Connect with us

Hi, what are you looking for?

Tips & Tricks

ซีรี่ย์จีนซับไทยน่าดู ที่ต้องเก็บเข้าลิสต์ WeTV, Viu, IQYI อัพเดต 2021

ซีรี่ย์จีนซับไทยไทยน่าดู WeTV, Viu, IQYI อัพเดต 2021

ซีรี่ย์จีนซับไทย

วิธีคลายเครียดที่ช่วยให้เราได้รับการผ่อนคลายที่ดี นอกจากจะนอนเล่น อ่านหนังสือ เล่นมือถือ ฟังเพลงเพลินๆ แล้ว การดูซีรี่ย์ก็เป็นอีกสิ่งหนึ่งที่ทำให้เราได้รับการผ่อนคลายที่ดีเช่นเดียวกัน โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับซีรี่ย์สนุกๆ ที่ไม่ว่าเปิดดูตอนไหน ครั้งใดก็ฟิน และซีรี่ย์ที่มีความสนุกและได้รับความนิยมจากคนจำนวนมาก แถมยังเป็นวงการที่เข้าแล้วออกยากมากวงการหนึ่ง ก็คือซีรี่ย์จีนนั่นเอง มาดูซีรี่ย์จีนซับไทยแนะนำกันดีกว่า ว่ามีเรื่องไหนน่าสนใจ น่าดู และต้องเก็บเข้าลิสต์บ้าง


1. Find Yourself: รักแรกของสาวใหญ่

34D58117 5203 4961 9F41 B127B3542B65

ซีรี่ย์จีนซับไทยแนวโรแมนติกคอมเมดี้ หรือที่คุ้นหูกันว่า Romcom (รอมคอม) ออกอากาศในช่วงปี 2020 บอกเล่าเรื่องราวของ เห้อฟานซิง (วิคตอเรีย ซอง) พนักงานบริษัทระดับหัวหน้าซึ่งปีนี้เธออายุครบ 34 ปีพอดี เธอเคยฮอตมากเมื่อสมัยสาวๆ แต่ถึงปัจจุบันนี้เธอก็ยังสวยอยู่และสวยไม่เปลี่ยน แต่เธอยังโสดอยู่ ในขณะที่คนรอบข้างของเธอและเพื่อนๆ เริ่มแต่งงานและมีลูกกันแล้ว แต่เรื่องราวก็กลับพลิกผันเพราะเธอได้เจอกับ หยวนซ่ง (ซ่งเว่ยหลง) ซึ่งเป็นคนที่หล่อมาก แถมยังทำงานบริษัทเดียวกันและยังเป็นเพื่อนกับน้องชายของเธอด้วย แต่ด้วยความที่อายุของทั้งสองนั้นห่างกันถึง 10 ปี ด้วยอุปสรรคทั้งด้านอายุประกอบกับเรื่องที่ดันเป็นเพื่อนกับน้องชายของเธอ รวมไปถึงประธานบริษัทอย่าง ประธานเย่ (เดวิด หวัง) ที่ได้ตกหลุมรัก เห้อฟานซิง ตั้งแต่แรกเจอ เรื่องราวทั้งหมดนี้จะเป็นอย่างไร ต้องติดตามใน Find Yourself (รักแรกของสาวใหญ่)

Advertisement

2. The Untamed: ปรมาจารย์ลัทธิมาร

77B0C0DD 6196 4CAD 860A 88B34FF1AF92 scaled

เรื่อง The Untamed หรือ เรื่องปรมาจารย์ลัทธิมาร เป็นซีรี่ย์จีนที่ได้รับความนิยมมากทั้งในไทยและต่างประเทศ อีกทั้งยังขึ้นเทรนด์ Twitter ด้วย ตัวซีรี่ย์ได้รับการดัดแปลงมากจากนิยายออนไลน์ยอดนิยม เมื่อได้ทำเป็นซีรี่ย์ก็ได้นักแสดงคุณภาพมาร่วมแสดงอีกด้วย ซึ่งเรื่องนี้มีทั้งหมด 50 ตอนที่บ่งบอกถึงมิตรภาพของตัวละครทั้งหมดค่ะ เรื่องนี้เป็นเรื่องราวที่เกิดขึ้นเมื่อ 16 ปีก่อน ยุทธภพถูกควบคุมโดยห้าตระกูลใหญ่ ได้แก่ ตระกูลจินแห่งหลานหลิง ตระกูลเนี่ยแห่งชิงเหอ ตระกูลเจียงแห่งอวิ๋นเมิ่ง  ตระกูลเวินแห่งฉีซานและตระกูลหลานแห่งกูซู ดูเหมือนว่าจะไม่มีอะไรค่ะแต่มันเริ่มต้นจากตระกูลเวินนั้นได้สร้างความเดือดร้อนแก่ประชาชนเป็นอย่างมาก เหล่าเทพผดุงคุณธรรมจากตระกูลอื่นๆ จึงต้องร่วมกันวางแผนและต่อต้านไม่ให้ตระกูลเวินสร้างความเดือดร้อนให้กับผู้คน

เว่ยอู๋เซี่ยน (เซียวจ้าน) เด็กหนุ่มตระกูลเจียงได้ฝึกฝนวิชามารและได้รับการขนานนามว่า”ปรมาจารย์อี๋หลิง” ได้ทำการจัดการตระกูลเวินไม่ให้สร้างความเดือดร้อนได้อย่างสำเร็จ แต่เขาเก่งเกินไปค่ะทำให้ทุกคนอยากจะกำจัดเขา จนเขานั้นหายสาบสูญไปไม่มีใครตามหาเจอและไม่ทิ้งร่องรอยไว้ให้ตสมหาอีกด้วย แต่ 16 ปีต่อมา เขาได้กลับมาอีกครั้งในคราบชายสวมหน้ากากชื่อว่าโม่เสวียนอวี่  แต่ไม่มีใครจำเขาได้เขาแต่เขาไม่ได้กลับมาคนเดียวเพราะเขามาพร้อมกับหลานวั่งจี(หวังอี้ป๋อ) เจียงเฉิง(วังจั๋วเฉิง)แต่การกลับมาครั้งนี้เป็นการกลับมาที่ไม่ธรรมดาเพราะเขากลับมาเพื่อคลี่คลายปมปริศนาในอดีต เขาจะทำสำเร็จหรือไม่ อย่าลืมไปชมกันต่อในซีรี่ย์จีนซับไทยเรื่องปรมาจารย์ลัทธิมาร


3. The Brightest Star In The Sky: อธิษฐานรักเพื่อดาวดวงนั้น

7CE5428E B2CB 4EA8 94AE 021D11897CA1

ซีรี่ย์แนวโรแมนติกคอมมาดี้ ออกอากาศช่วงปี 2019 สำหรับใครที่เป็นแฟนคลับของเทาจากวง EXO ต้องไม่พลาดค่ะเพราะเรื่องนี้เขาได้แสดงเป็นพระเอกเลยทีเดียว ซึ่งเรื่องนี้เหมาะกับเขามากค่ะเพราะเขาได้แสดงเป็นดารานักร้อง หาดูเรื่องนี้แล้วก็อย่าลืมไปฟังเพลงประกอบละครกันด้วยนะคะเพราะเพราะมาก เรื่องนี้เป็นเรื่องราวของบริษัทที่ชื่อว่า “Star Entertainment” บริษัทที่มีชื่อเสียงโด่งดังมากเพราะมีดารานักร้องชื่อดังอย่าง เจิ้งป๋อซวี่ (หวงจื่อเทา) ที่เป็นหนุ่มหล่อ เรื่องมาก ไม่ยอมคน นิสัยนี้ของเขาทำให้เขาโดนสื่อแบนด์อยู่บ่อยๆ ต่อมาหยางเจินเจิน (อู๋เชี่ยน) นางเอกของเรื่องได้เข้ามาทำงานที่บริษัทแห่งนี้ เมื่อเจินเจินเจอเจิ้งป๋อซวี่ก็จำได้ว่าเคยแข่งร้องเพลงด้วยกัน แต่พระเอกได้กลายเป็นซุปตาร์ชื่อดังไปแล้ว ส่วนนางเอกของเราก็ได้กลายมาเป็นผู้ช่วยของพระเอก ซึ่งความใกล้ชิดนี้ทำให้นิสัยของเจิ้งป๋อซวี่เปลี่ยนไปค่ะ แน่นอนว่าที่เขาเปลี่ยนไปนี้เป็นเพราะความรักที่มีให้กับนางเอกนั่นเอง แต่เรื่องนี้ไม่ได้จบลงแค่นั้น เนื่องจากพระเอกเป็นนักร้องที่มีชื่อเสียงมากก็ต้องมีปัญหาเรื่องแฟนคลับ ปัญหาของครอบครัวและปัญหาการตกอับของพระเอกเนื่องจากมีนักร้องเข้ามาใหม่ในค่าย ส่วนนักร้องคนนั้นก็ชอบนางเอกด้วย พระเอกจะฝ่าฟันอุปสรรคครั้งนี้ไปได้หรือไม่ ก็ต้องไปติดตามชมกันต่อได้ในซีรี่ย์เรื่องนี้เลย


4. Unusual Idol Love: สปาร์กรัก หวานใจนาย AI

D9C46BA4 25EC 49D4 B114 C2DED4BFEB8E

ซีรี่ย์จีนซับไทยเรื่องต่อมาที่น่าดูกันนั้น เป็นซีรี่ย์ที่ออกอากาศในปี 2021 โดยมีชื่อไทยว่า “สปาร์กรัก หวานใจนาย AI” ซีรี่ย์แนวโรแมนติก คอมเมดี้ ผสมไซ-ไฟ ซีรี่ย์ที่พูดถึงเรื่องราวของหุ่นยนต์ AI ตัวหนึ่งที่มีความคล้ายคลึงกับมนุษย์มากๆ ไม่ใช่แค่ร่างกายภายนอกแต่รวมถึงความคิดความอ่านต่างๆ ด้วย จึงได้มีการสร้างหุ่นยนต์ชื่อ “หูหลี่” ขึ้นมา แต่ด้วยการเป็นรุ่นทดลองทางผู้สร้างจึงต้องการกำจัดทิ้ง แต่ด้วยเหตุการณ์บางอย่างทำให้นักข่าวฝึกหัดสาวต้องรับภาระในการดูแลหุ่นยนต์ตัวนี้ก่อนค่อยๆ เกิดเป็นความรัก และเรื่องราวของทั้งคู่จะเป็นอย่างไรต่อไปนั้น ระหว่างมนุษย์กับหุ่นยนต์จะก่อเกิดเป็นความรักที่สามารถดำเนินต่อไปได้หรือไม่ ก็ต้องไปติดตามชมกันต่อในซีรี่ย์เรื่องนี้


5. Love Scenery: ฉากรักวัยฝัน

46DFCA8C 9D27 4C73 AE4D 43D253EBE2FA

ซีรี่ย์จีนแนวรักโรแมนติก คอมเมดี้ สมัยใหม่ เรื่องราวความรักต่างวัยของลู่จิง (นำแสดงโดย หลินอี)และเหลียงเฉิน (นำ แสดงโดย สวีลู่) โดยลู่จิงนั้นเป็นนักศึกษาเอกคอมพิวเตอร์ชั้นปีที่ 4 และเป็นเกมส์เมอร์ที่ฮอตมาก ซึ่งเขานั้นก็เป็นแฟนคลับตัวยงของเหลียงเฉิน อีกด้วย แต่เหลียงเฉินนั้นอายุมากกว่าลู่จิง 5 ปี แต่เรื่องอายุไม่ใช่ปัญหาสำหรับลู่จิง เขานั้นอยากจะพัฒนาความสัมพันธ์จากแฟนคลับเลื่อนขั้นกลายเป็นแฟนตัวจริงของเหลียงเฉิน และความสัมพันธ์ของคนทั้งสองจะลงเอยอย่างไร ก็ต้องลองไปรับชมเรื่องนี้กันดูได้เลย


6. Falling Into Your Smile: รักยิ้มของเธอ

83A93061 E89A 4AD7 BC36 A7D9273E0C79

เนื้อเรื่องของซีรีย์ได้ดัดแปลงมาจากนวนิยายที่มีชื่อว่า “Ni Wei Xiao Shi Hen Mei (You are beautiful when you smile) รักยิ้มของเธอ (Falling Into Your Smile) บอกเล่าเรื่องราวของโลกแห่งเกมอีสปอร์ต (E-Sport) สิ่งเกมนี้เป็นกีฬาอิเล็กทรอนิกส์ที่มีการแข่งขันสูงมาก โดยทีมของประเทศจีนมี 3 ทีมที่มีความโดดเด่นมาก ๆ ทีมแรกคือ ZGDX, ทีม CK และทีม YQCB ซึ่งสมาชิกในสามทีมนี้เป็นผู้ชายทั้งหมดเพราะในวงการนี้คิดว่าผู้หญิงไม่มีความสามารถมากพอที่จะเล่นเกมอีสปอร์ต ทีม ZGDX เป็นทีมที่ได้รับความนิยมมาก ๆ โดยมีกัปตันทีมหนุ่มหล่ออย่างลู่สือเฉิง (สวีข่าย) เขาเป็นผู้เล่นเลนล่างที่หน้าตาดีมาก ที่สำคัญคือบ้านรวย สมาชิกในทีมนี้มักจะมีกองทัพแฟนสาวที่ติดตามทีมไปทุกที่ แต่วันหนึ่งผู้เล่นดาวเด่นของทีมอย่างอวี่หมิง (หมี่เร่อ) ได้รับบาดเจ็บที่มือ กัปตันลู่ซือเฉิงและเสี่ยวรุ่ย (ซุยเส้าหยาง) ผู้จัดการทีมก็ได้ทำการคัดเลือกสมาชิกเลนกลาง คนใหม่ (ผู้เล่นเลนกลางใช้เวทเป็นอาวุธหลัก) ซึ่งคนที่เตะตาพวกเขาก็คือถงเหยา (เฉิงเซียว) ซึ่งถงเหยานั้น เป็นเด็กสาวตัวเล็กที่เล่นเกมเก่งและมีทักษะที่ยอดเยี่ยมมาก ถงเหยาเคยเป็นแฟนกับเจี่ยนหยาง (ไจ๋เซียวเหวิน) สมาชิกของทีม CK มาก่อน ซึ่งภายหลังได้เลิกกันไปเพราะไม่มีเวลาให้กัน ถงเหยาเลยสัญญากับตัวเองว่าเธอจะไม่มีแฟนเป็นนักกีฬาอีสปอร์ตอีกแล้ว ต่อมาถงเหยาก็ได้เข้าทีม ZDGX แบบเต็มตัว แต่การเป็นผู้เล่นหญิงเพียงคนเดียวในสนามไม่ได้เป็นเรื่องง่ายเลย เพราะเธอโดนกดดันจากแฟนคลับ เพราะพวกเขาไม่ไว้วางใจในความสามารถของเธอ ถงเหยาเลยต้องทำทุกอย่างเพื่อให้ตัวเองกลายเป็นที่ยอมรับของแฟนคลับและคนในทีม


7. Legend of Fuyao: จอมนางเหนือบัลลังก์

A7D0736D AC9F 4674 B6BF 6D3BAE548295

ซีรี่ย์จีนซับไทยเรื่องต่อมาก็จะเป็นแนวซีรี่ย์แนวแฟนตาซี, โรแมนติก, ผจญภัย ซึ่วดัดแปลงมาจากนิยายชื่อดังเรื่อง “ฝูเหยาหวงโฮ่ว” ของ “เทียนเซี่ย กุยหยวน” เนื้อหากล่าวถึงเรื่องราวของ “เมิ่งฝูเหยา” เด็กสาวที่ถูก “โจวซู” พามาอยู่สำนักกระบี่เสวียนหยวนตั้งแต่ยังเล็ก แต่เธอไม่ได้รับการถ่ายทอดวิชาเพราะถูกดูแคลนว่ามีสถานะต่ำต้อย ทั้งยังถูกคนข่มเหงรังแก นับว่ายังโชคดีที่บุตรชายเจ้าสำนักเอ็นดูเธอจึงแอบถ่ายทอดวิชาให้บ้างเป็นครั้งคราว ถึงกระนั้นฝีมือเธอก็ยังอ่อนด้อยประหนึ่งแมวสามขา ครั้นได้ฝึกเคล็ดวิชาลับ “โพ่จิ่วเซียว” (ทลายสวรรค์เก้าชั้นฟ้า) ที่หายสาบสูญไปนานของสำนักเสวียนหยวนโดยไม่ได้ตั้งใจ ฝีมือเธอจึงพัฒนาขึ้นอย่างรวดเร็ว แต่นั่นก็นำภัยมาสู่เธอและคนใกล้ชิดทำให้เธอต้องหนีตายจากสำนักเสวียนหยวน

เดิมทีโจวซูต้องการให้ฝูเหยาใช้ชีวิตอย่างเรียบง่ายและต้อยต่ำบนเขาเสวียนหยวนชั่วชีวิต แต่สุดท้ายก็ไม่อาจฝืนโชคชะตา เขาจึงช่วยเปิดทางให้ฝูเหยาหลบหนี ก่อนเล่าว่าฝูเหยาไม่ใช่คนธรรมดามาตั้งแต่เกิด แถมในกายยังมีผนึกมนตราห้าชั้น หากผนึกทั้งห้าไม่ถูกเปิดออกเธอจะมีชีวิตที่สงบสุขตราบจนวันตาย แต่ตอนนี้เธอสำเร็จพลังเทพ “โพ่จิ่วเซียว” แล้ว พลังภายในของวิชาดังกล่าวได้ทะลวงเส้นลมปราณของเธอและเปิดผนึกทั้งห้า  ชะตาในวันหน้าของฝูเหยาจึงผูกติดอยู่กับผนึกดังกล่าว โจวซูคืนสร้อยศิลาห้าสีให้ฝูเหยาพลางบอกว่าเป็นของที่ติดตัวเธอมาตั้งแต่เด็ก จากนั้นก็บอกให้เธอสวมไว้แล้วเดินทางไปยังอาณาจักรต่างๆ ในแดนอู่โจว (ห้าอาณาจักร) เพื่อปลดเปลื้องพันธนาการแห่งโชคชะตาโดยศิลาห้าสีจะช่วยนำทางเธอเอง โจวซูกล่าวว่าตนบอกฝูเหยาได้เพียงเท่านี้ ที่เหลือเธอต้องหาคำตอบด้วยตนเอง ฝูเหยาจึงเริ่มต้นการผจญภัยและคลี่คลายปริศนาต่างๆ (รวมทั้งเรื่องชาติกำเนิดที่ไม่ธรรมดาของตน) โดยมี “เสี่ยวชี” น้องร่วมสำนักเป็นเพื่อนร่วมชะตากรรม สุดท้ายแล้วเรื่องราวของเธอจะเป็นอย่างไรนั้นก็ต้องไปติดตามรับชมใน Legend of Fuyao (จอมนางเหนือบัลลังก์)


8. Glory of the Special Forces

Unknown

ซีรี่ย์เรื่องนี้ดัดแปลงมาจากนวนิยายทางทหาร “Special Species of  Chinese Special Forces” ของ Fen Wu Yao JI Zhu ซึ่งในเวอร์ชั่นซีรีส์เล่าถึง “เยี่ยนโพเย่ว” ชายหนุ่มที่เติบโตในครอบครัวทหาร และตัดสินใจเข้าสมัครเป็นทหารรักษาการณ์เพื่อต้องการให้พ่อยอมรับ แม้จะทำผลงานได้ยอดเยี่ยมกว่าใครในรุ่น แต่กลับไม่ได้รับการยอมรับจากหัวหน้ากอง และถูกสั่งย้ายให้ไปทำงานในครัวด้วยความมุ่งมั่นเพื่อจะเข้าร่วมหน่วยรบพิเศษ “เยี่ยนโพเย่ว” จึงต้องฝึกฝนอย่างหนักผ่านภารกิจอันยากลำบาก และสภาพแวดล้อมที่กดดัน แต่นี่ก็ทำให้ “เยี่ยนโพเย่ว” ได้เข้าใจว่าสาเหตุที่หัวหน้ากองสั่งย้ายเขาเป็นเพราะอะไร สำหรับใครที่ชอบเรื่องราวแนวแอคชัน บู๊ เข้มข้น ก็ต้องไม่พลาดเรื่องนี้เลย


9. A Female Student Arrives at the Imperial College: ศิษย์สาวป่วนสำนัก

A Female Student Arrives at the Imperial College

ศิษย์สาวป่วนสำนัก A Female Student Arrives at the Imperial College ออกอากาศในปี 2021 ซีรี่ย์จีนย้อนยุค แนวสำนักศึกษาที่เต็มไปด้วยบรรดาหนุ่มๆ ใครที่ชอบซีรี่ย์โรแมนติก คอมเมดี้ ในสมัยราชวงศ์ซ่งต้องไม่พลาดเรื่องนี้เลย เนื้อเรื่องบอกเล่าเรื่องราวของ ซางฉี (นางเอกของเรื่อง) บุตรสาวเสนาบดีกลาโหม เพื่อทำตามปณิธานของพี่ชายที่เสียชีวิต ทำให้ซางฉีอยากเข้าเรียนที่สำนักศึกษา จึงขอร้องให้ผู้เป็นพ่อถวายฏีกาต่อฝ่าบาท แต่ถึงแม้ฝ่าบาทจะมีราชโองการมาที่สำนักศึกษาแล้วแต่อาจารย์ผู้อาวุโสหัวโบราณต่างก็ไม่อยากยอมรัก เพราะสำนักศึกษาไม่รับศิษย์หญิง แม้เยี่ยนอวิ๋นจือ (พระเอกของเรื่อง) จะช่วยพูดแล้วก็ตาม แต่เหล่าอาวุโสก็อยากจะทดสอบซางฉีก่อนเข้ารับการศึกษา หากซางฉีสอบไม่ผ่านจะได้หาข้ออ้างทูลต่อฝ่าบาท ทว่าซางฉีก็สอบผ่านทั้งบุ๋นและบู๊ ซางฉีจึงได้เข้าศึกษาที่สำนักศึกษา และในการสอบนี้เองซางฉีจึงรู้ว่าเยี่ยนอวิ๋นจือ คนที่นางเคยมีเรื่องด้วยตอนครั้งแรกที่นางเข้าเมืองหลวง คือรองเจ้าสำนักศึกษาที่ดูแลสำนักอยู่ในเวลานี้ แถมตัวนางเองยังไปพนันกับคุณหนูซ่ง (ซ่งเจียอิน) เพื่อช่วยเสี่ยวเอ้อ ว่าจะทำให้เยี่ยนอวิ๋นจือรับถุงหอมของนางให้ได้ (การให้ถึงหอมคือการบอกรัก) หากทำไม่ได้นางจะต้องร้องรำแทนเหล่าสตรีในโรงเตี้ยมแห่งนี้ ทว่าแค่เจอกันครั้งที่สองนางก็นินทาเยี่ยนอวิ๋นจือระยะเผาขนเสียแล้ว แถมเขายังรู้ว่าพวกนางพนันกัน เยี่ยนอวิ๋นจือจะยอมรับถุงหอมจากซางฉีหรือไม่ เมื่อเส้นตายคืองานเทศกาลโคมไฟที่กำลังจะถึง เรื่องราวจะเป็นอย่างไรนั้นติดตามได้ใน A Female Student Arrives at the Imperial College


10. Cute Programmer: โปรแกรมเมอร์ที่รัก

57DF4657 56DB 4899 96D5 1419FB12E0BC

ซีรี่ย์จีนซับไทยเรื่องนี้ได้รับการดัดแปลงมาจากการ์ตูนเรื่อง Why Is The Program So Cute เกี่ยวกับ CEO รุ่นใหม่ไฟแรงที่เปิดบริษัทผลิตเกมชั้นนำ โดยมีกฎเหล็ก 1 ข้อในบริษัทข คือ ห้ามจ้างโปรแกรมเมอร์หญิงเป็นอันขาด ในส่วนเนื้อเรื่องนั้น บอกเล่าเรื่องราวของลู่หลี โปรแกรมเมอร์สาวที่พึ่งจบใหม่กับท่านประธาน เจียงอี้เฉิง แห่งบริษัทอี้เฉิงผู้นำด้านเกมมือถือ ลู่หลีเลื่อมใสและแอบรักเจียงอี้เฉิง มาตลอดหลายปีตั้งแต่มัธยมปลายจนเธอตัดสินใจที่จะเรียนต่อในสายเดียวกับเขาและผลักดันตัวเองให้กลายเป็นคนที่เหมาะสมกับเขาได้ในที่สุด ภายหลังจากจบการศึกษาเธอมุ่งหน้าไปสมัครงานที่บริษัทของเจียงอี้เฉิงแต่บริษัทนี้ดันมีกฏเหล็กที่ไม่รับหญิงสาวเข้ามาทำหน้าที่โปรแกรมเมอร์ ลู่หลีจึงตัดสินใจปลอมตัวเป็นผู้ชายเข้าไปสมัครงานแต่แล้วก็เกิดเหตุไม่คาดฝันขึ้นเมื่อเพื่อนของเธอได้ไปล่วงเกินท่านประธานเจียงเข้าแบบไม่ได้ตั้งใจจนทำให้หนทางการเข้าทำงานในบริษัทแห่งนี้ยากเหลือเกิน

แต่ทว่า ลู่หลีก็ไม่ได้ตัดใจไปง่ายๆ เธอพยายามทุกวิถีทางเพื่อให้ อี้เฉิงเปลี่ยนใจแล้วให้โอกาสเธออีกสักครั้ง ท้ายที่สุดแล้วเธอก็ได้เข้าทำงานในบริษัทได้สำเร็จกระทั่งผ่านไปสักระยะเธอก็ถูกเจียงอี้เฉิงจับได้ไล่ทันว่าเธอนั้นปลอมตัวเป็นผู้ชายเข้ามาทำงานยังแผนกนี้และแน่นอนว่าเขาไล่เธอออกอย่างไม่ลังเลแต่ด้วยโชคชะตาหม่าม๊าลิขิตแม่ของเจียงอี้เฉิงดันถูกใจลู่หลีเข้าอย่างจังพยายามจับคู่และบีบให้อี้เฉิงแต่งงานลู่หลี ในที่สุดทั้งสองก็ตกลงแต่งงานกันหลอกๆ เพื่อให้ผู้ใหญ่สบายใจแต่การแต่งงานครั้งนี้ยิ่งนับวันยิ่งทำให้ทั้งคู่หวั่นไหวขึ้นไปทุกที สุดท้ายแล้วลู่หลีจะพิชิตใจเจียงอี้เฉิงได้หรือไม่นั้น ติดตามได้ใน Cute Programmer


และทั้งหมดนี้ก็คือ ซีรี่ย์จีนซับไทย ที่ต้องบันทึกหรือจดไว้ในลิสต์ซีรี่ย์จีนน่าดู สามารถรับชมได้เพลินๆ ไม่ว่าจะช่วงเวลารับไหน สนุกครบรส ตั้งแต่ดราม่า ตลกคอมเมดี้ ไปจนถึงแอคชั่น ใครที่สนใจอยากดู ก็สามารถนำชื่อเรื่องไปค้นหาใน Google หรือเว็บไซต์อย่าง WeTV, Viu, iQiyi ได้เลย


อ่านบทความเพิ่มเติม/เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

iPad Mini 6
แอพรวมรูปเยอะๆ
เซฟรูปจากไอจี iOS
ลดขนาดไฟล์ภาพ ออนไลน์
Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Tips & Tricks

แนะนำซีรีย์123 เรื่อง ไทย จีน เกาหลี ญี่ปุ่น ฝรั่ง ดูกันเพลินๆ ต้อนรับหยุดยาว อัพเดท 2024 ละครหรือซีรีย์ ในปัจจุบันนั้นก็มีให้เราได้เลือกรับชมกันมากมาย ไม่ว่าจะเป็นในประเทศหรือต่างประเทศ อีกทั้งก็ยังมีซีรีย์เรื่องใหม่ๆ ออกมาให้เราติดตามกันอยู่ตลอดเวลาเลยด้วย ยิ่งถ้าใครที่มีเวลาว่าง แล้วไม่รู้จะทำอะไรดี หยุดยาวก็ไม่ได้ไปไหน ทีมงาน NotebookSPEC ก็ได้รวบรวมซีรีย์123 เรื่อง มากฝากกัน...

Tips & Tricks

แนะนำซีรี่ย์เลส Girls Love น่าดู ทั้งไทยและต่างประเทศ รับรองฟิน อัพเดท 2024 ทุกวันนี้มีซีรี่ย์หรือละครมากมาย หลากหลายแนว หลากหลายสัญชาติให้เราได้เลือกรับชม แถมยังเลือกได้จากหลากหลายแพลตฟอร์ม ไม่ว่าจะเป็น Netflix, Viu, Disney+ Hotstar, HBO ฯลฯ ทั้งรับชมผ่านทางแอพพลิเคชัน, Smart TV หรือ เว็บไซต์ และหนึ่งในแนวซีรี่ย์ที่ได้รับความนิยมและมีการสร้างผลงานออกมาเพิ่มมากขึ้นนั่นก็คือซีรี่ย์แนวยูริ...

Tips & Tricks

แนะนำซีรีย์จีน พากย์ไทย หลากหลายแนว ดูได้เพลินๆ อัพเดท 2024 ซีรียย์จีน เป็นอีกหนึ่งสัญชาติ ที่ได้รับความนิยมรับชมเป็นอย่างมาก ด้วยเนื้อเรื่องที่เข้มข้น หลากหลายอารมณ์ ทั้งย้อนยุค ไปจนถึงร่วมสมัย ทีมงาน NotebookSPEC ก็อยากมาแนะนำซีรีย์จีน พากย์ไทย น่าดู มีหลากหลายแนว ที่สามารถรับชมได้เพลินๆ แถมพากย์สนุก จะดูในวันหยุด หรือดูในช่วงเวลาว่างก็ช่วยผ่อนคลายและเพิ่มความบันเทิงได้เป็นอย่างดี แนะนำซีรีย์จีน...

Tips & Tricks

แนะนำซีรีส์วายน่าดู ที่คอซีรีส์ไม่ควรพลาด เนื้อเรื่องน่าสนใจ มีหลากหลายแนว อัพเดท 2024 ทุกวันนี้มีซีรีส์หลากหลายแนว หลากหลายสัญชาติให้เราได้เลือกดู แถมยังเลือกรับชมได้จากหลากหลายแพลตฟอร์ม ไม่ว่าจะเป็น Netflix, Viu, Disney+ Hotstar, HBO ฯลฯ ที่สามารถรับชมผ่านทางแอพพลิเคชันได้ง่ายๆ และหนึ่งในแนวซีรีส์ที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากก็คือซีรีส์ วาย ทีมงาน NotebookSPEC ก็อยากมาแนะนำซีรีส์วายน่าดู พล็อตเรื่องน่าสนใจ หลากหลายแนวให้รับชม...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก