Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook News

มาแล้ว Application แจ๋วๆเจ๋งๆ จาก Notebookspec ให้ลองเล่นกันแล้ว

วันนี้ทีมงานโปรแกรมเมอร์มี Application แจ๋วๆเจ๋งๆ ที่จะทำให้ สมาชิกหลายๆคนได้ใช้งานตามต้องการ ลองมาดูกันว่ามี Application อะไรบ้าง

nbs-application

Advertisement

1

– รายอะเอียดศูนย์บริการของทุกๆยี่ห้อ ทาง Notebookspec ได้เก็บรวมรวมข้อมูล และ update ข้อมูลต่างๆ อย่างๆสม่ำเสมอ ให้ทุกๆท่านได้เข้าถึงข้อมูลอย่างง่ายดายและรวดเร็ว https://notebookspec.com/web/allservice.php

2

– ทีมงานได้รวบรวมบทความต่างๆ ที่เป็นประโยชน์กับทั้ง มือใหม่และกูรูที่ต้องการศึกษาหาข้อมูลเพิ่มเติม ทั้งความรู้ในส่วนของ Hardware และ Software รับรองได้ว่ามาที่นี่ที่เดียวได้ความรู้ไปเกือบหมดจริงๆ https://notebookspec.com/web/notebook-content.php

3

– Application นี้จนำท่านเข้าสู่โลกของ Windows 7 ท่านจะได้สัมผัสกับข่าวต่างๆในวงการ windows พร้อมทั้งบทความสำหรับมือใหม่หรือผู้ที่ต้องการศึกษาเทคนิคเพิ่มเติม ยิ่งไปกว่านั้นเรายังมีบทความ ผล Test Performance ของ Notebook บน Windows 7 มาให้ดูกันเป็นประจำ http://windows7.notebookspec.com

4

– ทางทีมงานยินดีอย่างยิ่ง ที่จะรับคำติชมจากท่านสมาชิก ว่าต้องการให้ทีมงานทำอะไร หรือปรับปรุงพัฒนาในส่วนไหน ทางเรายินดีรับฟังความคิดเห็นจากท่าน https://notebookspec.com/board/viewthread.php?tid=17038&extra=&page=5

5

– โปรแกรมสุดฮิตแห่งปี Twitter ทางทีมงานได้เป็นส่วนหนึ่งในโปรแกรมนี้ให้ท่านสมาชิกได้ทำการติดตาม ข่าวในวงการ Notebook ไม่ว่าข่าวลือ ข่าววงใน ข่าวโปรโมชั่น สินค้ามาใหม่ กิจกรรมต่างๆ อย่าพลาดมา Twitt กับเรา แล้วคุณจะรู้ว่าดีจริง https://notebookspec.com/web/?p=3257

6

– การค้นหาที่ให้คุณได้ข้อมูลที่ต้องการภายในเสี้ยววินาที โปรแกรมจะทำการดึงข้อมูลในเวปบอร์ด ตามหัวข้อที่มีการพูดคุยกัน ทำให้คุณได้คำตอบทุกปัญหาที่สงสัย (Version 1 จะเป็นการค้นหาเฉพาะชื่อหัวข้อ ส่วน Version ต่อไปจะทำการค้นหาลงไปถึงกระทู้ที่โพส) สามารถใช้งานได้กลางเดือน ก.ย. 52

8

– อันนี้ต้องบอกว่าถูกใจคอเกมส์กันเลยทีเดียว ท่านสมาชิกจะได้รู้ว่า Notebook ที่กำลังซื้อยู่นั้นเล่นเกมส์ไหนได้บ้าง (ขอบคุณ Notebook4Game ที่สนับสนุน Database) เปิดตัวประมาณต้นเดือน ต.ค. 52

7

– ทีมงานภูมิใจเสนอ สุดยอดโปรเจคแห่งปี ที่จะทำให้ทุกท่านได้สัมผัส Notebook ทุกองศา่ในรูปแบบของ Clip VDO ที่ทา่งทีมงานออกไปตระเวนถ่ายทำกันถึงหน้าร้านกันเลยทีเดียว มีตัวอย่างยั่วน้ำลายให้ดูเล่นๆก่อนแล้วกันครับ เปิดแน่ต้น ต.ค. 52 ในหน้าสเปคทุกรุ่นทุกยี่ห้อกันเลยทีเดียว

สุดท้ายต้องขอขอบคุณท่านสมาชิกที่ให้การสนับสนุนเวป Notebookspec ด้วยดีเสมอมา และสุดท้ายขอบคุณทีมโปรแกรมเมอร์ที่สร้างสรรค์งานดีๆออกมาให้ชมกัน ^ ^ เราสัญญาว่าจะำพัฒนา Application ต่างๆออกมาอย่างต่อเนื่องเพื่อให้ที่นี่เป็นสังคม Notebook ที่ดีที่สุดสำหรับพวกเรา

ลองเล่น Application ของเราได้ที่หน้า Index ใต้ JustTalk ครับ

talk2

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Tips & Tricks

แนะนำแอพรายรับรายจ่าย แอพเก็บเงิน ที่ควรมีติดเครื่อง จัดการค่าใช้จ่าย จัดระเบียบการใช้งาน อัพเดท 2024 การจัดการด้านการเงินส่วนตัวจะไม่ได้เป็นเรื่องใหญ่อีกต่อไป หากเรามีตัวช่วยที่ดี ยิ่งเป็นแอพพลิเคชันบนสมาร์ทโฟนที่เราพกติดตัวอยู่ตลอดเวลา ก็ยิ่งทำให้เราสามารถบันทึกรายรับ – รายจ่ายของเราได้อย่างรวดเร็วและทันท่วงที ไม่หล่นหาย ไม่ต้องกลัวลืม ทีมงาน NotebookSPEC ก็มีแอพรายรับรายจ่ายที่น่าสนใจ ใช้งานง่าย ดาวน์โหลดไปใช้กันได้ฟรีๆ ทั้งบน iOS และ Android...

Tips & Tricks

8 แอพแปลภาษา เป็นเพื่อนไปเที่ยวต่างประเทศ แปลด้วยเสียงได้หลายภาษา เร็วทันใจ คนฟังเข้าใจ ไปไหนก็สะดวก แปลภาษาบางครั้งก็เป็นเรื่องยาก เวลาที่ต้องเดินทางไปเที่ยวหรือสนทนากับชาวต่างชาติ โดยเฉพาะคนที่ยังไม่สามารถพูดคุยสอบถามเป็นภาษาอังกฤษ หรือไปยังที่ที่ไม่ได้ใช้ภาษากลาง จะใช้ชีวิต ถามเส้นทางหรือจะหาร้านอาหารก็ดูจะยากเย็น แต่ปัจจุบันมีเครื่องมือที่ช่วยในการแปลภาษามากมาย ไม่ว่าจะเป็นโปรแกรม แอพพลิเคชั่นหรือการใช้เครื่องแปลภาษา ก็มีวางจำหน่ายอยู่ไม่น้อย ขึ้นอยู่กับความต้องการหรือความสะดวกในการใช้งานของแต่ละบุคคล ยิ่งถ้าเป็นเครื่องมือหรือแอพที่ใช้ฟรีด้วยแล้ว ก็น่าจะถูกใจใครหลายคนทีเดียว วันนี้เรานำแอพที่ใช้เสียงในการป้อนข้อมูล และหาคำแปล พร้อมออกเสียงมาเป็นประโยคให้กับคนที่กำลังศึกษาหรือพาตัวเองสู่โลกกว้างในต่างประเทศมาแนะนำกัน 8...

PC Buyer's Guide

โปรโมชั่นเด็ดคอมประกอบ 100 สเปคใน Commart Crazy Deal 2023 เริ่มแค่ 8xxx บาท รวมโปรโมชั่น คอมประกอบ Commart Crazy Deal 2023 รวบรวมมาให้กว่า 100 สเปคจากค่ายยักษ์ใหญ่ในตลาด Banana, Advice, JIB, IT City...

CONTENT

GravaStar ALPHA 65 GAN FAST CHARGER 65W ชาร์จไฟสไตล์โรบอท พอร์ต USB 3 ช่องรองรับ PD3.0 GravaStar ALPHA 65 GAN FAST CHARGER เป็นที่ชาร์จไฟขนาดกระทัดรัด ดีไซน์ทันสมัยไม่เหมือนใคร จากค่ายที่เน้นในเรื่องการออกแบบที่แปลกใหม่ มาในรูปลักษณ์ของโรบอท โดยมีพอร์ตชาร์จมาให้ถึง...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก