Connect with us

Hi, what are you looking for?

Tips & Tricks

แอพเปลี่ยนหน้า คอสเพลย์เป็นนายแบบ-นางแบบ เท่ๆ ทำได้เนียนกริ๊บ รับรองสนุกชัวร์

แนะนำแอพเปลี่ยนหน้า เปลี่ยนตัวเองให้ดารา นางแบบ นายแบบ ศิลปิน ฯลฯ อัพเดต 2021

แอพเปลี่ยนหน้า แอพสลับหน้า

เดี๋ยวนี้มีแอพแต่งรูปใหม่ๆ มากมาย มาพร้อมกับฟีเจอร์ต่างๆ ที่คอยดึงดูผู้ใช้งาน ยิ่งแอพที่มีลูกเล่นแปลกใหม่ ก็ยิ่งทำให้มีคนสนใจใช้งานเยอะขึ้น และแอพเปลี่ยนหน้า ก็เป็นหนึ่งในนั้นด้วย วันนี้เราจะพามาดูแอพที่มีฟีเจอร์ในการเปลี่ยนหน้ากัน ว่าจะเป็นอย่างไรกันบ้าง มาดูกันเลย


สำหรับแอพพลิเคชันสำหรับ เปลี่ยนหน้าเรา ที่จะมาแนะนำนั้น จะเป็นการเปลี่ยนหน้าเราให้เป็นนางแบบ นางแบบ หรือดารา โดยจะมีทั้ง เป็นคลิปวิดีโอสั้นๆ รูปภาพ รวมไปถึง GIFs ด้วย แถมทำออกมาได้เท่สุดๆ

Advertisement

FacePlay

แอพเปลี่ยนหน้า Faceplay

เริ่มต้นกันด้วยแอพพลิเคชัน ที่มีชื่อว่า FacePlay นั่นเอง สำหรับแอพนี้ก็เป็นแอพที่จะเปลี่ยนหน้าของเรา ให้กลายเป็น นางแบบ นายแบบ ศิลปิน ดารา เป็นแนวเกาหลี จีน เพราะโดยส่วนใหญ่แบบที่มีมาให้เลือกนั้นก็จะเป็นแนวเอเชีย จีนและเกาหลี และส่วนใหญ่ก็จะเป็นนางแบบสาวๆ ด้วย ในส่วนของนายแบบนั้นก็จะมีให้เลือกน้อยกว่า ตัวแอพจะแปลงโฉมเราจากภาพ Selfie ให้เป็นนางแบบ นายแบบได้ในเวลาเพียงไม่กี่วินาที  โดยใช้ FacePlay ถ่ายภาพเซลฟี่ตัวเรา แล้วเอาใบหน้าเราไปใส่แทนใบหน้าคนอื่นๆ ทำให้เราได้ไปอยู่ในชุดนั้นๆ เป็นวีดีโอสั้นๆ ระบบจะเป็นการรวมใบหน้าเรากับใบหน้าของนายแบบหรือนางแบบ ทำให้เราได้ทั้งหุ่นสวย หน้าตาดี อยู่ในลุคที่ดูดี เช่น แอร์โฮสเตส นางแบบ นักกีฬา เป็นต้น โดยปกติใช้งานได้ฟรี แต่จะติดลายน้ำและโฆษณา ซึ่งถ้าอยากเอาออกก็จะต้องเสียค่าใช้จ่าย โดยจะมีค่าใช้จ่ายอยู่ที่ สัปดาห์ละ 89 บาท หรือปีละ 1,000 บาท

  • ดาวน์โหลดแอพพลิเคชัน: iOS
  • ดาวน์โหลดแอพพลิเคชัน: Android

สำหรับแอพนี้นั้น หลังจากที่เราดาวน์โหลดแอพพลิเคชันมาแล้ว ก็ต้องเข้าสู่ระบบก่อน จึงจะใช้งานได้

S 26976358 side
  • เริ่มต้นเลย เมื่อเปิดเข้ามาสู่แอพแล้ว ก็จะพบกับหน้าจอเริ่มต้น ซึ่งตัวแอพจะให้เราทำการเซลฟี่ตัวเอง ซึ่งจะมีไกด์มาให้ จากนั้นระบบก็จะดาวน์โหลดข้อมูล แล้วพาเราไปยังหน้า Subscribe หรือการสมัครแพ็กเกจของแอพ ในส่วนนี้เราสามารถกดปิดไปได้ หากต้องการใช้งานเวอร์ชันฟรี >> จากนั้นก็จะเจอกับหน้าหลัก โดยเราจะต้องลงชื่อเข้าสู่ระบบก่อน โดยสามารถลิงก์กับบัญชี Facebook, Google, Apple ID หรือจะเป็น Sign in as visitor ก็ทำได้
S 26976362 side
  • เมื่อเข้าสู่ระบบแล้ว จากนั้นเราก็สามารถเลือกแบบที่เราต้องการได้เลย โดยฟีเจอร์ที่มีในแอพนั้น ก็มีให้เลือกมากมายเลย เราสามารถเลื่อนดูได้ตามต้องการ แต่ถ้าเป็น Categories ก็จะมีให้เลือกเช่น For you, Halloween, Squid Game ฯลฯ และสำหรับธีมที่ต้องเสียเงิน หรือต้อง Subscribe ก่อนนั้น ก็จะมีสัญลักษณ์อยู่ที่มุมบนด้านขวา เพื่อบอกเรา ส่วนอันไหนไม่มี ก็เล่นฟรีไปเลยจ้า
  • เมื่อเราเลือกแบบที่เราต้องการได้แล้ว ให้เรากดเลือกที่แบบนั้นๆ >> จากนั้นเมื่อเข้ามาแล้ว เราก็สามารถที่จะเลือกได้ว่า ต้องการจะถ่ายรูปใหม่ หรือจะเลือกรูปมาจากอัลบั้ม บนอุปกรณ์ของเรา >> จากนั้นกด Start Making >> จากนั้นระบบก็จะดาวน์โหลดในส่วนของข้อมูลเพื่อทำเป็นวิดีโอสั้นๆ ออกมา (ในส่วนนี้ สำหรับเวอร์ชันฟรี ก็จะมีโฆษณาขึ้นมา)
  • เพียงเท่านี้เราก็จะได้วิดีโอที่ต้องการแล้ว ซึ่งเราสามารถที่จะเซฟวิดีโอ หรือจะแชร์ไปยัง Social Media อื่นๆ ก็ได้ ไม่ว่าจะเป็น WhatsApp, TikTok, Facebook Messenger, Instagram, Facebook ฯลฯ ต้องบอกเลยว่า วิดีโอที่ได้มานั้น ค่อนข้างเนียนมากเลยทีเดียว

Reface

แอพเปลี่ยนหน้า Reface

แอพต่อมาที่จะแนะนำกันนั่นก็คือ Reface [(Face Swap Video App: iOS/Funny face swap videos: Android)] นั่นเอง โดยแอพพลิเคชันนี้นั้น เป็นแอพที่มีชื่อเดิมว่า Doublicat จากบริษัท NEOCORTEXT, INC. บริษัทสตาร์ทอัพจากยูเครน ที่ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีในเรื่องการเปลี่ยนหน้า โดยเฉพาะการเปลี่ยนหน้าเป็นดาราหรือไอดอลเกาหลี ตัวแอพจะใช้ระแบบการทำ Face-Swapping หรือ การสลับใบหน้า ที่ทำออกมาได้เนียนมากๆ ทั้งภาพนิ่งและภาพเคลื่อนไหวเลย สำหรับแอพพนี้นั้นมีให้ดาวน์โหลดทั้งระบบ Android และ iOS สามารถดาวน์โหลดไปใช้งานได้ฟรี (แต่ก็จะมีลายน้ำและโฆษณาคั่น) และสำหรับใครที่อยากสนับสนุนผู้ผลิต หรืออยากรับคอนเทนต์ใหม่ๆ อย่างเต็มรูปแบบ ก็สามารถ Subscribe ได้ โดยจะมีค่าใช้จ่ายอยู่ที่เดือนละ 219 บาท หรือสัปดาห์ละ 159 บาท ตัวแอพมีให้เล่นทั้ง Video, ภาพนิ่ง และ GIFs เลย

  • ดาวน์โหลดแอพพลิเคชัน: iOS
  • ดาวน์โหลดแอพพลิเคชัน: Android

สำหรับแอพพลิเคชันนี้ เมื่อเราดาวน์โหลด และติดตั้งแอพเรียบร้อยแล้ว เราก็สามารถที่จะใช้งานได้เลยทันที โดยไม่ต้องลงชื่อเข้าสู่ระบบก่อน โดยเพียงแค่กด Get Start เท่านั้น

S 26984451 side
  • เริ่มต้นเลย เมื่อเปิดเข้ามาสู่แอพแล้ว ก็จะพบกับหน้าจอเริ่มต้น ซึ่งตัวแอพจะให้เราทำการเซลฟี่ตัวเองโดยการกด ‘Take a Selfie’ ซึ่งจะมีไกด์มาให้สำหรับการถ่ายรูป เพียงแค่เราทำหน้าตรงๆ ไม่ต้องยิ้มหรือใส่แว่นสายตา แค่ถ่ายให้ชัดและเห็นใบหน้าครบ หรือจะเลือกรูปจากในอัลบั้มของเราโดยการเลือกที่ ‘Upload from Gallery’ ก็ได้ (สามารถข้ามขั้นตอนนี้ไปได้) >> จากนั้นระบบก็จะดาวน์โหลดข้อมูล แล้วพาเราไปยังหน้า Subscribe หรือการสมัครแพ็กเกจของแอพ ในส่วนนี้เราสามารถกดปิดไปได้ หากต้องการใช้งานเวอร์ชันฟรี >> จากนั้นก็จะเจอกับหน้าหลักที่เราสามารถใช้งานได้เลย
S 26984455 side
  • ในส่วนของธีมนั้น ก็มีทั้งวิดีโอและภาพนิ่ง โดยจะแบ่งเป็นหมวดหมู่ต่างๆ ให้เราสามารถเลือกได้ตามต้องการเลย เช่น Spooky, Trending, Trendy Pics, BeautyFall, Rehair salon, Movies, Posterz ฯลฯ บอกเลยว่าเยอะมากๆ
  • เมื่อเลือกธีม เลือกแบบ ที่เราต้องการได้แล้ว เราก็เพียงแค่กด ไปที่แบบที่เราเลือก จากนั้นก็ดูที่ Choose a face (ในกรณีที่เรา Selfie หรือใส่รูปตั้งแต่เริ่มแอพ ก็อาจจะไม่ต้องถ่ายหรือเลือกภาพใหม่) สำหรับใครที่ยังไม่ได้ถ่ายรูป Selfie หรือยังไม่ได้เลือกรูปจากอัลบั้ม ก็สามารถเลือก ‘New’ เพื่อถ่ายรูปหรือเลือกจากอัลบั้มได้ หรือถ้าอยากถ่ายรูปใหม่ก็ทำได้ตรงนี้เลย
    • สำหรับบางธีม หรือบางแบบ เช่น โปสเตอร์ภาพยนตร์ ที่มีคนอยู่ในรูปหลายคน ในส่วนนี้เราสามารถเพิ่มหน้าอื่นๆ เข้าไปได้ด้วย หรือจะเป็นหน้าเราเอง เพื่อให้เป็นคนละแบบกันก็ได้
S 26984457 side
  • เมื่อได้รูปที่ต้องการแล้ว เราก็เพียงแค่กด ‘Reface’ ระบบก็จะทำการดาวน์โหลดข้อมูลและสลับใบหน้าให้เราทันทีเลย (ในส่วนนี้ก็จะมีโฆษณาขึ้นมาบ้าง)
  • ทั้งนี้ สำหรับรูปที่เราได้ เราก็สามารถ Add Text หรือเพิ่มข้อความลงไปในรูปได้ด้วย หรือจะ Animate เพื่อทำให้หน้าเราขยับตามเพลง หรือ Animation ที่ทางแอพมีให้ ก็สามารถทำได้เหมือนกัน >> เมื่อได้ที่เราต้องการแล้วก็กด Done แต่ในส่วนนี้ไม่มีใน วิดีโอ หรือ GIFs นะ
  • เราสามารถที่จะเซฟรูปหรือแชร์ไปยังโซเชียลมีเดียอื่นๆ ได้ด้วย ไม่ว่าจะเป็น Instagram, Facebook Messenger, Message, Copy Image (คัดลอกรูป) ฯลฯ
S 26984464 side

Selfie 2 Waifu

อันนี้ไม่ใช่แอพแต่เป็นเว็บไซต์ สำหรับใครคนไหนที่เบื่อแล้วรูปโปรไฟล์เดิมๆ อยากเปลี่ยนเป็นตัวการ์ตูนญี่ปุ่นต้องลอง Selfie 2 Waifu เปลี่ยนภาพ Selfie ของเราให้กลายเป็นตัวการ์ตูนสาวญี่ปุ่นคาวาอี้ได้ง่ายๆ ภายในไม่กี่วินาที สามารถเข้าไปลองเล่นกันได้เลยที่ Selfie 2 Waifu ซึ่งเว็บไซต์นี้ถูกพัฒนาขึ้นโดยโปรแกรมเมอร์สาวชาวญี่ปุ่น ที่ใช้นามว่า Creke ผู้หลงใหลในการ์ตูนญี่ปุ่น

  • ขั้นตอนการทำรูปของเราเป็นตัวการ์ตูนสาวญี่ปุ่นแสนน่ารักก็ง่ายๆ เลย โดยหลังจากที่เราเข้าไปที่ Selfie 2 Waifu แล้วนั้น จะปรากฏลิงก์ให้เราเลือกรูปถ่ายเซลฟี่ของเรา หรือจะถ่ายใหม่ก็ได้เช่นกัน ซึ่งเมื่อเลือกแล้ว เราก็เพียงแค่รอระบบประมวลผล
ojdortgjt

และสำหรับเคล็ดไม่ลับที่จะทำให้ตัวการ์ตูนของเราออกมาดูดีนั้น เราก็ต้องเลือกรูปที่มีใบหน้าที่โดดเด่นและเห็นได้ชัด และพื้นหลังของรูปก็ควรจะเป็นพื้นหลังเรียบๆ ไม่ฉูดฉาดจนเกินไป เราก็จะได้รูปการ์ตูนสาวแสนน่ารักออกมาแล้ว

ตัวอย่างรูปที่ได้

S 11837462

และทั้งหมดนี้ก็คือแอพเปลี่ยนหน้า สลับหน้า ที่ทีมงานได้นำมาแนะนำกัน จากที่ได้ลองใช้งานนั้น แอพทั้งสองทำได้ค่อนข้างเนียนเลยทีเดียว แต่ถ้าให้เปรียบเทียบ ก็ต้องบอกว่าโดยส่วนตัวแล้ว แอพ FacePlay นั้น ทำออกมาได้เนียนมากกว่า เพราะ Reface นั้นความเนียนจะขึ้นอยู่กับความชัดของหน้าและรูปด้วย แต่ถ้าเป็น FacePlay แม้จะถ่ายหน้าตรงๆ เหมือนกัน แต่เวลาที่ระบบประมวลผลออกมา ค่อนข้างเนียนมากเลยทีเดียว แต่ถ้าเป็นเรื่องของฟีเจอร์และลูกเล่นต่างๆ รวมไปถึงความหลากหลายแล้วต้องยกให้ Reface เลย สำหรับใครที่อยากลองอะไรสนุกๆ แปลกใหม่ เพิ่มสีสันให้กับรูปหรือวิดีโอของตัวเอง ก็สามารถเข้าไปลองเล่นกันได้เลย หรือถ้าใครอยากเปลี่ยนตัวเองให้เป็นแนวการ์ตูนอนิเมะ ก็ต้องลองไปเล่น Selfie 2 Waifu กันดูนะ


อ่านบทความเพิ่มเติม / เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

แคปชั่นน่ารักๆ แคปชั่นเสี่ยว
ซีรี่ย์ญี่ปุ่นซับไทย
คีย์ลัด Photoshop 2021
คีย์ลัด Windows 10
Template PowerPoint ฟรี
ดูทีวีออนไลน์ ฟรี
Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Tips & Tricks

How To พิมพ์ด้วยเสียง ไม่ต้องใช้คีย์บอร์ด ทั้ง MS Word, Google Docs, iOS และ Android อัพเดท 2024 เมื่อเทคโนโลยีด้านการเขียนถูกพัฒนาขึ้น แต่เดิมที่อาศัยการเขียนมือก็เปลี่ยนเป็นการพิมพ์ดีด และนำไปสู่การพิมพ์ผ่านแป้นพิมพ์หรือ Keyboard เพื่อในการทำวงานร่วมกับคอมพิวเตอร์และอื่นๆ ต่อมาก็เกิดการพิมพ์บนหน้าจอสัมผัสขึ้น ทั้งสมาร์ทโฟน แท็บเล็ต รวมไปถึงคอมพิวเตอร์ในบางรุ่น ซึ่งเราก็จะเห็นได้ว่าสิ่งเหล่านี้มีพัฒนาการและเติบโตขึ้นอย่างมาก...

Tips & Tricks

แนะนำแอปวัดที่ดิน คำนวณ จัดการที่ดิน หาข้อมูลง่ายๆ สะดวก อัปเดต 2023 ปัจจุบัน ด้วยความก้าวกระโดดของเทคโนโลยีต่างๆ โดยเฉพาะในเรื่องของการพัฒนาด้านแอปพลิเคชันนั้น ส่งผลให้มีผู้ที่คิดค้นแอปสำหรับการวัดขนาดพื้นที่ หรือวัดขนาดที่ดินขึ้นมา เพื่อช่วยให้เราสามารถคำนวณพื้นที่ วางแผนการการจัดการเกี่ยวกับที่ดินได้อย่างง่ายดายยิ่งขึ้น ทีมงาน NotebookSPEC ก็อยากจะมาแนะนำแอปวัดที่ดิน ที่จะช่วยให้เราสามารถมองเห็นภาพรวมของที่ดิน เพื่อวางแผน จัดสรร จัดการที่ดินได้อย่างง่ายดายยิ่งขึ้น แอปพลิเคชันที่เรานำมาแนะนำนั้น จะเป็นแอปพลิเคชันที่สามารถใช้งานได้ฟรี มีแอปที่รองรับการใช้งานภาษาไทย...

Tips & Tricks

แนะนำเทคนิคใช้แอพหาคู่ ยังไงให้ได้คนตรงใจ พร้อมแอพที่น่าสนใจ อัพเดท 2024 แอพหาคู่ หรือแอพคุยกันผ่านทางออนไลน์ ในปัจจุบันนั้นมีให้เลือกดาวน์โหลดมาลองเล่นมากมาก อีกทั้งยังมีฟังก์ชัน และรูปแบบการจับคู่ที่แตกต่างกันออกไป ขึ้นอยู่กับจุดประสงค์ เช่น นัดเจอเพื่อไปทำกิจกรรม กินข้าว กินกาแฟ ดูหนัง หรือแค่นัดเดท ไปจนถึงการคุยเพื่อสร้างความสัมพันธ์ ซึ่งก็มีทั้งที่ประสบความสำเร็จและไม่ประสบความสำเร็จ ไม่ว่าจะเป็นคนไทยหรือชาวต่างชาติ ก็มีหมด ทีมงาน NotebookSPEC ก็อยากจะมาแนะนำเทคนิคใช้แอพหาคู่ยังให้ได้คนคุยที่สนใจ พร้อมแนะนำแอพที่น่าดาวน์โหลดมาลองเล่น คนโสดหายเหงา...

Tips & Tricks

แนะนำ แอพเช็คเบอร์มงคล เลือกเบอร์เด็ด ส่งเสริมชีวิตให้ปัง ทั้งงาน เงิน ความรัก อัพเดท 2024 เบอร์โทรศัพท์มือถือที่เป็นเลขมงคล ก็เป็นหนึ่งในศาสตร์ที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก เพราะมีความเชื่อกันว่า หากเราเลือกเบอร์โทรศัพท์ที่เหมาะกับแต่ละคน ก็จะช่วยส่งเสริมในด้านต่างๆ ทีมงาน NotebookSPEC ก็อยากจะพามาดูเบอร์มือถือมงคลตามวันเกิดกัน ว่าคนที่เกิดในวันต่างๆ นั้น มีเลขอะไรที่จะส่งเสริมดวงของเรากันบ้าง ด้วยแอพเช็คเบอร์มงคล ที่สามารถดาวน์โหลดไปใช้งานได้ฟรี เสริมความปังให้ชีวิตในทุกๆ ด้าน...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก