Connect with us

Hi, what are you looking for?

PR-News

RAZER HUNTSMAN V2 กับตำแหน่งคีย์บอร์ดที่เร็วที่สุดในโลก

มีให้เลือกทั้งแบบขนาดเต็มและแบบไม่มีปุ่ม 10 ปุ่ม พร้อมเวลาแฝงอินพุตเทียบเท่ากับศูนย์ เสียงกดแบบอะคูสติกที่ดีที่สุดเมื่อเทียบกับคีย์บอร์ดในระดับเดียวกัน และสัมผัสปุ่มที่ไม่มีใครเทียบได้ Huntsman V2 รุ่นใหม่มอบคีย์บอร์ดประสิทธิภาพสูงที่ตอบสนองรวดเร็วที่สุดของ Razer

HUNTSMAN V2

Razer™ แบรนด์ไลฟ์สไตล์ชั้นนำระดับโลกสำหรับเกมเมอร์ ประกาศเปิดตัว Razer Huntsman V2 พร้อมชุดอัปเกรดและพัฒนาเพื่อสร้างคีย์บอร์ดเกมมิ่งออปติคัลที่เร็วและล้ำหน้าที่สุดในโลก คุณสมบัติใหม่ ได้แก่ สวิตช์ออปติคัลรุ่นที่ 2 ของ Razer, เทคโนโลยี Razer 8k HyperPolling และปุ่มกด Doubleshot PBT รวมถึงระบบเสียงที่ได้รับการปรับปรุงใหม่ ซึ่งตอบสนองต่อความคิดเห็นของเหล่าเกมเมอร์โดยแท้จริง

Advertisement

นับตั้งแต่เปิดตัวในปี 2018 คีย์บอร์ดในตระกูล Huntsman ก็ได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นจนกลายเป็นคีย์บอร์ดเกมที่ขายดีที่สุดในสหรัฐอเมริกา เรียกได้ว่าเป็นการกำหนดมาตรฐานใหม่สำหรับคีย์บอร์ดเกมมิ่งระดับนวัตกรรมความเร็วสูง กลุ่มผลิตภัณฑ์ Huntsman V2 ใหม่ถูกกำหนดให้สานต่อตำนานนั้นด้วยการอัพเกรดและการปรับแต่งที่หลากหลายมากยิ่งขึ้น โดยเน้นที่พื้นฐานความต้องการของคีย์บอร์ดเกมที่มีประสิทธิภาพ ความรู้สึก และเสียงชั้นเยี่ยม

Alvin Cheung รองประธานอาวุโสของหน่วยธุรกิจอุปกรณ์ของ Razer กล่าวว่า “เราได้สร้างมาตรฐานใหม่ให้กับ Huntsman รุ่นดั้งเดิม โดยนำ Optical Switches มาสู่เกมกระแสหลักเป็นครั้งแรก โดยการปรับปรุงและการปรับแต่งในกลุ่มผลิตภัณฑ์ Huntsman V2 ใหม่นี้ ทำให้ผู้เล่นมีคีย์บอร์ดที่เน้นการเล่นเกมที่มีประสิทธิภาพสูง ให้ความรู้สึกนุ่มนวลยิ่งขึ้น ตอบสนองได้เร็วยิ่งขึ้น และเสียงเงียบกว่าเดิม”


Optical Switches รุ่นที่ 2

HM2

Huntsman V2 สามารถใช้ได้กับ Razer Linear Optical Switches รุ่นที่ 2 ซึ่งได้รับการพัฒนาและปรับปรุงตามความคิดเห็นของผู้เล่นและผู้ใช้ สิ่งสำคัญที่สุดในการปรับแต่งสิ่งเหล่านี้คือการเพิ่มแดมเปอร์เสียงซิลิกอน เพื่อลด ‘เสียงแตก’ ของปุ่มด้านล่างออกระหว่างการใช้งาน ซึ่งช่วยพัฒนาประสบการณ์การพิมพ์อย่างมาก สวิตช์ยังมีคุณสมบัติการหล่อลื่นที่มากขึ้นบนสวิตช์และตัวกันโคลง เพื่อการทำงานที่ราบรื่นยิ่งขึ้นและการลดสัญญาณรบกวนที่เพิ่มขึ้น

Razer Linear Optical Switches รุ่นที่ 2 Razer ใช้ลำแสงอินฟราเรดเพื่อเปิดใช้งานสัญญาณสวิตช์ ซึ่งขจัดความล่าช้าในการดีบักโดยสิ้นเชิง ซึ่งเป็นการดีเลย์ที่สร้างมาในแป้นพิมพ์สวิตช์แบบกลไกเพื่อให้มั่นใจว่าสัญญาณสัมผัสเป็นการกดปุ่มอย่างแท้จริง Razer Linear Optical Switches รุ่นที่ 2 นั้นไม่มีการหน่วงเวลาล่าช้า สามารถใช้ประโยชน์จากเทคโนโลยี Razer HyperPolling ซึ่งเหนือกว่าอัตราการสำรวจ 1000Hz ของคีย์บอร์ดมาตรฐาน และเพิ่มอัตราการโพลที่แท้จริงที่ 8000Hz เทคโนโลยีความเร็วและประสิทธิภาพที่สูงล้ำทั้งสองนี้รวมกันทำให้ Huntsman V2 มีเวลาแฝงเทียบเท่ากับศูนย์เ ถือเป็นคีย์บอร์ดเกมที่รวดเร็วและตอบสนองมากที่สุดในโลก


อัปเกรด อัปเกรด และอัปเกรด

HM3

เพื่อตอบสนองต่อข้อเสนอแนะจากชุมชนและนักกีฬาอีสปอร์ต Huntsman V2 ได้รับการอัพเกรดในด้านอื่นๆ ด้วย คีย์แคป Doubleshot PBT เพื่อความทนทานเป็นพิเศษและความทนทานต่อการสึกหรอ มาเป็นอุปกรณ์มาตรฐานใน Huntsman V2 กระบวนการขึ้นรูปแบบสองขั้นตอนที่ใช้ในการสร้างคีย์แคปส่งผลให้เกิดตำนานที่ไม่จางหาย แม้หลังจากใช้งานไปหลายร้อยชั่วโมง โดยมีพื้นผิวแบบมีพื้นผิวเพื่อการยึดเกาะด้วยปลายนิ้วที่ปลอดภัยและการพิมพ์ในเชิงบวก

เพื่อปรับปรุงเสียงของคีย์บอร์ด ได้มีการเพิ่มชุดคุณสมบัติลดเสียงผ่านตัวเครื่อง เพื่อดูดซับเสียงปิงและเสียงดังขณะที่ปุ่มอยู่ด้านล่างระหว่างการใช้งาน แผ่นอะลูมิเนียมเคลือบด้านที่ทนทานช่วยให้แป้นพิมพ์มีความแข็งและโค้งงอน้อยที่สุด แม้ภายใต้การกดแป้นที่หนักหน่วงที่สุด และที่พักข้อมือที่ออกแบบตามหลักสรีรศาสตร์ที่แกะสลักไว้จะพอดีกับด้านหน้าของ Huntsman V2 ได้พอดี เพื่อการรองรับที่เพิ่มขึ้นและการบรรเทาแรงกดในระหว่างการใช้งานที่ยาวนาน

Huntsman V2 มาพร้อมกับ Multi-function DigitalDial และ 4 ปุ่มสื่อเฉพาะที่ปรับแต่งได้เพื่อการใช้งานที่ขยายออกไปนอกเกม โดยสามารถตั้งโปรแกรมได้อย่างสมบูรณ์ผ่าน Razer Synapse 3 Huntsman V2 มีเอฟเฟกต์แสง Razer Chroma ที่ตั้งไว้ล่วงหน้า 7 แบบพร้อมสีให้เลือกมากถึง 16.8 ล้านสีเพื่อการปรับแต่งในแบบของคุณอย่างสมบูรณ์ หน่วยความจำออนบอร์ดแบบไฮบริดสามารถใช้เพื่อบันทึกการตั้งค่า มาโคร และโครงร่างสีสำหรับการเข้าถึงทุกที่ทุกเวลา แม้จะไม่มีการเข้าถึงที่เก็บข้อมูลบนคลาวด์


The Huntsman V2 Tenkeyless

HM4

ประกาศในวันนี้ด้วยว่าคีย์บอร์ด Huntsman V2 Tenkeyless ซึ่งเป็นน้องชายคนเล็กที่เบากว่าและเบากว่าของ Huntsman V2 สะท้อนให้เห็นถึงคุณสมบัติมากมายของ Huntsman V2 ขนาดเต็ม Huntsman V2 Tenkeyless ข้ามการมีแป้นตัวเลข แป้นหมุน และปุ่มสื่ออื่นๆเพื่อความสะดวกในการพกพา แต่ยังคงคุณสมบัติใหม่และการอัพเกรดที่เห็นใน Huntsman V2 รวมถึง Razer Linear Optical ใหม่ สวิตช์ Gen-2, เทคโนโลยี Razer HyperPolling สำหรับการทำโพล 8000Hz ที่แท้จริง, คีย์แคป Doubleshot PBT, มาตรการลดเสียง และที่พักข้อมือตามหลักสรีรศาสตร์ Huntsman V2 Tenkeyless ยังมีสาย USB-C ที่ถอดออกได้เพื่อความสะดวกในการเคลื่อนย้ายผู้เล่นในขณะเดินทาง และเข้ากันได้กับ Razer Synapse 3 อย่างเต็มที่สำหรับการปรับแต่งสีได้มากถึง 16.8 ล้านสีและหน่วยความจำไฮบริดออนบอร์ดสำหรับการจัดเก็บมาโครและการตั้งค่า


เกี่ยวกับ RAZER HUNTSMAN V2

HM5
  • สวิตช์ออปติคัล Razer™
  • อายุการใช้งานการกดแป้นพิมพ์ 100 ล้านครั้ง
  • เทคโนโลยี Razer™ HyperPolling ที่มีอัตราการโพลสูงถึง 8000 Hz จริง
  • หน้าปัดดิจิตอลอเนกประสงค์พร้อมปุ่มสื่อ 4 ปุ่ม
  • ไฟแบ็คไลท์ที่ปรับแต่งได้ Razer Chroma™ RGB พร้อมตัวเลือกสี 16.8 ล้านสี
  • ปุ่มกด Razer Doubleshot PBT
  • ที่พักข้อมือหนังเทียมหรูหรา
  • ที่เก็บข้อมูลออนบอร์ดแบบไฮบริด – มากถึง 5 โปรไฟล์การผูกปุ่ม
  • ปุ่มตั้งโปรแกรมได้อย่างเต็มที่พร้อมการบันทึกมาโครแบบ on-the-fly
  • N-key roll-over พร้อมระบบป้องกันภาพซ้อน
  • ตัวเลือกโหมดการเล่นเกม
  • สายไฟเบอร์แบบถัก
  • แผ่นอลูมิเนียมเคลือบด้าน

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Razer Huntsman V2 โปรดดู ที่นี่

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

รีวิว MSI

MSI Bravo 15 C7VFK ถ้าเปลี่ยนบอดี้จะเรียกว่าใหม่แกะกล่องหมดจดก็ได้! หลังจาก MSI Bravo 15 B5E สร้างชื่อในฐานะเกมมิ่งโน๊ตบุ๊ค AMD ล้วนราคาเป็นมิตรในงบ 30,000 บาท MSI Bravo 15 C7VFK รุ่นปรับสเปคเพิ่มความแรงก็รีเทิร์นมาเขย่าตลาดให้เกมเมอร์ต้องอยากได้อีกครั้ง ซึ่งครั้งนี้ทาง MSI ปรับแต่งสเปคจากรุ่น AMD...

Buyer's Guide

เมาส์ไร้สาย Gaming เล่นเกมเพลินๆ ไม่มีสาย USB มากวนใจ! ความดีงามเมื่อเปลี่ยนมาใช้เมาส์ไร้สาย Gaming เล่นเกมแล้ว นอกจากไม่เจอปัญหาสายเมาส์ยาวจนรั้งตัวเมาส์จนต้องหา Mouse Bungee มาจับสายให้อยู่ในระยะที่พอดีแล้ว ผู้ผลิตเกมมิ่งเกียร์เจ้าต่างๆ ยังใส่โหมดการเชื่อมต่อ Bluetooth เพิ่มเข้ามาให้จากที่มีแต่ USB 2.4GHz หรือต้องต่อสายอย่างใดอย่างหนึ่ง จึงซื้อเมาส์แค่ตัวเดียวแต่ใช้เล่นเกมที่บ้านแล้วพกไปต่อคอมที่ออฟฟิศเพื่อทำงานได้พร้อมกัน ไม่ต้องวุ่นถอดไล่สาย USB ให้ลำบากด้วย...

CONTENT

Gaming Keyboard หรือคีย์บอร์ดสำหรับการเล่นเกมกลายเป็นอีกฮาร์ดแวร์หนึ่งที่มีความสำคัญในปัจจุบันนี้ไปแล้ว งานนี้ทาง NBS เลยขอนำเสนอสุดยอด Gaming Keyboard แยกตามประเภทให้ทุกท่านได้เลือกสรรกัน สำหรับนักเล่นเกมบนคอมพิวเตอร์นั้นคงรู้กันดีว่าคีย์บอร์ดสำหรับเครื่องคอมพิวเตอร์ของคุณทำหน้าที่เป็นตัวควบคุมเกมที่ทำหน้าที่ของมันได้เป็นอย่างดี ดังนั้นคีย์บอร์ดจึงเป็นมากกว่าเครื่องมือสำหรับการพิมพ์ สำหรับคุณแล้วคัย์บอร์ดนั้นก็เหมือนกับอินเทอร์เฟซที่เชื่อมคุณกับโลกดิจิทัล หากคุณสนใจเกี่ยวกับการเล่นเกมพีซี การรู้ว่าอะไรทำให้คีย์บอร์ดยอดเยี่ยม อะไรที่ทำให้คีย์บอร์ดนี้แตกต่างจากคีย์บอร์ดนั้นถือว่าเป็นเรื่องที่ดีที่สุดที่จะช่วยให้คุณสามารถที่จะทำการตัดสินใจได้ว่าควรจะซื้อคีย์บอร์ดสำหรับการเล่นเกมใดมาไว้ในการครอบครอง คีย์บอร์ดสำหรับการเล่นเกมมีหลายรูปแบบและหลายขนาดและความต้องการของคุณก็มีบทบาทอย่างมากในการทำให้คีย์บอร์ดกลายเป็นคีย์บอร์ดที่เหมาะสมกับคุณ แต่ละผู้ใช้นั้นจะมีความถนัดในการใช้งานแต่ต่างกันไป คีย์บอร์ดสำหรับเล่นเกมแบบไร้สายอาจให้ความยืดหยุ่นในการตั้งค่าและพื้นที่บนโต๊ะทำงานที่เป็นระเบียบมากขึ้น แต่แป้นพิมพ์แบบมีสายระดับไฮเอนด์อาจมีชุดคุณลักษณะและความสามารถที่ดีกว่าและหลีกเลี่ยงความยุ่งยากในการชาร์จแบตเตอรี่ได้ บางคนชอบคีย์บอร์ดเชิงกลแบบคลิกได้ซึ่งให้ประสบการณ์ที่สม่ำเสมอและให้ความรู้สึกที่สนุกสนาน แต่บางคนอาจชอบคีย์บอร์ดแบบเมมเบรนที่เงียบกว่าและถูกกว่า  Advertisement ปัจจัยทั้งหมดเหล่านี้นำไปสู่การสร้างคีย์บอร์ดที่ไม่เพียงยอดเยี่ยมในตัวมันเอง แต่ยังยอดเยี่ยมสำหรับคุณด้วย...

Accessories review

Razer BlackWidow V4 Pro คีย์บอร์ดเกมมิ่งเรือธง ฟีเจอร์เฟี้ยวฟ้าวกว่าใคร! นอกจากประกอบเกมมิ่งพีซีสเปคแรง ก็ต้องมีเกมมิ่งเกียร์โดยเฉพาะคีย์บอร์ดเกมมิ่งดีๆ เอาไว้ต่อคอมใช้คู่กัน อย่าง Razer BlackWidow V4 Pro จาก Razer เกมมิ่งคีย์บอร์ดเรือธงตัวใหม่นี้จัดเป็นตัวฟีเจอร์ล้นน่าใช้ ได้ไฟ RGB สวยงามตามแบบฉบับเกมมิ่งเกียร์ ติด Multimedia Key มาให้ใช้งานตามสไตล์เกมมิ่งคีย์บอร์ด...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก