Connect with us

Hi, what are you looking for?

PR-News

เบลคิน (Belkin) ลุยตลาดพอร์ตเครื่องเสียง เปิดตัวหูฟังไร้สาย SOUNDFORM™ Freedom True Wireless Earbuds แบรนด์แรกรองรับระบบ Apple Find My

Belkin

Belkin (เบลคิน) ผู้นำด้านผลิตภัณฑ์อิเล็กทรอนิกส์และผู้นำตลาดอุปกรณ์เสริมของมือถือสำหรับผู้บริโภคทั่วโลก โดยเบลคิน อินเตอร์เนชั่นแนล (Belkin International) ได้ควบรวมกิจการเข้าด้วยกันบริษัท ฟอกส์คอน อินเตอร์คอนเน็ค เทคโนโลยี (Foxconn Interconnect Technology: FIT) ล่าสุดขยายธุรกิจลุยตลาดกลุ่มเครื่องเสียง เปิดตัวหูฟังไร้สาย SOUNDFORM™ Freedom True Wireless Earbuds หนึ่งในอุปกรณ์เสียงกลุ่มเครื่องเสียงซึ่งเป็นแบรนด์แรกที่รองรับการทำงานร่วมกับระบบ Apple Find My ซึ่งปกติจะมีเพียงอุปกรณ์ Apple เท่านั้นที่สามารถใช้งานได้ แต่ตอนนี้ผู้ใช้จะได้สัมผัสหูฟังไร้สาย SOUNDFORM™ Freedom True Wireless Earbuds ที่สามารถติดตามและค้นหาเคสชาร์จของตนเองได้อย่างเป็นส่วนตัวและปลอดภัยโดยใช้แอพ Apple Find My

นอกจากนี้ เบลคิน ยังได้เปิดตัว SOUNDFORM™ Move True Wireless Earbuds with Charging Case รุ่นล่าสุดที่เชื่อมต่อผ่านเทคโนโลยีบูลทูธอันทรงพลัง ช่วยให้ส่งข้อมูลได้รวดเร็ว ตอบสนองการการทำงานและควบคุมได้แม่นยำ สวมใส่ได้สบายตลอดทั้งวัน เล่นเพลงได้นานสูงสุด 5 ชั่วโมงต่อการชาร์จครั้งเดียว และเพิ่มได้สูงสุด 19 ชั่วโมงเมื่อใช้งานกับเคสพกพา พร้อมคุณสมบัติกันน้ำในระดับ IPX5 สามารถใส่ฟังเพลงในขณะออกกำลังกายได้ รวมถึงการออกแบบให้มีไมค์โครโฟนทั้ง 2 ข้าง สามารถใช้งานข้างเดียวเพื่อเป็นสมอลทอล์คคุยโทรศัพท์ได้สะดวก ซึ่งเป็นการออกแบบที่ใช้งานได้ยืดหยุ่นมากยิ่งขึ้น

Advertisement

Belkin SOUNDFORM™ Freedom True Wireless Earbuds

Belkin SOUNDFORM™ Freedom True Wireless Earbuds มาพร้อมกับไดร์เวอร์ 2 ชั้นที่กำหนดเองได้ว่าสามารถเปิดใช้งานเสียงเบสทุ้มลึกในขณะที่ยังคงเสียงกลางและสูงที่ชัดเจน และสิ่งที่เป็นเอกลักษณ์ของ Belkin คือ การให้ดีเทลของเสียงที่ชัดเจนที่สุดในทุกแทร็ก ทั้งนี้ หูฟังไร้สาย Belkin SOUNDFORM™ Freedom True Wireless Earbuds ยังมากับเทคโนโลยี Qualcomm aptX™ ให้คุณภาพเสียงที่เหนือกว่าเสียง Bluetooth มาตรฐาน ในขณะที่เทคโนโลยีการโทรให้คุณภาพเสียงขั้นสูงและไมโครโฟนแบบคู่ที่รับประกันคุณภาพการโทร พร้อมลดทอนเสียงรบกวนรอบข้างเพื่อให้ได้ยินเสียงของผู้ใช้ชัดเจนมากขึ้น


คุณสมบัติที่โดดเด่นเพิ่มเติม:

Belkin TWS 1
  • คุณภาพเสียง – ไดร์เวอร์ไดนามิกขนาด 7 มม.พร้อมเลเยอร์คู่ (PEEK+TPU) นำเข้าจากเกาหลี ซึ่ง PEEK เป็นวัสดุที่ใช้กันทั่วไปในอุตสาหกรรมการบินและอวกาศ และการใช้ไดร์เวอร์สองชั้นจะให้เสียงเบสที่ทุ้มลึกในขณะที่ยังคงเสียงกลางและสูงที่ชัดเจน
  • คุณภาพการโทร – มีไมค์ทั้งหมด 4 ตัว, พร้อมพร้อมเทคโนโลยี cVc 8.0 – ในหูฟังแต่ละข้างมีไมโครโฟน 2 ตัวในตัว ซึ่งใช้อัลกอริธึมการโทรแบบไมค์คู่ โดยฟีเจอร์ cVc 8.0 ซึ่งเป็นเวอร์ชั่นล่าสุดของ Qualcomm จะทำหน้าที่ตัดเสียงสะท้อนและระงับเสียงรบกวนรอบข้างระหว่างการโทร
  • การควบคุมและใช้งานง่าย -เซ็นเซอร์สัมผัสอัจฉริยะพร้อมการเล่น/หยุดชั่วคราว เพิ่ม/ลดระดับเสียง แทร็กถัดไป/ย้อนกลับ ระบบเซ็นเซอร์อินฟราเรดอัจฉริยะสำหรับการหยุดชั่วคราวและเล่นอัตโนมัติเมื่อคุณใส่หูฟังเข้าและออกจากหู
  • รองรับ aptX– รองรับ aptX ในตัว ให้สตรีมเพลงคุณภาพระดับซีดีพร้อมอุปกรณ์ที่รองรับ
  • Bluetooth 5.2 – มาพร้อมกับชิปเซ็ต Qualcomm Bluetooth-5.2 รุ่นล่าสุด โดย Belkin SOUNDFORM™ Freedom True Wireless Earbuds มอบประสิทธิภาพการเชื่อมต่อไร้สายที่ที่ยอดเยี่ยม มอบความบันเทิงไร้กังวลและอิสระในแบบไร้สาย
  • เวลาเล่น (36 ชม.) – เมื่อชาร์จเต็ม หูฟังจะมีเวลาเล่นต่อเนื่องสูงสุด 8 ชั่วโมง และมีเวลาเล่นอีก 28 ชั่วโมงผ่านเคสชาร์จแบบไร้สาย
  • การชาร์จแบบไร้สาย – หูฟังจะชาร์จจนเต็มภายใน 1 ชั่วโมง และเคสภายใน 90 นาทีโดยเคสนี้สามารถชาร์จด้วยเครื่องชาร์จไร้สายมาตรฐาน Qi หรือผ่านพอร์ต USB-C
  • สวมใส่ได้สบาย – หูฟังซิลิโคนมีจุกหูฟังขนาดเล็ก กลาง หรือใหญ่เพื่อให้สวมใส่ได้พอดี
  • IPX5 – IPX5 หูฟังให้ประสิทธิภาพในการทนเหงื่อและละลองน้ำ ซึ่งพร้อมสำหรับไลฟ์สไตล์ที่กระฉับกระเฉงและทุกสภาพอากาศ

สำหรับ SOUNDFORM™ Freedom True Wireless Earbuds นี้รองรับระบบ Apple Find My โดยสามารถค้นหาผลิตภัณฑ์เบลคินได้ ลูกค้าสามารถใช้แอพ Find My เพื่อค้นหาและติดตามอุปกรณ์ได้หากสูญหาย ลืม หรือถูกขโมย ซึ่งหาก Belkin SOUNDFORM™ Freedom True Wireless Earbuds หายแต่อยู่ใกล้ๆ ลูกค้าสามารถใช้แอพ Find My เพื่อเล่นเสียงบนเคสหูฟังได้ แต่หากอยู่ไกลออกไป ลูกค้าสามารถใส่หูฟังในโหมดสูญหาย แล้วให้ Find My ช่วยติดตาม ซึ่งเมื่อพบแล้ว สามารถใช้แอพ Find My บน iPhone เครื่องใดก็ได้เพื่อระบุตัวตนบนเว็บไซต์ที่จะแสดงข้อความของเจ้าของและข้อมูลติดต่อ ทั้งนี้ลูกค้ายังสามารถเปิด “แจ้งเตือนเมื่อพบ” ซึ่งจะแจ้งเตือนเมื่อระบบ Find My พบหูฟัง จากนั้นระบุตำแหน่งนั้นบนแผนที่ในแอพได้

ทั้งหมดนี้ทำได้ในขณะที่ติดตั้งข้อมูลตำแหน่งให้เป็นส่วนตัว และไม่ระบุตัวตนด้วยการเข้ารหัสแบบ end-to-end ทำให้มั่นใจได้ว่าไม่มีคนอื่นแม้แต่ Apple หรือเบลคิน ที่สามารถดูตำแหน่งของหูฟังไร้สาย Belkin SOUNDFORM™ Freedom True Wireless Earbuds ได้

ราคาจำหน่ายอยู่ที่ 3,990 บาท หาซื้อได้แล้วที่ร้านค้าออนไลน์และร้านค้าออฟไลน์ที่ร่วมรายการ


Belkin SOUNDFORM™ Move True Wireless Earbuds with Charging Case

Belkin SOUNDFORM™ Move True Wireless Earbuds with Charging Case เชื่อมต่อผ่านเทคโนโลยีบูลทูธถูกออกแบบให้ใช้งานได้ทุกที่ เพลิดเพลินกับเสียงเพลงคุณภาพที่เหมาะสำหรับการดูหนัง ฟังเพลง ฟังรายการพ็อดคาสท์ต่างๆ รวมถึงยกระดับคุณภาพการโทรศัพท์ด้วยเสียงที่คมชัดมากกว่าที่เคย ตอบรับการใช้งานได้กับทุกไลฟ์สไตล์ มีซิลิโคนให้ทั้งหมด 3 ขนาด เพื่อเปลี่ยนให้ใช้งานเข้ากับหูของคุณได้แน่นสนิทพอดี ทั้งยังช่วยลดเสียงรบกวนรอบข้าง ให้สัมผัสกับคุณภาพเสียงเต็มๆ พร้อมตอบสนองการควบคุมที่แม่นยำด้วยระบบสัมผัส และมีไมโครโฟนทั้ง 2 ข้าง ให้ฟังเพลงและคุยโทรศัพท์ในขณะเดินทางได้ดีเยี่ยม สามารถฟังเพลงได้นานสุด 5 ชั่วโมงต่อการชาร์จเพียง 1 ครั้ง และเพิ่มได้สูงสุด 19 ชั่วโมง เมื่อใช้งานคู่กับเคสชาร์จแบบพกพา รวมถึงมาตรฐาน IPX5 ที่ช่วยให้คุณใช้งานได้ในทุกสภาพอากาศ


คุณสมบัติที่โดดเด่นเพิ่มเติม:

Belkin TWS 2 1
  • Bluetooth 0 – จับคู่กับอุปกรณ์ iOS และ Android ด้วยเทคโนโลยี Bluetooth 5.0 ได้อย่างง่ายดาย และให้ความอิสระในการใช้งานด้วยระยะไกลสูงสุด 10 เมตร
  • รับสายด้วยหูฟังเอียร์บัดทั้งสองข้าง – หูฟังทั้ง 2 ข้างมีไมโครโฟนในตัวสำหรับโทรออกและรับสายได้อิสระทั้ง 2 ข้าง แม้สวมใส่ใช้งานอยู่ข้างเดียวก็ตาม
  • เคสชาร์จแบบพกพา – เคสชาร์จที่ให้มานั้นมีขนาดกะทัดรัด สามารถใส่ไว้ในกระเป๋าเสื้อ หรือกระเป๋าเป้ได้อย่างง่ายดาย และมีไฟ LED เพื่อแจ้งสถานะของแบตเตอรี่ที่เหลืออยู่เพื่อให้วางแผนการใช้งานได้เป็นอย่างดี
  • ชาร์จในระหว่างเดินทาง – ด้วยระยะเวลาการเล่นเพลงสูงสุด 5 ชั่วโมงต่อการชาร์จ 1 ครั้ง บวกกับอีก 19 ชั่วโมง เมื่อใช้งานคู่กับเคสชาร์จแบบพกพา ช่วยให้ใช้งานได้ตลอดทั้งวัน
  • สวมใส่ได้สบายตลอดทั้งวัน – จุกหูฟังซิลิโคนขนาดเล็ก กลาง หรือใหญ่ ที่ออกแบบตามหลักสรีรศาสตร์เพื่อให้สวมใส่เข้าไปในหูได้อย่างปลอดภัยและให้ความรู้สึกสบายไม่ระคายหู
  • สั่งงานด้วยระบบสัมผัส – หูฟังไร้สายแต่ละข้างมาพร้อมเซนเซอร์ที่แม่นยำ สามารถสั่งงานได้สะดวกสบาย ทั้งการใช้งานภายในบ้าน หรือใช้งานในระหว่างเดินทาง

ราคาจำหน่ายอยู่ที่ 1,390 บาท หาซื้อได้แล้วที่ร้านค้าออนไลน์และร้านค้าออฟไลน์ที่ร่วมรายการ

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Accessories review

Belkin BoostCharge Pro 140W 4-Port GaN Wall Charger ที่ชาร์จไฟและสายชาร์จ BoostCharge USB-C to USB-C 240W ชาร์จด่วนเต็มไว มือถือ แท็ปเล็ต โน๊ตบุ๊คด่วนๆ Belkin BoostCharge Pro 140W 4-Port GaN...

PR-News

Belkin ผู้นำผู้บุกเบิกด้านอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์สำหรับผู้บริโภค ฉลองครบรอบ 41 ปี โดยครั้งนี้เป็นครั้งสำคัญในความความร่วมมือกับดิสนีย์เป็นครั้งแรกสำหรับกลุ่มอุปกรณ์เสริมซึ่งให้ความตื่นเต้นเป็นพิเศษ และอีกหนึ่งธีมเป็นธีมแห่งซูเปอร์ฮีโร่ของ Marvel ซึ่งจะมาเติมเต็มพลังให้กับชีวิตประจำวันของคุณ

PR-News

Belkin (เบลคิน), หนึ่งในแผนก Connected Things จาก Belkin International และ Foxconn Interconnect Technology (FIT) (HK: 6088) ยกทัพอุปกรณ์เสริมสุดพรีเมี่ยมสำหรับ iPhone 14, iPhone 14 Plus, iPhone 14 Pro...

Accessories review

Adapter ชาร์ตเดี๋ยวนี้มีมากมายหลายรุ่น แต่เราจะมั่นใจได้อย่างไรว่าเป็นของดี ก็ต้องมีการันตีจากแบรนด์อย่าง belkin BOOST CHARGE ที่จะมาแนะนำในวันนี้การันตีด้วย Apple ที่นำไปขายใน Apple Store ด้วย แต่จะหน้าตา ประสิทธิภาพเป็นอย่างไรตามไปชมกัน Advertisement belkin BOOST CHARGE ที่เราจะมาแนะนำในวันนี้จะเป็น Belkin BOOST↑CHARGE Pro 4-Port...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก