Connect with us

Hi, what are you looking for?

PR-News

อาร์ทีบีฯ ส่งเมาส์เกมมิ่งรุ่น Prime Mini 2 รุ่นใหม่จากแบรนด์ SteelSeries

Pic RTB SteelSeries Primeminis 02

บริษัท อาร์ทีบี เทคโนโลยี จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายสินค้า Gadget รายใหญ่ในประเทศไทย และเป็นตัวแทนจำหน่ายอุปกรณ์เกมมิ่งเกียร์ ภายใต้แบรนด์ SteelSeries อุปกรณ์ต่อพ่วงสำหรับการเล่นเกมชั้นนำระดับโลก ต่อยอดความสำเร็จ หลัง E-Sport เกมเมอร์ตอบรับนวัตกรรม “Prime Series” ที่เปิดตัวมาก่อนหน้านี้เป็นอย่างดี ไตรมาสสุดท้ายของปี 2564 จึงเดินเครื่องเต็มสูบ ด้วยการเปิดตัวเมาส์เกมมิ่ง 2 รุ่นใหม่ล่าสุด “Prime Mini” และ “Prime Mini Wireless” ที่ออกแบบมาเพื่อเจาะกลุ่มเกมเมอร์ผู้หญิงและวัยรุ่น โดยยังคงรักษาคอนเซ็ปต์ในการพัฒนาและออกแบบอย่างพิถีพิถันร่วมกับผู้เล่น E-Sport ชั้นนำกว่า 100 คน แต่โดดเด่นด้วยดีไซน์เล็กกะทัดรัดและน้ำหนักเบาขึ้นกว่าเดิม เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและความคล่องตัวในการเล่นเกมยิ่งขึ้น

Advertisement

Pic RTB SteelSeries Primeminis 03  

               สำหรับ Prime Mini เป็นเมาส์ที่มีขนาดเล็กและโดดเด่นเรื่องความเบา โดยมีน้ำหนักเพียง 61 กรัมเท่านั้น ทั้งยังมาพร้อมนวัตกรรมสวิทซ์แบบ Prestige OMTM ที่ใช้เทคโนโลยีแม่เหล็ก และลำแสงอินฟาเรด เพื่อให้ตอบสนองการเล่นได้อย่างรวดเร็ว แม่นยำ ทั้งยังทนทานกว่าเมาส์ทั่วไปถึง 5 เท่า โดยรองรับการคลิกได้มากถึง 100 ล้านครั้ง นอกจากนี้ ยังมีเซ็นเซอร์คุณภาพสูง TrueMove Pro ที่สามารถใช้งานได้ทุกสภาพพื้นผิว รับรู้การโยกเอียง (Tilt Tracking) ของเมาส์ได้ ทำให้เกมเมอร์ควบคุมการเล่นได้อย่างแม่นยำในทุกอริยาบท แถมยังปรับตั้งค่าเบื้องต้นบนตัวเมาส์ได้โดยไม่ได้ต้องเชื่อมกับซอฟท์แวร์ มีการติดตามแบบ 1 ต่อ 1 ความละเอียด 18,000 CPI ความเร็ว 450 IPS และอัตราเร่ง 50G ยิ่งไปกว่านั้น พื้นของเมาส์ยังทำจากวัสดุอย่างดี PTFE เกรด Virgin ทำให้นุ่มและช่วยลดแรงเสียดทานได้เป็นอย่างดี โดยวางจำหน่ายในราคา 2,690  บาท

Pic RTB SteelSeries Primeminis 04

               ขณะที่ Prime Mini Wireless เป็นเมาส์เกมมิ่งแบบไร้สายที่มีน้ำหนัก 73 กรัม พร้อมนวัตกรรมสวิทซ์แบบ Prestige OMTM ที่ใช้เทคโนโลยีแม่เหล็ก และลำแสงอินฟาเรด เพื่อให้ตอบสนองการเล่นได้อย่างรวดเร็ว แม่นยำ ทั้งยังทนทานกว่าเมาส์ทั่วไปถึง 5 เท่า โดยรองรับการคลิกได้มากถึง 100 ล้านครั้ง แถมยังมาพร้อมนวัตกรรมสายถักแบบใหม่ที่น้ำหนักเบา และลื่นไหล ทำให้ลากเมาส์ได้แบบไม่สะดุด รวมถึงมีเซ็นเซอร์คุณภาพสูง TrueMove Pro ที่สามารถใช้งานได้ทุกสภาพพื้นผิว รับรู้การโยกเอียง (Tilt Tracking) ของเมาส์ได้ โดยวางจำหน่ายในราคา 4,990  บาท

Pic RTB SteelSeries Primeminis 05

               สำหรับผู้สนใจสามารถหาซื้อและสัมผัสประสบการณ์ใหม่ในการเล่นเกมระดับมืออาชีพกับนวัตกรรมเกมมิ่งขนาดเล็ก Prime Mini และ Prime Mini Wireless จากแบรนด์ SteelSeries ได้แล้ววันนี้ที่ BANANA IT, DotLife, Advice, Munkonggadget, IT City, Powerbuy, ACE Gamer, Speed, IT Friend, Mercular, Envisimple, Sound Proof Bros, Gump, WTF IT, Nadz Project, Elysium Gadget, JL Gaming, Aptsoft, GADGET PLAY, Shopee และ Lazada หรือสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมผ่านทาง www.facebook.com/SteelSeriesThai

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก