Connect with us

Hi, what are you looking for?

Buyer's Guide

7 แผ่นรองเมาส์ RGB ให้โต๊ะมีสีสัน ถูก พรบ. เกมเมอร์ ฟีเจอร์ล้นๆ เริ่มแค่ 490 บาท

แผ่นรองเมาส์ยุคนี้ไม่ได้แค่วางเมาส์อย่างเดียวแล้ว ด้วยความวิบวับของ RGB ก็ทำให้โต๊ะเล่นเกมมีสีสันยิ่งขึ้น

mousemat cover

นอกจากแผ่นรองเมาส์ทั่วไปหรือดีไซน์พิเศษที่ผู้ผลิตทำออกมาเพื่อให้เก็บสะสมแล้ว ก็มีแผ่นรองเมาส์ติดไฟ RGB เพิ่มสีสันให้โต๊ะเล่นเกมของเหล่าเกมเมอร์ออกมาให้เลือกซื้อกันด้วย นอกจากจะเพิ่มสีสันให้โต๊ะทำงานแล้ว บางรุ่นยังมีฟีเจอร์อย่างการชาร์จไร้สายติดมาให้ใช้ชาร์จมือถือของเราด้วย ช่วยประหยัดพื้นที่บนโต๊ะและไม่ต้องซื้อของมาใช้งานซ้ำซ้อนกันหลายๆ ชิ้นให้โต๊ะทำงานรก แต่หลักๆ แล้วคือเพิ่มสีสันให้โต๊ะเล่นเกมสำหรับเกมเมอร์ที่ชอบสีสันให้ดูสวยงามถูกใจยิ่งขึ้น

Advertisement

อย่างไรก็ตาม ที่รองเมาส์ RGB ถ้าเทียบกับแบบธรรมดาไม่ติดไฟ RGB จะมีตั้งแต่ราคาหลักร้อยกลางๆ ไปจนหลักพันเลยทีเดียว ดังนั้นถ้าใครไม่ได้ติดใจว่าเกมมิ่งเกียร์ทุกชิ้นในห้องของเราต้องเป็น RGB เสียทั้งหมด อาจจะหาที่รองเมาส์ธรรมดาขนาดใหญ่ที่เคยแนะนำไปในบทความก่อนหน้านี้มาใช้แทนก็ได้ จะได้เซฟเงินในกระเป๋าเอาไปอัพเกรดเกมมิ่งเกียร์ชิ้นอื่นๆ เพิ่มเติมก็น่าสนใจเช่นกัน

 

7 แผ่นรองเมาส์ RGB แต่งโต๊ะคอมให้มีสีสัน ถูก พรบ. เกมเมอร์แน่นอน

ถ้าใครหาที่รองเมาส์ RGB มาเติมสีสันให้โต๊ะเกมมิ่งที่เรานั่งเล่นเกมให้ห้องมีสีสันยิ่งกว่าเดิมอยู่ ในตอนนี้จะมีแบรนด์ชั้นนำให้เลือกหลากหลายรุ่นตั้งแต่ราคาหลักร้อยไปจนถึงหลักพัน และฟีเจอร์ที่ติดตั้งมาให้ก็มีแตกต่างกันด้วย โดยรุ่นที่เลือกมาแนะนำจะมีดังนี้

  1. FANTECH Firefly MPR351s (490 บาท)
  2. Cooler Master MP750 (990 บาท)
  3. Tt eSPORTS Draconem RGB (1,890 บาท)
  4. Corsair MM700 RGB (2,090 บาท)
  5. Razer Goliathus Extended Chroma (2,190 บาท)
  6. SteelSeries QCK Prism Cloth (2,590 บาท)
  7. ASUS ROG Balteus Qi Wireless Charging (3,790 บาท)
1. FANTECH Firefly MPR351s (490 บาท)

fantech

แบรนด์ FANTECH จากอินโดนีเซียเป็นผู้ผลิตเกมมิ่งเกียร์คุณภาพดี ราคาไม่แพงเกินไปให้เลือกซื้อหลากหลายกลุ่มสินค้าเลย ซึ่งที่รองเมาส์ RGB ก็มีให้เลือกซื้อเช่นกันโดยเป็นรุ่น Firefly MPR351s ที่เชื่อมต่อกับคอมพิวเตอร์ให้ไฟ RGB ที่วางแนวรอบขอบแผ่นด้วยสาย USB มี On-board memory ทำให้ปรับไฟ RGB ได้ 14 แบบ เนื้อผ้าเป็นแบบเนื้อนุ่มแบบเนื้อ Speed เน้นความไหลลื่นตอนลากเมาส์พร้อมเนื้อยางกันลื่นด้านใต้ตัวแผ่นด้วย ส่วนขนาดของแผ่นจะมีให้เลือก 2 ขนาดด้วยกันคือ 25×35 cm. หรือ 78×30 cm. ซึ่งถ้าใครอยากได้แผ่นใหญ่เอาไว้วางคีย์บอร์ดได้ด้วยก็แนะนำตัวใหญ่ราคาไม่แพงตัวนี้ไปใช้งานได้เลย

สเปคของ FANTECH Firefly MPR351s
  • ที่รองเมาส์ 2 ขนาด ได้แก่ 25×35 cm. หรือ 78×30 cm.
  • เนื้อตัวแผ่นเป็นแบบนุ่ม ผ้าแบบ Speed ติดยางกันลื่นด้านใต้แผ่น
  • เชื่อมต่อกับคอมพิวเตอร์ด้วย USB มี On-board memory ปรับไฟ RGB ได้ 14 แบบ
  • ราคา 490 บาท (Gadgetvilla)
2. Cooler Master MP750 (990 บาท)

cooler master

แบรนด์เกมมิ่งเกียร์ชั้นนำอย่าง Cooler Master เองก็มีที่รองเมาส์ RGB เช่นกัน โดยเป็นรุ่น Cooler Master MP750 ที่เนื้อผ้าเป็นแบบนุ่มและกันน้ำ ทำให้คนเหงื่อเยอะหรือทำน้ำหกก็ไม่มีปัญหา และเป็นเนื้อผ้าแบบลื่นหรือ Speed ทำให้ลากเมาส์ตอนเล่นเกมได้อย่างรวดเร็วและติดเนื้อยางกันลื่นเอาไว้ด้านใต้ตัวผ้าอีกด้วย เชื่อมต่อ USB เข้าคอมพิวเตอร์แล้วใช้ซอฟท์แวร์ของ Cooler Master ปรับไฟ RGB ได้หลากหลายสี ตั้งได้ตามต้องการ มีขนาดให้เลือก 3 ไซซ์ ได้แก่ Medium, Large และ Extra Large โดยขนาด Medium, Large จะใหญ่พอวางเมาส์ได้อย่างเดียว แต่ถ้าเป็น Extra Large จะเป็นแผ่นกว้างพอวางคีย์บอร์ดได้ด้วย ซึ่งถ้าใครอยากได้ที่รองเมาส์ของแบรนด์ชั้นนำก็แนะนำให้เลือกตัวนี้ไปใช้งานได้เลย

สเปคของ Cooler Master MP750
  • ที่รองเมาส์ 3 ขนาด ได้แก่ไซซ์ Medium, Large และ Extra Large
  • เนื้อตัวแผ่นเป็นแบบนุ่มและกันน้ำ ผ้าแบบ Speed ติดยางกันลื่นด้านใต้แผ่น
  • เชื่อมต่อกับคอมพิวเตอร์ด้วย USB ตั้งค่าแสงสีได้ด้วยซอฟท์แวร์ของ Cooler Master
  • ราคา 990 บาท (GUMP)
3. Tt eSPORTS Draconem RGB (1,890 บาท)

bg2

ฝั่ง Tt eSPORTS จะมีแผ่นรองเมาส์ RGB ให้เลือกซื้อและปรับไฟได้ง่ายๆ ด้วย โดยเป็นรุ่น Tt eSPORTS Draconem RGB โดยเป็นที่รองเมาส์แผ่นด้านบนเนื้อแข็ง ติดยางกันลื่นเอาไว้ด้านใต้แผ่นทำให้ไม่ไถลเวลาลากเมาส์เร็วๆ แต่มีขนาดเดียวคือ 35.5×25.5×0.4 cm. พอวางเมาส์ได้เท่านั้น เมื่อเชื่อมต่อ USB เข้าคอมพิวเตอร์แล้วสามารถตั้งไฟ RGB ให้แผ่นรองเมาส์ได้ 4 เอฟเฟค 3 โปรไฟล์แสงว่าต้องการให้เร็ว กระพริบหรือมีสีแบบไหนบ้าง นอกจากนี้ยังมีปุ่มควบคุมไฟ RGB บนแผ่นรองเมาส์ 2 ปุ่ม คือเปิด/ปิดไฟ และ เปลี่ยนโหมด RGB ได้ด้วย จัดว่าถึงราคาจะแพงขึ้นมาหลักพันบาทแล้วแต่ก็ถือว่าราคากับฟีเจอร์ที่ได้ก็สมค่าตัวอยู่เช่นกัน

สเปคของ Tt eSPORTS Draconem RGB
  • ที่รองเมาส์ขนาด 35.5×25.5×0.4 cm. 
  • เนื้อตัวแผ่นเป็นแบบแข็ง ติดยางกันลื่นด้านใต้แผ่น
  • เชื่อมต่อกับคอมพิวเตอร์ด้วย USB ตั้งค่าแสงสีได้ด้วยซอฟท์แวร์ของ Tt eSPORTS มีปุ่มกดเปิดปิดและเปลี่ยนโปรไฟล์แสงของที่รองเมาส์ได้
  • ราคา 1,890 บาท (GUMP)
4. Corsair MM700 RGB (2,090 บาท)

base mm700 rgb config Gallery MM700 RGB 01

Corsair MM700 RGB จะเป็นที่รองเมาส์ของแบรนด์เกมมิ่งเกียร์ที่หลายๆ คนเลือกมาใช้งานกัน โดยไซซ์ของที่รองเมาส์ตัวนี้จะเป็นขนาดใหญ่ 93x40x0.4 cm. ทำให้วางเมาส์และคีย์บอร์ดบนแผ่นรองเมาส์ได้เลย เนื้อผ้าเป็นแบบเนื้อลื่นพื้นยางทำให้เวลาลากเมาส์ไปมาแล้วจะไม่ไถล สามารถเชื่อมต่อ USB-C to A เส้นเดียวเข้ากับคอมพิวเตอร์แล้วใช้ Corsair iCUE ควบคุมไฟ RGB ของที่รองเมาส์ได้เลย แต่ข้อดีที่ไม่ควรมองข้ามเลย คือมีพอร์ต USB-A x 2 ช่อง ที่ตัวอแดปเตอร์คุมไฟ RGB สามารถเอาเมาส์, คีย์บอร์ดมาต่อแทนที่จะต่อตรง Back I/O Panel ของเมนบอร์ดก็ได้ ทำให้ไม่ต้องลากสายให้ยาวรุงรังอีกด้วย เรียกว่าคุ้มค่าตัวอย่างแน่นอน

สเปคของ Corsair MM700 RGB
  • ที่รองเมาส์ขนาด 93x40x0.4 cm. 
  • เนื้อผ้าลื่นแบบ Speed ติดยางกันลื่นด้านใต้แผ่น
  • เชื่อมต่อกับคอมพิวเตอร์ด้วย USB-C ตั้งค่าแสงสีได้ด้วย Corsair iCUE มี USB-A Passthrough x 2 ช่อง สำหรับต่อเมาส์, คีย์บอร์ดได้
  • ราคา 2,090 บาท (GUMP)
5. Razer Goliathus Extended Chroma (2,190 บาท)

razer

แบรนด์งูเขียวอย่าง Razer จะมี Razer Goliathus Extended Chroma เป็นที่รองเมาส์ RGB ให้เลือกซื้อ เลือกได้ 2 ขนาด โดยรุ่นที่เลือกมาแนะนำเป็นแบบ Extended ที่วางเมาส์และคีย์บอร์ดบนที่รองเมาส์ได้เลย เนื้อผ้าเป็นแบบ Balanced คือลูกผสมระหว่าง Speed ที่เนื้อลื่นกับ Control ที่ลื่นน้อยแต่คุมง่ายกว่าและทาง Razer ออกแบบเนื้อผ้ามาเป็นพิเศษเพื่อให้เซนเซอร์ทำงานได้ต่อเนื่องและตอบสนองดีขึ้น ส่วนพื้นด้านใต้เป็นยางป้องกันการลื่น ต่อสาย USB เข้ากับคอมพิวเตอร์แล้วคุมไฟ RGB ได้ด้วย Razer Synapse 3 ได้เลย ซึ่งถ้าใครอยากจัดแบรนด์งูเขียวให้เข้าธีมกันหรือใช้เมาส์ของ Razer อยู่ แล้วกำลังหาแผ่นรองเมาส์ล่ะก็ แนะนำให้ดูตัวนี้ไว้ได้เลย

สเปคของ Razer Goliathus Extended Chroma
  • ที่รองเมาส์ขนาดใหญ่ สามารถวางเมาส์และคีย์บอร์ดบนแผ่นรองเมาส์ได้
  • เนื้อผ้าแบบ Balanced ผสมระหว่าง Speed และ Control ติดยางกันลื่นด้านใต้แผ่น
  • เชื่อมต่อกับคอมพิวเตอร์ด้วย USB แล้วคุมไฟ RGB ได้ด้วย Razer Synapse 3
  • ราคา 2,190 บาท (Razer Official Shopee Mall)
6. SteelSeries QCK Prism Cloth (2,590 บาท)

1200x buy qck prism m 01.jpg 1850x800 q100 crop scale optimize subsampling 2

SteelSeries ก็มีที่รองเมาส์ RGB เช่นกัน โดยเป็นรุ่น SteelSeries QcK Prism Cloth โดยตัวแผ่นจะเป็นเนื้อ QcK micro-woven เนื้อ Control เน้นการคุมเมาส์ได้แม่นยำ ทำให้เมาส์ไม่ไหลลื่นเกินไปติดยางกันลื่นไว้ใต้ตัวแผ่น และข้อดีของ SteelSeries คือมีให้เลือกหลากหลายไซซ์ตั้งแต่ M ที่วางเมาส์อย่างเดียว, XL วางเมาส์คีย์บอร์ดได้และเป็นรุ่นที่เลือกมาแนะนำ และมีขนาดใหญ่ขึ้นไปเรื่อยๆ ตั้งแต่ 3XL, 4XL, 5XL ที่ใหญ่ระดับคลุมได้ทั้งโต๊ะ โดยไซซ์ XL จะมีขนาด 90x30x0.4 cm. เชื่อมต่อ USB แล้วคุมไฟ RGB ด้วย SteelSeries PrismSync ได้เลย โดยไฟ RGB ที่แผ่นรองเมาส์จะมีจุดเด่นที่ RGB จะกระพริบตามโปรแกรม, เกมที่เราเล่นอยู่ โดยกระพริบเมื่อมีข้อความแจ้งเตือนจาก Discord, กระพริบเวลาเล่นเกมแล้วโดนโจมตีแล้วเปลี่ยนสีไฟตามหลอดเลือดของเราและไฟจะเล่นเอฟเฟคกับโทนเสียงเพลงอีกด้วยเรียกว่าช่วยเพิ่มสีสันให้โต๊ะเกมมิ่งของเรายิ่งขึ้นและเลือกได้หลายขนาดทีเดียว

สเปคของ SteelSeries QcK Prism Cloth
  • ที่รองเมาส์ไซซ์ XL ขนาด 90x30x0.4 cm. เลือกขนาดใหญ่สุดได้ 5XL
  • เนื้อผ้า QcK micro-woven แบบ Control เน้นการควบคุมเมาส์ได้แม่นยำ ติดยางกันลื่นด้านใต้แผ่น
  • เชื่อมต่อกับคอมพิวเตอร์ด้วย USB แล้วคุมไฟ RGB ด้วย SteelSeries PrismSync
  • ราคา 2,590 บาท (Advice)
7. ASUS ROG Balteus Qi Wireless Charging (3,790 บาท)

hero

ถ้าพูดถึงเกมมิ่งเกียร์ ก็ต้องมี ASUS เข้ามาร่วมด้วย โดยแผ่นรองเมาส์รุ่นดังกล่าวเป็น ASUS ROG Balteus Qi ที่รองเมาส์ RGB เนื้อพลาสติก Portrait แบบแข็งทำให้ลากเมาส์ได้อย่างรวดเร็ว พร้อมติดแผ่นยางกันลื่นเอาไว้ด้านใต้ที่รองเมาส์ด้วย ขนาดอยู่ที่ 370 x 320 x 7.9 mm. เหมาะกับการวางเมาส์อย่างเดียว เชื่อมต่อด้วยสาย USB เข้าคอมพิวเตอร์แล้วใช้โปรแกรม Armoury Crate ตั้งค่าไฟ RGB รอบตัวได้เลย ส่วนจุดเด่นของที่รองเมาส์ตัวนี้อยู่ที่มุมบนขวามือติดฟังก์ชั่นชาร์จไร้สายมาตรฐาน Qi เอาไว้ ทำให้ชาร์จหูฟัง, มือถือที่รองรับการชาร์จไร้สายได้เลยโดยไม่ต้องซื้อที่ชาร์จไร้สายเพิ่ม มี USB-A Passthrough ติดตั้งไว้ตรงหัวอแดปเตอร์เชื่อมต่อ USB ทำให้เอาเมาส์มาต่อที่พอร์ตนี้แล้วเล่นเกมได้เลย เรียกว่าเป็นรุ่นที่เหมาะกับเกมเมอร์ที่มีมือถือหรือหูฟังที่ชาร์จไร้สายได้เป็นอย่างมาก

สเปคของ ASUS ROG Balteus Qi
  • ที่รองเมาส์ขนาด 370 x 320 x 7.9 mm.
  • เนื้อพลาสติก Portrait แบบแข็งทำให้ลากเมาส์ได้อย่างรวดเร็ว ติดยางกันลื่นด้านใต้แผ่นทำให้ไม่ไถลเวลาเล่นเกม
  • เชื่อมต่อกับคอมพิวเตอร์ด้วย USB แล้วคุมไฟ RGB ด้วย Armoury Crate มุมบนขวามือรองรับการชาร์จไร้สายมาตรฐาน Qi และมี USB-A Passthrough ไว้ต่อเมาส์
  • ราคา 3,790 บาท (Computeandmore)

สรุปสเปคแผ่นรองเมาส์ RGB ทั้ง 7 รุ่น ตัวไหนมีอะไรเจ๋งบ้าง มาดูสรุปตรงนี้

แผ่นรองเมาส์

ถ้าใครมองหาแผ่นรองเมาส์ RGB มาเพิ่มสีสันให้โต๊ะเกมมิ่งสักหน่อย บอกเลยว่าตอนนี้มีรุ่นน่าสนใจให้เลือกหลายรุ่นทีเดียว สำหรับสเปคโดยสรุปจะมีดังนี้

สเปคแผ่นรองเมาส์ ขนาดและเนื้อผ้า การเชื่อมต่อและฟีเจอร์พิเศษ ฟีเจอร์พิเศษ ราคา
FANTECH Firefly MPR351s 2 ขนาด 

25×35 cm.
หรือ
78×30 cm.

เนื้อผ้านุ่มแบบ Speed ติดยางกันลื่น
เชื่อมต่อด้วย USB

มี On-board memory ปรับ RGB ได้ 14 แบบ
490 บาท
Cooler Master MP750 3 ขนาด

Medium, Large, Extra Large

เนื้อผ้านุ่มแบบ Speed ติดยางกันลื่น
เชื่อมต่อด้วย USB

ปรับ RGB ด้วยซอฟท์แวร์ของ Cooler Master
990 บาท
Tt eSPORTS Draconem RGB 35.5×25.5×0.4 cm.

แผ่นเป็นแบบแข็ง
ติดยางกันลื่น
เชื่อมต่อด้วย USB

ปรับ RGB ด้วยซอฟท์แวร์ของ Tt eSPORTS
ปุ่มกดเปิดปิด

ปุ่มโปรไฟล์แสงได้
1,890 บาท
Corsair MM700 RGB 93x40x0.4 cm.

เนื้อผ้านุ่มแบบ Speed ติดยางกันลื่น
เชื่อมต่อด้วย USB-C

ปรับ RGB ด้วยซอฟท์แวร์ Corsair iCUE
USB-A Passthrough x 2 ใช้ต่อเมาส์คีย์บอร์ด

2,090 บาท
Razer Goliathus Extended Chroma แผ่นรองเมาส์ขนาดใหญ่

เนื้อผ้านุ่มแบบ Balanced ลูกผสม Speed กับ Control ติดยางกันลื่น
เชื่อมต่อด้วย USB

ปรับ RGB ด้วย Razer Synapse 3
2,190 บาท
SteelSeries QcK Prism Cloth 90x30x0.4 cm.
มีขนาดใหญ่สุด 5XL

ผ้า QcK micro-woven แบบ Control ติดยางกันลื่น
เชื่อมต่อด้วย USB

ปรับ RGB ด้วย SteelSeries PrismSync
เอฟเฟคไฟกระพริบตามโปรแกรมและเกมที่เล่นอยู่ 2,590 บาท
ASUS ROG Balteus Qi 370x320x7.9 mm.

เนื้อพลาสติก Portrait แบบแข็ง ติดยางกันลื่น
เชื่อมต่อด้วย USB

ปรับ RGB ด้วย Armoury Crate
รองรับการชาร์จไร้สายมาตรฐาน Qi

มี USB-A Passthrough
3,790 บาท

สุดท้ายแล้วแผ่นรองเมาส์ RGB นั้น จะเน้นเรื่องความสวยงามบนโต๊ะเกมมิ่งของเราเสียเป็นส่วนใหญ่ ส่วนเรื่องการใช้งานจากทรรศนะของผู้เขียนแล้ว ถ้าไม่มีฟีเจอร์พิเศษเพิ่มเติมอย่าง USB Passthrough หรือระบบชาร์จไร้สายเพิ่มเข้ามา อาจจะเอาแค่แบบธรรมดาๆ มาใช้งานก็เพียงพอแล้ว แต่ถ้าอยากให้โต๊ะของเรามีสีสันยิ่งขึ้นจะซื้อมาใช้ก็ดีเช่นกัน


บทความที่เกี่ยวข้อง

tkl cover

TWS budget cover

g435 cover

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

รีวิว Asus

ASUS ZenBook 14 OLED UM3406H พรีเมี่ยมโน๊ตบุ๊คพร้อมพลัง Ryzen AI ทำงานได้ เนียนเล่นเกมลื่นอีก!! ถ้าจะซื้อโน๊ตบุ๊กสักเครื่อง ก็จะมีทางเลือกแค่เกมมิ่งโน๊ตบุ๊คหนาหนักแต่แรงทรงพลังหรือเป็นกลุ่มโน๊ตบุ๊คบางเบาเช่นเดียวกับ ASUS Zenbook 14 OLED UM3406H ทว่ามันจะไม่ติดข้อจำกัดเดิมว่าเล่นเกมไม่ไหวอีกต่อไปด้วยพลังของซีพียู AMD Ryzen 8000 Series พร้อม Ryzen...

รีวิว Asus

ASUS ROG Zephyrus G14 GA403UV เกมมิ่งตัวบางแอบแรง หยิบไปไหนก็ดูดีไม่มีใครเกิน!! ASUS ROG Zephyrus G14 GA403UV เป็นหนึ่งในสามหัวหอกเกมมิ่งโน๊ตบุ๊คจากทาง ASUS ผู้คงรูปลักษณ์เรียบหรูผู้ดี ขณะที่อีกสองพี่น้องเป็นเกมมิ่งตัวแรงทรงพลังขวัญใจเกมเมอร์ปรับสุดทุกเกม ROG Zephyrus G14 จึงเหมาะกับพนักงานออฟฟิศผู้รักในการเล่นเกมและครีเอเตอร์ปั้นงานกราฟิค 3D เสียมากกว่า ซึ่งโมเดลปี 2024...

PR-News

ผู้นำด้านชิ้นส่วนประกอบพีซีสมรรถนะสูง สำหรับเกมเมอร์ นักสร้างคอนเทนต์ และนักประกอบพีซี ภูมิใจนำเสนอเมาส์เกมมิ่งใหม่ล่าสุดที่น่าสนใจด้วยกัน 2 รุ่น M75 และ M75 WIRELESS ที่เปิดฉากด้วยรูปร่างหน้าตาที่เป็นดีไซน์เดียวกับเมาส์ที่ชนะรางวัล และสมรรถนะยอดเยี่ยมที่สุดอย่าง M75 AIR ด้วยเมาส์สองรุ่นใหม่นี้จะมอบทั้งความสบายและความสามารถในการควบคุมอันเหนือชั้น และยังมีระบบไฟ RGB ซ่อนภายใต้ดีไซน์ที่มีน้ำหนักเบา โดยทั้ง M75 และ M75 WIRELESS...

PR-News

MILPITAS, CA, 5 มีนาคม 2024 Elgato แบรนด์ของ CORSAIR (NASDAQ: CRSR) วันนี้ได้เปิดตัวการ์ดแคปเจอร์ใหม่ล่าสุดสองรุ่นอันได้แก่ 4K X และ 4K Pro ที่มาพร้อมกับชิปเซ็ตล่าสุดและสเปคอันโดดเด่น การ์ดแคปเจอร์ทั้งสองรุ่นนี้จะทำให้เหล่าครีเอเตอร์สามารถมอบประสบการณ์การรับชมอันยอดเยี่ยมที่สุดให้แก่ผู้ชมของพวกเขาได้ทุกแพลตฟอร์ม โดยไม่มีข้อแม้ ทั้งบน PS5, Xbox series X|S...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก