Connect with us

Hi, what are you looking for?

PR-News

เปิดวาร์ปที่ไทยแล้ว!!! ROG X IKEA คอลเล็คชั่นใหม่เพื่อเกมเมอร์

มาถึงไทยแล้ว!!! “IKEA Gamingคอลเล็คชั่นใหม่ล่าสุดที่หลายคน รอคอยจากความร่วมมือของอิเกียและรีพับลิคออฟเกมเมอส์ (Republic of Gamers – ROG) เชื่อมโลกเฟอร์นิเจอร์และไอเท็มสายเกมเข้าด้วยกันอัพเลเวลประสบการณ์การเล่นเกมด้วยเฟอร์นิเจอร์และ

ROG X IKEA

Advertisement

ของตกแต่งดีไซน์เฉียบจัดเต็มทั้งแสงสีเสียงพร้อมการออกแบบตามหลักเออร์โกโนมิกตอบโจทย์ความต้องการของสายเกมหรือคนที่ทำงานหน้าคอมพิวเตอร์นานๆทั้งนี้IKEA Gaming เป็นคอลเล็คชั่นใหม่ที่จะวางขายภายใต้สินค้าในหมวดหมู่ห้องทำงาน/Home Office เริ่มวางจำหน่ายตั้งแต่วันนี้ที่สโตร์อิเกียบางนาอิเกียบางใหญ่และอิเกียภูเก็ตดูเพิ่มเติมได้ที่IKEA.co.th จะทยอยนำสินค้าใหม่ๆจากคอลเล็คชั่นนี้มาวางจำหน่ายครบทุกไอเท็มภายในสิ้นปี2564นี้

ทั่วโลกมีประชากรชาวเกมเมอร์กว่า2,500ล้านคนซึ่งเป็นตลาดที่มีการเติบโตอย่างรวดเร็วROG แบรนด์เพื่อเกมเมอร์ตัวจริงภายใต้ASUS ผู้นำวงการฮาร์ดแวร์ไอทีได้ร่วมมือกับ อิเกียในฐานะผู้นำด้านเฟอร์นิเจอร์และของแต่งบ้านผสานความเชี่ยวชาญจากทั้ง2บริษัทสรรค์สร้างโซลูชั่นที่โดนใจเหล่าเกมเมอร์ออกแบบเฟอร์นิเจอร์ที่ช่วยให้คนรักเกมและรักบ้านสามารถสร้างพื้นที่เล่นเกมให้มีความสวยงามพร้อมด้วยฟังก์ชั่นที่ตอบโจทย์การใช้งานและดีต่อสุขภาพ

จอนคาร์ลสสันดีไซน์เนอร์ของอิเกียกล่าวว่า “เกมเมอร์ส่วนใหญ่จะใช้เวลานั่งเล่นเกมยาวนานหลายชั่วโมงมากกว่าพนักงานออฟฟิศเสียอีกการมีเฟอร์นิเจอร์ที่ออกแบบมาพิเศษเพื่อตอบโจทย์การใช้งานดังกล่าวจึงเป็นสิ่งสำคัญคอลเล็คชั่นIKEA Gaming ประกอบด้วยเฟอร์นิเจอร์และอุปกรณ์เสริมต่างๆที่จำเป็นสำหรับคนเล่นเกมรวมถึงคนที่Work From Home ทำงานหน้าคอมพิวเตอร์หลายๆชั่วโมงอาทิโต๊ะ, เก้าอี้, แท่นวางดีไวซ์ต่างๆ, ไฟLED, แก้วน้ำฯลฯเพลิดเพลินกับกิจกรรมต่างๆได้อย่างเต็มที่โดยไม่เสียสุขภาพสามารถนั่งทำงานในตอนกลางวันแล้วเปลี่ยนห้องเป็นสมรภูมิเล่นเกมในตอนกลางคืนได้อย่างลงตัว”

จอห์นนี่ชานดีไซน์เนอร์จากรีพับลิคออฟเกมเมอส์เอซุสกล่าวถึงความร่วมมือในครั้งนี้ว่า

“เราเข้าใจดีถึงปัญหาในการใช้งานและความคาดหวังของเหล่าเกมเมอร์เรามองหาโซลูชันที่จะยกระดับประสบการณ์การเล่นเกมที่สมจริงที่สุดการร่วมมือกับอิเกียครั้งนี้นับเป็นการเติมเต็มประสบการณ์ในการเล่นเกมโดยเชื่อมโยงผู้เล่นเกมอุปกรณ์การเล่นและพื้นที่สำหรับเล่นเกมเข้าไว้ด้วยกันผ่านการออกแบบสินค้าร่วมกันของอิเกียและROG” 

คอลเล็คชั่นIKEA Gaming แบ่งเป็น6ซีรีส์ย่อยได้แก่รุ่นUPPSPEL/อุปป์สเปียล์,

รุ่นHUVUDSPELARE/ฮูวูดสเปียลาเร่, รุ่นUTESPELARE/อูเตสเปียลาเร่, รุ่นMATCHSPEL/มาต์ชสเปียล์, รุ่นGRUPPSPEL/กรุปป์สเปียล์และกลุ่มแอคเซสเซอรี่รุ่นLÅNESPELARE/ลัวเนสเปียลาเร่

ตัวอย่างสินค้า IKEA Gaming ที่วางจำหน่ายแล้วในประเทศไทย

โต๊ะเล่นเกม รุ่นUTESPELARE/อูเตสเปียลาเร่

ความสูงของขาโต๊ะปรับระดับได้ตั้งแต่68 – 78ซม. ตอบโจทย์ทุกพื้นที่รองรับทุกความต้องการของเกมเมอร์มาพร้อมตาข่ายโลหะด้านหลังที่ช่วยระบายความร้อนของคอมพิวเตอร์มีให้เลือก2สีขาวและดำ

ราคา3,990บาท

เก้าอี้เล่นเกม รุ่น MATCHSPEL/มาต์ชสเปียล์

ออกแบบเพื่อความสบายสูงสุดเพิ่มประสิทธิภาพในการเล่นเกมพนักพิงศีรษะมีความยืดหยุ่นเพิ่มขึ้นที่พักแขนสามารถปรับได้เพื่อบรรเทาความตึงเครียดของกล้ามเนื้อแขนและไหล่นอกจากนี้เก้าอี้ยังมีขนาดที่พอเหมาะมาพร้อมที่ช่วยพยุงเอวในตัวและพนักพิงตาข่ายที่ช่วยให้อากาศถ่ายเทได้ดี

ราคา4,990 บาท

อุปกรณ์เสริมเอาใจเหล่านักสตรีมเกมรุ่นLÅNESPELARE/ลัวเนสเปียลาเร่เช่นหลอดไฟวงแหวนLED ปรับความสว่างได้, เเท่นวางดีไวซ์ต่างๆ, แก้วและที่วางแก้วแบบล็อค, แผ่นรองอุปกรณ์คอมพิวเตอร์และหมอนรองคอเป็นต้นราคา229 – 990บาท

สร้างมุมเล่นเกมและจัดโต๊ะคอมในฝันได้ง่ายขึ้นพร้อมสู้เพื่อเป็นที่หนึ่งในทุกเกมด้วยเฟอร์นิเจอร์และอุปกรณ์เสริมหลากหลายฟังก์ชั่นคอลเล็คชั่นIKEA Gaming เริ่มวางจำหน่ายแล้ววันนี้ที่สโตร์อิเกียทั้ง

อิเกียบางนาอิเกียบางใหญ่และอิเกียภูเก็ตดูรายละเอียดสินค้าและแรงบันดาลใจเพิ่มเติมได้ที่IKEA.co.th

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก