Connect with us

Hi, what are you looking for?

IT NEWS

หลุด Moto G31 เผยมาพร้อมกล้อง 50MP และแบตเตอรี่ความจุ 5,000 mAh

Moto G31 หลุดภาพตัวเครื่องขณะทำการที่ทำการทดสอบโดย NCC แบบเต็มๆ เผยตัวเครื่องมาพร้อมกล้องความละเอียด 50 MP และแบตเตอรี่ความจุ 5,000 mAh แถมภาพที่ชาร์จ 10W

Moto G31
Moto G31

ไม่รู้ว่ารอบนี้แอบหลุดหรือตั้งใจหลุดเนื่องจากว่ามีการปล่อยภาพของตัวเครื่อง Moto G31 ขณะที่ทำการทดสอบเพื่อขอการรับรองจากทาง NCC ออกมาให้เห็นกันแบบเต็มๆ มาดูกันว่าภาพที่หลุดออกมานั้นจะบอกอะไรเรากันได้บ้าง

Moto G31 First Look 1 001

เริ่มต้นกันที่ส่วนของกล้องหลังที่เห็นอย่างชัดเจนว่ามาพร้อมเลนส์กล้องทั้งหมด 3 เลนส์โดยเซ็นเซอร์หลักนั้นจะมีความละเอียดอยู่ที่ 50MP

Advertisement
Moto G31 First Look 1 002
Moto G31 First Look 1 003

ต่อกันกับแบตเตอรี่ที่ระบุชัดเจนว่าเป็นแบตเตอรี่แบบ Li-Po cell ที่มีความจุอยู่ที่ 5,000 mAh โดยในชุดจำหน่ายนั้นจะมาพร้อมกับที่ชาร์จที่มีกำลังไฟฟ้าสูงสุดอยู่ที่ 10W

Moto G31 First Look 1 004
Moto G31 First Look 1 005

ด้านบนของตัวเครื่องนั้นจะมีพอร์ตการเชื่อมต่อ 3.5 audio jack อยู่ ส่วนด้านล่างนั้นจะมีพอร์ตการเชื่อมต่อแบบ USB Type-C และมีช่องที่คาดว่าน่าจะเป็นรูลำโพง

ตามข้อมูลนั้นระบุเอาไว้ว่า Moto G31 นั้นได้ยื่นขอการรับรองจากทาง NCC เฉพาะการใช้งานเครือข่ายแบบ 4G เท่านั้น ส่วน Wi-Fi นั้นก็จะเป็น Wi-Fi 5(ac) 

ที่มา : gsmarena

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Buyer's Guide

หลายปีที่ผ่านมาไม่ว่าจะแบรนด์นาฬิกาหรือสมาร์ทโฟนก็หันมาสร้าง Smart Watch กันอย่างต่อเนื่องจนหลายๆ คนคิดว่าจะซื้อ Smart Watch รุ่นไหนดี 2024 นี้ก็มีตัวเลือกจากแบรนด์ต่างๆ มากมาย ซึ่งแต่ละแบรนด์ก็จะมีเอกลักษณ์ส่วนตัวแตกต่างกันไป ไม่ว่าจะใช้งาน Google Wear OS ทำให้นาฬิกาเป็นส่วนเสริมของสมาร์ทโฟนให้ใช้งานได้สะดวกขึ้น ใช้จ่ายเงิน, ดูแผนที่ระหว่างเดินทางไปไหนมาไหนได้ง่าย ไปจนกลุ่มคนที่รักการออกกำลังกายและใช้ชีวิต Extreme ดำน้ำเดินป่าก็มี Smart Watch...

Tips & Tricks

รวมวิธีสมัคร Apple ID ใหม่ ใน 5 นาที ง่ายๆ ทำได้ด้วยตัวเอง อัพเดท 2024 Apple ID เป็นอะไรที่ถือว่าสำคัญเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะกับผู้ใช้งานอุปกรณ์ของ Apple แต่เดิมนั้น Apple ID ก็มีไว้เพื่อซื้อเพลงและผลิตภัณฑ์อื่นๆ จาก iTunes Store แต่ต่อมาก็ได้รับการพัฒนาและใช้งานหลากหลายมากขึ้น...

Buyer's Guide

แท็บเล็ตราคาไม่เกิน 3000 บาทอยากซื้อไว้ดูหนังหรืออ่านหนังสือก็ได้นะ! แม้แท็บเล็ตราคาไม่เกิน 3000 บาทจะดูราคาไม่แพงมากจนบางคนติดภาพว่าประสิทธิภาพของมันคงทำอะไรไม่ได้มาก แต่จริงๆ แล้วชิปเซ็ตยุคใหม่นี้ก็มีประสิทธิภาพดีขึ้นพอควร จะใช้ดูคลิปบน YouTube หรือใช้เป็น Ebook Reader ก็ยังได้ แถมส่วนใหญ่ติดตั้งพอร์ต USB-C มาให้โอนไฟล์และชาร์จแบตเตอรี่แล้ว และขนาดตัวเครื่องก็พกพาง่ายเพียง 8 นิ้วเท่านั้น จึงหยิบใส่กระเป๋าไปไหนมาไหนได้ง่ายขึ้นมาก อย่างไรก็ตามเนื่องจากเป็นแท็บเล็ตราคาประหยัดทำให้ผู้ผลิตไม่ค่อยอัปเดตเวอร์ชั่น Android ให้เป็นปัจจุบันนัก...

IT NEWS

Samsung จับมือกับ ARM โดย CPU Cortex-X รุ่นใหม่ จะใช้โหนด GAAFET ขนาด 2 nm ของ Samsung Foundry  Samsung ได้ยืนยันว่าตอนนี้ได้ร่วมมือกับ ARM พัฒนา “โซลลูชั่นชิป AI แบบแยกส่วน” ที่ล้ำสมัย สำหรับใช้งานกับ...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก