Connect with us

Hi, what are you looking for?

CONTENT

คุณภาพการผลิตที่ยอดเยี่ยมเครื่องดูดฝุ่น Redroad V17

ความตั้งใจและใส่ใจในการผลิตเครื่องดูดฝุ่นคุณภาพสูง เบื้องหลังแบรนด์ RedRoad V17 ที่ลงลึกถึงรายละเอียดทุกขั้นตอน และเก็บทุกดีเทลไม่ให้มีตกหล่นไปอย่างเด็ดขาด

การผลิตที่ใส่ใจคุณภาพทุกขั้นตอน

เราเชื่อว่าต่อให้มีการออกแบบผลิตภัณฑ์ที่ดีเยี่ยมขนาดไหน แต่ถ้าหากว่าการผลิตนั้นทำได้ไม่ดี ไม่มีคุณภาพ หรือไม่ได้มาตรฐาน มันก็จะส่งผลให้ผลิตภัณฑ์ออกมาแย่ นั่นจึงเป็นเหตุผลที่ Redroad ใส่ใจในคุณภาพของการผลิตเป็นอย่างมาก เพื่อให้ได้ผลิตภัณฑ์ที่ออกมาดีเยี่ยมอย่างที่ตั้งใจ ให้ผลลัพธ์ออกมาดูดีอย่างที่บรรจงออกแบบไว้ พร้อมความทนทานในการใช้งานและใช้งานได้ง่ายไม่ยุ่งยาก

1 2

Advertisement

และนี่คือความภูมิใจนำเสนอครั้งใหม่ของเรา กับ Redroad V17 เครื่องดูดฝุ่นทำความสะอาดไร้สาย ที่ตั้งอยู่บนมาตรฐานระดับสูงของเรา ตั้งแต่การเลือกสรรวัสดุมาใช้ การออกแบบที่ประณีต และขั้นตอนการผลิตที่ใส่ใจทุกขั้นตอน

1 4

เครื่องดูดฝุ่น Redroad V17 มาพร้อมประสิทธิที่เยี่ยมยอดในราคาที่คุณเป็นเจ้าของได้ง่าย มีคุณภาพที่ให้มาเกินราคามากมาย ไม่ว่าจะเป็นระบบฟิลเตอร์กรองฝุ่น HEPA สองชั้น ทำงานร่วมกับท่อทางเดินลมที่ออกแบบมาให้สะดวกต่อการดูดเป็นอย่างดี ชั้นกรอง HEPA ตัวแรกจะคอยดักจับฝุ่นผงละอองขนาดเล็กที่ปากท่อ โดยที่ไม่ขวางทางลมของมอเตอร์ ตามมาด้วยชั้น HEPA H13 ที่ด้านท้าย มีส่วนผสมคาร์บอนเพื่อให้มั่นใจได้ว่าลมที่ออกไปจะสะอาดไม่มีฝุ่นละอองเจือปน เมื่อเทียบกับของ Dyson ที่ใช้รูปแบบชั้นฟิลเตอร์ HEPA ชั้นเดียวแบบเดิม ๆ ที่ยังไม่สะอาดเท่า

1 3

ที่ปลายหัวดูดยังมีม้วนแปรงหมุนช่วยกวาดเศษฝุ่นผงต่าง ๆ เข้ามาที่ปากท่อดูด ด้วยกำลงดูดแรงถึง 155AW แถมยังใช้งานด้วยแบตเตอรี่ที่ถอดเปลี่ยนได้ นานต่อเนื่องสูงสุดถึง 60 นาที

วัสดุที่ดีเยี่ยมที่สุดเท่านั้น

เราเลือกสรรวัสดุที่นำเอามาใช้ผลิตและประกอบอย่างเข้มงวด เฉพาะวัสดุที่ได้คุณภาพตามเกณฑ์ที่เรากำหนดเอาไว้เท่านั้นถึงจะถูกนำมาใช้งาน เพื่อให้แน่ใจว่าทุกอย่างจะต้องสมบูรณ์แบบที่สุด ซึ่งส่วนใหญ่แล้วเป็นวัสดุที่ได้รับการยอมรับใช้งานทั้งในวงการแพทย์และอากาศยาน

ตัวอย่างที่เห็นได้อย่างชัดเจนคือส่วนของพลาสติกใสที่สวยงามเหมือนคลิสตัล เพราะเราเลือกใช้วัสดุที่เรียกว่า PC ในเกรดสูง สามารถให้แสงผ่านทะลุได้สูง จึงทำให้มันดูสวยงามมากกว่า PC ทั่ว ๆ ไป เป็นวัสดุเกรดสูงที่มักใช้ในการทำเลนส์สายตา และตัวมันเองยังมีความทนทานต่อรอยขีดข่วนด้วย

เฉพาะดีไซน์ที่สวยงามโดนใจ

การเลือกสีสันตัวเครื่องและการพ่นเคลือบนั้น ก็เป็นขั้นตอนสำคัญที่เราไม่ปล่อยผ่านไปง่าย ๆ เราเลือกใช้บริษัทที่ขึ้นชื่อเรื่องนี้ดีอย่าง PPG และ Musashi เพื่อให้มั่นใจได้ว่าผลิตภัณฑ์ของเราจะออกมาสวยงาม ให้ความรู้สึกที่ดีต่อลูกค้า มีความละเอียดของชิ้นงาน สมกับความใส่ใจในทุกขั้นตอนของเรา

ต้องเป๊ะไม่สนต้นทุนสูง

คุณจะต้องแปลกใจถ้าได้เห็นแม่พิมพ์สำหรับขึ้นชิ้นส่วนต่าง ๆ ที่โรงงานของเรา เพราะมันมีความแม่นยำที่สูงมากกว่าปกติทั่วไป ทุกจุดของแม่พิมพ์นั้นจะต้องไม่คลาดเคลื่อนไปเกินกว่า 10 ไมโครเมตร จากปกติที่ระดับทั่วไปจะยอมรับกันได้ที่ 30 ไมโครเมตร ซึ่งนี่ทำให้ต้นทุนสูงถึงกว่าหลายล้านเหรียญสหรัฐ แต่เราก็พร้อมที่จะลงทุนเพื่อให้ได้ความแม่นยำสูงสุด ที่จะส่งผลให้ผลิตภัณฑ์ของเราออกมาดูดีที่สุด ดูดได้แรงที่สุด มีเสียงรบกวนน้อยที่สุด เมื่อทุกอย่างประกอบเข้ากันได้สนิทแนบแน่นมากขึ้น ก็จะทำให้เครื่องทำงานดีขึ้น เงียบ แน่น ลดแรงสั่นสะเทือน ลดลมรั่วไหลตามจุดต่าง ๆ ผลิตภัณฑ์ที่ดี จึงต้องใช้ทั้งเวลาการออกแบบ การผลิต การลงทุน และประสบการณ์

1 1

เครื่องที่ดีที่สุดจากฝีมือของผู้มีประสบการณ์

แม้แต่ชิ้นส่วนอะไหล่ต่าง ๆ ของ Redroad ก็ได้รับการใส่ใจเป็นพิเศษทั้งหมด อย่างกระบอกเก็บน้ำ หรือส่วนซีลตามช่องขอบต่าง ๆ ก็ถูกประกอบขึ้นจากช่างเทคนิคมากประสบการณ์ เพื่อการันตีว่าทุกชิ้นส่วนจะถูกติดตั้งเข้ากันอย่างลงตัวแม่นยำ และต้องผ่านการทดสอบคุณภาพสองชั้น ให้มั่นใจว่าจะไม่มีการรั่วไหลใด ๆ ไปอีกอย่างน้อยเป็นเวลา 10 ปี ซึ่งแน่นอนว่านี่เป็นอีกต้นทุนที่สูง แต่ได้มาซึ่งคุณภาพ

ผลิตภัณฑ์ที่คุณภาพตีขึ้นก็ต้องมาจากคนคุณภาพ และนั่นจะช่วยทำให้โลกนี้ดีขึ้นยิ่งกว่าเดิม นี้จึงเป็นคติประจำใจของ Redroad เรา ในการสรรสร้างผลิตภัณฑ์ที่ยอดเยี่ยม ดูดี ทนทาน และใช้งานง่าย

เว็บไซต์อย่างเป็นทางการของเรา: https://redroad.cc/

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Accessories review

เครื่องดูฝุ่นถือเป็นเครื่องใช้ไฟฟ้าที่ควรมีติดไว้ที่บ้านอย่างมาก เพราะฝุ่นเดียวนี้เยอะมาก กวาดไปก็ฟุ้งกระจาย อย่าง Redkey P6 ที่ทีมงานจะมาแนะนำในวันนี้ เครื่องดูดฝุ่นขนาดกะทัดรัด ที่เน้นเรื่องของราคาคุ้ม แต่ก็ยังสามารถใช้งานได้ง่ายและหลากหลายมาก ๆ Advertisement เครื่องดูดฝุ่นแบบมีสายนี้เหมาะสำหรับการทำความสะอาดอย่างล้ำลึก ซึ่งเครื่องดูดฝุ่นไร้สายส่วนใหญ่มีแรงดูดไม่เพียงพอต่อการใช้งานอีกทั้งยังมีขนาดแบตเตอรี่จำกัดอยู่ที่ 600 วัตต์ หรือถ้าหากต้องการแรงดูดเพิ่มเป็น 2 เท่า ก็อาจจะต้องเลือกเครื่องดูดฝุ่นแบบมีสาย ซึ่งแบรนด์ส่วนใหญ่จะให้สายไฟยาวไม่เกิน 7 เมตร ซึ่งอาจไม่เพียงพอกับการทำความสะอาดให้ทั่วถึงห้องนั่งเล่นได้ง่ายและทั่วถึง...

PR-News

Redkey เป็นแบรนด์นวัตกรรมใหม่ที่ออกแบบมาเพื่อวิถีชีวิตสมัยใหม่ที่สะดวกสบายและใช้งานได้อย่างง่ายดายด้วยโซลูชันแบบครบวงจรสำหรับการทำความสะอาดบ้านทั้งหลัง ในราคาที่คุ้มค่า Redkey นำเสนอวิธีการทำความสะอาดบ้านที่เรียบง่ายและมีประสิทธิภาพแทนการใช้ผลิตภัณฑ์เก่าๆที่ใช้งานหลายขั้นตอนและมีขั้นตอนที่ซับซ้อน และเครื่องดูดฝุ่นแบบพับได้จาก Redkey F10 ถูกเปิดตัวครั้งแรกในเดือนมิถุนายน ซึ่งได้รับความนิยมทั่วโลกและมียอดขายถึง 10 ล้านเหรียญสหรัฐในเดือนเดียว หลังจากมียอดจำหน่าย F10 อย่างถล่มทลาย Redkey ได้เปิดตัวเครื่องใช้ทำความสะอาดบ้านรุ่น Autumn Edition ซึ่งออกแบบมาสำหรับการทำความสะอาดบ้านทั้งหลัง รวมถึงเครื่องกำจัดขนสัตว์เลี้ยง เครื่องดูดฝุ่นแบบแห้งเปียก ไม้ถูพื้นไฟฟ้า เครื่องดูดฝุ่นไร้สายพร้อมท่อต่อและเครื่องดูดฝุ่นแบบมีสาย...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก