Connect with us

Hi, what are you looking for?

Buyer's Guide

5 โปรเน็ต AIS ตัวหลักเด็ดๆ เลือกได้ตามสไตล์ โทรเยอะเน็ตหนักจัดไป หรือเน็ตบ้านก็มีโปรน่าสนใจให้ดู!

โปรเน็ต AIS ตัวหลักสำหรับมือถือหรือจะหาเน็ตบ้านมาใช้ มีโปรอะไรให้เลือกบ้างนะ?

ais cover

โปรเน็ตรายเดือนของผู้ให้บริการอินเตอร์เน็ตมือถือค่ายหลักนั้นเชื่อว่าใครหลายๆ คนก็ให้ความสนใจอยู่เสมอว่าโปรไหนคุ้ม เช่นโปรเน็ต AIS ที่ผู้เขียนเลือกมาแนะนำในบทความนี้ก็จะเป็นกลุ่มโปรหลักสำหรับคนที่กำลังมีแผนเปลี่ยนโปรหลักเป็นโปรใหม่ที่คุ้มค่าและตอบโจทย์การใช้งานของตัวเองยิ่งขึ้น ก็น่าจะได้ประโยชน์กับโปรนี้อย่างแน่นอน

Advertisement

และเมื่อยุคนี้เป็นยุคที่ผู้คนใช้ระบบออนไลน์มาทำงานมากขึ้นเรื่อยๆ ทาง AIS ก็มีบริการร่วมกับผู้ให้บริการเซอร์วิสออนไลน์ชั้นนำ โดยเฉพาะ Google ที่มีบริการ YouTube Premium, Google One หรือแม้แต่บริการของ AIS เองมาให้บริการเพิ่มเติมอีกด้วย ดังนั้นถ้าใครอยากเปลี่ยนโปรสักครั้งให้ดูคุ้มค่าสุด ตอนนี้ก็มีให้เลือกหลายโปรโมชั่นเลย

โปรเน็ต AIS

อย่างไรก่อนจะเปลี่ยนโปรเน็ตสักครั้ง แนะนำว่าให้ดูพฤติกรรมการใช้งานของเราเองให้ละเอียดก่อนว่าตอนใช้มือถือตามปกติเน้นเรื่องเน็ตหรือว่าโทรเยอะกว่ากัน ก็ขอให้ชั่งน้ำหนักการใช้งานให้ดีก่อนเลือกเปลี่ยนโปรจะได้เปลี่ยนแล้วตอบโจทย์มากกว่าเปลี่ยนฟรี

5 โปรเน็ต AIS ตัวหลักน่าใช้ ได้ Service ดีๆ เอาไว้ใช้อีกเพียบ

สำหรับคนที่ใช้บริการ AIS อยู่ แล้วอยากเปลี่ยนโปรฯ เน็ตให้ตอบโจทย์การใช้งานหรือคุ้มยิ่งขึ้นและกำลังคิดอยู่ว่าจะเลือกโปรฯ ไหนมาใช้งานดี ในบทความนี้ผู้เขียนได้เลือกโปรฯ ที่น่าสนใจมาให้เลือกใช้โดยผู้เขียนมีให้เลือกทั้งโปรฯ มือถือและเน็ตบ้านเลย โดยมีโปรฯ ดังนี้

  1. AIS 5G Max Speed โปรดีจับมือกับ Google พร้อม 5G
  2. AIS Flexi Speed เน็ตเยอะปรับสปีดได้ตามชอบ
  3. AIS Net Extreme เน็ตไม่จำกัดไม่ลดสปีด ดูหนังออนไลน์ได้ด้วย
  4. AIS แพ็คเกจเริ่มต้น
  5. อยากหาเน็ตบ้านใช้ มี AIS Fibre ให้เลือกนะ
1. AIS 5G Max Speed โปรดีจับมือกับ Google พร้อม 5G

โปรเน็ต AIS สำหรับใช้กับมือถืออันแรกที่เลือกมาแนะนำเรียกว่าเป็นตัวโปรเรือธงรุ่นน่าสนใจและยิ่งดีกับคนที่ใช้มือถือรองรับ 5G อย่างแน่นอนกับ AIS 5G Max Speed ที่ความเร็วอินเตอร์เน็ต 5G สูงสุด 1Gbps และมีบริการ YouTube Premium, Google One และ AIS VR Service ให้ใช้บริการด้วย โดยเฉพาะ Google One นั้นจะได้พื้นที่เซฟข้อมูลใน Google Drive เพิ่มเป็น 100GB ทันทีและแชร์กับคนในครอบครัวหรือคนที่ใช้งานด้วยกันได้สูงสุด 5 คนอีกด้วย

สำหรับรายละเอียดโปรโมชั่นจะแยกออกเป็นกลุ่มโปรเน็ต AIS แบบ 4G หรือ โปรเน็ต AIS แบบ 5G มีราคาและสิทธิพิเศษไม่เท่ากัน ได้แก่

  • โปรเน็ต AIS แบบ 4G กลุ่มนี้จะมีได้ใช้อินเตอร์เน็ตและบริการ YouTube Premium, Google One เช่นกัน แต่ไม่มีบริการ VR Service เหมือนกับโปรกลุ่ม 5G โดยมีรายละเอียดดังนี้
    • 299 บาท/เดือน – ได้อินเตอร์เน็ต 1.5GB/เดือน, โทร 100 นาทีรวมทุกเครือข่าย, ใช้บริการ YouTube Premium และ Google One ได้ฟรี 3 เดือน
    • 399 บาท/เดือน – ได้อินเตอร์เน็ต 5GB/เดือน, โทร 150 นาทีรวมทุกเครือข่าย, ใช้บริการ YouTube Premium และ Google One ได้ฟรี 3 เดือน
    • 499 บาท/เดือน – ได้อินเตอร์เน็ต 10GB/เดือน, โทร 200 นาทีรวมทุกเครือข่าย, ใช้บริการ YouTube Premium และ Google One ได้ฟรี 3 เดือน
    • 599 บาท/เดือน – ได้อินเตอร์เน็ต 16GB/เดือน, โทร 300 นาทีรวมทุกเครือข่าย, ใช้บริการ YouTube Premium และ Google One ได้ฟรี 3 เดือน
  • โปรเน็ต AIS แบบ 5G จะได้ Service ต่างๆ เหมือนกับโปร 4G แต่สามารถโทรเบอร์ AIS ได้ฟรีตลอด 24 ชั่วโมง และถ้าโปรฯ เป็นแบบไม่จำกัดปริมาณ 5G จะได้ SIM เสริมอีก 1 อันและ VR Service ด้วย ถ้าใช้โปร 899-1,399 บาท/เดือน จะได้สิทธิ์เป็น Serenade Emerald ถ้าใช้บริการ 1,699-1,999 บาท/เดือน จะได้สิทธิ์เป็น Serenade Gold โดยมีรายละเอียดดังนี้
    • 699 บาท/เดือน – ได้อินเตอร์เน็ต 50GB/เดือน, โทรในเครือข่าย AIS ไม่จำกัดและนอกเครือข่าย 50 นาทีต่อเดือน, ใช้บริการ YouTube Premium ได้ฟรี 4 เดือน ส่วน Google One และ AIS VR Service ใช้ได้ฟรี 6 เดือน
    • 899 บาท/เดือน – ได้อินเตอร์เน็ต 80GB/เดือน, โทรในเครือข่าย AIS ไม่จำกัดและนอกเครือข่าย 70 นาทีต่อเดือน, ใช้บริการ YouTube Premium ได้ฟรี 4 เดือน ส่วน Google One และ AIS VR Service ใช้ได้ฟรี 6 เดือน
    • 1,199 บาท/เดือน – ใช้ 5G ได้ไม่จำกัด, โทรในเครือข่าย AIS ไม่จำกัดและนอกเครือข่าย 150 นาทีต่อเดือน, ได้ซิมการ์ดพร้อมเบอร์ใช้เน็ตได้ 50GB, ใช้บริการ YouTube Premium ได้ฟรี 4 เดือน ส่วน Google One ใช้ได้ฟรี 6 เดือน และ AIS VR Service 12 เดือน
    • 1,399 บาท/เดือน – ใช้ 5G ได้ไม่จำกัด, โทรในเครือข่าย AIS ไม่จำกัดและนอกเครือข่าย 280 นาทีต่อเดือน, ได้ซิมการ์ดรองพร้อมเบอร์ใช้เน็ตได้ 50GB x 2 ซิม, ใช้บริการ YouTube Premium ได้ฟรี 4 เดือน ส่วน Google One ใช้ได้ฟรี 6 เดือน และ AIS VR Service 12 เดือน
    • 1,699 บาท/เดือน – ใช้ 5G ได้ไม่จำกัด, โทรในเครือข่าย AIS ไม่จำกัดและนอกเครือข่าย 500 นาทีต่อเดือน, ได้ซิมการ์ดรองพร้อมเบอร์ใช้เน็ต 2 ซิม แชร์เน็ตร่วมกันสองเบอร์ 100GB และนาทีโทรร่วมกับเบอร์หลัก, ใช้บริการ YouTube Premium ได้ฟรี 4 เดือน ส่วน Google One ใช้ได้ฟรี 6 เดือน และ AIS VR Service 12 เดือน
    • 1,999 บาท/เดือน – ใช้ 5G ได้ไม่จำกัด, โทรในเครือข่าย AIS ไม่จำกัดและนอกเครือข่าย 700 นาทีต่อเดือน, ได้ซิมการ์ดรองพร้อมเบอร์ใช้เน็ต 2 ซิม แชร์เน็ตร่วมกันสองเบอร์ 200GB และนาทีโทรร่วมกับเบอร์หลัก, ใช้บริการ YouTube Premium ได้ฟรี 4 เดือน ส่วน Google One ใช้ได้ฟรี 6 เดือน และ AIS VR Service 12 เดือน
2. AIS Flexi Speed เน็ตเยอะปรับสปีดได้ตามชอบ

ส่วนถ้าใครใช้เน็ตแล้วต้องการปรับความเร็วโปรเน็ต AIS ขึ้นลงได้ตามรูปแบบการใช้งานจะเป็นโปรฯ AIS Flexi Speed ด้วย โดยวิธีการปรับความเร็วอินเตอร์เน็ตจะใช้วิธีปรับบนแอพฯ MyAIS ที่โหลดใน Google Play Store หรือ App Store ได้เลย แต่จะเป็นโปรเน็ต AIS แบบ 4G, ใช้ AIS Super WiFi ได้ไม่จำกัดและทุกโปรโมชั่นโทรทุกเครือข่ายได้เพียง 100 นาที/เดือน โดยมีรายละเอียดดังนี้

  • 450 บาท/เดือน – ได้เน็ต 4G จำนวน 15GB ต่อเดือน, ดู YouTube Premium ได้นาน 3 เดือน ปรับความเร็วเน็ตได้ 2/4/8 Mbps
  • 550 บาท/เดือน – ได้เน็ต 4G จำนวน 30GB ต่อเดือน, ดู YouTube Premium ได้นาน 3 เดือน ปรับความเร็วเน็ตได้ 2/4/8 Mbps
  • 750 บาท/เดือน – ได้เน็ต 4G จำนวน 50GB ต่อเดือน, ดู YouTube Premium ได้นาน 4 เดือน ปรับความเร็วเน็ตได้ 2/4/8 Mbps

ส่วนรหัสปรับความเร็วอินเตอร์เน็ตโดยไม่ต้องกดในแอพฯ MyAIS จะมีวิธีกดดังนี้

  • ปรับความเร็วเป็น 2 Mbps กด *666*2# แล้วโทรออก
  • ปรับความเร็วเป็น 4 Mbps กด *666*4# แล้วโทรออก
  • ปรับความเร็วเป็น 8 Mbps กด *666*8# แล้วโทรออก
  • ปรับความเร็วสูงสุด กด *666*0# แล้วโทรออก
  • เช็คความเร็วอินเตอร์เน็ตที่ใช้อยู่ กด *666# แล้วโทรออก
3. AIS Net Extreme เน็ตไม่จำกัดไม่ลดสปีด ดูหนังออนไลน์ได้ด้วย

ถัดมาถ้าใครอยากได้โปรเน็ต AIS แบบเน้นดูซีรี่ส์ของ AIS Play, Play Family เน้นๆ แบบไม่เสียค่าเน็ตและมีเน็ตให้ใช้งานด้วยจะมี AIS Net Extreme ให้เลือก แต่โปรโมชั่นที่จะได้บริการดูสตรีมมิ่งของ AIS จะเริ่มต้นที่โปรฯ 499 บาทเป็นต้นไปและได้ AIS Super WiFi ทุกโปรโมชั่น แต่โปร 99 บาท/เดือน ได้แต่เบอร์โทร, WiFi และ YouTube Premium เท่านั้น โดยมีรายละเอียดดังนี้

  • 99 บาท/เดือน – ถ้าเปิดเบอร์ใหม่จะได้เน็ตฟรี 4GB ใน 6 เดือนแรก
  • 499 บาท/เดือน – ได้เน็ต 4G จำนวน 8GB และถ้าเปิดเบอร์ใหม่ได้เน็ตฟรีเพิ่ม 5GB ใน 6 เดือนแรก, ได้สิทธิ์ดู AIS Play กับ Play Family นาน 6 เดือน ส่วน YouTube Premium ได้ฟรี 3 เดือน
  • 599 บาท/เดือน – ได้เน็ต 4G จำนวน 12GB และถ้าเปิดเบอร์ใหม่ได้เน็ตฟรีเพิ่ม 5GB ใน 6 เดือนแรก, ได้สิทธิ์ดู AIS Play กับ Play Family นาน 6 เดือน ส่วน YouTube Premium ได้ฟรี 3 เดือน
  • 799 บาท/เดือน – ได้เน็ต 4G จำนวน 18GB และถ้าเปิดเบอร์ใหม่ได้เน็ตฟรีเพิ่ม 5GB ใน 6 เดือนแรก, ได้สิทธิ์ดู AIS Play กับ Play Family นาน 6 เดือน ส่วน YouTube Premium ได้ฟรี 4 เดือน
  • 999 บาท/เดือน – ได้เน็ต 4G จำนวน 24GB และถ้าเปิดเบอร์ใหม่ได้เน็ตฟรีเพิ่ม 5GB ใน 6 เดือนแรก, ได้สิทธิ์ดู AIS Play กับ Play Family นาน 6 เดือน ส่วน YouTube Premium ได้ฟรี 4 เดือน
  • 1,099 บาท/เดือน – ได้เน็ต 4G ไม่จำกัดและไม่ลดสปีดตอนใช้านด้วย ถ้าเปิดเบอร์ใหม่ได้เน็ตฟรีเพิ่ม 5GB ใน 6 เดือนแรก, ได้สิทธิ์ดู AIS Play กับ Play Family นาน 6 เดือน ส่วน YouTube Premium ได้ฟรี 4 เดือน
4. AIS แพ็คเกจเริ่มต้น

start package

ส่วนคนที่ต้องการโปรเน็ต AIS แบบเน้น Social network เป็นหลักและได้นาทีโทรเยอะๆ สักหน่อย จะมี AIS แพ็คเกจเริ่มต้นให้เลือกใช้งาน ซึ่งโปรโมชั่นนี้จะเน้นเรื่องเวลาโทรเป็นหลักและมี YouTube Premium ให้ใช้บริการด้วย แต่โปรโมชั่น 4G จะคิดตามใช้งานจริงว่าเราใช้เยอะเท่าไหร่ ดังนั้นคนที่จะได้ประโยชน์จากโปรโมชั่นนี้ที่สุด คือลูกค้าที่ย้ายค่ายเข้ามาใช้บริการ AIS เพราะจะได้ใช้บริการ Facebook, LINE, WhatApp ได้ไม่จำกัดด้วย โดยมีรายละเอียดโปรโมชั่นดังนี้

  • 450 บาท/เดือน – โทร 580 นาทีต่อเดือน ได้ YouTube Premium ฟรี 3 เดือน
  • 650 บาท/เดือน – โทร 850 นาทีต่อเดือน ได้ YouTube Premium ฟรี 3 เดือน
  • 850 บาท/เดือน – โทร 1,150 นาทีต่อเดือน ได้ YouTube Premium ฟรี 4 เดือน
  • 1,000 บาท/เดือน – โทร 1,380 นาทีต่อเดือน ได้ YouTube Premium ฟรี 4 เดือน
  • 1,200 บาท/เดือน – โทร 1,720 นาทีต่อเดือน ได้ YouTube Premium ฟรี 4 เดือน
  • 1,500 บาท/เดือน – โทร 2,220 นาทีต่อเดือน ได้ YouTube Premium ฟรี 4 เดือน

อย่างไรก็ตาม ในเงื่อนไขแพ็คเกจนี้จะได้ใช้บริการ Facebook, LINE, WhatApp แบบไม่จำกัด 12 รอบบิล นับจากวันแรกที่เปิดใช้บริการ และค่าบริการอื่นๆ จะถูกคิดตามจริงทั้งหมด ดังนั้นแนะนำว่าถ้าเปิดหรือย้ายเบอร์สำหรับติดต่องานเป็นหลักมาใช้โปรฯ นี้ ก็ถือว่าโอเคและตอบโจทย์ที่สุด

5. อยากหาเน็ตบ้านใช้ มี AIS Fibre ให้เลือกนะ

AIS Fiber BROADBAND 24

นอกจากโปรเน็ต AIS สำหรับสมาร์ทโฟนแล้ว ทางบริษัทก็มีอินเตอร์เน็ตไฟเบอร์สำหรับให้บริการด้วย โดยมีโปรโมชั่นให้เลือกและสามารถเพิ่มกล่อง AIS PlayBox สำหรับดูทีวีได้ด้วย แต่ก่อนจะเลือกใช้บริการอินเตอร์เน็ตของ AIS Fibre แนะนำให้เช็คพื้นที่ให้บริการให้เรียบร้อยก่อนแล้วค่อยติดต่อเปิดใช้บริการหรือย้ายค่ายเข้ามาใช้บริการก็ได้ โดยโปรโมชั่นที่มีให้บริการจะมีดังนี้

  • AIS Fibre Power4MINI – ค่าบริการเดือนละ 399 บาท ได้ใช้อินเตอร์เน็ตความเร็ว 200/200 Mbps สลับความเร็วเป็น 400/50 Mbps ได้ มีเน็ตซิม 4G ปริมาณ 10GB, ได้แพ็คเกจ Play Family ดูคอนเทนต์ต่างๆ ของ AIS ได้บนแอพฯ AIS PLAY ถ้าต้องการกล่อง AIS PLAY BOX ไว้ต่อกับทีวีด้วยต้องเพิ่มค่าบริการเดือนละ 100 บาท
  • AIS CONDO POWER4 Limited Edition – โปรโมชั่นสำหรับผู้ใช้ที่อยู่อาศัยในคอนโดมิเนียม ค่าบริการเดือนละ 399 บาท ได้ใช้อินเตอร์เน็ตความเร็ว 50/20 Mbps ได้ใช้บริการ Play Family ฟรี 12 เดือน, ได้ใช้เน็ตซิม 4G ปริมาณ 10GB เป็น Next G และ AIS Super WiFi ไม่จำกัดและได้ใช้บริการ AIS Play Box ด้วย
    • AIS BROADBAND Package – ในกรณีที่ไม่ต้องการใช้บริการ AIS Play Box จะเลือกเป็นโปรโมชั่นเฉพาะอินเตอร์เน็ตอย่างเดียวก็ได้ แต่เน็ตซิม 4G จะลดปริมาณเหลือ 5GB ส่วนค่าบริการจะอยู่ที่เดือนละ 249 บาท
  • AIS Fibre BROADBAND 24 PACKAGE – โปรโมชั่นนี้จะเน้นเรื่องผู้ใช้ที่เน้นเรื่องเน็ตที่ความเร็วสูงและสลับความเร็วอินเตอร์เน็ตระหว่าง Download และ Upload ได้ โดยแพ็คเกจพื้นฐานอยู่ที่ 500/500 Mbps โดยปรับความเร็วเป็น 1000/100 หรือ 100/1000 Mbps ก็ได้ แต่โปรโมชั่นนี้จะเป็นอินเตอร์เน็ตอย่างเดียวเหมาะกับใช้งานในบ้านหรือออฟฟิศ แต่สามารถเพิ่ม AIS Play Box แล้วใช้บริการ Play Family ได้อีก 24 เดือน โดยโปรโมชั่นอยู่ที่เดือนละ 599 บาท ค่ากล่อง AIS Play Box จ่ายเพิ่มเดือนละ 100 บาท ถ้าใครต้องการเน็ตที่ความเร็วสูงสักหน่อยแนะนำให้ดูโปรโมชั่นนี้เอาไว้ได้เลย
  • AIS Fibre POWER4 Special PACKAGE – โปรโมชั่นสุดท้ายนี้ จะเหมือนกับโปรโมชั่น BROADBAND 24 PACKAGE ก่อนหน้านี้ ปรับความเร็วได้ 3 ระดับเช่นกันระหว่าง 1000/200, 600/600, 200/1000 Mbps แต่จะเพิ่ม Play Family มาให้ใช้บริการฟรี 12 เดือน, เน็ตซิม 4G ขนาด 10GB และเป็นเน็ต Next G, AIS Super WiFi ไม่อั้นและได้ AIS Serenade Emrald ด้วย ส่วนค่าบริการรายเดือนอยู่ที่ 999 บาท แต่ถ้าใช้เบอร์โทรของ AIS อยู่แล้ว ค่าบริการจะลดเหลือเดือนละ 799 บาท

จะเห็นว่าตอนนี้โปรเน็ต AIS จะมีทั้งโปรฯ สำหรับมือถือและโปรเน็ตบ้านให้เลือกใช้งานแบบครบเครื่อง และถ้าใครใช้บริการเบอร์มือถือของทางค่ายอยู่ถึงระดับหนึ่งแล้ว จะได้สิทธิ์ของ Serenade เพิ่มเติม ทำให้เราได้สิทธิพิเศษเพิ่มเติมอีกมากมายซึ่งจัดว่าคุ้มเป็นอย่างมาก เพียงแค่ระดับ Emerald ก็ได้สิทธิ์ส่วนลดพิเศษเพิ่มเติมมากมาย และถ้าใช้บริการถึงระดับ Gold, Platinum ก็จะมีเรื่องที่จอดรถตามห้างสรรพสินค้าชั้นนำมาเพิ่มเติมด้วย

นอกจากนี้ ผู้เขียนได้สอบถามเพิ่มเติมเรื่องโปรเน็ต AIS Fibre เพิ่มเติมด้วยว่าถ้าเราใช้บริการอินเตอร์เน็ตของค่ายอื่นอยู่แล้วย้ายมา AIS Fibre ก็จะได้ส่วนลดค่าบริการด้วย แต่ในส่วนนี้ต้องติดต่อกับทางเจ้าหน้าที่เพื่อเตรียมเอกสารและคุยรายละเอียดว่าต้องทำอย่างไรด้วย 


บทความที่เกี่ยวข้อง

laptop2021 cover

asus ex cover

bt headphone cover

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

PR-News

ซัมซุงตอกย้ำความเป็นผู้นำอันดับหนึ่งในตลาดเกมมิ่งมอนิเตอร์ โดย Samsung Odyssey Neo G7 คว้ารางวัล The Most Popular Game Device and Gadget สาขา Gaming Monitor กลุ่มรางวัลเกมประเภทอุปกรณ์และเกมมิ่งเกียร์ ที่ทำผลงานยอดเยี่ยมบนโซเชียลมีเดียในปี 2023 ที่งาน Thailand Social AIS...

Tips & Tricks

แนะนำซิมเน็ตรายปี ไม่ลดสปีด เล่นได้ไม่อั้น ใช้งานยาวๆ อัพเดท 2024 ซิมเน็ตมีให้เราเลือกเยอะแยะมากมายตามแต่ละค่าย แถมมีแพ็กเกจทั้งรายวัน รายเดือน ไปจนถึงรายปี แถมการใช้งานซิมแบบรายปีนั้นก็ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับคนที่ต้องการแชร์อินเทอร์เน็ต หรือปล่อย Hotspot หรือใช้เป็นเครื่องสำรอง ทีมงาน NotebookSPEC ก็ได้รวบรวมซิมเน็ตรายปี คุ้มน่าใช้จาก AIS, True, DTAC, NT mobile...

Buyer's Guide

รวมโปรเน็ต AIS รายวัน สุดคุ้ม พร้อมวิธีสมัคร อัปเดต 2024 โปรโมชันอินเทอร์เน็ตจากซิมการ์ดสำหรับอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์อย่างสมาร์ทโฟน หรือแท็บเล็ต รวมถึงอุปกรณ์อื่นๆ ที่รองรับการใช้งานซิมการ์ดนั้น มีความจำเป็นอย่างมาก แถมเครือข่ายผู้ให้บริการต่างก็ออกโปรโมชัน แพ็กเกจ สำหรับใช้งานเครือข่ายไว้อีกมากมาย และหนึ่งในซิมการ์ดที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากเลยนั่นก็คือ โปรโมชันอินเทอร์เน็ตรายวัน ทีมงาน NotebookSPEC ก็อยากจะมาแนะนำโปรเน็ต AIS รายวัน หนึ่งในเครือข่ายมือถือที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก ว่าจะมีความน่าสนใจ...

PR-News

ซัมซุงผนึกกำลังร่วมกับ AIS eSports ตอกย้ำภารกิจการทำงานเพื่อผลักดันการเติบโตอุตสาหกรรมอีสปอร์ต ล่าสุดปักหมุดกางอาณาเขตใจกลางเมือง กับ Esports Community Hub ล้ำที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ กับ AIS eSports STUDIO at AIS SIAM : The Ultimate Gaming Experience

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก