Connect with us

Hi, what are you looking for?

PR-News

RAZER ต่อยอดอุปกรณ์เสริมสำหรับ PLAYSTATION®5 ด้วย KAIRA PRO และ KAIRA HEADSETS ใหม่

Razer™ แบรนด์ไลฟ์สไตล์ชั้นนำระดับโลกสำหรับเกมเมอร์ เปิดเผยวันนี้ว่ากำลังขยายผลิตภัณฑ์คอนโซลให้มากขึ้นเนื่องจากมีความต้องการที่เติบโตอย่างรวดเร็ว ชุดหูฟังไร้สายและแท่นชาร์จคอนโทรลเลอร์สำหรับ PlayStation®5 รุ่นใหม่ล่าสุด ชุดหูฟัง Kaira รุ่นใหม่นี้ได้รับการออกแบบมาเพื่อให้เข้ากับสไตล์ร่วมสมัยและทันสมัยของคอนโซล PlayStation®5 และตัวควบคุมไร้สาย DualSense™ ด้วยลวดลายขาวดำและสีน้ำเงินอันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว และอีกหนึ่งอย่างที่เปิดตัวในวันนี้คือ Razer Quick Charging Stand ที่มีให้เลือกหลายสีสำหรับสร้างการจับคู่ที่สมบูรณ์แบบกับ PS5™ DualSense™ Wireless Controller ของเกมเมอร์

 KRP1

Advertisement

Kaira Pro และ Kaira

ชุดหูฟังไร้สายคู่ Razer Kaira Pro พร้อม Haptics ปลดปล่อยประสบการณ์การเล่นเกมคอนโซลอย่างแท้จริง เป็นชุดหูฟังไร้สายชุดแรกของ Razer ที่ผลิตขึ้นสำหรับ PlayStation®5 ที่ขับเคลื่อนโดย Razer™ HyperSense เทคโนโลยีระบบสัมผัสอัจฉริยะที่ให้การตอบสนองทางประสาทสัมผัสที่คมชัดและสมจริงตามสัญญาณเสียง ช่วยให้เกมเมอร์ได้สัมผัสประสบการณ์การเล่นเกมที่สัมผัสได้เต็มรูปแบบ Razer Kaira Pro มาพร้อมกับไดรเวอร์ Razer™ TriForce Titanium 50 มม. ที่ผ่านการทดลองและใช้งานได้จริงเพื่อความชัดเจนสูงสุดในขณะที่เบาพอที่จะรับประกันความสบายในการใช้งานเป็นเวลานาน

KRP2

Razer Kaira Pro ปรับปรุงการสื่อสารในเกมผ่านไมโครโฟนผ่าน Razer™ HyperClear Supercardioid ที่ถอดออกได้ เน้นรูปแบบการจดจำเสียงพูดที่แน่นหนา ขณะที่ระงับเสียงพื้นหลังที่ไม่ต้องการเพื่อให้ได้เสียงที่ชัดเจนยิ่งขึ้น ชุดหูฟังไร้สายยังมีไมโครโฟนในตัวสำหรับการใช้งานสำหรับมือถือ โดยให้ผู้ใช้มีตัวเลือกในการเชื่อมต่อกับอุปกรณ์พกพาผ่าน Bluetooth เช่นเดียวกับ PS5™, PS4™, PC และอุปกรณ์อื่นๆ ที่มี USB-C หรือ USB- พอร์ตผ่าน Dongle USB-C Razer™ HyperSpeed 2.4 GHz ที่ให้มา (รวมอะแดปเตอร์ USB-A)คุณสมบัติหลักบางประการของ Kaira Pro ได้แก่:

  • Razer™ HyperSense สำหรับการตอบสนองทางประสาทสัมผัสและการดื่มด่ำที่เพิ่มขึ้น

  • ไดรเวอร์ Razer™ TriForce Titanium 50 มม. เพื่อประสิทธิภาพเสียงระดับไฮเอนด์

  • ไมค์ Razer™ HyperClear Supercardioid ที่ถอดออกได้เพื่อเสียงที่ทรงพลังและสมจริง

  • Razer™ SmartSwitch เพื่อสลับระหว่าง 2.4 GHz และ Bluetooth

  • ขับเคลื่อนโดย Razer™ Chroma RGB ปรับแต่งได้ผ่านแอปมือถือ Razer™ Chroma RGB

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Razer Kaira Pro โปรดดู ที่นี่

KRP4

การสิ้นสุดรายการด้วยชุดหูฟัง PlayStation®5 คือชุดหูฟังไร้สาย Razer Kaira Dual ไม่ว่าจะบนคอนโซลหรือมือถือ เกมเมอร์สามารถเพลิดเพลินกับความสะดวกสบายที่เหนือกว่าเมื่อเล่นเกมด้วย Razer™ SmartSwitch ซึ่งช่วยให้สลับระหว่างอุปกรณ์ 2.4 GHz และ Bluetooth ได้อย่างราบรื่น

คุณสมบัติหลักบางประการของ Kaira ได้แก่:

  • ไดรเวอร์ Razer™ TriForce 50 มม. เพื่อประสิทธิภาพเสียงระดับไฮเอนด์

  • Razer™ HyperClear Cardioid Mic เพื่อเพิ่มความคมชัดของเสียงร้อง

  • Razer™ SmartSwitch เพื่อสลับระหว่าง 2.4 GHz และ Bluetooth

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Razer Kaira โปรดดู ที่นี่

Razer Kaira Pro ไร้สายใหม่และ Razer Kaira ร่วมกับ Razer Kaira X แบบมีสายได้เปิดตัวไปแล้วในเดือนกันยายน 2564 ที่ผ่านมา

แท่นชาร์จไร้สายแบบรวดเร็ว 

Razer Quick Charging Stands ตัวขาตั้งได้รับการออกแบบอย่างพิถีพิถันด้วยสีต่างๆ ที่เข้ากันเพื่อให้เหมาะกับคอนโทรลเลอร์ไร้สาย PS5™ DualSense™ ได้รับแรงบันดาลใจจากกาแล็กซี่ Razer Quick Charging Stand จะชาร์จคอนโทรลเลอร์อย่างรวดเร็วเพื่อให้ถึงระดับพลังงานที่สำคัญภายใน 3 ชั่วโมง และทำให้ผู้ใช้ PS5™ หยุดเล่นเกมได้น้อยที่สุด มีให้เลือกในสีขาว สีดำ และสีแดงเพื่อให้ได้รูปลักษณ์ที่ไร้รอยต่อ

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับแท่นชาร์จ Razer Quick โปรดดูที่ ที่นี่

KRP3

ราคาและสถานที่จัดจำหน่าย

Razer Kaira Pro

$199.99 USD / €219.99 MSRP
Razer.com และร้านค้าที่ได้รับอนุญาต – Pre-Order เริ่มตั้งแต่วันที่ 30 พฤศจิกายน 2564 และจัดส่งในเดือนธันวาคม 2564 เป็นต้นไป

Razer Kaira

$99.99 USD / €109.99 MSRP
Razer.com และร้านค้าที่ได้รับอนุญาต – วันที่ 16 พฤศจิกายน 2564

Razer Quick Charging Stand

$39.99 USD / €59.99 MSRP
Razer.com และร้านค้าที่ได้รับอนุญาต – วันที่ 16 พฤศจิกายน 2564

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก