

Hi, what are you looking for?

Tips & Tricks

แนะนำแอพดูหนังฟรีออนไลน์ ดูเพลินๆ อยู่ที่ไหนก็ดูได้ อัพเดต 2021

แนะนำดูหนังฟรีออนไลน์ ดูได้ทุกที่ทุกเวลา ไม่มีสะดุด อัพเดต 2021

แอพดูหนังฟรีออนไลน์ใหม่ 2021

ไม่ว่าจะวันหยุด เวลาเลิกงาน หรือเวลาไหนๆ ใครหลายคนก็เลือกผ่อนคลายด้วยวิธีการดูหนัง และก็ต้องบอกว่าในปัจจุบันนั้น หลายคนก็สะดวกที่จะใช้งานแท็บเล็ต และสมาร์ทโฟนมากกว่าคอมพิวเตอร์ เพราะสามารถพกพาสะดวก เชื่อมต่อออนไลน์ได้ทุกที่ วันนี้เราจึงจะมาแนะนำแอพดูหนังฟรีออนไลน์ ที่เราสามารถเปิดดูได้ทุกที่ไม่ว่าจะอยู่ที่ไหน ดูเพลินๆ ได้ทุกเวลา จะมีอะไรบ้าง ไปดูกันเลย


1. WeTV

m1

เริ่มต้นกับแอพดูหนังออนไลน์ฟรีจากประเทศจีนกันอย่าง WeTV ที่ไม่ได้มีเพียงหนังหรือซีรีย์จากประเทศจีนเท่านั้น แต่ยังมีคอนเทนต์มากมายหลากหลายให้เลือกรับชม รวมไปถึง Anime, TV Show ต่างๆ ด้วย เรียกได้ว่าถูกใจคอหนังเอเชียอย่างแน่นอน สำหรับแอพนี้ก็เปิดให้เราสามารถดูหนังได้ฟรีๆ แต่ถ้าต้องการอัพเกรดเป็นเวอร์ชันที่เสียค่าใช้จ่ายก็ทำได้เช่นกัน โดยจะมีราคาเริ่มต้นอยู่ที่ ประมาณ 59 บาท/เดือน

Advertisement
  • ดาวน์โหลดแอพพลิเคชัน: iOS
  • ดาวน์โหลดแอพพลิเคชัน: Android
S 28639235 side

ในส่วนของการใช้งานเบื้องต้นของแอพดูหนังฟรีออนไลน์อย่าง WeTV นั้น ก็ง่ายมากๆ เพียงดาวน์โหลดแอพพลิเคชันจาก Store ทั้ง Play Store หรือ App Store จากนั้นเมื่อเข้ามายังตัวแอพเราก็จะพบกับหน้าแนะนำคอนเทนต์ต่างๆ เลย โดยจะแบ่งเป็นหมวดหมู่ เช่น พากย์ไทย, ละครไทย, ซีรีย์ทั้ง จีน ไทย เกาหลี และญี่ปุ่น, ภาพยนตร์, คอนเทนต์จากช่อง 8 ฯลฯ เราสามารถเลือกรับชมได้ตามต้องการเลย แถมยังไม่ต้องล็อกอิน หรือลงชื่อเข้าใช้ด้วย และสำหรับความละเอียดในเวอร์ชันฟรีนั้น ก็สามารถยรับชมความละเอียดได้สูงสุด 480p สำหรับผู้ที่ไม่ได้ล็อกอิน และ 1080p สำหรับผู้ที่เข้าสู่ระบบ


2. Viu

m2

Viu ถือเป็นแอพดูหนังฟรีออนไลน์ ที่ได้รับความนิยมมากเช่นกัน เพราะมีคอนเทนต์ที่น่าสนใจมากมาย ทั้งภาพยนตร์ รายการโชว์ รวมไปถึงซีรีย์เอเชียใหม่ๆ ด้วย โดยหลักๆ ก็จะเน้นไปทางคอนเทนต์จาก ไทย เกาหลี จีน ญี่ปุ่น โดยมีทั้งคอนเทนต์เก่าและใหม่ล่าสุด ใครที่เป็นแฟนหนัง แฟนซีรีย์ หรือรายการ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในเอเชียต้องไม่พลาดแอพนี้อย่างแน่นอน

  • ดาวน์โหลดแอพพลิเคชัน: iOS
  • ดาวน์โหลดแอพพลิเคชัน: Android
S 28639239 side

สำหรับการใช้งานแอพ Viu ในเบื้องต้นนั้นก็ง่ายดายสุดๆ เพียงแค่เข้าดาวน์โหลด ติดตั้ง และเมื่อเข้ามาในแอพพลิเคชัน เราก็จะเจอกับคอนเทนต์มากมาย โดยในหน้าแรกจะเป็นคอนเทนต์ยอดนิยม กำลังมาแรง และแนะนำ เราสามารถกดเลือก Category เพื่อดูคอนเทนต์ในหมวดอื่นๆ ได้ด้วย ไม่ว่าจะเป็น Viu Original, Korean Dramas, Thai Variety, Animation ฯลฯ สำหรับในส่วนของ Movie นั้น อาจจะไม่ได้มีแบ่งอยู่ในหมวดหมู่ที่ชัดเจน แต่เราสามารถเสิร์ชหา Movie ได้ ซึ่งก็จะเป็นภาพยนตร์ในเอเชียนั่นเอง สำหรับความละเอียดนั้น ในเวอร์ชันฟรีสามารถรับชมได้โดยมีโฆษณาคั่น โดยรับชมได้ในความละเอียดสูงสุดที่ความละเอียดแบบ SD ถ้าต้องการแบบ Full HD ก็จะต้องอัพเกรดเป็นเวอร์ชันพรีเมียม ที่จะมีราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 199 บาท/เดือนนั่นเอง


3. LINE TV

แอพดูหนังฟรีออนไลน์

LIVE TV นั้น เป็นแอพดูทีวี ดูละคร ที่เปิดให้ผู้ใช้งานได้เข้าไปรับชมกันได้ฟรีๆ มีละครยอดฮิตให้ได้รับชมย้อนหลังด้วย นอกจากนี้ก็ยังมีทั้งภาพยนตร์ การ์ตูน รวมไปถึงซีรีย์ต่างๆ ที่ LINE เป็นผู้ร่วมผลิตด้วย หรือแม้จะเป็นเพลง หรือ MV ต่างๆ ก็มีให้ได้รับชมกัน โดยทั้งหมดนี้เราสามารถรับชมได้ฟรีๆ ไม่มีค่าใช้จ่าย ตัววิดีโอก็สามารถปรับความละเอียดได้ตามต้องการ ตั้งแต่ 144p ไปจนถึง 1080p ข้อสังเกตก็คือ มีโฆษณา และตัววิดีโอในความละเอียดยิ่งสูงก็จะยิ่งใช้ทรัพยากรอินเทอร์เน็ตของเราพอสมควรเลย

  • ดาวน์โหลดแอพพลิเคชัน: iOS
  • ดาวน์โหลดแอพพลิเคชัน: Android
S 26632213 side

สำหรับการใช้งานในเบื้องต้นของ LINE TV นั้นก็เรียกว่าง่ายดายมากๆ ตัวแอพออกแบบมาให้มีหน้าตา ดีไซน์ที่ดูทันสมัย มีการจัดแบ่งหมวดหมู่ชัดเจน เพื่อให้ง่ายต่อการค้นหา โดยในหน้าแรกก็จะเป็นคอนเทนต์ที่กำลังได้รับความนิยมอยู่, มีคอนเทนต์ตามเทศกาล, Original (ผลงานจาก LINE TV), Drama, Animation ฯลฯ เราสามารถเลือกรับชมได้ตามต้องการเลย


4. AIS PLAY

tv3

AIS PLAY แอพดูทีวีและหนังจาก AIS ซึ่งจะมีคอนเทนต์ต่างๆ ให้เลือกดูมากมายเพื่อผู้ชมที่เป็นลูกค้าเอไอเอส และผู้ใช้บริการทั่วไปทุกเครือข่าย โดยใน AIS PLAY จะมีให้ดู 2 แบบคือแบบฟรีและแบบ PREMIUM ซึ่งแค่แบบฟรีก็มีคอนเทนต์ให้เลือกรับชมเยอะมาก ส่วนแบบเสียเงินจะมีอยู่ 2 ราคาให้เลือกคือ PREMIUN 199 บาท และ PREMIUM+ 299 บาท โดยหลังจากสมัครแบบเสียเงินแล้วในเดือนแรกจะได้สิทธิดูฟรีไปเลย

  • ดาวน์โหลดแอพพลิเคชัน: iOS
  • ดาวน์โหลดแอพพลิเคชัน: Android
S 26632218 side

สำหรับการใช้งานในเบื้องต้นนั้น เราจะต้องล็อกอินเข้าสู่ระบบโดยใช้ Email หรือ เบอร์โทรศัพท์ เพื่อขอรหัส OTP จากนั้นเมื่อเรากรอกรหัสที่ได้แล้ว ก็จะสามารถรับชมคอนเทนต์จากทาง AIS ได้เลย โดยตัวแอพนั้นออกแบบมาด้วยดีไซน์ที่เน้นไปทางสีดำและสีเขียว มีหน้าตาการใชช้งานที่ทันสมัยและง่ายมากๆ มีการจัดแบ่งหมวดหมู่แยกประเภทคอนเทนต์ ทำให้ง่ายในการค้นหา โดยจะมีให้รับชมทั้งการดูทีวีออนไลน์ การชมฟุดบอล, BBC Lifestyle, การ์ตูน ฯลฯ สามารถเลือกรับชมได้ตามต้องการเลย


5. TrueID

tv4

TrueID เป็นแอพที่รวมความบันเทิงของ True เอาเอาทั้งหมดในแอปเดียวทั้งฟังเพลง ดูทีวี/หนัง/ละคร หรือแม้กระทั่งกิจกรรมต่างๆ ของ True ซึ่งเวลาดูทีวี หรือดูหนัง สำหรับลูกค้า True ก็จะได้รับ TruePoint เพิ่มเติมให้อีกด้วยหากดูครบตามเวลาที่กำหนด ซึ่งตัว Point นี้สามารถเอาไปแลกของหรือแลกส่วนลดต่างๆ ได้ด้วย

  • ดาวน์โหลดแอพพลิเคชัน: iOS
  • ดาวน์โหลดแอพพลิเคชัน: Android
S 26632222 side

การใช้งานเบื้องต้นนั้น ก่อนอื่นเลย เราต้องล็อกอินหรือลงชื่อเข้าใช้ผ่านเบอร์โทรศัพท์ หรือ Email ซึ่งถ้าใครที่ยังไม่มีก็สามารถที่จะสมัครได้เลย ฟรี ไม่จำกัดเครือข่ายด้วย จากนั้นเมื่อเราล็อกอินเสร็จเรียบร้อยแล้ว เราก็จะเจอกับหน้าแอพที่มีช่องรายการในการรับชมเป็นจำนวนมาก รวมไปถึงการรับชมภาพยนตร์ด้วย สามารถเลือกได้ตามต้องการเลย


6. MONOMAX

m3

MONOMAX นั้นเป็นแอพดูหนังฟรีออนไลน์ที่รวบรวมเอา หนังดัง, ซีรีย์เด่น มาให้ได้รับชมกันจากแทบทั่วทุกมุมโลกคอหนังต้องไม่พลาดแอพนี้เลย โดยเราสามารถดูได้ตามหมวดหมู่ ประเภทของหนังเลย แถมมีทั้งบรรยายไทยและพากย์ไทย

  • ดาวน์โหลดแอพพลิเคชัน: iOS
  • ดาวน์โหลดแอพพลิเคชัน: Android
S 28647426 side

ในส่วนของการใช้งานเบื้องต้นนั้น MONOMAX เราสามารถที่จะรับชมคอนเทนต์ได้ ด้วยการลงชื่อเข้าใช้ไปก่อนได้เลย เมื่อเข้าไปในหน้าหนักก็จะพบกับคอนเทนต์แนะนำ ไม่ว่าจะเป็น ภาพยนตร์, ซีรีย์, การ์ตูน, คอนเทนต์ตลก ฯลฯ หรือใครอยากเข้าไปดูคอนเทนต์หนังโดยเฉพาะก็เลือกเข้าไปได้ตรงเมนูด้านล่างได้เลย สำหรับภาพยนตร์นั้นก็มีให้เลือกรับชมได้หลากหลาย ทั้งไทยและต่างประเทศ โดยจะแบ่งตามหมวดหมู่ประเภทหนัง เช่น หนังตลก, Si-Fi, ครอบครัว เป็นต้น ในส่วนของความละเอียดนั้น สามารถรับชมได้ในความละเอียดสูงสุดแบบ HD เลย ในเบื้องต้น เราสามารถรับชมภาพยนตร์ฟรีได้ 30 วัน แต่ถ้าอยากดูมากกว่านั้นก้จะต้องเสียค่าสมัครสมาชิกรายเดือน โดยเริ่มต้นประมาณ 250 บาท/เดือน และเมื่อสมัครแล้วเราก็สามารถแชร์ได้สูงสุดถึง 5 เครื่องเลย


7. iFlix

m4

สำหรับ iFlix นั้น ก็เป็นอีกแอพดูหนังฟรีออนไลน์ที่ได้รับความนิยม แต่ในปัจจุบันนี้นั้น ตัวแอพได้รวมกับ WeTV เป็นที่เรียบร้อย แต่ก็ยังสามารถรับชมคอนเทนต์ต่างๆ ได้อยู่ โดยเฉพาะกับผู้ที่ได้สมัครสมาชิกแบบเสียค่าใช้จ่ายเอาไว้ ก็ยังคงสามารถรับชมได้ตามปกติ สำหรับในตอนนี้ คอนเทนต์ที่อยู่ใน iFlix นั้นก็จะเป็นคอนเทนต์เอเชียเป็นหลัก มีทั้ง ภาพยนตร์, ซีรีย์, TV เลย

  • ดาวน์โหลดแอพพลิเคชัน: iOS
  • ดาวน์โหลดแอพพลิเคชัน: Android
S 28647431 side

สำหรับการใช้งานแอพพลิเคชันเบื้องต้นนั้น ตัวแอพมีความคล้ายคลึงกับ WeTV เลย คือมีการแบ่งหมวดหมู่ชัดเจน สามารถรับชมได้โดยที่ไม่ต้องลงชื่อเข้าสู่ระบบ ที่จะถูกจำกัดความละเอียดไว้ที่ 480p แต่ถ้าลงชื่อเข้าสู่ระบบก็จะสามารถรับชมได้สูงสุด 1080p และมีโฆษณาคั่น ซึ่งถ้าใครที่ไม่อยากเจอโฆษณาและอยากรับชมคอนเทนต์อัพเดตใหม่ก่อนใครก็ต้องสมัครสมาชิกอัพเกรดเป็น VIP ซึ่งจะมีค่าใช้จ่ายเริ่มต้นที่ ประมาณ 7 บาท/วัน


ตารางเปรียบเทียบแอพพลิเคชัน

แอพพลิเคชันระบบปฏิบัติการที่รองรับการใช้งานคอนเทนต์ที่น่าสนใจข้อสังเกต/ข้อเสนอแนะ
WeTVAndroid และ iOSดาวน์โหลดมาใช้งานได้ฟรี-มีคอนเทนต์ให้รับชมหลากหลาย ทั้งหนัง การ์ตูน ซีรีย์ ฯลฯ
– ปรับความคมชัดของวิดีโอได้ตามต้องการ ตั้งแต่ 144p-1080p
ในเวอร์ชันฟรี จะมีโฆษณาคั่น และบางคอนเทนต์ก็จะจำกัดให้สำหรับการอัพเกรดพรีเมียม
ViuAndroid และ iOSดาวน์โหลดมาใช้งานได้ฟรี– มีคอนเทนต์ให้รับชมหลากหลาย ทั้งหนัง การ์ตูน ซีรีย์ ฯลฯ
– เบื้องต้นสามารถรับชมได้ฟรีไม่มีค่าบริการ
ในเวอร์ชันฟรี ความละเอียดของวิดีโอก็จะถูกลดระดับลง ให้เหลือเป็นแค่ ความคมชัดแบบ SD เท่านั้น ซึ่งถ้าใครที่ต้องการความคมชัดแบบ HD ก็จะต้องเสียค่าใช้จ่าย รวมไปถึงบางคอนเทนต์ก็จะจำกัดอยู่ในเวอร์ชันพรีเมียม
LINE TVAndroid และ iOSดาวน์โหลดมาใช้งานได้ฟรี– มีคอนเทนต์ให้รับชมหลากหลาย ทั้งหนัง การ์ตูน ซีรีย์ MV
– รับชมได้ฟรีไม่มีค่าบริการ
– ปรับความคมชัดของวิดีโอได้ตามต้องการ ตั้งแต่ 144p-1080p
มีโฆษณา และตัววิดีโอในความละเอียดยิ่งสูงก็จะยิ่งใช้ทรัพยากรอินเทอร์เน็ตของเราพอสมควรเลย
AIS PLAYAndroid และ iOSดาวน์โหลดมาใช้งานได้ฟรี– มีคอนเทนต์ให้เลือกรับชมมากมายหลากหลายรูปแบบ
– สามารถปรับความละเอียดของวิดีโอได้ตามต้องการ
บางคอนเทนต์ก็จะจำกัดให้ดูได้เฉพาะสมาชิก PREMIUM เท่านั้น ซึ่งต้องมีค่าใช้จ่ายในการสมัคร
TrueIDAndroid และ iOSดาวน์โหลดมาใช้งานได้ฟรี– มีคอนเทนต์ให้เลือกรับชมมากมาย ทั้งข่าว การ์ตูน ซีรีย์ ฯลฯ
– สามารถปรับความละเอียดของวิดีโอได้ตามต้องการ ตั้งแต่ 144p-1080p
บางคอนเทนต์จำกัดตอนในการรับชม โดยหากใครที่ต้องการรับชมเป็นเต็มทั้งหมด ก็จะต้องเป็นสมาชิก TrueID+
MONOMAXAndroid และ iOSดาวน์โหลดมาใช้งานได้ฟรี– รับชมคอนเทนต์ได้หลากหลาย มีทั้งภาพยนต์ ซีรีย์ ฯลฯ
– มีภาพยนตร์ทั้งไทยและต่างประเทศ มีทั้งพากย์ไทยและบรรยายไทย
– ต้องสมัครสมาชิกก่อนจึงจะรับชมคอนเทนต์ได้
– เบื้องต้นสามารถทดลองดูได้ 30 วัน ถ้ามากกว่านั้นอัพเกรดเป็นเวอร์ชันที่เสียค่าใช้จ่าย
iFlixAndroid และ iOSดาวน์โหลดมาใช้งานได้ฟรี-มีคอนเทนต์ให้รับชมหลากหลาย ทั้งหนัง การ์ตูน ซีรีย์ ฯลฯ
– ปรับความคมชัดของวิดีโอได้ตามต้องการ ตั้งแต่ 144p-1080p
ในเวอร์ชันฟรี จะมีโฆษณาคั่น และบางคอนเทนต์ก็จะจำกัดให้สำหรับการอัพเกรดพรีเมียม

และทั้งหมดนี้ก็คือแอพดูหนังฟรีออนไลน์ ที่ทีมงานนำมาฝากกัน ต้องบอกก่อนว่าหลายๆ แอพนั้นหลายคนก็คงรู้จักกันอยู่แล้ว แต่ก็อยากนำมาแนะนำเผื่อคนที่อยากรับชมภาพยนตร์ฟรีออนไลน์ บนสมาร์ทโฟน หรือแท็บเล็ต แต่ยังไม่รู้จะเลือกรับชมจากแอพพลิเคชันหรือช่องทางไหนดี ทีมงานก็ได้นำเสนอเผื่อเป็นอีกทางเลือกในการรับชมภาพยนตร์ฟรี สามารถดาวน์โหลดมาลองใช้งานกันได้เลย

ตอนนี้ที่หน้าเว็บ Lenovo.com กำลังลดราคาสินค้าอยู่ครับ ใช้โค้ด NBSDEC13 ลดได้สูงสุด 40% หมดเขต ธ.ค. 64 นี้นะครับ สอบถามเพิ่มเติม Line id : lenovodiscount

lenovo


อ่านบทความเพิ่มเติม / เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

ปรแกรม ดาวน์โหลด YouTube ฟรี
ปรับภาพให้ชัด ออนไลน์
แบตไอโฟน
ปรับขนาดรูป Photoshop
ปรับแสงหน้าจอคอม Windows 10, ปรับแสงหน้าจอคอมไม่ได้
แอพทำโปสเตอร์ iPad
Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Tips & Tricks

สอนสร้าง QR Code ใช้งานได้หลากหลาย ทั้งรหัส Wi-Fi, ลิงก์ร้านค้า แฟนเพจ, ส่งข้อความ ฯลฯ อัพเดท 2024 ในปัจจุบันที่กลายเป็นยุคดิจิทัล ทำให้การส่งต่อข้อมูลสามารถทำได้ง่าย รวดเร็ว และสะดวกมากยิ่งขึ้น QR Code เองก็เป็นหนึ่งในตัวช่วยที่เข้ามาอำนวยความสะดวกในการแชร์ข้อมูล ไปจนถึงการทำธุรกรรมด้านการเงิน ที่สามารถสแกนได้ง่ายๆ ผ่านกล้องของสมาร์ทโฟนหรือแท็บเล็ต ทีมงาน NotebookSPEC...

Tips & Tricks

แนะนำเกมแต่งตัว ฝึกสกิลการแต่งตัว ทั้ง iOS และ Android เล่นได้ชิลๆ อัพเดท 2024 อีกหนึ่งแนวเกมที่ช่วยผ่อนคลายความเครียด แถมยังเล่นได้เพลินๆ ไม่รู้เบื่อเลย นั่นก็คือ เกมแนวแต่งตัว ที่ไม่ได้เหมาะกับแค่เด็กหรือผู้หญิงเท่านั้น แต่ยังเหมาะสำหรับคนทุกเพศทุกวัย ช่วยเพิ่มทักษะการจับคู่ให้เสื้อผ้า Mix & Match ชุดให้เข้ากันได้ดียิ่งขึ้นได้ด้วย ทีมงาน NotebookSPEC ก็อยากจะมาแนะนำเกมแต่งตัว...

Tips & Tricks

แนะนำแอพแปลภาษา ถ่ายรูป ฟรี แปลได้ง่ายๆ เพียงแค่กดถ่าย อัพเดท 2024 แอพแปลภาษา ถือเป็นตัวช่วยที่สำคัญมากสำหรับการแปลคำศัพท์ วลี หรือประโยค จากอีกภาษาหนึ่งไปยังอีกภาษาหนึ่ง เพื่อให้เราเข้าใจความหมายได้อย่างถูกต้องและแม่นยำที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ และสำหรับในปัจจุบันนั้น แอพแปลภาษาต่างๆ ก็ได้รับการพัฒนาไปมากยิ่งขึ้น โดยเฉพาะอย่างยิ่งแอพพลิเคชันบนสมาร์ทโฟน ที่เพียงแค่เราเปิดแอพ จากก็ใช้งานฟีเจอร์กล้องถ่ายรูป หรือจะนำรูปภาพที่มีอยู่ในเครื่อง อัพโหลดขึ้นไปบนแอพ ตัวแอพก็จะประมวลผลประโยคต่างๆ และแปลความหมายออกมาให้เราได้แล้ว ทีมงาน...

Tips & Tricks

ทำความรู้จักกับ CapCut ในคอม พร้อมฟีเจอร์ตัดต่อคลิป ที่ดีและง่าย ทำได้ฟรีด้วย อัพเดท 2024 โปรแกรมตัดต่อวิดีโอนั้นมีให้เราเลือกใช้งานมากมาย ไม่ว่าจะเป็นคอมพิวเตอร์หรือแอพพลิเคชัน แถมยังใช้งานได้ง่ายมากยิ่งขึ้นกว่าแต่ก่อนด้วย และหนึ่งในโปรแกรมตัดต่อที่ได้รับความสนใจเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะอย่างยิ่งในการใช้ตัดคลิปวิดีโอสั้นสำหรับลง Social media นั่นก็คือ CapCut ทีมงาน NotebookSPEC ก็เลยอยากพามาทำความรู้จักกับ CapCut โดยจะเน้นไปที่การใช้งาน CapCut ในคอม...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก