Connect with us

Hi, what are you looking for?

PR-News

KLEVV เผยรายละเอียดหน่วยความจำ DDR5 ใหม่รุ่นมาตรฐานและเกมมิ่ง

KLEVV แบรนด์หน่วยความจำน้องใหม่ภายใต้Essencoreได้ประกาศเปิดตัวสายการผลิตหน่วยความจำสำหรับเครื่องคอมพิวเตอร์แบบ DDR5 ใหม่ล่าสุดซึ่งมีทั้งหน่วยความจำ DDR5 แบบมาตรฐานและหน่วยความจำ DDR5 แบบโอเวอร์คล็อกและเกมมิ่ง RGB อันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวหน่วยความจำ DDR5 ของ KLEVV ได้ผ่านการทดสอบมาตรฐาน QVL ร่วมกับเมนบอร์ดจากแบรนด์ชั้นนำหลายรุ่นที่ใช้ชิปเซ็ต  Z690 ที่สนับสนุนอินเทลเจนเนอเรชัน 12 โค้ดเนม  ‘Alder Lake’ รุ่นล่าสุดมาแล้วอีกด้วย

 KLEVV 

Advertisement

KLEVV DDR5

แบบมาตรฐานสำหรับคอมพิวเตอร์และโน้ตบุ๊กทุกรุ่น

KLEVV DDR5 (U-DIMM) รุ่นมาตรฐานสำหรับเครื่องคอมพิวเตอร์จะใช้ชิป SK Hynix และจะเปิดตัวครั้งแรกกับความจุ 16GB ด้วยความถี่มาตรฐาน JEDEC ที่ 4,800MHz CL40-40-40 แรงดันไฟประสิทธิภาพสูง 1.1V   ชุดหน่วยความจำ  KLEVV DDR5 รุ่นมาตรฐานสำหรับเครื่องคอมพิวเตอร์ได้ผ่านการทดสอบ QVL ร่วมกับเมนบอร์ดที่ใช้ชิป Z690 จากพันธมิตรชั้นนำอาทิเช่น ASRock, ASUS, Gigabyte และ MSI จึงมั่นใจได้ถึงความเข้ากันได้กับเมนบอร์ดรุ่นใหม่ๆในตลาดสำหรับชุดความจุขนาดใหญ่ 32GB และหน่วยความจำรุ่นมาตรฐานสำหรับโน้ตบุ๊ก (SO-DIMM) จะตามมาในเร็วๆนี้

KLEVV PR 20211110 DDR5 Memory 4

KLEVV DDR5 รุ่นโอเวอร์คล็อกและเกมมิ่ง RGB มาพร้อมสีสันใหม่และความเร็วสูงถึง 6,400 MHz

KLEVV DDR5 รุ่นสำหรับโอเวอร์คล็อกและเกมมิ่งที่กำลังจะมาถึงในปี2565  ยังคงรักษาการออกแบบที่โดดเด่นและเป็นเอกลักษณ์ของ CRAS XR RGB ในปัจจุบันด้วยการเพิ่มโทนสีขาวใหม่ล่าสุดให้กับเอฟเฟกต์แสง RGB เหมาะสำหรับผู้ที่หลงใหลการประกอบเกมมิ่งคอมพิวเตอร์ที่เต็มไปด้วยแสงสีและความเร้า KLEVV DDR5 ซีรีส์หน่วยความจำสำหรับโอเวอร์คล็อกและเกมมิ่งมาพร้อมกับความเร็วสูงสุดถึง 6,400MHz สำหรับข้อมูลทางเทคนิคอื่นๆที่แน่นอนจะประกาศพร้อมกันเมื่อผลิตภัณฑ์เปิดตัว

KLEVV PR 20211110 DDR5 Memory 1

DDR5 ความก้าวหน้าของมาตรฐานหน่วยความจำยุคใหม่

DDR5 คือมาตรฐานหน่วยความจำล่าสุดที่จะนำมาใช้ในวงการคอมพิวเตอร์เร็วๆนี้การอัพเกรดที่สำคัญของเทคโนโลยีนี้คือความจุที่มากขึ้นและความเร็วที่เร็วขึ้นเมื่อเทียบกับเทคโนโลยี DDR รุ่นก่อนมาตรฐานใหม่นี้รวมเอาเทคโนโลยี Power Management Integrated Circuit (PMIC) และเทคโนโลยี On-Die Error Correcting Code (ODECC) บน DIMM เป็นครั้งแรกซึ่งช่วยให้ KLEVV สามารถปรับแต่งและออกแบบหน่วยความจำเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพพลังงานความเสถียรและประสิทธิภาพการโอเวอร์คล็อกที่ดีขึ้นได้

การวางจำหน่าย

หน่วยความจำ KLEVV DDR5 รุ่นมาตรฐานจะถูกผลิตภายในสิ้นไตรมาสที่ 4 ปี 2564 ในขณะที่ซีรีส์หน่วยความจำ DDR5 สำหรับโอเวอร์คล็อกและเกมมิ่งจะเปิดตัวในต้นปี 2565 ผู้ใช้สามารถเลือกผลิตภัณฑ์ DDR5 ล่าสุดที่เหมาะสมสำหรับใช้กับแพลตฟอร์ม DDR5 เจเนอเรชันถัดไป

ผลิตภัณฑ์ของ KLEVV จัดจำหน่ายในประเทศไทยโดยบริษัทซินเน็ค (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน)รวมทั้งมีจำหน่ายผ่านช่องทางออนไลน์ได้แก่ Lazada, Shopeeและ Invade IT

KLEVV PR 20211110 DDR5 Memory 2

ข้อมูลเพิ่มเติม

รับชมวิดีโอ KLEVV DDR5 ได้ที่https://youtu.be/km7k1JR_-2c

เกี่ยวกับEssencore

Essencore Limited ก่อตั้งขึ้นในปี 2557 โดยกลุ่มบุคคลสำคัญจากบริษัทหน่วยความจำ IDM รายใหญ่ด้วยความมุ่งมั่นที่จะก้าวขึ้นเป็นผู้จำหน่ายโมดูล DRAM และแอปพลิเคชัน NAND Flash อันดับหนึ่งของโลกบริษัทเริ่มต้นธุรกิจโดยมีเป้าหมายเพียงหนึ่งเดียวคือ “เปลี่ยนโลกและเป็นผู้นำในการจัดจำหน่ายเซมิคอนดักเตอร์” กลยุทธ์การทำธุรกิจของEssencoreคือการนำเทคโนโลยีใหม่ล่าสุดมาสร้างความแตกต่างเหนือคู่แข่งให้ลูกค้าได้ประจักษ์ตลอดจนมอบผลิตภัณฑ์หน่วยความจำเฉพาะทางและนำเสนอกลุ่มผลิตภัณฑ์ที่หลากหลายเพื่อให้ลูกค้าพร้อมสำหรับการแข่งขันสำหรับข้อมูลเพิ่มเติมสามารถเข้าชมได้ที่เว็บไซต์www.essencore.com

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก