Connect with us

Hi, what are you looking for?

PR-News

Ampcharge PD25+ และ Ampcharge PD30+ พร้อมเทคโนโลยี PPS ภายใต้แบรนด์ Energea

บริษัท อาร์ทีบี เทคโนโลยี จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายสินค้า Gadget รายใหญ่ในประเทศ เดินหน้ารุกตลาดผลิตภัณฑ์ Accessory อย่างต่อเนื่อง พร้อมส่งหัวปลั๊กชาร์จ 2 รุ่นใหม่ ภายใต้แบรนด์ Energea ลงตลาด ได้แก่ รุ่น AMPCHARGE PD30+ และ AMPCHARGE PD25+ ตอบโจทย์ความคุ้มค่าด้วยพอร์ตชาร์จ 2 ช่อง USB-C และ USB-A จัดเต็มไปด้วยเทคโนโลยีชาร์จเร็ว PD3.0/PPS, QC3.0 รองรับการชาร์จเร็วได้หลากหลายอุปกรณ์

Pic Energea Ampcharge PD25 PD30 4

Advertisement

สำหรับทั้งสองรุ่นนี้มาพร้อมพอร์ตชาร์จ 2 ช่อง USB-C 1 Port : PD3.0/PPS และ USB-A 1 Port : QC3.0  เหมือนกัน ใช้เทคโนโลยีชาร์จเร็ว PD3.0/PPS, QC3.0  แตกต่างกันที่กำลังไฟในการชาร์จเร็ว PD25+ และ PD30+ ในส่วนตัวหัวปลั๊กผลิตจากวัสดุ Polycarbonate (PC) คุณภาพสูง ผิวสีเทาสัมผัสแบบด้านและส่วนสีดำผิวสัมผัสแบบมัน ข้อดีคือช่วยลดการเกิดรอยขีดข่วน เกิดคราบสกปรกได้ยาก ทั้งสองรุ่นให้น้ำหนักที่เบามาก ขนาดกะทัดรัดเหมาะสำหรับการพกพาไปชาร์จได้ทุกที่ ต่างกันเพียงแค่ดีไซน์และขนาดเพียงเล็กน้อยในส่วนขาปลั๊กสามารถพับเก็บขึ้นลงได้เมื่อไม่ได้ใช้งานและมาถึงในส่วนสำคัญที่สุดก็คือ เทคโนโลยีชาร์จเร็ว PD3.0/PPS, QC3.0 ที่มีมาให้อย่างจัดเต็มเพียงพอต่อการใช้งาน รองรับการชาร์จได้หลากหลายอุปกรณ์ในปัจจุบัน เช่น iPhone, iPad, MacBook Air, Android และอุปกรณ์อื่นๆ ที่รองรับเทคโนโลยี Power Delivery 3.0 / PPS หรือ USB-C PD3.0/PPS เป็นเทคโนโลยีใหม่ล่าสุดในการชาร์จเร็วแบตเตอรี่ให้ความเร็วให้กับอุปกรณ์ใช้กระแสไฟที่สูงขึ้นกว่าทั่วไปและทำให้การชาร์จแบตเตอรี่นั้นสามารถที่จะทำการชาร์จได้อย่างรวดเร็วมากยิ่งขึ้นและเสริมประสิทธิภาพการชาร์จให้การชาร์จเร็วอุปกรณ์ฉลาดกว่าที่เคยด้วยเทคโนโลยีพิเศษ Programmable Power Supply (PPS) ที่พัฒนาจาก Power Delivery (PD) เป็นมาตรฐานใหม่รวมอยู่ด้วยกัน ปลอดภัยเพราะปล่อยพลังการชาร์จเร็วที่เหมาะสมให้กับอุปกรณ์ด้วยการคำนวณการจ่ายกำลังไฟในช่วงแรกของการชาร์จและปล่อยกำลังไฟเต็มที่เท่าที่อุปกรณ์รองรับได้และจะลดลงเมื่ออุปกรณ์แบตฯ ใกล้เต็ม ทำให้ช่วยในเรื่องลดความร้อนของอุปกรณ์ระหว่างการชาร์จที่หลายคนกังวลกลัวแบตเตอรี่จะเสื่อมไว การชาร์จเร็วของ PPS จะได้เต็มประสิทธิภาพหากใช้กับอุปกรณ์ที่รองรับจะให้กำลังไฟในการชาร์จได้เพิ่มมากขึ้นไปอีกจาก PD โดยเทคโนโลยี Quick Charge 3.0 (QC3.0) หรือ USB-A QC3.0 เป็นเทคโนโลยีการชาร์จเร็วจาก Qualcomm จ่ายไฟสูงสุดที่ 18W สามารถชาร์จอุปกรณ์ได้เร็วกว่าปกติถึง 4 เท่า เมื่อเทียบกับที่ชาร์จมาตรฐานทั่วไป

Pic Energea Ampcharge PD25 PD30 1

สำหรับรุ่น AMPCHARGE PD30+ หัวปลั๊กชาร์จเร็วแบบ Dual USB Port ได้แก่ USB-C 1 Port : PD30W / PPS33W ชาร์จเร็วด้วย USB-C PD3.0 สูงสุดถึง 30W สามารถชาร์จแบตฯ iPhone 8 ขึ้นไป ได้ 50% ภายใน 30 นาที และสามารถใช้งานได้กับ New MacBook Air และให้การชาร์จที่เร็วขึ้นสำหรับอุปกรณ์ที่รองรับชาร์จเร็วแบบ PPS สูงสุด 33W และ USB-A 1 Port : QC3.0 18W ชาร์จเร็วด้วย USB-A QC3.0 สูงสุด 18W ชาร์จแบต 80% ภายใน 35 นาที ชาร์จอุปกรณ์ได้เร็วกว่าปกติถึง 4 เท่า เมื่อเทียบกับที่ชาร์จมาตรฐานทั่วไป สามารถชาร์จ 2 อุปกรณ์ได้พร้อมกัน โดยที่ USB-C PD ปล่อยกำลังไฟสูงสุด 20W และ QC3.0 ปล่อยกำลังไฟสูงสุด 12W ปล่อยกำลังไฟรวมกันทั้งหมด 32W โดย ENERGEA หัวปลั๊กชาร์จ รุ่น AMPCHARGE PD30+ วางจำหน่ายแล้ววันนี้ในราคา 1,190 บาท

Pic Energea Ampcharge PD25 PD30 3

          ในขณะที่สเปคสำหรับรุ่น AMPCHARGE PD25+ หัวปลั๊กชาร์จเร็วแบบ Dual USB Port ได้แก่ USB-C 1 Port : PD25W / PPS25W ชาร์จเร็วด้วย USB-C PD3.0 25W สามารถชาร์จแบตฯ iPhone 8 ขึ่นไป ได้ 50% ภายใน 30 นาที และสามารถใช้งานได้กับ New MacBook Air และให้การชาร์จที่เร็วขึ้นสำหรับอุปกรณ์ที่รองรับชาร์จเร็วแบบ PPS 25W และ USB-A 1 Port : QC3.0 18W ชาร์จเร็วด้วย USB-A QC3.0 สูงสุด 18W ชาร์จแบต 80% ภายใน 35 นาที ชาร์จอุปกรณ์ได้เร็วกว่าปกติถึง 4 เท่า เมื่อเทียบกับที่ชาร์จมาตรฐานทั่วไป สามารถชาร์จ 2 อุปกรณ์ได้พร้อมกันโดยที่ USB-C  PD3.0 และ QC3.0 ปล่อยกำลังไฟรวมกันที่ 17W โดย ENERGEA หัวปลั๊กชาร์จ รุ่น AMPCHARGE PD25+ วางจำหน่ายแล้ววันนี้ในราคา 990 บาท 

สำหรับผู้ที่สนใจหัวปลั๊กชาร์จรุ่น AMPCHARGE PD30+ และ AMPCHARGE PD25+  จากแบรนด์ Energea สามารถหาซื้อได้แล้ววันนี้ที่ร้านในเครือ Com7 (Studio 7, Banana IT), Siam Discover และร้านค้าออนไลน์ชั้นนำ ได้แก่ Bnn.in.th, Mercular, 425Degree, Gadgetthai.net, Shopee.co.th และ Lazada.co.th

####################

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก