Connect with us

Hi, what are you looking for?

IT NEWS

Realme เปิดตัว TV Stick, Speaker และ Air bud 2 สีเขียว

ในงานเปิดตัว Realme คืนที่ 13 ตุลาคมที่ผ่านมานั้นนอกจากจะมีพระเอกอย่าง Realme GT Neo2 แล้ว Realme ยังเปิดตัวผลิตภัณฑ์อื่นๆ อีก 3 อย่างด้วยกัน จะมีอะไรบ้างนั้นไปติดตามกัน

Realme
Realme AIoT 3 ผลิตภัณฑ์แบบจัดเต็ม

เรียกว่าการเปิดตัวรอบนี้ของทาง Realme นั้นจัดหนักจัดเต็มเพราะไม่เพียงแค่เปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่อย่าง Realme GT Neo2 ทว่าทาง Realme ยังพ่วงอุปกรณ์เสริมอื่นๆ มาด้วยอีก 3 อย่างกับ Realme Buds Air 2, Realme 4K Smart Google TV stick และ Realme Brick Bluetooth speaker แต่ละอย่างจะมีสเปคเป็นอย่างไรและน่าสนใจมากแค่ไหนไปติดตามกัน


Realme 4K Smart Google TV stick

realme 4k smart google tv stick 1634115047513

มาต่อกันที่ Realme 4K Smart Google TV stick ที่มาในรูปแบบของแท่งเสียบขนาดเล็กตามสมัยนิยมเปลี่ยนทีวีธรรมดาของคุณให้เป็น Google TV ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มทีวีใหม่ล่าสุดของทาง Google ที่มี Google Assistant ในตัว สำหรับสเปคนั้น Realme 4K Smart Google TV stick มาพร้อมกับชิปเซ็ท quad-core ARM Cortex-A35 พร้อมด้วยหน่วยความจำขนาด 2GB และแหล่งเก็บข้อมูลภายใน 8GB จุดเด่นอยู่ที่การให้พอร์ตเชื่อมต่อแบบ HDMI 2.1 มาทำให้รองรับกับการแสดงผลไปยังหน้าจอทีวีที่ความละเอียดระดับ 4K ได้อย่างสบายๆ (แถมรองรับเทคโนโลยีการแสดงผล HDR10+ ด้วย) นอกไปจากนั้นแล้วในส่วนของการเชื่อมต่อไร้สายนั้นก็จะรองรับ Wi-Fi และ Bluetooth v5 อีกด้วย(และยังรองรับ Google Chromecast ในตัวอีกด้วย)

Advertisement

Realme 4K Smart Google TV stick จะเริ่มวางจำหน่ายในอินเดียววันที่ 17 ตุลาคมนี้ สนนราคาอยู่ที่ INR 2,999 หรือประมาณ 1,320 บาท


Realme Brick Bluetooth speaker

Realme Bluetooth Speaker 1634112912584 1634112920656

ถัดมาเป็นคิวของ Realme Brick Bluetooth speaker ลำโพง Bluetooth แบบพกพาตามสมัยนิยมที่ในมีลำโพงถึง 2 ตัวซึ่งลำโพงนั้นสามารถขับกำลังเสียงได้มากสุดถึง 20W กับตัวขับ dynamic bass ยังไม่หมดแค่เพียงเท่านั้นเพราะ Realme Brick Bluetooth speaker นั้นรองรับการกันน้ำตามมาตรฐาน IPX5 ที่สามารถกันการฉีดน้ำแรงดันต่ำใส่ตัวเครื่องได้อย่างสบายๆ ในส่วนของการเชื่อมต่อนั้น Realme Brick Bluetooth speaker รองรับ Bluetooth 5.0 

1633663615898

ยังไม่หมดแค่เพียงเท่านั้นเพราะตัวลำโพงยังมาพร้อมเทคโนโลยีจับคู่กันได้เพื่อที่จะช่วยให้คุณได้รับฟังเสียงได้ถึง 360 องศา ตัวลำโพงมาพร้อมกับแบตเตอรี่ความจุ 5,200 mAh ที่ทาง Realme โฆษณาเอาไว้ว่าสามารถใช้งานได้ยาวนานต่อเนื่องถึง 14 ชั่วโมง แถมด้วยพอร์ตชาร์จเป็น USB Type-C ตามสมัยนิยมช่วยให้คุณไม่ต้องกังวลเรื่องสายชาร์จเต็มบ้านอีกต่อไป 

ทั้งนี้ Realme Brick Bluetooth speaker จะวางจำหน่ายในวันที่ 18 ตุลาคมนี้เป็นต้นไป สนนราคาอยู่ที่ INR 2,999 หรือประมาณ 1,320 บาท


Realme Buds Air 2

Realme Buds Air 2 Green

ปิดท้ายที่ Realme Buds Air 2 สีเขียวซึ่งสเปคต่างๆ นั้นเหมือนกับรุ่นที่เปิดมาก่อนหน้านี้ทุกประการเพียงแค่ทำรุ่นสีเขียวออกมาเพื่อให้เข้ากับสีของ Realme GT Neo2 สีเขียวเท่านั้น ทั้งนี้ Realme Buds Air 2 สีเขียวจะวางจำหน่ายในวันที่ 18 ตุลาคมนี้เป็นต้นไป สนนราคาอยู่ที่ INR 3,299 หรือประมาณ 1,455 บาท

ที่มา : gsmarena, realme, gizmochina

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

PR-News

โดดเด่นด้วยดีไซน์สุดลักชูสไตล์นาฬิกาหรู จัดเต็มทั้งรุ่น realme 12Pro+ 5G และ realme 12+ 5G เปิดราคาเริ่มต้นที่ 9,999 บาท Advertisement realme (เรียลมี) แบรนด์สมาร์ตโฟนเพื่อคนรุ่นใหม่ที่เติบโตเร็วที่สุดในโลก เปิดตัวสมาร์ตโฟนใหม่ล่าสุดตระกูล Number Series ที่ทุกคนรอคอยกับ “realme 12Pro+ 5G และ...

Buyer's Guide

มือถือ 5G ราคาไม่เกิน 5000 ปี 2023 ตอนนี้หาซื้อง่ายขึ้นเยอะแล้ว ซื้อมาเป็นเครื่องสำรองก็ได้ ให้คนใกล้ตัวก็ดี! มือถือ 5G ราคาไม่เกิน 5000 ปี 2023 เริ่มหาซื้อได้ง่ายขึ้นเรื่อยๆ เมื่อชิปเซ็ตแบบฝังโมเด็ม 5G เอาไว้ในตัวเริ่มราคาถูกลงเรื่อยๆ จนผู้ผลิตสมาร์ทโฟนชั้นนำเริ่มเอามาติดตั้งในมือถือราคาประหยัดได้หลากหลายรุ่นขึ้น นำทีมโดย MediaTek Dimensity Series...

IT NEWS

Realme Flat Monitor Full HD หน้าจอมอนิเตอร์เครื่องแรกของทาง Realme ที่มีสเปคกลางๆ กับราคาที่น่าสนใจสำหรับผู้ใช้ที่เน้นเรื่องการทำงานโดยเฉพาะ ถือว่าไม่ได้เหนือความคาดหมายเท่าไรนักกับการเปิดตัวหน้าจอมอนิเตอร์เครื่องแรกของทาง Realme กับ Realme Flat Monitor Full HD หน้าจอมอนิเตอร์ที่มาพร้อมกัขนาด 23.8 นิ้ว (60.5 cm) ดีไซน์หน้าจอแบบบางรองรับความละเอียดที่ระดับ FullHD...

Tablet Review

realme Pad Mini แท็บเล็ตรุ่นกลาง หน้าจอพกพาแต่ใช้ดีเอาเรื่อง! realme Pad Mini แท็บเล็ตขนาดเล็กพกพาสะดวกจากแบรนด์ realme ผู้ผลิตสมาร์ทโฟนชั้นนำจากอินเดีย ซึ่งมีเอกลักษณ์เรื่องราคาสินค้าไม่แพงมากแต่คุณภาพจัดว่าดีไม่แพ้แบรนด์ชั้นนำอย่างแน่นอน ไม่ว่าจะงานประกอบสวยงามแข็งแรง ตัวเครื่องบางเพียง 7.6 มิลลิเมตร, แบตเตอรี่ 6,400mAh รองรับการชาร์จไว 18 วัตต์ สามารถใช้งานต่อเนื่องได้หลายชั่วโมง, รองรับการสแกนใบหน้าปลดล็อคเครื่อง ไม่ต้องพิมพ์รหัสผ่านเหมือนแท็บเล็ตราคาไม่เกินหมื่นบาทหลายๆ...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก