Connect with us

Hi, what are you looking for?

PR-News

MSI เปิดตัวกลุ่มผลิตภัณฑ์ใหม่เอาใจผู้ใช้งานยุคนิวนอมอล 2021

MSI ผู้นำด้านฮาร์ดแวร์และนวัตกรรมคอมพิวเตอร์ชั้นนำระดับโลก เร่งรุกตลาด เดินหน้าเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่แบบเต็มสูบ ทั้ง มินิเดสก์ท็อปทรงพลังขนาดกะทัดรัด คอมพิวเตอร์ออล-อิน-วัน ที่ขับเคลื่อนด้วยหน่วยประมวลผลตัวใหม่ล่าสุดจาก Intel® 11th Gen รวมถึงจอมอนิเตอร์เพื่อสุขภาพที่สามารถปรับระดับหน้าจอ และมาพร้อมกับเทคโนโลยีถนอมสายตา เล็งตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์และการใช้งานที่เปลี่ยนแปลงไป จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัส COVID-19 ที่ทำให้ภาคธุรกิจและภาคการศึกษาต้องปรับตัวด้วยการทำงานและเรียนออนไลน์จากที่บ้าน


นายแอนดี เซียง ผู้จัดการประจำประเทศไทย บริษัท ไมโคร สตาร์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (MSI) เปิดเผยว่า “จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของ COVID-19 ที่กินระยะเวลายาวนานจนถึงปัจจุบัน ทำให้รูปแบบพฤติกรรมและการใช้ชีวิตของผู้บริโภคมีการเปลี่ยนแปลงเป็นอย่างมาก ด้วยเหตุนี้ทาง MSI จึงไม่รอช้า เดินหน้าเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่อย่างต่อเนื่อง ที่จะสามารถรองรับกับพฤติกรรมที่เปลี่ยนไปดังกล่าว พร้อมมอบประสบการณ์การใช้งานที่ดีที่สุดให้ผู้ใช้งานของเรา ซึ่งผลิตภัณฑ์ใหม่ที่ออกมา จะตอบโจทย์การใช้งานที่ดีที่สุดให้กับทุกคน”

Advertisement

เดสก์ท็อปกลุ่มธุรกิจและองค์กร เล็กกระทัดรัดแต่ทรงพลัง

MSI

เดสก์ท็อป MSI PRO DP21 series ต่อยอดความสำเร็จจากมินิเดสก์ท็อปรุ่น MSI Cubi 5 ที่มีขนาดเล็กกะทัดรัดเพียงฝ่ามือ ครั้งนี้ MSI เพิ่มประสิทธิภาพการทำงานให้ทรงพลังยิ่งขึ้น ด้วยหน่วยประมวลผล Core Pentium, i3/i5/i7 ตัวใหม่จาก Intel® 11th Gen ชิปกราฟิกอย่าง Intel® iRIS Xe แรม DDR4 สูงสุด 8GB หน่วยความจำ SSD สูงสุด 256GB พร้อมด้วย Windows 10 Home หรือ Windows 10 Pro ที่ติดตั้งพร้อมใช้งาน แต่ยังคงมีขนาดเล็กเพียง 2.3 ลิตร และมาพร้อมพอร์ทการเชื่อมต่อครบครัน รองรับการใช้งานกับเครื่อง POS เสริมด้วยฟังก์ชั่นพิเศษอย่าง TPM 2.0 เสริมความปลอดภัยและมีมาตรการป้องกันให้กับข้อมูลสำคัญในธุรกิจของคุณ นอกจากนี้ยังรองรับ VESA Mountable สามารถติดตั้งได้ทุกที่ที่คุณต้องการ ประหยัดพื้นที่การใช้งาน และรองรับความละเอียดได้สูงสุดถึง 4K สำหรับการใช้งานเพื่อความบันเทิงได้อีกด้วย MSI PRO DP21 series วางจำหน่ายแล้ว ราคาเปิดตัวเริ่มต้นที่ 12,900 บาท พร้อมการรับประกันสูงสุด 3 ปี และ MSI Cubi 5 ราคาเริ่มต้นที่ 8,990 บาท พร้อมการรับประกัน 2 ปีเต็ม


ครบเครื่องในเครื่องเดียวด้วยคอมพิวเตอร์ออล-อิน-วัน

AIOm AM Series 1

MSI Modern AM241 series และ MSI Modern AM271 series คอมพิวเตอร์ออลอินวัน ออกแบบเรียบหรู มาพร้อมหน่วยประมวลผล Core i5/i7 ตัวใหม่จาก Intel® 11th Gen แรม DDR4 สูงสุด 16GB หน่วยความจำ SSD สูงสุด 512GB  ติดตั้ง Windows 10 Home พร้อมใช้งาน จอแสดงผลขนาด 24” และ 27” Full HD IPS สีสันสมจริง มุมมองกว้าง 178 องศา ปรับเลื่อนหน้าจอขึ้นลงได้ ประหยัดพื้นที่โต๊ะทำงาน อัพเกรดง่าย และมาพร้อมพอร์ท HDMI IN และ HDMI OUT ยังมีอุปกรณ์เสริมอย่างเมาส์, คีย์บอร์ด และ กล้องเว็บแคม เหมาะสำหรับธุรกิจ, องค์กร, คนทำงาน, นักลงทุน และกลุ่มนักเรียน สำหรับผลิตภัณฑ์รุ่น MSI Modern AM241 series และ MSI Modern AM271 series วางจำหน่ายแล้ว ราคาเปิดตัวเริ่มต้นที่ 26,900 บาท รับประกัน 3 ปีเต็ม ในส่วนของ MSI PRO AP241 series อีกหนึ่งในกลุ่มคอมพิวเตอร์ออลอินวัน ดีไซน์ทันสมัย หน่วยประมวลผล Core Pentium และ i3 จาก Intel® 10th Gen แรม DDR4 สูงสุด 8GB หน่วยความจำ SSD สูงสุด 256GB ติดตั้ง Windows 10 Home หรือ Windows 10 PRO พร้อมใช้งาน จอแสดงผลขนาด 24” Full HD IPS สีสันสมจริง มุมมองกว้าง 178 องศา ราคาย่อมเยา เพียง 18,500 บาท เหมาะกับกลุ่มนักเรียนและคนทำงาน พร้อมการรับประกัน 3 ปีเต็ม


จอมอนิเตอร์เพื่อสุขภาพตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของผู้คนในยุคปัจจุบัน

MSI Modern MD241 MD271

จอมอนิเตอร์เพื่อสุขภาพ MSI Modern MD241 series และ MSI Modern MD271 series ชนะรางวัลการออกแบบ Red Dot Design Award 2021 ด้วยดีไซน์เรียบหรู ทันสมัย และยังมีจอมอนิเตอร์เพื่อสุขภาพ MSI PRO MP241 series และ MSI PRO MP271 series ด้านหลังจอรองรับการติดตั้งเครื่องเดสก์ท็อป ทั้ง MSI Modern series และ MSI PRO series ออกแบบตามหลักสรีรศาสตร์ จอแสดงผลขนาด 24” และ 27” Full HD IPS สีสันสมจริง มุมมองกว้าง 178 องศา โดยสามารถปรับระดับหน้าจอให้เหมาะสมกับการใช้งาน และมาพร้อมเทคโนโลยีถนอมสายตาที่ได้รับการรับรองจากสถาบัน TUV เพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์ของผู้คนในปัจจุบัน สำหรับจอมอนิเตอร์ MSI Modern series ราคาเปิดตัวเริ่มต้นที่ 7,800 บาท มีให้เลือกสองสี สีขาวและสีดำ และจอมอนิเตอร์ MSI PRO series  ราคาเริ่มต้นที่ 5,200 บาท พร้อมการรับประกัน 3 ปีเต็ม


นอกจากนี้ MSI ยังมีโปรโมชั่น Light Up Your Day แลกรับฟรีโคมไฟติดหน้าจอมอนิเตอร์ Modern LED Lux มูลค่า 2,300 บาท เมื่อซื้อสินค้าที่ร่วมรายการ ตั้งแต่ 1 มิ.ย. 64 – 31 ธ.ค. 64 และโปรโมชั่น Back to Modern พิเศษสำหรับสมาชิก MSI Member แลกรับฟรีกล้อง MSI FHD ProCam มูลค่า 2,290 บาท เมื่อซื้อสินค้าที่ร่วมรายการ ตั้งแต่ 1 ก.ย. 64 – 30 ก.ย. 64 และสำหรับลูกค้าที่ร่วมแบ่งปันประสบการณ์ดีๆจากการใช้ผลิตภัณฑ์ที่ร่วมรายการของ MSI สามารถลงทะเบียนแลกรับ ลำโพง MSI Bluetooth Speaker และ สมาชิกโปรแกรมออกกำลังกาย Centr membership 3 เดือน จากโปรโมชั่น MSI Shout Out ไปเพิ่มฟรีๆได้เลย โดยกลุ่มลูกค้าองค์กรที่สนใจสั่งซื้อผลิตภัณฑ์ MSI ติดต่อได้เลยที่นี่ https://msi.gm/commercialform

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

PR-News

กลับมาอีกครั้งกับ MSI ในงาน COMMART COM TECH ประจำปี 2024 ที่บูธหมายเลข B12 Hall EH98-99 ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา วันที่ 7 – 10 มีนาคม 2024 ในครั้งนี้ MSI ผู้นำระดับโลกด้านอุปกรณ์คอมพิวเตอร์และสินค้าเกมมิ่ง...

PR-News

MSI แบรนด์เกมมิ่งโน้ตบุ๊กชั้นนำระดับโลก ได้นำไลน์อัพเกมมิ่งโน้ตบุ๊กรุ่นใหม่ที่เพิ่งเปิดตัวไปในงาน CES เมื่อต้นปีที่ผ่านมา จัดแสดงให้กับเหล่าพาร์ทเนอร์และสื่อมวลชนประเทศไทย ในงาน MSIology: AI ERA of COMPUTING เมื่อวันที่ 29 กุมภาพันธ์ 2567 พร้อมเผยราคาและรุ่นที่จะวางจำหน่ายในช่วงต้นปี 2567 นี้ พร้อมเปิดตัวสินค้า Gaming Handheld รุ่นใหม่ที่เป็นสินค้าไฮไลต์ของปี อย่าง...

IT NEWS

ข่าวดีสำหรับชาว PC ตอนนี้ MSI ประกาศปล่อยอัปเดตเฟิร์มแวร์ใหม่ เพิ่มการรองรับ RAM สูงสุดถึง 256GB บนเมนบอร์ดทั้งฝั่ง Intel และ AMD ก่อนหน้านี้ เมนบอร์ดสำหรับผู้ใช้งานทั่วไปมีขีดจำกัดความจุ RAM สูงสุดอยู่ที่ 192GB แต่การอัปเดตครั้งนี้ของ MSI ช่วยให้ผู้ใช้สามารถติดตั้ง Ram DDR5 ขนาด...

รีวิว MSI

MSI Titan 18 HX A14V สุดยอดเกมมิ่งโน๊ตบุ๊คแห่งปี 2024 ถ้าใครติดตามเรื่องคอมพิวเตอร์และโน๊ตบุ๊คมาย่อมคุ้นหูรู้จักชื่อชั้นของเกมมิ่งโน๊ตบุ๊คเรือธงซีรี่ส์ MSI Titan ซึ่งปัจจุบันเป็นรหัส MSI Titan 18 HX A14V แน่นอนว่านี่คือสุดยอดเกมมิ่งโน๊ตบุ๊คที่เป็นความภาคภูมิใจของทางบริษัท คงมาตรฐานฟีเจอร์เยอะครบเครื่องแล้วเติมของเล่นใหม่ๆ มาให้เจ้าของได้ใช้หลากหลายอย่าง เริ่มจากตอบรับปี 2024 ด้วย Generative AI...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก