Connect with us

Hi, what are you looking for?

Tips & Tricks

แอพรวมรูปเยอะๆ ได้ทุกรูปที่ต้องการ ใน iOS และ Android อัพเดต 2021

แอพรวมรูป รวมทุกรูปที่ต้องการไว้ด้วยกัน อัพเดต 2021

แอพรวมรูปเยอะๆ

ใครที่เจอปัญหารูปนั้นก็ดี รูปนี้ก็โดน แต่ไม่อยากโพสต์ซ้ำๆ หลายรูป วันนี้ทีมงานมีแอพรวมรูปดีๆ มาฝาก สามารถดาวน์โหลดไปใช้งานได้ฟรี ทั้งสมาร์ทโฟนระบบปฏิบัติการ iOS และ Android แถมยังใช้งานง่าย รวมรูปสวยๆ ได้เลยทันที จะมีอะไรบ้าง มาดูกันเลย

  1. PhotoGrid
  2. Layout from Instagram
  3. MOLDIV
  4. FotoRus
  5. LINE Camera
  6. PicCollage
  7. InstaMag
  8. Photo Blender
  9. Fotor Photo Editor
  10. Collage Maker

1. PhotoGrid

c3 1

เป็นแอพแต่งรูปประเภทแอพรวมรูปเก๋ ๆ รูปที่เรารู้สึกประทับใจหลายๆ ภาพมารวมกันเป็นภาพเดียว ซึ่งเลือกตกแต่งได้หลากสไตล์ ไม่ว่าจะเป็น 3 ภาพ 4 ภาพ เป็นต้น พร้อมทั้งยังสามารถเลือกกรอบรูปที่จะนำมาตกแต่งได้อีกด้วย นอกจากเป็นแอพรวมสำหรับรูปแล้ว Photo Grid ยังสามารถใส่พื้นหลัง และทำเป็นอัลบั้มภาพส่วนตัว พร้อมกับแชร์ลงยังโซเชียลเน็ตเวิร์กเพื่ออวดเพื่อน ๆ ก็สามารถทำได้อีกเช่นกัน

Advertisement

แอพพลิเคชันในการรวมรวมรูปที่มีชื่อเสียงมานานอย่าง Photo Grid ที่สามารถนำภาพมารวมกันเป็นภาพเดียวได้ ซึ่งมี Layout สไตล์ Grid ให้เลือกหลายแบบ เรียกง่ายๆ ก็คือ Layout นั้นจะมีการจัดและช่วยออกแบบการวางภาพมาให้แล้ว พร้อมทั้งยังสามารถเลือกกรอบรูปที่จะนำมาตกแต่งได้อีกด้วย นอกจากเป็นแอพรวมรูปแล้วยังสามารถใส่พื้นหลังสวยๆ เก๋ๆ ก็ทำได้ แต่งภาพเสร็จสามารถเซฟและแชร์ลงโซเชียลมีเดียได้ ใครอยากได้แอพช่วยแต่งภาพสินค้าแบบรวมรูป หรือรวมรูปภาพสวยๆ ก็ต้องลองใช้งานแอพพลิเคชันนี้ดูได้เลย

ดาวน์โหลดแอพพลิเคชันใน iOS: PhotoGrid
ดาวน์โหลดแอพพลิเคชันใน Android: Photo Collage & Grid, Pic Collage Maker


2. Layout from Instagram

c8 1

เชื่อว่าหลายคนจะต้องรู้จักกับแอพที่โด่งดังสำหรับคนรักการถ่ายรูปแอพนี้ ที่สามารถเก็บภาพความทรงจำ และเรื่องราวอย่าง Instagram หรือ IG ที่มียอดผู้ใช้งานจำนวนหลายล้านคน ซึ่งทางไอจีนั้นก็มีมีแอพรุ่นน้องอย่าง Layout from Instagram ที่ได้พัฒนาออกมาไว้เป็นแอพรวมรูปโดยเฉพาะ โดยรวมได้มากถึง 9 รูป สำหรับแอพนี้จะมี Layout แบบทั่วไป อาจจะไม่ได้มีให้เลือกมากเท่าไรนัก แต่ถึงจะเป็นเฟรมแบบพื้นฐานก็สามารถ Mix ภาพสวยๆ และเรียบง่ายได้ และยังสามารถแชร์ลงช่องทางไอจีได้อีกด้วย นอกจากนี้ในแอพเมื่อเราอยากถ่ายภาพรวมรูปหลายๆ รูปก็สามารถถ่ายในลักษณะเป็น Photobooth ได้ ไม่ว่าจะแต่งภาพสินค้าหรือเซลฟี่ก็ทำได้หมด

ดาวน์โหลดแอพพลิเคชันใน iOS: ‎Layout from Instagram
ดาวน์โหลดแอพพลิเคชันใน Android: Layout from Instagram


3. MOLDIV

c1 4

Moldiv เป็นแอพรวมรูปหรือแอพแต่งรูป ที่มีจุดเด่นในเรื่องของการนำภาพหลายๆ ภาพ มาวางรวมกันให้อยู่ในภาพเดียว ซึ่งตัวแอพมีกรอบและเอฟเฟกต์ต่างๆ ให้เลือกตกแต่งมากมาย โดยในแต่ละเฟรมที่เรากำลัง Edit สามารถปรับแต่งเพิ่มเติมได้ ไม่ว่าจะเป็นปรับความโค้ง ความหนา เส้นกรอบ รวมถึงระยะห่างของแต่ละเฟรม แถมยังใส่พื้นหลัง สติกเกอร์ และ Text และที่สำคัญ แอพรวมรูป Moldiv Collage Photo Editor ยังสามารถแชร์รูปภาพขึ้นโซเชียลเน็ตเวิร์กได้ทันทีอีกด้วย หากใครอยากได้แอพรวมรูปฟังก์ชั่นครบก็ต้องลองไปโหลดมาใช้งานกันดูได้เลย

ดาวน์โหลดแอพพลิเคชันใน iOS: MOLDIV
ดาวน์โหลดแอพพลิเคชันใน Android: MOLDIV


4. FotoRus

c6 1

ถือว่าเป็นแอพในตำนานอีกหนึ่งตัวเลยทีเดียว หากย้อนไปถึงการแต่งสีรูปหรือการทำภาพแบบใส่กรอบหลายๆ ช่อง เราก็มักจะนึกถึงแอพนี้อย่าง FotoRus เป็นแอพที่สามารถแต่งรูปได้หลายแบบและใช้ง่ายมากๆ โดยเฉพาะเมนูหลักๆ อย่างการแต่งภาพ Collage โดยใส่ภาพในกรอบหลายๆ ภาพหรือการรวมภาพนั่นเอง ทั้งนี้จะมีการรวมภาพแบบ Grid จัดภาพใส่กรอบรวมกันอีกด้วย สามารถประยุกต์แต่งภาพขายสินค้าหรือภาพถ่ายอื่นๆ เพราะยังมีลูกเล่นพวกสติกเกอร์ เพิ่มภาพจาก Theme สำเร็จของทางแอพมาให้ก็มีเช่นกัน

ดาวน์โหลดแอพพลิเคชันใน iOS: FotoRus
ดาวน์โหลดแอพพลิเคชันใน Android: FotoRus


5. LINE Camera

c7 1

แอพแต่งรูปแสนเบสิกอย่าง LINE Camera เชื่อว่าใครหลายคนจะต้องเคยดาวน์โหลดมาใช้งานกันอยู่บ้าง แอพพลิเคชันนี้ นอกจากจะแต่งสีรูป ผ่าน Filters ที่มีมาให้แบบสำเร็จรูป ปรับขนาดและลดขนาด เพิ่มสติกเกอร์ หรือแม้แต่ตัดรูปก็ทำได้ การรวมรูปหลายๆ รูปเข้าด้วยกันนั้น แอพนี้ก็สามารถทำได้เช่นเดียวกัน และทำได้ออกมาดีด้วย โดย LINE Camara จะมีเมนูภาพ Collage มาให้ ภายในมีรูปแบบ Layout สำเร็จ ให้เราสามารถเลือกได้เลย แต่ละแบบสวยถูกใจ ใครที่สนใจก็ลองไปใช้งานกันดูได้เลย

ดาวน์โหลดแอพพลิเคชันใน iOS: LINE Camera
ดาวน์โหลดแอพพลิเคชันใน Android:
LINE Camera


6. PicCollage

c2 4

PicCollage เป็นแอพสำหรับการรวมรูปที่มาพร้อมฟังก์ชันแต่งภาพมากมาย เช่น กรอบรูป, สติกเกอร์, ใส่ข้อความได้ และอื่น ๆ อีกมากมาย เป็นต้น นอกจากความสามารถที่ว่าแล้ว ตัวแอพยังเพิ่มหรือลดขนาดรูปภาพได้ทันทีอีกด้วย และที่สำคัญ ยังสามารถรวมรูปภาพหลายๆ รูปเข้าด้วยกันได้ด้วย มีหลากหลายแนวให้เลือก แถมยังสามารถเพิ่มลูกเล่นมากมายให้กับภาพของเราได้ด้วย และที่ไม่พลาดก็คือการแชร์ลงยังโซเชียลเน็ตเวิร์กอย่าง Facebook , Twitter และ Instagram ก็สามารถทำได้อีกเช่นกัน

ดาวน์โหลดแอพพลิเคชันใน iOS: PicCollage
ดาวน์โหลดแอพพลิเคชันใน Android: PicCollage


7. InstaMag

c10 1

InstaMag นั้นเป็นแอพพลิเคชันสำหรับแต่งภาพ อีกหนึ่งตัวสำหรับผู้ใช้มือถือสมาร์ทโฟนและแท็บเล็ตทั้ง Android และ iOS เนื่องจากตัวแอพ มีจุดเด่นเฉพาะตัวในเรื่องของการทำรูปเป็นอัลบั้ม หรือทำรูปเก็บไว้เป็นคอลเลคชั่นสวย ๆ เพื่อเก็บไว้ดู ไม่เพียงเท่านี้ InstaMag ยังสามารถใส่ข้อความลงยังบนภาพได้ รวมถึงตกแต่งภาพด้วยเอฟเฟกต์ต่างๆ ที่ภายในตัวแอพฯ มี เป็นต้นบอกได้เลยว่าใครที่เป็นสายแต่งรูป รวมรูป ไม่ว่าจะถ่ายรูปเล่น ทำงาน หรือขายสินค้า ไม่ควรพลาดแอพพลิเคชันนี้เป็นอย่างยิ่ง

ดาวน์โหลดแอพพลิเคชันใน iOS: InstaMag


8. Photo Blender

c5 1

Photo Blender เป็นแอพที่ไม่เชิงเป็นการรวมรวมเสียทีเดียว แต่จะเป็นแนวแต่งภาพซ้อน สามารถตกแต่งภาพสะท้อน ตกแต่งภาพในลักษณะซ้อนๆ กัน ทำรูปฝาแฝดและอื่นๆ ตัวแอพนั้นสามารถแต่งภาพได้หลากหลายแนว สามารถนำภาพตั้งแต่สองภาพขึ้นไปมารวมกันได้ทั้งแนวตั้งและแนวนอนรองรับได้ถึง 16 รูปเลยทีเดียว ตกแต่งใส่เอฟเฟคต่างๆ พร้อมกรอบรูปสวยๆ สติ๊กเกอร์เก๋ๆ น่ารักๆ และยังจัดเป็นแอพพลิเคชันที่สามารถนำรูปถ่ายสวยๆ มาทำการตกแต่งได้ทันที ประกอบรวมรูปต่างๆ ให้มาอยู่ในเฟรมเดียวกันพร้อมใส่ลวดลายที่ถูกใจก่อนแชร์ผ่านโซเชียลเน็ตเวิร์คได้ทันที

ดาวน์โหลดแอพพลิเคชันใน iOS: Photo Blender


9. Fotor Photo Editor

c4 1

สำหรับแอพพลิเคชันตัวนี้ เป็นแอพรวมรูป สำหรับทั้ง Android และ iOS ที่ได้รับความนิยมอย่างมากไม่แพ้ใคร เนื่องจากตัวแอพ เป็นโปรแกรมแต่งรูปที่ครบครันไปด้วยฟังก์ชันการตกแต่งภาพมากมาย เช่น ปรับแสงได้, ปรับความคมชัดได้, ตัดรูป และหมุนรูปได้ เป็นต้น ซึ่งนอกจากความสามารถที่ว่าแล้ว Fotor Photo Editor ยังสามารถทำกรอบรูปนำภาพหลายๆ ภาพมารวมกันให้อยู่ในกรอบเดียวกันได้อีกด้วย เรียกได้ว่าเครื่องมือครบครันกันเลยทีเดียว

ดาวน์โหลดแอพพลิเคชันใน iOS: Fotor Photo Editor
ดาวน์โหลดแอพพลิเคชันใน Android: Fotor Photo Editor


10. Collage Maker

c9 1

สำหรับแอพพลิเคชันนี้ ก็เป็นอีกหนึ่งแอพพลิเคชันสำหรับการรวมรูปที่น่าสนใจไม่แพ้แอพตัวอื่นเลย โดยเราสามารถรวมรูปภาพได้มาก สูงสึดถึง 20 รูป เข้าไว้ด้วยกันเลยทีเดียว ทั้งยังสามารถแต่งรูป, ใส่ Filter, สติ๊กเกอร์, ข้อความ ฯลฯ ในส่วนของการรวมรูปภาพนั้น ก็สามารถที่จะเลือกกรอบได้มากกว่า 100 แบบ เรียกว่าจุใจไปเลย สำหรับใครที่กำลังมองหาแอพสำหรับรวมรูปภาพ ไม่ว่าจะเป็นเพื่อลงโซเชียล ไลฟ์สไตล์ รวมรูปสำหรับเพื่อใช้ทำงาน หรือใช้ในการโปรโมทสินค้า และเป็นผู้ใช้งานสมาร์ทโฟนระบบ Android ก็ลองดาวน์โหลดไปใช้งานกันดูได้เลย

ดาวน์โหลดแอพพลิเคชันใน Android: Fotor Photo Editor


และทั้งหมดนี้ก็คือ แอพพลิเคชันสำหรับรวมรูป รวมรูปภาพหลายรูปเข้าไว้ด้วยกัน ที่สามารถดาวน์โหลดมาใช้งานได้ฟรี ทั้งสมาร์ทโฟนและแท็บเล็ต ใครที่ชอบถ่ายรูป และอยากมีตัวช่วยในการใส่ลูกเล่น หรือแต่งรูป รวมรูป ฯลฯ ก็สามารถดาวน์โหลดไปลองใช้งานกันดูได้เลย รับรองว่าไม่ผิดหวังอย่างแน่นอน


อ่านบทความเพิ่มเติม/เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

แอพแปลภาษาแมว
ปัญหา LINE ไลน์ไม่เด้ง
รวมไฟล์ PDF เป็นไฟล์เดียว
วิธีพิมพ์ด้วยเสียง
Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Tips & Tricks

สอนติดตั้งฟอนต์ไอโฟน ฟรี พร้อมการใช้งาน เปลี่ยนฟอนต์ธรรมดา ให้สวยน่ารักขึ้นได้ง่ายๆ อัพเดท 2024 ใครที่ใช้งาน iPhone แล้วอยากได้ฟอนต์น่ารักๆ หรือฟอนต์สวยๆ ใช้งาน ไม่ว่าจะเป็นการตั้งชื่อ ทำงาน หรือใช้บนโซเชียลมีเดีย เราสามารถติดตั้งฟอนต์ได้ง่ายๆ เลย ทีมงาน NotebookSPEC ก็ได้รวบรวมวิธีการตั้งตั้งฟอนต์ไอโฟน ฟรี ที่ทำได้ง่าย ทำตามได้แน่นอน รับรองว่าจากฟอนต์ธรรมดาๆ...

Tips & Tricks

แนะนำแอพยืดขา ฟรี แต่งรูปได้เนียนๆ สูงเพรียว ไม่โป๊ะ อัพเดท 2024 สำหรับใครที่รู้สึกไม่พอใจในรูปร่างของตัวเอง หรือรู้สึกว่าเวลาที่ถ่ายรูป แล้วรู้ที่ออกมานั้นไม่ได้สัดส่วนที่ต้องการ ด้วยมุมกล้องก็อาจทำให้รู้สึกว่าตัวอวบ ขาไม่ยาว หรือดูตันๆ ทีมงาน NotebookSPEC ก็มีแอพพลิเคชันดีๆ มาแนะนำ นั่นก็คือ แอพยืดขา แอพแต่งรูปที่ช่วยยืดขาของเราให้ดูเรียว ดูขายาวมากยิ่งขึ้น ไม่ดูตัน แถมยังปรับรูปได้เนียน ไม่ต้องกลัวโป๊ะอีกด้วย...

Tips & Tricks

สอนสร้าง QR Code ใช้งานได้หลากหลาย ทั้งรหัส Wi-Fi, ลิงก์ร้านค้า แฟนเพจ, ส่งข้อความ ฯลฯ อัพเดท 2024 ในปัจจุบันที่กลายเป็นยุคดิจิทัล ทำให้การส่งต่อข้อมูลสามารถทำได้ง่าย รวดเร็ว และสะดวกมากยิ่งขึ้น QR Code เองก็เป็นหนึ่งในตัวช่วยที่เข้ามาอำนวยความสะดวกในการแชร์ข้อมูล ไปจนถึงการทำธุรกรรมด้านการเงิน ที่สามารถสแกนได้ง่ายๆ ผ่านกล้องของสมาร์ทโฟนหรือแท็บเล็ต ทีมงาน NotebookSPEC...

Tips & Tricks

แนะนำเกมแต่งตัว ฝึกสกิลการแต่งตัว ทั้ง iOS และ Android เล่นได้ชิลๆ อัพเดท 2024 อีกหนึ่งแนวเกมที่ช่วยผ่อนคลายความเครียด แถมยังเล่นได้เพลินๆ ไม่รู้เบื่อเลย นั่นก็คือ เกมแนวแต่งตัว ที่ไม่ได้เหมาะกับแค่เด็กหรือผู้หญิงเท่านั้น แต่ยังเหมาะสำหรับคนทุกเพศทุกวัย ช่วยเพิ่มทักษะการจับคู่ให้เสื้อผ้า Mix & Match ชุดให้เข้ากันได้ดียิ่งขึ้นได้ด้วย ทีมงาน NotebookSPEC ก็อยากจะมาแนะนำเกมแต่งตัว...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก