Connect with us

Hi, what are you looking for?

IT NEWS

หลุด Moto G Pure กับจอ AMOLED และวัสดุอลูมิเนียม

Moto G Pure สมาร์ทโฟนที่คาดว่าจะมีการเปิดตัวในเดือนตุลาคมที่จะถึงนี้มีภาพและสเปคหลุดออกมาแล้ว สเปคอาจไม่แรงมากนักแต่มาพร้อมจอ AMOLED จะน่าสนใจแค่ไหนไปติดตามกัน

Moto G Pure
Moto G Pure

คงต้องยอมรับว่าช่วงนี้เทรนสมาร์ทโฟนสเปคไม่แรงมากแต่ใช้หน้าจอ AMOLED นั้นมาแรงจริงๆ ล่าสุดนั้นทาง Motorola เองก็ลงเล่นกับเขาด้วยเหมือนกันกับข้อมูลหลุดชุดใหญ่ก่อนเปิดตัวของ Moto G Pure จากทาง OnLeaks และ Zouton ที่บอกได้เลยว่าน่าสนใจเอามากๆ 

Moto G Pure 002
Moto G Pure 003
Moto G Pure 004

จุดที่น่าสนใจของ Moto G Pure นั้นจะอยู่ที่การใช้หน้าจอ AMOLED ขนาด 6.5 นิ้ว พร้อมด้วยการใช้วัสดุตัวเครื่องเป็นอลูมิเนียมที่ค่อนข้างจะพบได้ยากกับสมาร์ทโฟนที่ราคาไม่เกิน 10,000 บาท ทว่าในส่วนของสเปคอื่นๆ นั้นอาจจะไม่ถูกใจขาแรงมากเท่าไรนักเพราะ Moto G Pure นั้นมีข้อมูลระบุเอาไว้ว่าตัวเครื่องจะใช้ชิปเซ็ทรุ่นล่างอย่าง MediaTek Helio G25 ซึ่งภายในนั้นใช้แกนการประมวลผลเป็น Cortex-A53 8 แกน พร้อมด้วยชิปกราฟิก PowerVR GE8320 ส่วนหน่วยความจำและแหล่งเก็บข้อมูลนั้นจะอยู่ที่ 3 GB และ 32 GB ตามลำดับ

Advertisement
Moto G Pure 005
Moto G Pure 006

สำหรับกล้องนั้นก็จะอยู่แค่ในระดับกลางๆ เท่านั้น โดยกล้องหลักจะเป็นระบบ 2 เลนส์ประกอบไปด้วยเซ็นเซอร์หลักความละเอียด 48MP คู่กับ 2 MP depth sensor ส่วนกล้องหน้านั้นจะมาพร้อมกับเซ็นเซอร์ 5 MP เท่านั้น นอกไปจากนั้นแล้วในส่วนของแบตเตอรี่ก็ดูอาจจะไม่จุใจเท่าไรเพราะจะอยู่ที่ 4,000 mAh ซึ่งรองรับชาร์จเร็วที่กำลังไฟฟ้าสูงสุดที่ 10 W เท่านั้น

สำหรับราคานั้นมีการคาดการณ์กันเอาไว้ว่าจะอยู่ที่ราวๆ 9,xxx ซึ่งหากเทียบกับสเปคนั้นอย่างที่บอกเลยว่าสำหรับคนที่เน้นเรื่องสเปคการใช้งานหนักๆ อย่างเช่นการเล่นเกมแล้วล่ะก็ Moto G Pure นั้นอาจจะดูไม่ค่อยเหมาะสมมากเท่าไรนัก ทั้งนี้ก็ต้องรอดูตอน Motorola เปิดตัวกันอีกทีนึงเพราะอะไรก็อาจจะเปลี่ยนแปลงได้

ที่มา : gsmarena

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Tips & Tricks

รวมวิธีสมัคร Apple ID ใหม่ ใน 5 นาที ง่ายๆ ทำได้ด้วยตัวเอง อัพเดท 2024 Apple ID เป็นอะไรที่ถือว่าสำคัญเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะกับผู้ใช้งานอุปกรณ์ของ Apple แต่เดิมนั้น Apple ID ก็มีไว้เพื่อซื้อเพลงและผลิตภัณฑ์อื่นๆ จาก iTunes Store แต่ต่อมาก็ได้รับการพัฒนาและใช้งานหลากหลายมากขึ้น...

Buyer's Guide

แท็บเล็ตราคาไม่เกิน 3000 บาทอยากซื้อไว้ดูหนังหรืออ่านหนังสือก็ได้นะ! แม้แท็บเล็ตราคาไม่เกิน 3000 บาทจะดูราคาไม่แพงมากจนบางคนติดภาพว่าประสิทธิภาพของมันคงทำอะไรไม่ได้มาก แต่จริงๆ แล้วชิปเซ็ตยุคใหม่นี้ก็มีประสิทธิภาพดีขึ้นพอควร จะใช้ดูคลิปบน YouTube หรือใช้เป็น Ebook Reader ก็ยังได้ แถมส่วนใหญ่ติดตั้งพอร์ต USB-C มาให้โอนไฟล์และชาร์จแบตเตอรี่แล้ว และขนาดตัวเครื่องก็พกพาง่ายเพียง 8 นิ้วเท่านั้น จึงหยิบใส่กระเป๋าไปไหนมาไหนได้ง่ายขึ้นมาก อย่างไรก็ตามเนื่องจากเป็นแท็บเล็ตราคาประหยัดทำให้ผู้ผลิตไม่ค่อยอัปเดตเวอร์ชั่น Android ให้เป็นปัจจุบันนัก...

IT NEWS

Samsung จับมือกับ ARM โดย CPU Cortex-X รุ่นใหม่ จะใช้โหนด GAAFET ขนาด 2 nm ของ Samsung Foundry  Samsung ได้ยืนยันว่าตอนนี้ได้ร่วมมือกับ ARM พัฒนา “โซลลูชั่นชิป AI แบบแยกส่วน” ที่ล้ำสมัย สำหรับใช้งานกับ...

Accessories review

Belkin BoostCharge Pro 140W 4-Port GaN Wall Charger ที่ชาร์จไฟและสายชาร์จ BoostCharge USB-C to USB-C 240W ชาร์จด่วนเต็มไว มือถือ แท็ปเล็ต โน๊ตบุ๊คด่วนๆ Belkin BoostCharge Pro 140W 4-Port GaN...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก