Connect with us

Hi, what are you looking for?

CONTENT

G.SKILL เปิดตัว Trident Z5 DDR5 ตัวแรก พร้อมโชว์ OC

G.SKILL ประกาศเปิดตัวหน่วยความจำ DDR5 ประสิทธิภาพสูงรุ่นใหม่ล่าสุด Trident Z5 RGB และ Trident Z5 series ที่ปรับแต่งมาสำหรับรุ่นถัดไป – แพลตฟอร์มอินเทลเจนเนอเรชั่น ชุดหน่วยความจำ DDR5 ตระกูล Trident Z5 ได้รับการออกแบบมาเพื่อประสิทธิภาพระดับเรือธงและได้รับการออกแบบทางวิศวกรรมด้วย IC หน่วยความจำแบบจอมือคุณภาพสูง จะเปิดตัวด้วยความเร็วสูงถึง DDR5-6400 ที่จุดสูงสุดของสแต็กข้อมูลจำเพาะหน่วยความจำจะมีชุดหน่วยความจำ DDR5-6400 CL36-36-36-76 16GBx2 ที่มีความหน่วงต่ำเป็นพิเศษ ซึ่งสร้างขึ้นด้วย IC หน่วยความจำ Samsung DDR5 ประสิทธิภาพสูง

Trident Z5

Advertisement

G.SKILL Trident Z5 DDR5

02 gskill trident z5 rgb silver x2 ori

DDR5-6400 CL36 16GBx2 – ประสิทธิภาพสูงสุดที่สร้างขึ้นด้วย Samsung DDR5 IC

ชื่อ G.SKILL Trident เป็นที่รู้จักกันอย่างแพร่หลายในด้านความสามารถในการโอเวอร์คล็อกที่น่าทึ่ง และ Trident Z5 สำหรับรุ่น DDR5 ก็ไม่มีข้อยกเว้น ในบรรดาข้อกำหนดเฉพาะของหน่วยความจำประสิทธิภาพสูงสุด ตระกูล Trident Z5 จะรวมข้อกำหนดเฉพาะที่มีเวลาแฝงต่ำอย่างเหลือเชื่อของ DDR5-6400 CL36-36-36-76 16GBx2 ซึ่งสร้างขึ้นด้วย Samsung DDR5 IC คุณภาพสูงและส่วนประกอบที่ดีที่สุดในระดับเดียวกัน เมื่อเทียบกับ DDR5-4800 CL40 มาตรฐาน ความเร็วความถี่ที่เพิ่มขึ้นอย่างมากและเวลาในการตอบสนองที่เข้มงวดมากขึ้น ส่งผลให้ประสิทธิภาพของ DDR5 สูงขึ้นไปอีก


03 gskill ddr5 6400 cl36

ประสิทธิภาพสูงสุด DDR5 ที่เร็วสุดขีด

สู่ยุคใหม่ของประสิทธิภาพของหน่วยความจำ หน่วยความจำ DDR5 นำเสนอความเร็วการถ่ายโอนข้อมูลที่เหนือชั้นเมื่อเทียบกับรุ่นก่อนหน้า ที่ความเร็วสูงสุดถึง DDR5-6400 ชุดหน่วยความจำตระกูล Trident Z5 ได้รับการออกแบบทางวิศวกรรมด้วย DDR5 ICs แบบจอมือคุณภาพสูง เพื่อให้ได้ประสิทธิภาพหน่วยความจำสูงสุด ชุดหน่วยความจำ DDR5 ซีรีส์ Trident Z5 RGB และ Trident Z5 เป็นตัวเลือกที่ดีที่สุดสำหรับการสัมผัสกับประสิทธิภาพที่สูงมากเป็นพิเศษบนแพลตฟอร์ม DDR5 เจเนอเรชันถัดไป

04 gskill trident z5 rgb black

การออกแบบตัวกระจายความร้อนแบบ Dual-Texture ระดับพรีเมียม

ตระกูล Trident Z5 ใหม่ทั้งหมดได้รวมเอาองค์ประกอบไฮเปอร์คาร์ไว้ในการออกแบบแผงระบายความร้อน Trident อันเป็นเอกลักษณ์ สร้างรูปลักษณ์ภายนอกที่โฉบเฉี่ยวและล้ำสมัย โดดเด่นด้วยแถบอะลูมิเนียมขัดเงาสีดำที่แทรกเข้าไปในสีเงินเมทัลลิกเรียบๆ หรือตัวสีดำด้านแบบผง และประดับด้วยแถบสีดำเปียโนแบล็คในซีรีส์ Trident Z5 หรือแถบแสง RGB โปร่งแสงที่ปรับให้เหมาะกับแสงที่นุ่มนวลในซีรีส์ Trident Z5 RGB ชุดหน่วยความจำตระกูล Trident Z5 เหมาะอย่างยิ่งสำหรับธีมที่สร้างบนพีซี

05 gskill trident z5 rgb silver

ไฟส่องสว่าง RGB

Trident Z5 RGB ซีรีส์มีแถบแสง RGB ที่ออกแบบใหม่ทั้งหมดพร้อมองค์ประกอบการออกแบบที่เหมือนไฮเปอร์คาร์เพื่อรูปลักษณ์ที่โฉบเฉี่ยวและคล่องตัว ปรับแต่งไฟ RGB และเปิดใช้งานเอฟเฟกต์แสงผ่านซอฟต์แวร์ G.SKILL Trident Z Lighting Control หรือซิงค์ไฟโมดูลกับส่วนประกอบระบบอื่นๆ ผ่านซอฟต์แวร์เมนบอร์ดของบริษัทอื่นที่รองรับ

07 gskill trident z5 rgb silver

ปฏิวัติประสิทธิภาพ DDR5 & การจัดการพลังงาน

ออกแบบมาเพื่อใช้ความเร็วความถี่ที่เร็วขึ้นอย่างเต็มที่และเพิ่มอัตราการถ่ายโอนข้อมูล DDR5 IC แต่ละตัวถูกใช้งานโดยมีจำนวนธนาคารและกลุ่มธนาคารเป็นสองเท่า รวมทั้งเพิ่มความยาวเป็นสองเท่าที่ช่อง 32 ช่องใน 8 ช่องโดยมีความยาวต่อเนื่องเป็น 16 ช่อง เมื่อรวมกับโครงร่างโมดูลที่ประกอบด้วยช่องสัญญาณย่อย 32 บิตสองช่อง หน่วยความจำ DDR5 สามารถส่งข้อมูลได้มากกว่า DDR4

นอกจากนี้ โมดูลหน่วยความจำ DDR5 ยังสร้างด้วยชิป PMIC แบบออนบอร์ด (วงจรรวมการจัดการพลังงาน) ช่วยให้สามารถควบคุมพลังงานได้ละเอียดยิ่งขึ้นและการจ่ายพลังงานที่เชื่อถือได้มากขึ้น เพื่อปรับปรุงความสมบูรณ์ของสัญญาณที่ความเร็วความถี่สูง ท้ายที่สุด มั่นใจได้ถึงความเสถียรของระบบในระดับสูงสุดสำหรับการเล่นเกมและสำหรับการทำงาน

ความพร้อมใช้งานและข้อมูลจำเพาะ

ชุดหน่วยความจำ Trident Z5 และ Trident Z5 RGB DDR5 จะวางจำหน่ายผ่านพันธมิตรจัดจำหน่ายทั่วโลกของ G.SKILL ภายในเดือนพฤศจิกายน 2564 ดูตารางข้อมูลจำเพาะของหน่วยความจำที่เปิดตัวในตระกูล Trident Z5 ได้ที่ด้านล่าง

08 trident z5 launch spec table eng

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก