Connect with us

Hi, what are you looking for?

Tablet News

Samsung Galaxy Tab A8 2021 หลุดภาพตัวเครื่องกับดีไซน์เรียบๆ

Samsung Galaxy Tab A8 2021 แท็บเล็ตระดับกลางของทาง Samsung ประจำปี 2021เริ่มหลุดข้อมูลแรกออกมาเป็นภาพตัวเครื่องยังคงดีไซน์เรียบๆ ไว้เช่นเดิม

Samsung Galaxy Tab A8 2021
Samsung Galaxy Tab A8 2021

ค่อนข้างจะเงียบหายไปนานพอสมควรกับแท็บเล็ตระดับกลางของทาง Samsung อย่าง Galaxy Tab A ซีรีย์ ที่ปล่อยให้ Galaxy Tab A7 อยู่ในตลาดมาอย่างยาวนาน ล่าสุดนั้นทาง OnLeaks ก็ได้ปล่อยภาพหลุดของตัวเครื่องแท็บเล็ตรุ่นใหม่ที่จะมาสานต่อความสำเร็จนั้นแล้วกับ Samsung Galaxy Tab A8 2021 ซึ่งจากภาพนั้นพบว่าตัวเครื่องมีดีไซน์ที่เรียบๆ แล้วค่อนข้างจะเหมือนกับ Galaxy Tab A 8.4 2020 มากกว่า Galaxy Tab A7 2020 

Samsung Galaxy Tab A8 2021 Leak 156
Samsung Galaxy Tab A8 2021 Leak 276
Samsung Galaxy Tab A8 2021 Leak 332

ตามรูปและข้อมูลนั้นมีการระบุเอาไว้ว่า Samsung Galaxy Tab A8 2021 จะมาพร้อมกับหน้าจอขนาด 10.4 นิ้ว โดยทาง OnLeaks ได้ระบุเอาไว้ว่า Samsung Galaxy Tab A8 2021 นั้นจะมีความละเอียดหน้าจออยู่ที่ระดับ FullHD+ ตามข้อมูลระบุเอาไว้ว่าตัวเครื่อง Samsung Galaxy Tab A8 2021 จะมีขนาดอยู่ที่ 246.7 x 161.8 x 6.9 mm ซึ่งหากเป็นเช่นนั้นจริงหมายความว่า Samsung Galaxy Tab A8 2021 นั้นจะบางกว่า Galaxy Tab A7 2020 เล็กน้อย

Advertisement

ในส่วนของสเปคอื่นๆ นั้นยังคงไม่มีการเผยออกมา ทว่ามีการคาดการณ์ว่า Samsung Galaxy Tab A8 2021 นั้นจะวางจำหน่ายแบ่งออกเป็น 2 โมเดลคือโมเดลที่รองรับเฉพาะ Wi-Fi กับโมเดลที่รอวงรับ LTE ด้วย ทั้งนี้จะเป็นเช่นไรนั้นแฟนๆ คงต้องคอยติดตามกันต่อไป

ที่มา : notebookcheck

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Buyer's Guide

แท็บเล็ตราคาไม่เกิน 3000 บาทอยากซื้อไว้ดูหนังหรืออ่านหนังสือก็ได้นะ! แม้แท็บเล็ตราคาไม่เกิน 3000 บาทจะดูราคาไม่แพงมากจนบางคนติดภาพว่าประสิทธิภาพของมันคงทำอะไรไม่ได้มาก แต่จริงๆ แล้วชิปเซ็ตยุคใหม่นี้ก็มีประสิทธิภาพดีขึ้นพอควร จะใช้ดูคลิปบน YouTube หรือใช้เป็น Ebook Reader ก็ยังได้ แถมส่วนใหญ่ติดตั้งพอร์ต USB-C มาให้โอนไฟล์และชาร์จแบตเตอรี่แล้ว และขนาดตัวเครื่องก็พกพาง่ายเพียง 8 นิ้วเท่านั้น จึงหยิบใส่กระเป๋าไปไหนมาไหนได้ง่ายขึ้นมาก อย่างไรก็ตามเนื่องจากเป็นแท็บเล็ตราคาประหยัดทำให้ผู้ผลิตไม่ค่อยอัปเดตเวอร์ชั่น Android ให้เป็นปัจจุบันนัก...

PR-News

ซัมซุงเปิดตัว Odyssey Ark 2nd Gen เปิดประสบการณ์ขั้นสุดของเกมมิ่งเธียเตอร์ส่วนตัว ประสิทธิภาพระดับโลกเพื่อเก็บกุมชัยชนะ รองรับการใช้งานแบบ Multi-Tasking เตรียมสัมผัสประสบการณ์การเล่นเกมสุดล้ำของ Odyssey Ark 2nd Gen ครั้งแรกพร้อมโปรโมชันสุดพิเศษที่งาน Commart Thailand 2024 ซัมซุงประกาศเริ่มวางจำหน่าย Odyssey Ark 2nd Gen เกมมิ่งมอนิเตอร์ UHD จอโค้ง...

IT NEWS

Samsung จับมือกับ ARM โดย CPU Cortex-X รุ่นใหม่ จะใช้โหนด GAAFET ขนาด 2 nm ของ Samsung Foundry  Samsung ได้ยืนยันว่าตอนนี้ได้ร่วมมือกับ ARM พัฒนา “โซลลูชั่นชิป AI แบบแยกส่วน” ที่ล้ำสมัย สำหรับใช้งานกับ...

PR-News

ที่ ลาส เวกัส งานเทคโนโลยีที่ใหญ่ที่สุดในโลก จัดโดย Consumer Technology Association (CTA) OLED รุ่นใหม่มาพร้อมประสิทธิภาพและภาพที่คมชัดอย่างที่เกมเมอร์มองหา โดยจะมาทั้ง Odyssey OLED G9, Odyssey OLED G8 และ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก