Connect with us

Hi, what are you looking for?

PR-News

CORSAIR เปิดตัวชุดระบายความร้อนCPU ด้วยน้ำ iCUE ELITE LCD

CORSAIR® (NASDAQ: CRSR) ผู้นำระดับโลกในด้านอุปกรณ์ของผู้ที่คลั่งไคล้สำหรับทั้งเกมเมอร์ผู้สร้างสรรค์ผลงานและนักประกอบคอมพิวเตอร์วันนี้ได้เปิดตัวชุดระบายความร้อนCPU ใหม่ในซีรี่ย์ All-in-one ELITE Line ซึ่งเป็นการดีไซน์ใหม่หมดจด สามารถปรับแต่งได้หลากหลายตัวระบายความร้อนCPU ด้วยน้ำ iCUE ELITE LCD Display มาพร้อมหน้าจอLCD ขนาด2.1” ที่สดใสบริเวณหัวปั๊มซึ่งสามารถแสดงผลได้ทุกสิ่งไม่ว่าจะเป็นค่าของระบบหรือภาพอนิเมชั่นGIF พัดลมELITE LCD นำเสนอประตูสู่ประสิทธิภาพของPC สไตล์และความเป็นตัวตันของคุณหน้าจอLCD ที่สว่างจ้าสามารถเลือกซื้อเพื่อที่จะนำไปอัพเกรดกับตัวระบายความร้อนCORSAIR iCUE ELITE CAPELLIX ที่ช่วยให้คุณมีแดชบอร์ดดิจิตอลในพัดลมที่มีอยู่แล้วได้เช่นกัน

  iCUE ELITE 

Advertisement

ชุดระบายความร้อนH100i ELITE LCD H150i ELITE LCD และH170i ELITE LCD ใหม่นี้ยังมาพร้อมกับพัดลมML RGB ELITE Series ใหม่ที่จะช่วยส่งแรงลมที่มีพลังควบแน่นด้วยแบริ่งชนิดmagnetic levitation bearing และเทคโนโลยีAirGuide สามารถส่องสว่างด้วยไฟRGB LED ที่ปรับแต่งแยกออกจากกันได้8 ดวงต่อ1 พัดลมอีกทั้งพัดลมML RGB ELITE ยังมีจำหน่ายแยกทั้งในรูปแบบ120 และ140 มิลลิเมตรในตัวเลือกกรอบสีขาวหรือดำคุณจึงสามารถที่จะได้รับประโยชน์จากประสิทธิภาพแรงสูงของมันเพื่อที่จะระบายความร้อนทั้งระบบได้

ELITE LCD 1

ชุดระบายความร้อนELITE LCD ใหม่สะท้อนแสงวิบวับด้วยหน้าจอIPS ขนาด2.1 นิ้วที่สวยงามและสว่างจ้าซึ่งสามารถที่จะแสดงค่าของPC ต่างๆไม่ว่าจะเป็นความเร็วรอบพัดลมหรือความร้อนของตัวระบบโดยสามารถเลือกรูปแบบและธีมของกราฟฟิคแสดงผลได้และถ้าคุณอยากที่จะมีความเป็นตัวของตัวเองในชุดระบายความร้อนหน้าจอยังสามารถแสดงรูปภาพหรือภาพอนิเมชั่นGIF ซึ่งทำให้คุณสามารถแสดงสิ่งต่างๆไม่ว่าจะเป็นโลโก้ทีมมีมที่ชอบหรืออนิเมชั่นเฉพาะอย่างไร้ขีดจำกัดบนหัวใจของPC ของคุณเองหน้าจอLCD นี้ล้อมรอบไปด้วยวงแหวนของไฟRGB LED 24 ดวงที่สามารถปรับแต่งแยกจากกันได้ทั้งหมดสามารถโปรแกรมได้ในซอฟต์แวร์CORSAIR iCUE เพื่อที่จะเชื่อมโยงระหว่างอนิเมชั่นที่แสดงรวมไปถึงส่วนอื่นๆในระบบของiCUE RGB

Overclockzone

นอกเหนือจากหน้าจอที่โดดเด่นสะดุดตาแล้วCORSAIR H100i H150i และH170i ELITE LCD ยังสามารถตอบสนองความต้องการของคุณที่อยากจะให้CPU ทำงานได้เต็มประสิทธิภาพด้วยพัดลมตัวนำความร้อนและหม้อน้ำซึ่งใช้ระบบลูปแบบปิดไม่ต้องการการดูแลขนาดหม้อน้ำหลากหลายตั้งแต่240 360 หรือขนาดใหญ่พิเศษ420 มิลลิเมตรจะทำให้คุณสามารถมั่นใจได้ว่าจะหาตัวระบายความร้อนที่ใส่เข้าไปในเคสของคุณได้ไม่ว่าจะสร้างPC ขนาดกะทัดรัดหรือว่าเครื่องtower ขนาดยักษ์ชุดระบายความร้อนทุกรุ่นมาพร้อมกับพัดลมML RGB ELITE Series ใหม่ซึ่งมาพร้อมกับเทคโนโลยีCORSAIR AirGuide และแบริ่งแบบmagnetic levitation เพื่อให้แรงลมนั้นควบแน่นอีกทั้งยังช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการลดเสียงเพลทความเย็นทองแดงที่ถูกออกแบบมาให้เหมาะกับการระบายความร้อนซึ่งมาพร้อมกับthermal compound ที่ทามาให้แล้วและตัวปั๊มแบบเงียบช่วยให้สามารถสร้างประสิทธิภาพโดยที่ส่งเสียงออกมาน้อยที่สุดในชุดระบายความร้อนแบบall-in-one ในขณะที่คอนโทรลเลอร์iCUE COMMANDER CORE ซึ่งมีมาให้นั้นยังทำให้คุณสามารถควบคุมความเร็วรอบพัดลมและระบบไฟอย่างง่ายดายผ่านiCUE ชุดระบายความร้อนELITE LCD ตอบโจทย์ทุกอย่างที่จะเป็นการใส่เข้าไปในPC เครื่องใหม่รองรับCPU รุ่นล่าสุดด้วยขายึดสำหรับLGA 1700 LGA 115x LGA 2066 AM4 และsTRX4

ELITE LCD 2

นอกเหนือจากนี้ยังเปิดตัวพัดลมML RGB ELITE แบบจำหน่ายแยกออกมาโดยเสริมประสิทธิภาพให้กับML series ด้วยการเพิ่มCORSAIR AirGuide technology และไฟส่องแสงเอฟเฟคRGB ที่ช่วยให้ส่วนผสมของการระบายความร้อนที่ดีกับแสงไฟที่เฉิดฉายอย่างลงตัวแบริ่งแบบmagnetic levitation ช่วยลดแรงเฉื่อยลดเสียงเพิ่มประสิทธิภาพและเพิ่มความทนทานยาวนานไฟRGB LED แยก8 ดวงที่ปรับแต่งแยกจากกันได้จะช่วยแสดงแสงไฟสดใสในขณะที่เทคโนโลยีAirGuide จะช่วยส่งแรงลมในแต่ละช่องควบแน่นในกรวยเดียวเพื่อให้ประสิทธิภาพการระบายความร้อนที่ดีขึ้นคอนโทรลPWM  ช่วยปรับค่าความเร็วพัดลมแม่นยำตั้งแต่450 ถึง2000 รอบต่อนาที (สำหรับML120 RGB ELITE) หรือตั้งแต่400 ถึง1600 รอบต่อนาที (สำหรับML140 RGB ELITE) ซึ่งจะมอบแรงสมที่เหลือเฟือเมื่อติดตั้งกับหม้อน้ำELITE LCD หรือใช้เป็นทางเข้าหรือทางออกลมในตัวเคสเครื่องพัดลมML RGB ELITE มาในรูปแบบแพ็คเกจพัดลมซึ่งมาพร้อมกับคอนโทรลเลอร์iCUE Lighting Node CORE หรือแบบพัดลมเดี่ยวๆเพื่อต่อเติมระบบระบายความร้อนของระบบของคุณเพิ่มเติมได้

ไม่ว่าคุณจะดูประสิทธิภาพของPC คุณหรือว่าจะแสดงออกถึงสไตล์ส่วนตัวชุดระบายความร้อนELITE LCD ที่มาพร้อมพัดลมML RGB ELITE Series จะช่วยให้การอัพเกรดเครื่องของคุณดูโดดเด่นยิ่งขึ้น ไม่ว่าจะทั้งในด้านภาพลักษณ์หรือความสามารถในการระบายความร้อนอีกทั้งยังจะช่วยให้มีแดชบอร์ดดิจิตอลบนหัวใจของเครื่องคุณ

ELITE LCD 4

การจำหน่ายการรับประกันและราคา

ชุดระบายความร้อนCPU CORSAIR iCUE ELITE LCD Display และพัดลมML RGB ELITE Series วางจำหน่ายแล้วในตอนนี้ผ่านร้านค้าบนเว็บไซต์ของCORSAIR และผ่านตัวแทนจำหน่ายทั่วโลกที่ได้รับการรับรองของCORSAIR worldwide ชุดคิทสำหรับการอัพเกรดหน้าจอCORSAIR iCUE ELITE CPU Cooler LCD จะถูกวางจำหน่ายผ่านเว็บไซต์ของCORSAIR ในอเมริกาเหนือ และยุโรปสำหรับข้อมูลอัพเดทการวางจำหน่ายโปรดตรวจสอบผ่านเว็บไซต์ของCORSAIR หรือติดต่อตัวแทนจำหน่ายและฝ่ายPR ของCORSAIR ในพื้นที่ของคุณ

ชุดระบายความร้อนCPU CORSAIR ELITE LCD มาพร้อมการรับประกัน5ปีและพัดลมML RGB ELITE Series รวมไปถึงชุดคิทสำหรับอัพเกรดหน้าจอELITE LCD ได้รับการรับประกัน2ปีรวมทั้งยังมีฝ่ายบริการหลังการขายของCORSAIR และเครือข่ายการของฝ่ายสนับสนุนด้านเทคนิคที่ให้บริการทั่วโลก

สำหรับราคาของชุดระบายความร้อนCPU CORSAIR ELITE LCD

H100i ELITE LCD 9,690 บาท

  • H150i ELITE LCD 10,690 บาท
  • H170i ELITE LCD 11,490บาท
  • ML120 RGB ELITE Single Pack1,590บาท
  • ML120 RGB ELITE Triple Pack with Lighting Node CORE5,490บาท
  • ML140 RGB ELITE Single Pack1,890บาท
  • ML140 RGB ELITE Dual Pack with Lighting Node CORE4,490บาท
  • ML120 RGB ELITE WHITE Single Pack1,590บาท
  • ML120 RGB ELITE WHITE Triple Pack with Lighting Node CORE5,490บาท
  • ML140 RGB ELITE WHITE Single Pack1,890บาท
  • ML140 RGB ELITE WHITE Dual Pack with Lighting Node CORE4,490บาท

สำหรับราคาชุดคิทอัพเกรดหน้าจอELITE LCD Upgrade Kit ที่ได้รับการอัพเดทให้ถูกต้องโปรดรอติดตามหรือติดต่อตัวแทนจำหน่าย

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก