Connect with us

Hi, what are you looking for?

Accessories review

BAZIC PD20W เล็กจิ๋ว ชาร์ตจุใจแค่ 590 บาท

ต่อให้สมาร์ทโฟน แท็บเล็ตพัฒนาไปขนาดไหน แต่แบตเตอรี่ยังไม่พอใช้สักที Adapter ส่วนใหญ่ก็ใหญ่ ราคาแพง แต่ BAZIC PD20W ที่ทีมงานจะมาแนะนำในวันนี้ เล็กจิ๋วพกพาสะดวก ชาร์ตได้เยอะ และที่สำคัญราคาเพียง 590 บาท

BAZIC PD20W

Advertisement

BAZIC PD20W ถือเป็นหนึ่งใน Adapter ที่เล็กที่สุดรุ่นหนึ่งที่ทีมงานเคยรีวิวมา แม้อาจจะไม่ได้เล้กจิ๋วที่สุดในตลาด แต่เมื่อเทียบสเปคแล้ว ถือว่าจิ๋วแต่แจ๋วเลยทีเดียว ด้วยจุดเด่นที่มาพร้อม 2 พอร์ต ชาร์ต ทั้ง USB-A ที่รองรับ Quick Charge 3.0 และ USB-C ที่รองรับ PD Charge สูงสุด 20 W ชาร์ดได้ 2 พอร์ตพร้อมกัน

BAZIC PD20W

  • รุ่น: GoPort PD20+
  • กระแสไฟเข้า: 100-240Vac 50/60Hz 0.6A
  • กระแสไฟออก USB-C: 5V-3A, 9V-2.22A, 12V-1.67A (PD20W)
  • กระแสไฟออก USB-A: 5V-3A, 9V-2.22A, 12V-1.67A (QC3.0 20W)
  • กระแสไฟออก USB-A+USB-V: 5V-3A (15W Max)

BAZIC PD20W 01 BAZIC PD20W 02

กล่องของ BAZIC PD20W มาในแบบเรียบๆ สีขาว พร้อมระบุสเปคหน้าตาชัดเจน

BAZIC PD20W 03

BAZIC PD20W 04 BAZIC PD20W 05

BAZIC PD20W มาในขนาดที่เล็กกะทัดรัด สีขาว พร้อมระบุชื่อแบรนด์ BAZIC by energea วัสดุเป็นพลาสติกคุณภาพดี ป้องกันไฟฟ้าสถิตได้ ขาปลั๊กเป็นแบบหัวแบน ไม่สามารถพับเก็บได้

BAZIC PD20W 06

พอร์ตเชื่อมต่อหลักจะมีทั้ง USB Type-A รับรับ Quick Charge 3.0 และ USB Type-C รองรับ PD Charge สูงสุด 20W

BAZIC PD20W 07

ขนาดเล็กกะทัดรัดพกพาสะดวก

BAZIC PD20W 11

BAZIC PD20W 13 BAZIC PD20W 14  

เทีบขนาดกับ iPhone 13 และ Adapter ของ Oppo

BAZIC PD20W 10

จากการทดสอบใช้งาน BAZIC PD20W ชาร์ตสมาร์ทโฟนอย่าง Samsung galaxy z fold 3 จาก 50% ถึง 90% ในเวลาไม่ถึง 10% ผ่านพอร์ต USB Type-C หรือชาร์ตโน๊ตบุ๊คที่รองรับ PD Charge ก็ยังได้ แต่จะชาร์ตช้ามาก และไม่สามารถชาร์ตตอนเปิดเครื่องได้ หรือจะชาร์ต 2 พอร์ตพร้อมกันก็ได้ แต่กระแสไฟจะถูกหาร 2 ออกไป ถ้าอยากชาร์ตไว ชาร์ตทีละพอร์ตจะดีกว่า

นอกจากนั้น BAZIC PD20W ยังตอบโจทย์เรื่องของการพกพาเป็นอย่างมาก สามารถพกพาไปใช้ตามรานกาแฟ ใส่กระเป่าถือเล็กๆก้ยังได้ ดีกว่าพก Power bank บางตัวซะอีก เล้กกว่า ชาร์ตได้ไวกว่าด้วย

BAZIC PD20W มาในราคา 590 บาท ถ้าเทียบกับสเปคและคุณภาพแล้วจัดว่าคุ้มค่าเลยทีเดียว

จุดเด่น

  • ขนาดกะทัดรัด วัสดุดี
  • ชาร์จ PD ได้สูงสุดถึง 20W
  • พอร์ตชาร์ตได้ 2 พอร์ต พร้อมกัน

ข้อสังเกต

  • ขาปลั๊กไม่สามารถพับเก็บได้
Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Accessories review

Belkin BoostCharge Pro 140W 4-Port GaN Wall Charger ที่ชาร์จไฟและสายชาร์จ BoostCharge USB-C to USB-C 240W ชาร์จด่วนเต็มไว มือถือ แท็ปเล็ต โน๊ตบุ๊คด่วนๆ Belkin BoostCharge Pro 140W 4-Port GaN...

CONTENT

โน้ตบุ๊กหลายรุ่นในปัจจุบัน มักมาพร้อมพอร์ต USB-C ที่สามารถชาร์จไฟให้กับแบตเตอรี่ของเครื่องได้ ซึ่งนอกจากจะเพิ่มความสะดวกในการใช้งานแล้ว ยังเป็นการเพิ่มทางเลือกให้กับผู้ใช้ในการเลือกซื้ออะแดปเตอร์โน้ตบุ๊กมาใช้งานด้วยตนเองด้วยเช่นกัน ซึ่งในตอนนี้ เทคโนโลยีด้านฝั่งอะแดปเตอร์เองก็มีการพัฒนาขึ้นมาอย่างต่อเนื่อง ทั้งในแง่ของความเร็ว ความยืดหยุ่นในการชาร์จ ไปจนถึงการทำให้ขนาดเล็กลง ถ่ายเทความร้อนได้ดีขึ้น เป็นต้น Advertisement   ในบทความนี้เราจะมาดูกันครับว่าถ้าจะซื้ออะแดปเตอร์โน้ตบุ๊กเอง มาใช้กับเครื่องที่รองรับการชาร์จผ่านพอร์ต USB-C ได้ ควรจะพิจารณาในเรื่องใดบ้าง รวมถึงเทคโนโลยี GaN และ PD...

CONTENT

GravaStar ALPHA 65 GAN FAST CHARGER 65W ชาร์จไฟสไตล์โรบอท พอร์ต USB 3 ช่องรองรับ PD3.0 GravaStar ALPHA 65 GAN FAST CHARGER เป็นที่ชาร์จไฟขนาดกระทัดรัด ดีไซน์ทันสมัยไม่เหมือนใคร จากค่ายที่เน้นในเรื่องการออกแบบที่แปลกใหม่ มาในรูปลักษณ์ของโรบอท โดยมีพอร์ตชาร์จมาให้ถึง...

Buyer's Guide

แนะนำหัวชาร์จไอโฟน คุ้มราคา ได้มาตรฐาน ชาร์จไว อัปเดต 2023 ในปัจจุบันมีหัวชาร์จหรืออะแดปเตอร์มากมายที่รองรับการชาร์จไว อีกทั้งสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ๆ โดยเฉพาะ iPhone นั้น จะไม่มีอะแดปเตอร์หรือหัวชาร์จแถมมาในกล่องแล้ว ผู้ใช้งานอย่างเราๆ ถ้าไม่ได้ใช้ iPhone มาก่อน ก็ต้องหาซื้ออะแดปเตอร์เอง และถึงแม้ว่าจะใช้งาน iPhone มาก่อน แต่หัวชาร์จของ iPhone ที่มีมาให้ในรุ่นก่อนๆ นั้น...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก