Connect with us

Hi, what are you looking for?

Special Story

เรียนให้สุด ด้วยเทคโนโลยีล้ำหน้า

รู้จักเทคโนโลยีโน้ตบุ๊กตัวใหม่ล่าสุดจาก NVIDIA ที่มีฟีเจอร์ล้ำ ๆ มากมาย ตอบโจทย์การใช้งานทั้งทำงาน เรียน และเล่นเกมในยุคปัจจุบันแบบครบถ้วน

BTS

ไม่ว่าจะเรียนอยู่ที่ไหน ก็เริ่มเทอมก่อนสิ้นปีได้อย่างเต็มที่ เคลียร์ได้ทุกอุปสรรคในการเรียนต่าง ๆ ไม่ว่าจะเจอกับปัญหาวัยเรียนหนักหนาแค่ไหน ทั้งในห้องเรียน ที่บ้าน หรือที่หอ

Advertisement

สิ่งสำคัญที่ขาดไปไม่ได้สำหรับการไลฟ์สไตล์ของเราคือเทคโนโลยีที่เยี่ยมยอดที่สุด อย่าเครื่องโน้ตบุ๊กอันทรงพลัง ใครหลายคนอาจคิดว่าเครื่องโน้ตบุ๊กทั่ว ๆ ไปก็เพียงพอตอบโจทย์การใช้เรียนได้ แต่นั่นก็ไม่ใช่คำตอบที่ถูกไปซะทีเดียว เพราะจริง ๆ แล้ว เราจำเป็นต้องใช้เครื่องที่ทำงานได้รวดเร็ว พกพาสะดวก และสามารถใช้เป็นโน้ตบุ๊กเกมมิ่งได้ด้วย

หัวใจหลักของการเป็นโน้ตบุ๊กเกมมิ่งคือการเป็นที่ 1 เหนือใคร ไม่ว่าจะเป็นความสามารถในการแสดงผลภาพกราฟิกภายในเกมที่สวยงามให้ความสมจริง เพิ่มอรรถรสให้กับเกมโปรดของคุณได้อย่างเต็มที่ มีหน่วยประมวลผลกราฟิกหรือ GPU ประสิทธิภาพสูงในการช่วยทำงานเหล่านี้ ให้เกมที่คุณเล่นได้ความลื่นไหลมากกว่าเครื่องโน้ตบุ๊กทั่ว ๆ ไปตัวอื่น ๆ และแน่นอนว่าความแรงนี้สามารถช่วยให้การใช้งานแอปต่าง ๆ ในห้องเรียนทำงานได้เร็วขึ้นด้วยเช่นเดียวกัน โดยเฉพาะกับโน้ตบุ๊กที่ใช้การ์ดจอ NVIDIA GeForce RTX™ ซีรีส์ 30 ที่นับเป็นตัวเลือกที่ดีเยี่ยมสำหรับการใช้งานทั้งกับแอปต่าง ๆ สร้างสรรค์ Content หรือผลงานสำหรับประกอบการเรียนที่จำเป็น

มาลองดูตัวเลือกโน้ตบุ๊กเกมมิ่งทรงประสิทธิภาพที่เราได้เลือกสรรค์มาให้คุณกันดีกว่า แล้วคุณจะได้เห็นว่า เครื่องที่ใช่สำหรับคุณจริง ๆ แล้ว มันเป็นยังไง

เครื่องสำหรับสายวิทย์, วิศวะ, เทคโนโลยี, คณิต

ใครจะไปอยากเสียเวลาอันมีค่ากับงานคิดคำนวณยาว ๆ หน่วยประมวลผลกราฟิกหรือ GPU ถือเป็นหัวใจหลักในการประมวลผลงานเหล่านี้ ไม่ว่าจะเป็นแอปด้านวิทยาศาสตร์ต่าง ๆ หรือแอปด้านวิศวกรรม ต่างก็ต้องใช้พลังจาก GPU ทั้งนั้น เครื่องโน้ตบุ๊ก MSI Katana GF66 ตัวนี้ มาพร้อมกับการ์ดจอ GeForce RTX™ 3060 ตัวใหม่ล่าสุดจาก NVIDIA ออกแบบมาพร้อมทำงานด้านการจำลอง Simulation, งานสร้างภาพ Visualization, งานประมวลผลคิดคำนวณ Computaion, งานเทรนระบบข้อมูลที่รวดเร็วทั้งสายวิทยาศาสตร์, เศรษฐศาสตร์ และงานประมวลผล AI

MSI Katana GF66 (45,990 บาท)

1024

พลังแห่งการสร้าง Content

และถ้าหากคุณเป็นสาย Creator แล้วล่ะก็ โน้ตบุ๊กในกลุ่ม NVIDIA Studio นับว่าเหมาะสมเป็นอย่างยิ่ง เพราะว่ามีขุมพลังภายในที่ทรงพลังมาก ถูกออกแบบมาเป็นอย่างดีตามมาตรฐานที่วางเอาไว้ ไม่ว่าจะเป็นงานภาพหรืองานวิดีโอ การ์ดจอ NVIDIA GeForce RTX™ ซีรีส์ 30 ก็เอาอยู่ แม้แต่งานระดับถ่ายหนังภาพยนตร์ การเรนเดอร์ไฟล์ตัดต่อความละเอียด 4K, 6K หรือแม้กระทั่ง 8K ก็เอาอยู่ทั้งหมด งานด้านดีไซน์เนอร์หรือศิลปินสร้างสรรค์ภาพต่าง ๆ ก็สามารถสร้างงานที่มีรายละเอียด 3D แบบครบกริบในทุกอณูได้อย่างง่ายด้าย รวดเร็ว รองรับสาย Adobe Creative Cloud ได้เลย ง่ายดายทุกอย่างเพียงปลายนิ้ว

geforce stem hero background image

เสริมพลังงานการเรียนรู้ไม่ว่าอยู่ที่ไหน

ยุคนี้การเรียนไม่ได้อยู่เพียงแค่ในห้องเรียนอีกต่อไปแล้ว แต่เรายังสามารถเข้าห้องเรียนแบบเสมือนจริงได้จากทุกที่ เทคโนโลยี NVIDIA Broadcast ได้ถูกสร้างขึ้นมาพร้อมกับระบบ AI ที่ช่วยให้การเรียนหรือทำงานแบบรีโมตได้ดีขึ้นกว่าเดิม ระบบ AI จะช่วยตัดเสียงรบกวนรอบข้างบรรยากาศที่เราอยู่ เพื่อไม่ให้เข้ามารบกวนระหว่างที่ประชุมวิดีโอคอลล์ สามารถเบลอภาพฉากพื้นหลังกล้องเว็บแคมของเราได้ กรณีที่ห้องของเรานั้นไม่ค่อยสวยงาม ดูรก หรือจะใส่ภาพแทนพื้นหลังเสมือนว่าเราอยู่ที่อื่นไปเลยก็ได้ และถ้าหากว่าห้องเรามืด ก็ยังมีระบบลบสัญญาณรบกวนในภาพ เพื่อให้ภาพหน้าเราคมชัดมากยิ่งขึ้น

โน้ตบุ๊ก ASUS TUF Dash F15 ที่มาพร้อมการ์ดตัวแรงทรงพลัง NVIDIA GeForce RTX™ 3070 และมีขนาดที่บางมาเป็นพิเศษเพียงแค่ 19.9 มิลลิเมตร มาพร้อมเทคโนโลยี NVIDIA Broadcast ทั้งหมดที่กล่าวไปข้างต้น นี่คือเครื่องที่พกพาสะดวกมากแต่ให้ประสิทธิภาพที่สูงเกินตัวไปหลายขุม

ASUS TUF Dash F15 (52,990 บาท)

6012f9f5c7ade g kv l

เทพเจ้าแห่งเกมมิ่ง

ใคร ๆ ก็รู้กันดีว่าเครื่องสายเกมมิ่งต้องมีการ์ดจอแยก และ NVIDIA GeForce RTX 3050 Ti ก็นับว่าเป็นสิ่งที่ขาดไปไม่ได้อย่างแน่นอน เพราะมีทั้งระบบ Ray Tracing, NVIDIA DLSS AI ที่ช่วยเพิ่มความสวยงามของภาพและความลื่นไหลในเกมมากยิ่งขึ้น ระบบ NVIDIA Reflex ที่ลดความหน่วงช้าของสัญญาณต่าง ๆ ทำให้การควบคุมเล่นเกมในทุกจังหวะตอบสนองแบบทันที ไม่มีอาการช้า หน่วง กระตุกให้เห็น และแม้แต่การเอาเครื่องนี้ไปใช้ทำงานด้านการเรียนต่าง ๆ มันก็ยังเหมาะมาก กับ Acer Nitro 5 ที่มีหน้าจอใหญ่เต็มตาขนาด 15.6 นิ้วอีกด้วย

Acer Nitro 5 (39,990 บาท)

Acer Nitro5 KSP7

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก