Connect with us

Hi, what are you looking for?

IT NEWS

OnePlus Buds Z2 อาจมาพร้อม ANC และแบตเตอรี่ที่ใช้ได้นานมากขึ้นกว่าเดิม

OnePlus Buds Z2 ชุดหูฟังแบบ TWS ของทาง OnePlus ที่คาดว่าจะมีการเปิดตัวในเดือนตุลาคมนี้พบข่าวหลุดว่าอาจจะมาพร้อมฟีเจอร์ตัดเสียงรบกวน(ANC) และแบตเตอรี่ที่ใช้งานต่อเนื่องยาวนานกว่าเดิม

OnePlus Buds Z2
OnePlus Buds Z2

หลังจากที่เปิดตัวสมาร์ทโฟนหลายรุ่นมากขึ้นกว่าเดิมและขยายไลน์สินค้าไปยังชุดหูฟังแบบ TWS ด้วยแล้วนั้น คงต้องยอมรับกันจริงๆ ว่า OnePlus นั้นมาแรงมากขึ้นจริงๆ ล่าสุดนั้นมีข่าวหลุดของชุดหูฟังแบบ TWS รุ่นใหม่ของทาง OnePlus ที่ใช้ชื่อรุ่นว่า OnePlus Buds Z2 ที่จะมาสานต่อความสำเร็จจาก OnePlus Buds Z หลุดออกมาให้ได้เห็นกันเป็นที่เรียบร้อบ นอกไปจากนั้นยังมีรูปแรนเดอร์ของตัวชุดหูฟัง OnePlus Buds Z2 ที่ไม่เป็นทางการออกมาให้ได้เห็นกันด้วย

OnePlus Buds Z2 002
OnePlus Buds Z2 003

ตามข้อมูลนั้นระบุเอาไว้ว่า OnePlus Buds Z2 นี้นั้นจะมาพร้อมกับฟีเจอร์ใหม่อย่างฟีเจอร์ตัดเสียงรบกวนรอบข้าง(Active Noise Cancellation (ANC)) ซึ่งจะช่วยทำให้การฟังเพลงหรือพูดคุยผ่านชุดหูฟัง OnePlus Buds Z2 นั้นได้อรรถรสมากขึ้นกว่าเดิม ไม่เพียงแค่นั้น OnePlus Buds Z2 จะใช้การเชื่อมต่อ Bluetooth เวอร์ชันใหม่คือ 5.2(จากเดิมอยู่ที่ 5.0) ที่เหนือไปกว่านั้นคือรองรับระบบเสียง Dolby Atmos อีกด้วย

Advertisement
OnePlus Buds Z2 004

อีกหนึ่งจุดที่จะได้รับการพัฒนามากขึ้นกว่าเดิมก็คือเรื่องของอายุการใช้งานแบตเตอรี่ที่จะเพิ่มมากขึ้นกว่าเดิมคือสามารถใช้งานได้ยาวนานถึง 7 ชั่วโมง(จากเดิม 5 ชั่วโมง) เมื่อรวมกับแท่นชาร์จแล้วนั้นก็จะสามารถที่จะใช้งานยาวนานได้มากถึง 38 ชั่วโมงเลยทีเดียว จุดเด่นของเรื่องการชาร์จนั้นจะอยู่ที่มันจะรองรับการชาร์จเร็วคือเพียง 10 นาที ก็สามารถนำกลับขึ้นมาฟังเพลงได้ต่อเนื่องถึง 5 ชั่วโมงเลยทีเดียว

แน่นอนว่า OnePlus Buds Z2 นั้นจะมาพร้อมกับกันน้ำกันฝุ่นตามมาตรฐาน IP55 ซึ่งจะช่วยให้สามารถใช้งานเวลาออกกำลังกายแล้วเหงื่อออกหรือฝนหยดได้อย่างสบาย(แต่ถ้าฝนตกหนักก็คงไม่ไหว) ทั้งนี้ตัวดีไซน์ของ OnePlus Buds Z2 นั้นจะเป็นลักษณะกึ่ง in-ear เช่นเดิม และมีการคาดการณ์กันเอาไว้ว่าจะมีวางจำหน่ายด้วยกัน 2 สีคือสีดำและขาว

ที่มา : gsmarena

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Buyer's Guide

หูฟังไร้สายน่าใช้ปลายปี 2023 มีหลายรุ่นน่าโดนทั้งนั้น! หูฟังไร้สายไม่ว่าจะแบบ Lace คล้องตามคอหรือจะทรง True Wireless ไม่ว่าจะ In-Ear หรือ Earbuds ก็มีให้เลือกหลากหลายรุ่น, สไตล์ตั้งแต่ราคาหลักร้อยไปจนหลักหมื่น ขึ้นอยู่ว่าทางบริษัทใส่ฟีเจอร์และลูกเล่นอะไรมาให้ใช้งานบ้าง โดยหลักๆ แล้วหูฟังไร้สายหลายรุ่นจะมีฟีเจอร์ตัดเสียงรบกวนและยังใช้ Gesture Control เพียงแตะตรงหูฟังก็สามารถคุมการเล่นเพลงได้และบางรุ่นก็แตะสั่ง Amazon Alexa หรือ Google...

Accessories review

Sony WF-1000XM5 ภาคต่อหูฟังขั้นเทพ เสริมสุดยอดประสบการณ์ฟังเพลงให้เหนือชั้น!! ผ่านไป 2 ปี หลังจาก Sony ส่ง Sony WF-1000XM4 หูฟังที่ขึ้นชื่อเรื่องฟังเพลงดีตัดเสียงได้เยี่ยม ปีนี้ก็เป็นเวลาของรุ่นใหม่อย่าง Sony WF-1000XM5 ซึ่งหูฟัง True Wireless ตัวใหม่นี้ แม้บางคนเห็นสเปคกับดีไซน์หลายๆ อย่างแล้วอาจรู้สึกไม่อยากอัพเดทเป็นรุ่นใหม่ก็จริง แต่ทางบริษัทก็ไม่กั๊กสเปคหรือย้อมของเก่ามาขายอย่างแน่นอน เริ่มจากไดรเวอร์ก็อัพเดทจากรุ่นก่อนเป็น...

Buyer's Guide

อยากฟังเพลงให้ฟิน ตอนนี้ต้องมีหูฟังบลูทูธเด็ดๆ ติดกระเป๋าเอาไว้สักตัวแล้วแหละ! หูฟังบลูทูธเป็นเทคโนโลยีที่ได้รับการพัฒนามาหลายปีแล้วตั้งแต่ใช้ต่อมือถือคุยโทรศัพท์ทั่วไป พัฒนาจนมีสายคล้องคอแบบ Neckband ที่สายออกกำลังกายชื่นชอบเพราะถอดหูฟังก์ไม่หล่นหายเพราะสายช่วยรั้งตัวสายหูฟังไว้ จนกระทั่งเทคโนโลยีการย่อชิ้นส่วนก้าวหน้าเป็นอย่างมากก็ทำให้หูฟังบลูทูธแบบ True Wireless ก็ถือกำเนิดขึ้นในโลกในที่สุด สำหรับหูฟังบลูทูธแบบ True Wireless หลายคนอาจคิดว่า Apple AirPods เป็น TWS รุ่นแรกของโลก ซึ่งผิดถนัดเพราะ AirPods รุ่นแรกเปิดตัวเมื่อปี 2016...

Buyer's Guide

หูฟังไอโฟนยุคใหม่ๆ เสียงดีฟังเพลงเพลินสุดๆ โดนเอาไว้ฟินหูสุด! ถ้าพูดถึงหูฟังไอโฟนเมื่อไหร่ ใครหลายๆ คนก็จะนึกถึงบรรดา AirPods ซึ่งเป็นหูฟัง True Wireless ที่เกิดมาใช้คู่กันกับ iPhone โดยเฉพาะ ซึ่งแม้หลายๆ คนจะรู้สึกไม่คุ้นชินไม่คุ้นตาไม่คุ้นชินกับหูฟังแบบนี้เท่าไหร่ก็ตาม แต่หลังจากปี 2016 เป็นต้นมา ผู้ผลิตหูฟังแบรนด์ต่างๆ ก็พากันเปิดตัวหูฟังประเภทนี้ออกมาอย่างต่อเนื่องหลากหลายรุ่นจนผู้ใช้ส่วนใหญ่ยอมรับหูฟังประเภทนี้แล้วมีติดตัวใช้ในกิจกรรมต่างๆ ไม่ว่าจะเที่ยว, ทำงาน, เล่นเกม แต่บางทีการออกกำลังกายก็ไม่เหมาะกับหูฟัง...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก