Connect with us

Hi, what are you looking for?

IT NEWS

Moto G60s มาตรฐานใหม่ของสมาร์ทโฟนระดับกลางกับการชาร์จเร็ว 50W

Moto G60s สมาร์ทโฟนระดับกลางรุ่นใหม่ของ Motorola มาตรฐานสำหรับสมาร์ทโฟนระดับกลางรุ่นใหม่ กับเทคโนโลยีชาร์จเร็วที่กำลังไฟฟ้าสูงสุด 50W จะน่าสนใจแค่ไหนไปติดตามกัน

Moto G60s
Moto G60s

ขยันไม่หยุดจริงๆ กับ Motorola ที่ล่าสุดได้ทำการเปิดตัวสมาร์ทโฟนระดับกลางรุ่นใหม่อย่าง Moto G60s ซึ่งนอกจากสเปคจะน่าสนใจมากแล้ว Moto G60s ยังมาพร้อมกับเทคโนโลยีชาร์จเร็วอย่าง TurboPower50 หรือรองรับการชาร์จเร็วที่กำลังไฟฟ้าสูงสุดถึง 50W ทำให้สามารถที่จะชาร์จแบตเตอรี่จาก 0% ไปเป็น 100% ได้ในเวลาไม่ถึง 1 ชั่วโมง งานนี้นั้นเรียกได้ว่าผู้ผลิตค่ายอื่นๆ อาจต้องมองค้อนกันเลยทีเดียว

Moto G60s นั้นจะมีสเปคดังต่อไปนี้

Advertisement
  • หน้าจอขนาด 6.8 นิ้วใช้พาเนลแบบ IPS LCD ความละเอียดอยู่ที่ระดับ FHD+ มี refresh rate สูงสุดที่ 120 Hz และความสว่างสูงสุดอยู่ที่ 450 nits
  • ชิปเซ็ท Mediatek Helio G95
  • หน่วยความจำขนาด 6 GB
  • แหล่งเก็บข้อมูลแบบ UFS 2.1 ความจุ 128 GB และสามารถเพิ่มผ่าน microSD Card ได้
  • กล้องหลังมาพร้อมกับเลนส์ 4 เลนส์ประกอบไปด้วยเซ็นเซอร์หลักความละเอียด 64 MP, ultrawide ความละเอียด 8 MP, macro ความละเอียด 5 MP และ depth ความละเอียด 2 MP
  • กล้องหน้าความละเอียด 16 MP
  • มาพร้อมระบบปฏิบัติการณ์ Android 11
  • แบตเตอรี่ความจุ 5,000 mAh รองรับการชาร์จเร็วที่กำลังไฟฟ้าสูงสุด 50W พร้อมทั้งยังรองรับเทคโนโลยีชาร์จเร็วแบบ Quick Charge 4
  • วางจำหน่าย 2 สีคือ Green และ Blue

Moto G60s นั้นถือว่าเป็นอีกสมาร์ทโฟนหนึ่งที่น่าสนใจเอามากๆ ด้วยสเปคของ Moto G60s เองนั้นก็ไม่ได้ขี้เหร่แต่อย่างใดหากเทียบกับราคาค่าตัวที่ 270-Euro หรือประมาณ 10,540 บาท(ราคาในโซนยุโรปจะแพงกว่าในเมืองไทยเนื่องจากภาษีของที่ฝั่งยุโรปนั้นจะแพงกว่าบ้านเรา) ทั้งนี้ Moto G60s เริ่มวางจำหน่ายแล้วในโซนยุโรป สำหรับไทยนั้นได้ข่าวว่าเร็วๆ นี้จะได้เห็นวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการกัน

หมายเหตุ – Moto G60s เครื่องที่จำหน่ายในโซนยุโรปกับอินเดียมีสเปคที่แตกต่างกัน สำหรับในเมืองไทยเรานั้นยังคงไม่แน่นอนว่าจะเป็นเครื่องจากโซนใดเข้ามาวางจำหน่ายกันแน่

ที่มา : notebookcheck

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Buyer's Guide

หลายปีที่ผ่านมาไม่ว่าจะแบรนด์นาฬิกาหรือสมาร์ทโฟนก็หันมาสร้าง Smart Watch กันอย่างต่อเนื่องจนหลายๆ คนคิดว่าจะซื้อ Smart Watch รุ่นไหนดี 2024 นี้ก็มีตัวเลือกจากแบรนด์ต่างๆ มากมาย ซึ่งแต่ละแบรนด์ก็จะมีเอกลักษณ์ส่วนตัวแตกต่างกันไป ไม่ว่าจะใช้งาน Google Wear OS ทำให้นาฬิกาเป็นส่วนเสริมของสมาร์ทโฟนให้ใช้งานได้สะดวกขึ้น ใช้จ่ายเงิน, ดูแผนที่ระหว่างเดินทางไปไหนมาไหนได้ง่าย ไปจนกลุ่มคนที่รักการออกกำลังกายและใช้ชีวิต Extreme ดำน้ำเดินป่าก็มี Smart Watch...

Tips & Tricks

รวมวิธีสมัคร Apple ID ใหม่ ใน 5 นาที ง่ายๆ ทำได้ด้วยตัวเอง อัพเดท 2024 Apple ID เป็นอะไรที่ถือว่าสำคัญเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะกับผู้ใช้งานอุปกรณ์ของ Apple แต่เดิมนั้น Apple ID ก็มีไว้เพื่อซื้อเพลงและผลิตภัณฑ์อื่นๆ จาก iTunes Store แต่ต่อมาก็ได้รับการพัฒนาและใช้งานหลากหลายมากขึ้น...

Buyer's Guide

แท็บเล็ตราคาไม่เกิน 3000 บาทอยากซื้อไว้ดูหนังหรืออ่านหนังสือก็ได้นะ! แม้แท็บเล็ตราคาไม่เกิน 3000 บาทจะดูราคาไม่แพงมากจนบางคนติดภาพว่าประสิทธิภาพของมันคงทำอะไรไม่ได้มาก แต่จริงๆ แล้วชิปเซ็ตยุคใหม่นี้ก็มีประสิทธิภาพดีขึ้นพอควร จะใช้ดูคลิปบน YouTube หรือใช้เป็น Ebook Reader ก็ยังได้ แถมส่วนใหญ่ติดตั้งพอร์ต USB-C มาให้โอนไฟล์และชาร์จแบตเตอรี่แล้ว และขนาดตัวเครื่องก็พกพาง่ายเพียง 8 นิ้วเท่านั้น จึงหยิบใส่กระเป๋าไปไหนมาไหนได้ง่ายขึ้นมาก อย่างไรก็ตามเนื่องจากเป็นแท็บเล็ตราคาประหยัดทำให้ผู้ผลิตไม่ค่อยอัปเดตเวอร์ชั่น Android ให้เป็นปัจจุบันนัก...

IT NEWS

Samsung จับมือกับ ARM โดย CPU Cortex-X รุ่นใหม่ จะใช้โหนด GAAFET ขนาด 2 nm ของ Samsung Foundry  Samsung ได้ยืนยันว่าตอนนี้ได้ร่วมมือกับ ARM พัฒนา “โซลลูชั่นชิป AI แบบแยกส่วน” ที่ล้ำสมัย สำหรับใช้งานกับ...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก