Connect with us

Hi, what are you looking for?

PR-News

อาร์ทีบีฯ เปิดตัวสุดยอดอุปกรณ์เสริมเกมคอนโซล แบรนด์น้องใหม่ “KontrolFreek”

 บริษัท อาร์ทีบี เทคโนโลยี จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายสินค้า Gadget รายใหญ่ในประเทศไทย และเป็นตัวแทนจำหน่ายอุปกรณ์เสริมภายใต้แบรนด์ KontrolFreek ผู้พัฒนา Performance Gaming Gear และ FREEKNATION แหล่งชุมชนของคนเล่นเกมกว่า 4 ล้านคนทั่วโลก ตอบรับกระแสความนิยมในการเล่นเกมที่เพิ่มสูงขึ้น ด้วยการเปิดตัวอุปกรณ์เสริมเกมคอนโซล สำหรับการเล่นเกมคอนโซลรุ่นใหม่ล่าสุด ที่จะมอบประสบการณ์ในการเล่นเกมและแม่นยำยิ่งขึ้น เพื่อให้เหล่าเกมเมอร์ได้เพลิดเพลินกับการเล่นเกมอย่างเต็มอรรถรสกว่าเดิม และยังสามารถแสดงตัวตนของผู้เล่น ผ่านสีสัน และลวดลายต่างๆ โดยมีผลิตภัณฑ์ทั้งในกลุ่ม Performance Thumbsticks Series,  Performance Grip รวมถึง Precision Ring, Gaming Light และ Gaming Cable เป็นหัวหอกในการทำตลาดส่งท้ายปลายปี โดยทุกผลิตภัณฑ์มาพร้อมดีไซน์ที่โดดเด่นตามหลักการยศาสตร์ และใช้วัสดุคุณภาพสูงเพื่อตอบสนองการเล่นเกมของเหล่าเกมเมอร์ยุคใหม่อย่างแท้จริง

Pic RTB KontrolFreek 01

Advertisement

  ผลิตภัณฑ์กลุ่ม PERFORMANCE THUMBSTICKS SERIES

เป็นอุปกรณ์เสริมจอยคอนโทรลเลอร์ หรือปุ่มเสริมอนาล็อกที่จะช่วยเพิ่มความแม่นยำในการเล่นเกมได้มากขึ้น เพราะเพิ่มองศาในการควบคุม พร้อมให้ความสะดวกสบายให้กับเหล่าเกมเมอร์มากขึ้น เพราะมีความนุ่ม หนืด ทำให้ใช้แรงในการบังคับน้อยลง แต่ให้ประสิทธิภาพในการควบคุมเกมและยิงเป้าหมายได้เร็วและแม่นยำยิ่งขึ้น โดยผลิตภัณฑ์ในกลุ่ม PERFORMANCE THUMBSTICKS SERIES ประกอบด้วยปุ่มเสริมอนาล็อก 7 รุ่น ได้แก่ CALL OF DUTY: BLACK OPS COLD WAR, CALL OF DUTY : WARZON, OMNI, FPS FREEK GALAXY, FPS FREEK INFERNO,  FPS FREEK BATTLE ROYALE และ FPS FREEK EDGE เป็นต้น

Pic RTB KontrolFreek 04

1)  CALL OF DUTY: BLACK OPS COLD WAR เป็นปุ่มเสริมอนาล็อกทรงโดมสูงที่ออกแบบตามหลักสรีรศาสตร์ และเพิ่มประสิทธิภาพในการเล่นเกม Call of Duty: Black Ops Cold War โดยเฉพาะ โดยมาในโทนสีแดง พร้อมดีไซน์ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากสงครามเย็น ขณะที่ตัวปุ่มมีความสูง 13.6 มม. เพื่อให้ระยะหมุนที่ดีขึ้น แถมยังแม่นยำ นอกจากนี้ ยังผลิตจากยางคุณภาพจึงช่วยเพิ่มการยึดเกาะและลดการลื่นได้ดียิ่งขึ้น โดย CALL OF DUTY: BLACK OPS COLD WAR วางจำหน่ายในราคา 850 บาท

2) CALL OF DUTY: WARZON เป็นปุ่มเสริมอนาล็อกทรงสูงแบบไฮบริดที่ออกแบบมาเพื่อตอบสนองความต้องการด้านสรีรศาสตร์ และเพิ่มประสิทธิภาพในการเล่นเกม CALL OF DUTY: WARZONE โดยเฉพาะ โดยปุ่มมาในโทนสีนำเงินเทา พร้อมดีไซน์ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากหัวโครงกระดูก ขณะที่ตัวปุ่มมีความสูง 11 มม. เพื่อให้ระยะหมุนที่ดีขึ้น และแม่นยำในการเคลื่อนไหว ทั้งยังผลิตจากยางคุณภาพทำให้ช่วยเพิ่มการยึดเกาะและลดการลื่นได้ดียิ่งขึ้น โดย CALL OF DUTY: WARZON วางจำหน่ายในราคา 850 บาท

3) OMNI ปุ่มเสริมอนาล็อกที่ได้รับการดีไซน์มาในแบบ Cross-hatch บนพื้นผิวที่เว้ามากถึง 145% เพื่อให้ความสบายในการเล่นมากขึ้น และเลือกใช้วัสดุคุณภาพ Non-SLIP เพื่อช่วยดูดซับความชื้น ทำให้ลดการลื่นและเพิ่มการยึดเกาะ ไม่ว่าจะเล่นเกมหนักแค่ไหนก็ตาม ขณะเดียวกันยังมาพร้อมกับความสูงเพียง 4 มม. จึงใช้งานง่าย เหมาะกับเกมประเภทกีฬา ไม่ว่าจะเป็น FIFA, NBA 2K, Madden และ Rocket League แถมยังมาพร้อมกับง่ามขาล็อก ทำให้ปุ่มคงที่ขณะเล่นตลอดเวลา โดย OMNI  วางจำหน่ายในราคา 650 บาท

4) FPS FREEK GALAXY เป็นปุ่มเสริมอนาล็อกที่ผสมผสานระหว่างปุ่มทรงสูง 10 มม. เพื่อเสริมประสิทธิภาพในการเล็งเป้าหมายที่แม่นยำ เข้ากับปุ่มระดับกลางทรงนูนต่ำที่มีความสูง 6.5 มม. เพื่อการยึดเกาะและความสบายในการเล่นมากขึ้น มาพร้อมสีสันที่โดดเด่นด้วยโทนสีม่วงเงิน/ขาวเงิน และออกแบบลวดลายจากการใช้เลเซอร์แบบดั้งเดิม ช่วยให้ยึดเกาะได้ดียิ่งขึ้น แถมยังใช้แรงน้อยในการกดทำให้ลดความเมื่อยล้าของข้อมือได้เป็นอย่างดี ขณะเดียวกันยังมาพร้อมง่ามขาล็อก ทำให้ปุ่มคงที่ขณะเล่นตลอดเวลา โดย FPS FREEK GALAXY วางจำหน่ายในราคา 650 บาท

5) FPS FREEK INFERNO เป็นปุ่มเสริมอนาล็อกทรงสูงเว้าสีแดงสดใส พร้อมดีไซน์ในรูปแบบเกลียวเพื่อเพิ่มการยึดเกาะและลดการลื่น ขณะที่ตัวปุ่มมีความสูง 9.9 มม. เพื่อความแม่นยำและประสิทธิภาพในการควบคุมการเคลื่อนไหวบนเกม ทั้งยังมาพร้อมง่ามขาล็อก ทำให้ปุ่มคงที่ขณะเล่นตลอดเวลา โดย FPS FREEK INFERNO วางจำหน่ายในราคา 650 บาท

6) FPSFREEK BATTLE ROYALE เป็นปุ่มเสริมอนาล็อกทรงโดมสูงที่จะเพิ่มความแม่นยำและสะดวกสบายเพื่อให้คอเกมสามารถต่อสู้ รวมถึงหาของในเกมอย่าง Fornite, Apec Legends, Blackout และ Player Unknown Battlegrounds (PUBG) ได้ฉับไว โดยตัวปุ่มมาในโทนสีดำสุดเท่ห์ มีความสูง 11.3 มม. เพื่อความแม่นยำและประสิทธิภาพในการควบคุมการเคลื่อนไหวบนเกม ทั้งยังมีง่ามขาล็อก ซึ่งจะช่วยให้ปุ่มคงที่ขณะเล่นตลอดเวลา โดย FPSFREEK BATTLE ROYALE  วางจำหน่ายในราคา 650 บาท

7)  PSFREEK EDGE เป็นปุ่มเสริมอนาล็อกทรงสูง โดยปุ่มด้านขวาเป็นปุ่มไฮบริดทรงสูง 10.4 มม. ส่วนปุ่มด้านซ้ายเป็นทรงนูนต่ำสูง 5.9 มม. ซึ่งจะช่วยเพิ่มความแม่นยำและควบคุมการเล่นได้ง่ายขึ้น โดยตัวปุ่มมาในโทนสีน้ำเงินปนดำ พร้อมการออกแบบที่โดดเด่นด้วยจุดสัมผัส 8 จุดที่คมชัดแกะสลักด้วยเลเซอร์เพื่อการยึดเกาะกับนิ้วได้ดีขึ้น ทั้งยังใช้แรงน้อยในการกดทำให้ลดความเมื่อยล้าของข้อมือ โดย FPSFREEK EDGE วางจำหน่ายในราคา 650 บาท

ผลิตภัณฑ์ PERFORMANCE GRIP

  • Grips XTอุปกรณ์ยึดจับขาจอยคอนโทรลเลอร์ โดยจุดเด่นนอกจากการเลือกใช้วัสดุคุณภาพที่มีความสามารถในการดูดซับความชื้นได้ดีเพื่อเพื่มการยึดเกาะกับจอยได้ดียิ่งขึ้น โดยใช้โพลีเมอร์ลวดลายคล้ายรวงผึ้งมาผลิตตัวกริปส์ด้านนอก ซึ่งจะช่วยปรับการไหลเวียนของอากาศให้เหมาะสม ทำให้มือมีอุณหภูมิปกติตลอดเวลาแม้จะเล่นเกมเป็นเวลานาน ส่วนกริปส์ด้านในจะผลิตจากโฟมเพื่อกันกระแทก จึงให้ความรู้สึกผ่อนคลายและสบายมากขึ้นในการเล่นเกม นอกจากนี้ ยังออกแบบมาให้บางกว่า Performance Grips ทำให้จับถนัดมือโดยไม่เสียความรู้สึกของคอนโทรลเลอร์ และสามารถปรับตำแหน่ง รวมถึงถอดออกได้โดยไม่ทิ้งคราบเหนียว โดย Grips XT วางจำหน่ายในราคา 650 บาท  

Pic RTB KontrolFreek 02

ผลิตภัณฑ์กลุ่ม PRECISION RINGS

  • วงแหวนรองปุ่มอนาล็อกที่จะช่วยให้คอเกมยิงเป้าหมายที่ต้องการเวลาในการเล็งได้อย่างแม่นยำยิ่งขึ้น โดยตัววงแหวนผลิตจากวัสดุพิเศษเพื่อช่วยเพิ่มแรงต้านทานให้กับปุ่มอนาล็อกของจอย จึงช่วยให้การควบคุมดีขึ้น ยิ่งโยกปุ่มอนาล็อกแรง วงแหวนก็จะช่วยรองรับเพิ่มแรงต้านและป้อนกันไม่ให้ยิงเกินเป้าหมาย ทั้งยังดูดซับเหงื่อจากมือและคืนรูปทรงได้รวดเร็ว โดยวงแหวนรองปุ่มอนาล็อกมีให้เลือกใช้งาน 3 แบบ ได้แก่ แบบอ่อนนุ่ม (สีเขียว) แบบกลาง (สีม่วง) และแบบแข็ง (สีดำ) วางจำหน่ายในราคา490 บาท

Pic RTB KontrolFreek 03

 

ผลิตภัณฑ์ GAMING LIGHTS

  • เป็นชุดแถบไฟตกแต่งLED สำหรับเกมมิ่ง ที่จะช่วยให้การเล่นเกมมีสีสันและสนุกสนานยิ่งขึ้น สามารถเปลี่ยนสีไฟได้หลากหลายผ่านการเชื่อมต่อ USB ทั้งยังสามารถใส่เอฟเฟกต์ ปรับความเร็ว และความสว่างในการเล่นได้ตามความต้องการ ขณะที่สายไฟมีความยาวให้เลือก 2 ขนาดคือ 9 ฟุต และ 12 ฟุต โดยวางจำหน่ายในราคา 1,290 บาท

Pic RTB KontrolFreek 05

ผลิตภัณฑ์กลุ่ม GAMING CABLE

  • HDMI 8K Ultra Gaming Cableสายเคเบิลเคลือบทองความเร็วสูงที่ออกแบบมาสำหรับอุปกรณ์ PlayStation และ Xbox ซึ่งจะช่วยลดสัญญาณรบกวนทำให้สัญญาณถูกตัดขาดยากขึ้น ทำให้คุณเล่นเกมได้อย่างลื่นไหล ไม่มีสะดุด แถมยังให้ภาพในเกมที่คมชัด ด้วยการเชื่อมต่อ HDMI 2.1 แบบไม่บีบอัด โดยให้ความเร็วในการรับส่งข้อมูลสูงสุด 48Gbps แถมยังรองรับ HDR สำหรับเอาท์พุต และสามารถแสดงภาพวิดีโอที่มีความละเอียดสูงสุด 8K นอกจากนี้ ยังโดดเด่นด้วยดีไซน์แบบยืดหยุ่น พร้อมสายที่ถูกถักด้วยไนลอนด้านนอก จึงทนทานใช้งานได้ยาวนานกว่าเดิม โดย HDMI 8K Ultra Gaming Cable วางจำหน่ายในราคา 1,190 บาท
  • DIS PLAY PORT GAMING CABLEเป็นเคเบิลเกมมิ่งขนาด 12FT/3.6M สร้างขึ้นสำหรับเกมเมอร์ที่ใช้คอนโทรลเลอร์ พีซี หรือเกมพกพาที่รองรับ Micro USB ตัวสายชาร์จถูกถักด้วยเส้นใยไนลอนที่ทนทานพร้อมโครงสร้างทรงกลม เพื่อป้องกันไม่ให้สายพันกัน พร้อมดีไซน์โดดเด่นในแบบ Flex strain relief ทำให้เพิ่มความทนทานเมื่อถูกกระแทกหรือหักงอยิ่งขึ้น โดย DISPLAYPORT GAMING CABLE วางจำหน่ายในราคา 990 บาท
  • CAT-8 ETHERNET GAMING CABLE สาย LAN เกมมิ่งขนาด 12FT/3.6M ประสิทธิภาพสูงสำหรับการเชื่อมต่ออินเตอร์เน็ต พีซี, แล็ปท็อป, PlayStation, Xbox,Patch Panels และ Nintendo Switch โดยรองรับแบนด์วิธสูงถึง 200MHz และความเร็วในการรับส่งข้อมูลสูงสุด 40Gbps จึงทำให้เกมเมอร์สามารถเล่นและสตรีมเกมได้อย่างไม่สะดุดหรือขาดการเชื่อมต่อ ขณะเดียวกัน สายเคเบิลยังทำมาจากลวดทองแดงแท้ 100% พร้อมปลั๊ก RJ45 เคลือบทอง 50 ไมครอน รวมถึงตัวเชื่อมที่มีฉนวนป้องกันการถ่ายโอนข้อมูลความเร็วสูง ทำให้สัญญาณมีความเสถียรยิ่งขึ้น โดย CAT-8 ETHERNET GAMING CABLE วางจำหน่ายราคา 790 บาท

สำหรับเกมเมอร์ที่กำลังมองหาอุปกรณ์เสริมเพื่อเสริมความแม่นยำและสะดวกสบายในการเล่นเกม สามารถหาซื้อและสัมผัสประสบการณ์อุปกรณ์เสริมสำหรับการเล่นเกมรุ่นใหม่จากแบรนด์ KontrolFreek ได้แล้ววันนี้ที๋ตัวแทนจัดจำหน่ายเกมคอนโซลทั่วไปและช่องทางจำหน่ายดังนี้

o   Nadz: https://bit.ly/3ndiEpO

o   Mercular: https://bit.ly/3D7D6OB

o   Lazada: https://bit.ly/3quLCDT

o   Shopee: https://bit.ly/30lEIFN

หรือสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมผ่านทางเพจเฟสบุ๊ค SteelSeries Thailand และ Gadget by RTB Technology.

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก