Connect with us

Hi, what are you looking for?

PR-News

ผนึกรวมแฟนเกมส์ทั่วโลก: RAZERCON 2021 ปล่อยพลังลุยหน้าอัปเดตเรื่องราว

Razer™ แบรนด์ไลฟ์สไตล์ชั้นนำระดับโลกสำหรับเกมเมอร์ พลิกโฉมวันที่ 21 ตุลาคม 2564 ให้กลายเป็นหน้าประวัติศาสตร์ใหม่แห่งการเฉลิมฉลองอันน่าจดจำ ผนึกกำลังร่วมกับชุมชนเกมจากทั่วโลก เปิดประสบการณ์แฟน ๆ จากทั่วทุกที่ไปกับงานที่ปล่อยคาร์บอนเป็นศูนย์ครั้งแรกของวงการ “RazerCon 2021” โดยในงานครั้งนี้ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารของ Razer หมิน-เหลียง ตัน ได้ประกาศ เดินหน้าเพื่อก้าวเป็นหนึ่งในผู้ผลิตชิ้นส่วนอิเล็กทรอนิกส์ประสิทธิภาพสูงสำหรับคอมพิวเตอร์ส่วนบุคคล  พร้อม อัปเดตความมุ่งมั่นด้านความยั่งยืนของบริษัท และประกาศเปิดตัวสินค้าใหม่จำนวนมากในรูปแบบที่พิเศษสุด

RAZERCON

Advertisement

การจัดงานบนช่องทางดิจิทัลในปีนี้ได้รับการตอบรับจากแฟน ๆ ของ Razer อย่างล้นหลามแซงหน้า RazerCon 2020 ด้วยตัวเลขผู้ชมสดพร้อมกันมากกว่า 1.5 ล้านคน พร้อมจำนวนการรับชมรวมกว่า 375,000 ชั่วโมง และอิมเพรสชันที่ 250,000 ล้านบนช่องทาง YouTubeTwitch, Twitch, FacebookYouTube และ TikTok

เพื่อให้เป็นแบบฉบับของ Razer อย่างแท้จริง RazerCon 2021 ใส่ใจทุกรายละเอียดของวงการเกมด้วยคอนเทนต์สุดพิเศษที่ทุกคนรอคอย และข่าวดีที่น่าตื่นเต้นจากพันธมิตรต่าง ๆ มากมาย อาทิ Intel, Microsoft, Norton Gaming และ Seagate Gaming

ยิ่งไปกว่านั้น RazerCon 2021 ยังชูผลงานอันโดดเด่นจากสตูดิโอเกมต่าง ๆ อย่าง 24 Entertainment, ArtCraft Entertainment, Capcom, Larian Studios, NEOWIZ, Prime Matter และ Saber Interactive นอกจากนี้ แฟน ๆ และผู้ชมยังได้เป็นส่วนหนึ่งของปาร์ตี้จากทาง Razer พร้อมตื่นตาตื่นใจไปกับไลฟ์เอ็นเตอร์เทนเมนต์จากเหล่าเซเลบริตี้เกมชั้นนำ ไม่ว่าจะเป็น CouRageJD, Cloakzy, Miro Shot, Viva La Dirt League, DJ Soda และอีกมากมาย

นอกเหนือจากการเปิดตัวสินค้าชุดใหม่อย่างชิ้นส่วนอิเล็กทรอนิกส์ประสิทธิภาพสูงสำหรับพีซีแล้ว Razer ยังรุดหน้าต่อเนื่อง เปิดตัวผลิตภัณฑ์สุดเอ็กซ์คลูซีฟในงาน RazerCon 2021 อย่างเครื่องฟอกอากาศแบบสวม Razer Zephyr Wearable Air Purifier ที่ทุกคนรอคอย เก้าอี้เล่นเกมรุ่นใหม่จากตระกูล Razer Enki และอุปกรณ์ที่การันตีด้วยรางวัลอื่น ๆ อีกมากมาย อาทิ สินค้าจากตระกูล Razer Kraken V3 Family

 

เครื่องฟอกอากาศแบบสวม Razer Zephyr Wearable Air Purifier: Breathe the Future

Razer Zephyr ได้เปิดตัวครั้งแรกในงาน CES 2021 ภายใต้ชื่อ Project Hazel ที่การันตีความเหนือชั้นของแนวคิดด้วยรางวัล ถือเป็นวิวัฒนาการล่าสุดของเครื่องฟอกอากาศแบบสวม ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจมาจากการใช้ชีวิตอย่างปลอดภัย การอยู่ร่วมกับผู้อื่น และความยั่งยืน

A picture containing person, green, spectacles

Description automatically generated

ในเดือนสิงหาคม 2564 Razer จัดทำโครงการโดยให้ผู้คนตามที่ต่าง ๆ ทั่วโลกได้มีส่วนร่วมในการทดสอบ Razer Zephyr รุ่นเบตาก่อนที่จะมีการเปิดตัว โดยทางแบรนด์ได้รับการตอบรับจากผู้บริโภคอย่างกว้างขวางและมีผู้เข้าร่วมลงทะเบียนจำนวนมาก ด้วยข้อเสนอแนะและความคิดเห็นต่าง ๆ จากแฟน ๆ ทางทีมจึงได้ออกแบบ Razer Zephyr มาเพื่อเป็นอีกหนึ่งทางเลือกหน้ากากที่ชาญฉลาดและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม

ตัวกรองเกรด N95 ของ Razer Zephyr ได้รับการขึ้นทะเบียนจากคณะกรรมการอาหารและยา (FDA) และผ่านการทดสอบในห้องปฏิบัติการเพื่อยืนยันถึงประสิทธิภาพของการใช้งาน (BFE) ที่สูงถึง 99%  โดยตัวกรองนี้จะให้การป้องกันแบบสองทางและมีอายุการใช้งานที่ยาวนานกว่าหน้ากากแบบใช้แล้วทิ้งถึง 3 เท่า นอกจากนี้ท่านยังสามารถมั่นใจได้อีกว่า อากาศที่หายใจเข้าไปและหายใจออกมานั้นจะผ่านการกรองเป็นอย่างดี การออกแบบทางวิศวกรรมของ Razer Zephyr ช่วยให้มีการไหลเวียนของอากาศอย่างต่อเนื่อง มาพร้อมกับช่องถ่ายเทที่เอื้อให้เกิดการไหลเข้าออกของอากาศในเครื่องฟอกแบบสวมนี้ได้อย่างอิสระ

นอกจากนี้ ทางแบรนด์ยังยกระดับ Razer Zephyr ขึ้นไปอีกขั้นด้วยพัดลม 2 จังหวะ (4200/6200 RPM) ซึ่งช่วยเพิ่มการหมุนเวียนของอากาศและการระบายความร้อนให้ดียิ่งขึ้น พร้อมมอบอากาศบริสุทธิ์และความสบายแบบเหนือชั้น ยิ่งไปกว่านั้น Razer Zephyr ยังให้ความสำคัญกับการมีปฏิสัมพันธ์กับคนรอบข้าง ด้วยตัวครอบหน้ากากแบบโปร่งใสที่มาพร้อมชั้นเคลือบกันฝ้าและไฟภายในเพื่อให้เห็นถึงการแสดงออกทางสีหน้าของผู้สวมใส่ได้อย่างชัดเจน

และด้วย Razer Chroma RGB™ ที่อยู่ภายใน ผู้ใช้จะสามารถควบคุมไฟที่ติดตั้งและพัดลมของ Razer Zephyr ได้อย่างง่ายดายผ่านแอป Razer Zephyr ซึ่งสามารถใช้งานได้กับทั้งระบบ iOS และ Android อีกทั้ง ด้วยการคำนึงถึงความสบายและสุขภาพที่ดีตลอดขั้นตอนการออกแบบ ตัวครอบใบหน้าจึงมาในวัสดุซิลิโคนแบบอ่อนนุ่มพร้อมสายรัดคู่ที่ช่วยให้หน้ากากครอบบริเวณปากและจมูกของท่านได้อย่างพอเหมาะ ส่วนสายรัดบริเวณศีรษะและคอจะสามารถปรับได้ เพื่อช่วยให้สวมใส่ได้พอดีและปลอดภัยกับศีรษะทุกขนาด

ตัวกรองเกรด N95 ของ Razer Zephyr ช่วยรักษาประสิทธิภาพการกรองสูงสุดได้มากถึงสามวัน ส่งผลให้มีเกิดของเสียน้อยกว่าการใช้หน้ากากอนามัยแบบใช้ครั้งเดียวถึง 80%

เรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับ Razer Zephyr: ที่นี่

Razer Zephyr มีวางจำหน่ายที่ Razer.com ในราคา $99.99 USD / €109.99 MSRP

Razer N95 Grade Filter Pack (ฟิลเตอร์10 ชุด) มีวางจำหน่ายที่ Razer.com ในราคา $29.99 USD / €34.99 MSRP

Razer Zephyr Starter Pack (Zephyr พร้อม N95 Grade Filter Packs 3 ชุด) มีวางจำหน่ายที่ Razer.com ในราคา $149.99 USD / €159.99 MSRP

 

Razer Enki Family: เปิดประสบการณ์ความสบายในการเล่นเกมตลอดทั้งวัน

นอกจากหน้ากากแล้ว RazerCon 2021 ยังเปิดตัวเก้าอี้เล่นเกมรุ่นล่าสุดจากทาง Razer ในตระกูล Razer Enki ซึ่งได้รับการออกแบบมาเพื่อความสบายตลอดทั้งวัน ผ่านการวิจัยและพัฒนามาอย่างถี่ถ้วนเพื่อให้เกมเมอร์ได้รับความสบายสูงสุดในการเล่นเกม

A person in a garment sitting in a chair in a room

Description automatically generated with low confidence

ตัวท็อปสุดสำหรับสินค้าในกลุ่มนี้คือ Razer Enki ซึ่งผ่านการรังสรรค์ด้วยการคำนึงถึงการกระจายน้ำหนักที่เหมาะสมที่สุด มาพร้อมรูปแบบใหม่ที่มีส่วนโค้งบริเวณไหล่ซึ่งปรับขยายได้ถึง 110 องศา ฐานที่นั่งกว้างพิเศษขนาด 21 นิ้ว และปรับเอนได้ 152 องศา นอกจากนี้ยังมีส่วนโค้งเว้าที่รับส่วนเอว ซึ่งมีผลอย่างมากต่อท่านั่ง โดยจะช่วยบรรเทาแรงกดและแรงตึงบริเวณแผ่นหลังและขา ตัวรับบริเวณไหล่จะช่วยปรับมุมท่านั่งของผู้ใช้งานให้เหมาะสม ในขณะที่ฐานนั่งที่กว้างจะช่วยกระจายน้ำหนักให้สม่ำเสมอและลงตัว

ด้านนอกของเก้าอี้หุ้มด้วยหนังสังเคราะห์ที่มีผิวสัมผัสสองแบบและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม เพื่อให้เกิดความสบายแบบเหนือระดับและทนต่อการสึกกร่อน หนังที่ใช้จะผลิตขึ้นโดยใช้พลังงานและกระบวนการที่มีการปล่อยคาร์บอนน้อยลง อีกทั้งยังไม่มีสารทำละลายที่เป็นอันตรายต่อสิ่งแวดล้อมเกิดขึ้นตลอดกระบวนการผลิต Razer Enki ยังมาพร้อมกับเบาะรองศีรษะคุณภาพสูงที่นุ่มเป็นพิเศษ ซึ่งช่วยเพิ่มการรองรับศีรษะและคอ

Razer Enki มีทั้งหมดสามสี ได้แก่ Razer Green, Black และ Quartz Pink เพื่อสอดรับกับความชื่นชอบและเพิ่มความเพลิดเพลินขึ้นไปอีกขั้น

Razer Enki Pro ยกระดับประสบการณ์ความสบายในการเล่นเกมตลอดทั้งวัน บริเวณด้านนอกของเก้าอี้จะเป็นพื้นผิวแบบเส้นใยคาร์บอนหุ้มด้วย Alcantara® ระดับพรีเมียมและหนังเทียมที่ทนทาน พร้อมเบาะพนักพิงแบบ Dual-Density เพื่อความผ่อนคลายของหลังตามที่ต้องการ Razer Enki Pro จะช่วยให้คุณสามารถเต็มที่ไปกับการเล่นเกมได้ตลอดทั้งวันโดยไม่ต้องหยุดพัก

สำหรับเกมเมอร์ที่ต้องการรุ่นรองลงมา Razer Enki X ให้องค์ประกอบการออกแบบเดียวกันกับ Razer Enki โดยมีเป้าหมายเพื่อสร้างความสบายและความผ่อนคลายในการเล่นเกมตลอดทั้งวัน รุ่นนี้จะมาในสี Razer Green และมาพร้อมที่วางแขนแบบ 2D แถมปรับเอนได้ 152 องศา รวมถึงรองรับรูปแบบการนั่งที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นการนั่งหลังตรงเพื่อโฟกัสไปกับเกมหรือเอนหลังเพื่อผ่อนคลาย

เรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับเก้าอี้เล่นเกมตระกูล Razer Enki ได้ ที่นี่

Razer Enki Pro, Razer Enki และ Razer Enki X มีวางจำหน่ายแล้วที่ Razer.com และร้านค้าปลีกบางแห่งในราคา $299 USD / €329.99 MSRP



Kraken V3 Family: เข้าถึงเกมที่เล่นและดื่มด่ำไปกับความรู้สึกอย่างเต็มที่ 

ตลอดช่วงการวิวัฒนาการของวงการเกม เทคโนโลยีภาพและเสียงได้พัฒนาขึ้นเพื่อยกระดับประสบการณ์การเล่นและความสมจริงของเกม Razer Kraken V3 Family รังสรรค์ขึ้นเพื่อให้ผู้เล่นได้เต็มอิ่มกับเสียงเกมที่สมจริงที่สุด ถือเป็นการยกเครื่องใหม่ให้กับ Kraken ที่แฟน ๆ ชื่นชอบ โดยคงไว้ซึ่งองค์ประกอบพื้นฐานที่ได้รับการพิสูจน์แล้วถึงประสิทธิภาพการใช้งาน ผสานรวมกับ Razer HyperSense เพื่อเนรมิตประสบการณ์การเล่นที่สมจริง พร้อมฟีเจอร์ต่าง ๆ เพิ่มเติม 

Razer HyperSense เป็นเทคโนโลยีระบบ Haptic อัจฉริยะที่ให้การตอบสนองทางประสาทสัมผัสที่สมบูรณ์และสมจริงโดยอิงจากสัญญาณเสียง ช่วยให้นักเล่นเกมสัมผัสได้ถึงการเคลื่อนไหวในเกมโปรดของพวกเขา พร้อมการใช้ไดรเวอร์ขั้นสูงที่ช่วยขับเสียงภายในที่ครอบหู เพื่อแปลงสัญญาณเสียงเป็นท่วงทำนองให้ได้เต็มอิ่มแบบไดนามิ

A picture containing electronics, green, projector

Description automatically generated

Razer ได้เปิดตัว Razer Kraken V3 Pro ในงาน RazerCon 2021  ซึ่งเป็นชุดหูฟังสำหรับเล่นเกมไร้สายตัวแรกในกลุ่มผลิตภัณฑ์ Kraken อันเป็นเอกลักษณ์ของ Razer ด้วย Razer HyperSense และตัวปรับบนชุดหูฟัง เกมเมอร์สามารถปรับแต่งความเข้มของมิติเสียงเพื่อให้ได้ความรู้สึกที่เหมือนจริงที่สุดและสร้างการตอบสนองที่ทรงพลังได้อย่างเต็มที่

ชุดหูฟังนี้มาพร้อมไดรเวอร์ Razer TriForce Titanium 50 mm เพื่อสร้างเสียงบีทที่อิ่มแน่นและดึงผู้เล่นเข้าสู่โลกแห่งเกม ในขณะที่ THX Spatial Audio ให้ผู้ใช้มีตัวเลือกเสียงเซอร์ราวด์พร้อมคุณสมบัติการปรับแต่งเสียงที่ล้ำลึกยิ่งขึ้น นอกจากนี้ Kraken ยังมีการปรับรูปโฉมใหม่ให้ทั้งบางและเบากว่า พร้อมด้วยวงแหวน Razer Chroma RGB แบบใหม่ล่าสุด ไมโครโฟน HyperClear Supercardioid ที่ถอดออกได้ และหัวเสียบชาร์จแบบ USB-C

กลุ่มผลิตภัณฑ์ Razer Kraken V3 ยังรวมถึง Razer Kraken V3 HyperSense ซึ่งให้ประสบการณ์มิติเสียงแบบเดียวกันแต่ในโหมดใช้สาย และ Razer Kraken V3 ที่มีสเปกที่เหมือนกันแต่ไม่มีระบบ Haptic

ท่านสามารถอ่านข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับชุดหูฟังสำหรับเล่นเกมในตระกูล Razer Kraken V3 ได้ ที่นี่

Razer Kraken V3 Pro, Razer Kraken V3 HyperSense และ Razer Kraken V3 จะวางจำหน่ายที่ Razer.com และร้านค้าปลีกบางแห่งในราคา $99.99 USD / €109.99 MSRP

Razer Book พร้อมรองรับ Windows 11 ในสีใหม่อย่าง Quartz

RazerCon 2021 ยังเปิดตัว Razer Book ในสีใหม่ที่เป็นที่ชื่นชอบของแฟนๆ อย่าง Quartz โดย Razer Book Quartz ได้ผ่านการรังสรรค์มาเพื่อการพกพาที่สะดวกและผู้ใช้งานที่ต้องการความคล่องตัวและไร้กังวล ตัวเครื่องมาพร้อม Intel EVO และ Windows 11 อีกทั้งยังยกระดับประสิทธิภาพการทำงานไปอีกขั้นด้วยจอแสดงผลแบบไร้ขอบที่โฉบเฉี่ยว รวมถึงแบตเตอรี่ที่ใช้งานได้ตลอดวัน Razer Book Quartz ถือเป็นเพื่อนร่วมทางขนาดกะทัดรัด โดยมีน้ำหนักไม่ถึง 3 ปอนด์ และบางเพียง 0.6” ทำให้สามารถเคลื่อนย้ายไปมาได้อย่างง่ายดาย 

A picture containing businesscard, envelope

Description automatically generated

ท่านสามารถอ่านข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Razer Book Quartz ได้ ที่นี่ 

Razer Book สี Quartz มีจำหน่ายที่ Razer.com และร้านค้าปลีกบางแห่งในราคา $999.99 USD / €1,099.99 MSRP

 

เพิ่มความสะดวกสบายด้วย Razer Gold: ใช้ชีวิตอย่างสะดวก จ่ายด้วย Razer Gold

ทางทีม Razer Gold เครดิตเสมือนจริงสำหรับดาวน์โหลดเกมและความบันเทิงแบบครบวงจรของ Razer เพิ่งเปิดเผยว่า แพลตฟอร์มดังกล่าวได้ขยายขอบเขตให้ครอบคลุมไปทั่วโลกและมีผู้ใช้งานมากกว่า 30 ล้านคน และมีมากกว่า 42,000 คอนเทนต์ ทำให้ถือเป็นหนึ่งในบริการชำระเงินสำหรับเกมที่ใหญ่ที่สุดในปัจจุบัน 

Razer Gold ยังได้ประกาศในงาน RazerCon 2021 ว่าจะเป็นผู้สนับสนุนการแข่งขัน Call of Duty Mobile World Championship Finals ที่กำลังจะจัดขึ้นในเดือนธันวาคม และเผยว่า Razer Gold จะเปิดตัวการชำระเงินสำหรับ Call of Duty Mobile ในไม่ช้า ทำให้ผู้เล่น CODM สามารถเติมเงินผ่าน gold.razer.com ได้อย่างไม่ยุ่งยาก

นอกจากนี้ TikTok ยังได้ครองโลกด้วยผู้ใช้งานมากกว่า 1 พันล้านคน เพื่อที่จะเข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งในความยิ่งใหญ่ครั้งนี้ Razer Gold ได้เริ่มบูรณาการ TikTok เพื่อให้การสนับสนุนคอนเทนต์ครีเอเตอร์ต่าง ๆ ผ่าน Live Gifting ซึ่งทำให้ผู้ใช้สามารถซื้อเหรียญ TikTok ได้อย่างสะดวกผ่าน Razer Gold ภายในเดือนธันวาคม นอกจากนี้ ด้วยการเป็นพันธมิตรกับ ByteDance ผู้ใช้ยังสามารถตั้งตารอเกม Nuverse ที่จะมาร่วมทัพกับ Ragnarok X และ Dark Nemesis ได้อีกด้วย

เรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับ Razer Gold ได้ ที่นี่

RazerCon 2021: การเฉลิมฉลองสำหรับเกมเมอร์ โดยเกมเมอร์

RazerCon 2021 นับเป็นงานที่ประสบความสำเร็จอย่างยิ่ง ด้วยการบรรลุเป้าหมายในการสร้างความทรงจำอันยาวนานร่วมกับชุมชนเกมทั่วโลก หากพลาดกิจกรรมในครั้งนี้ ท่านสามารถรับชมย้อนหลังได้ ที่นี่

เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองให้กับ RazerCon 2021 และเนื่องในโอกาสครบรอบ 20 ปีของ Halo ทาง ,  343, AMD และ Razer ได้ร่วมมือกันเพื่อแจกการ์ด Halo Infinite AMD RX 6900 XT รุ่นพิเศษจำนวนจำกัดที่แฟน ๆ สามารถลุ้นรับได้ผ่านกิจกรรมต่าง ๆ นับตั้งแต่งาน RazerCon ไปจนถึงการเปิดตัวของ Halo Infinite

แฟน ๆ สามารถติดตามกิจกรรมในครั้งนี้ได้บนช่องทางโซเชียลมีเดียของ Razer 

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก