Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook News

ฟูจิตสึ ฉลองเทศกาลตรุษจีน ส่งโปรโมชั่นโน๊ตบุ๊คราคาโดนใจ พร้อมของสมนาคุณสุดพิเศษต้อนรับปีกระต่าย

Fujitsu

ฟูจิตสึฉลองตรุษจีนต้อนรับปีกระต่าย ส่งโปรโมชั่นโน๊ตบุ๊คและแท็บเล็ต พีซี ราคาโดนใจ พร้อมของสมนาคุณสุดพิเศษ อีกมากมายเพื่อมอบความสุขให้ลูกค้าในเทศกาลตรุษจีน อาทิเช่น

Advertisement

FUJITSU LIFEBOOK รุ่น SH530 โน๊ตบุ๊คที่สามารถพกพาไปได้ทุกที่ด้วยน้ำหนักเบาเพียง 1.99 กิโลกรัม พร้อมกับวัสดุและดีไซน์ล้ำสมัยเรียบหรู ด้วยหน้าจอ 13.3 นิ้ว แบบ High Definition back-light ความละเอียด 1366×768 พิกเซล และการ์ดจอ ATI Mobility Radeon? ราคาพิเศษสุดเพียง 35,900 บาท (รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม) และ FUJITSU LIFEBOOK รุ่น TH700 แท็ปเลต พีซี ที่มากด้วยประสิทธิภาพ และคุณสมบัติครบครัน รวมทั้งการออกแบบที่โดดเด่นของฝาพับที่หมุนได้ 2 ทิศทาง และการสั่งงานได้ทั้งแบบปากกา Stylus และการใช้นิ้วสัมผัสกับหน้าจอขนาด 12.1 นิ้ว? พร้อมคุณสมบัติ Dual Digitizer ครบครันด้วยฟังค์ชั่นสำหรับการใช้งานความบันเทิง และการติดต่อสื่อสารในสังคมออนไลน์ ด้วย HDMI พอร์ต ที่มาพร้อมกล้องที่มีความละเอียด 2 ล้านพิกเซล มั่นใจได้กับการรับประกัน 3 ปี และผลิตในประเทศญี่ปุ่น ราคาพิเศษสุดเพียง 69,900 บาท (รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม) ทั้ง 2 รุ่นมาพร้อมกับโปรโมชั่นอั่งเปาส่วนลด 3,000 บาท พร้อมรับฟรี! AIS Air Card + Net Sim ได้ 50 ชั่วโมงเป็นเวลา 6 เดือน และ USB Flash Drive 4GB รุ่น ?กระต่ายนำโชค? เก๋ไก๋ น่ารักเข้ากับเทศกาลตรุษจีน

พร้อมกันนี้ใน FUJITSU LIFEBOOK ในรุ่นอื่นๆ จะมีของสมนาคุณสุดพิเศษสำหรับลูกค้าฟูจิตสึ อาทิเช่น Blackberry Bold 9700, AIS Air Card, USB Flash Drive 4GB รุ่น ?กระต่ายนำโชค?, เมโมรี่แรม 2GB, เมาส์ฟูจิตสึ, กระเป๋าเป้ backpack ฟูจิตสึ และของสมนาคุณอื่นๆ อีกมากมาย พร้อมข้อเสนอการผ่อนชำระสูงสุด 10 เดือนกับสถาบันการเงินชั้นนำที่ร่วมรายการ เพื่อมอบความสุขให้ลูกค้าในเทศกาลตรุษจีน

พบกับโน๊ตบุ๊ค Fujitsu LIFEBOOK ราคาพิเศษในอีกหลากหลายรุ่นและของแถมในรายการ ?Chinese New Year 2011? ได้ตั้งแต่วันที่ 21 มกราคม – 6 กุมภาพันธ์ 2554 ที่ร้าน Fujitsu shop ที่พันทิพย์พลาซ่า ประตูน้ำ ชั้น 3, IT Mall Fortune Town ชั้น 3 และที่ Digital Gateway ชั้น 2 หรือตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ? สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่ iSeven Call Center 02 714 5800 หรือ www.iseven.co.th

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Buyer's Guide

รวมโปรโมชันสุดคุ้ม จากงาน COMMART COMTECH 2024 ดีลเด็ด ต้อนรับต้นปี เริ่มต้นปีมาก็เริ่มเลย กับงาน COMMART COMTECH 2024 ที่มาพร้อมโปรโมชันเด็ดๆ ดีลโดนๆ ร้อนแรงแข่งกับอากาศ รับต้นปี 2024 กันไปเลย และงานนี้ก็ยังคงใช้สถานที่เดิม ที่เราคุ้นเคยกันอย่าง BITECH BANGNA EH 98-99...

Buyer's Guide

รวมโปรงาน COMMART BEST DEAL ดูให้ชัด ดีลไหนเด็ด โปรไหนโดน ส่งท้ายปลายปี 2023 สิ้นปี 2023 นี้ก็วนมาถึงงานมหกรรมสินค้าไอทีสำคัญอย่าง COMMART อีกแล้ว ที่ครั้งนี้มาในชื่อ COMMART BEST DEAL 2023 ที่จัดขึ้นในสถานที่ที่เราคุ้นเคยกันอย่าง BITECH BANGNA EH 98-99...

Buyer's Guide

รวมโปรงาน COMMART 2023 Crazy Deal โปรไหนเด็ด เช็คให้ชัวร์ จบครบทุกอัน เข้าสู่ปี 2023 กันมาครึ่งทางแล้ว สิ่งที่ขาดไม่ได้เลยนั่นก็คือ งาน COMMART ที่ในช่วงกลางปี 2023 นี้ มาพร้อมชื่องานว่า COMMART Crazy Deal ที่จะจัดขึ้นที่ BITECH BANGNA...

Buyer's Guide

โน๊ตบุ๊ค Intel Evo เพื่อคนทำงาน พกสะดวกแบตฯ อึดอยู่ได้ทั้งวัน! โน๊ตบุ๊ค Intel Evo เป็นโน๊ตบุ๊คบางเบาของ Intel ที่เปิดตัวมาตรฐานนี้มาตั้งแต่ปี 2020 โดยคำนึงถึงไลฟ์สไตล์ของคนทำงานในปัจจุบันนี้ที่เน้นความรวดเร็วทันใจและต้องทำงานหลากหลายและพกโน๊ตบุ๊คติดตัวเป็นเหมือนอวัยวะอีกชิ้นของร่างกาย ดังนั้นโน๊ตบุ๊คแบบที่ตอบโจทย์ผู้ใช้กลุ่มนี้ นอกจากต้องบางเบาก็ต้องใช้ทำงานได้หลากหลายแบบ โดยเงื่อนไขสำหรับโน๊ตบุ๊คที่จะได้สติ๊กเกอร์ Intel Evo ไปติดที่เครื่องจะมีรายละเอียดหลายข้อ จำแนกได้ดังนี้ ติดตั้งซีพียู Intel ตั้งแต่...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก