Connect with us

Hi, what are you looking for?

CONTENT

RAZER เปิดตัว RAZER ISKUR เก้าอี้เล่นเกมแบบผ้า นั่งนานก็ไม่เมื่อย

Razer ประกาศเปิดตัวเก้าอี้ผ้ารุ่นใหม่ในกลุ่มผลิตภัณฑ์เก้าอี้เล่นเกมตามหลักสรีรศาสตร์ Razer ISKUR ที่ได้รับรางวัล ช่วยให้เกมเมอร์มีทางเลือกมากขึ้นในการเลือกบัลลังก์สำหรับสถานีต่อสู้ 

RAZER ISKUR

Advertisement

เป็นหนึ่งในคุณลักษณะที่ได้รับการเรียกร้องอย่างสูงจากชุมชน Razer สำหรับเวอร์ชัน Razer Iskur Fabric ที่ทำจากผ้าที่นุ่มเป็นพิเศษ ทนทานต่อการหกเลอะ เพื่อผิวสัมผัสที่หรูหราแต่ทนทาน วัสดุเส้นด้ายทอหนาแน่นให้สัมผัสนุ่มอย่างไม่น่าเชื่อ แต่ยังแข็งแกร่งพอสำหรับการใช้งานทุกวัน และทนต่อน้ำ น้ำมัน และสิ่งสกปรก เวอร์ชันผ้ายังคงรักษาท่าทางที่สมบูรณ์แบบและการรองรับตามหลักสรีรศาสตร์ที่ Razer Iskur เป็นที่รู้จัก มีระบบรองรับเอวที่ปฏิวัติวงการแบบเดียวกัน Razer Iskur Fabric จะมีจำหน่ายในขนาด XL ด้วย

RAZER ISKUR

โดยหลังจากการเปิดตัว Razer Iskur และ Razer Iskur X ที่ผ่านมา เก้าอี้ตระกูล Razer Iskur ก็ได้เสร็จสมบูรณ์แล้วในรุ่น XL ซึ่งมีขนาดใหญ่กว่ารุ่นปกติ 15% ทำให้มีพื้นที่กว้างขวางขึ้นสำหรับเกมเมอร์ที่มีพนักพิงสูงและฐานที่นั่งกว้างขึ้น รุ่น XL รองรับผู้ใช้ที่มีความสูงสูงสุด 6 ฟุต 8 นิ้ว (208 ซม.) และสูงสุด 396 ปอนด์ (180 กก.) ซึ่งช่วยให้เข้าถึงผู้ใช้ได้มากขึ้น

  • สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเวอร์ชันผ้าของ Razer Iskur โปรดดูที่ razer.com
  • จุดเด่น: Razer Iskur Fabric และ XL เวอร์ชันใหม่ช่วยให้เกมเมอร์มีทางเลือกมากขึ้นในการเลือกเก้าอี้เล่นเกมที่ได้รับรางวัลการันตีสำหรับสถานีต่อสู้
  • กำหนดการ: Razer Iskur และ Iskur XL Fabric เวอร์ชันใหม่ วางจำหน่ายตั้งแต่วันที่ 2 กันยายน พ.ศ. 2564 
  • สถานที่: วางจำหน่ายทางออนไลน์ที่ Razer.com, RazerStore, และร้านค้าที่ได้รับอนุญาต
  • ราคา: Razer Iskur Fabric – 17,990 THB, 
  • Razer Fabric XL – 22,990 THB
Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก