Connect with us

Hi, what are you looking for?

IT NEWS

Samsung W22 5G อาจมาพร้อมสเปคใกล้กับ Galaxy Z Fold3

Samsung W22 5G สมาร์ทโฟนหน้าจอพับที่จำหน่ายเฉพาะในจีนมีข่าวหลุดว่าอาจจะมาพร้อมกับสเปคใกล้เคียงกับ Galaxy Z Fold3 แต่ดีไซน์อาจหรูกว่า

Samsung W22 5G
Samsung W22 5G

ประเทศจีนนั้นยังคงน่าอิจฉาจริงๆ ไม่ว่าจะเป็นการที่มีสมาร์ทโฟนเปิดตัวใหม่และวางจำหน่ายเฉพาะในจีนโดยเฉพาะรวมทั้ง สมาร์ทโฟนบางรุ่นที่ดีไซน์น่าสนใจน่าใช้งานบางรุ่นก็จำหน่ายเฉพาะในจีนด้วยเช่นเดียวกัน ล่าสุดนั้นดูเหมือนว่า Samsung เอาใจชาวจีนอีกแล้วกับสมาร์ทโฟนหน้าจอพับได้รุ่นสานต่อความสำเร็จจาก W21 5G กับ W22 5G ที่ในครั้งนี้นั้นนักปล่อยข่าวชื่อดังอย่าง Evan Blass ได้ออกมาเผยว่า W22 5G นั้นจะได้รับการยกระดับไปจากรุ่นพี่เป็นอย่างมาก

ย้อนกลับไปตอน Samsung W21 5G เมื่อปี 2020 นั้นพบว่าในหลายๆ ส่วนทาง Samsung ได้ยกเอาดีไซน์และสเปคตัวเครื่องบางอย่างมาจาก Samsung Galaxy Z Fold2 โดยจุดเด่นที่ W21 5G เหนือกว่านั้นจะอยู่ที่การรองรับใช้งาน dual-SIM ทำให้ตัวเครื่อง W21 5G นั้นมีความยาวมากกว่า Galaxy Z Fold 2 ทำให้ตัวเครื่องนั้นจะพกพาไปไหนมาไหนได้ยากกว่า อีกจุดหนึ่งที่สำคัญเลยนั้นก็คือ Samsung W21 5G นั้นมีวางจำหน่ายเพียงโมเดลเดียวเท่านั้นคือจะมาพร้อมกับหน่วยความจำขนาด 12 GB และแหล่งเก็บข้อมูลความจุ 512 GB เท่านั้นทำให้ในภาพรวมแล้วค่อนข้างทำยอดจำหน่ายได้น้อยพอสมควร

Advertisement

แต่สำหรับในปี 2021 นี้นั้นทุกอย่างจะเปลี่ยนไป โดยทาง Evan ได้บอกเอาไว้ว่า Samsung W22 5G นั้นจะมาพร้อมกับดีไซน์ที่หรูกว่า Samsung Galaxy Z Fold 3 เสมือนนำเอา Galaxy Z Fold 3 มายกเครื่อง โดยตัวเครื่อง W22 5G นั้นจะมาพร้อมกับ dual Under Panel Cameras (UDC) ที่มองเห็นรูรับแสงบนตัวเครื่องเล็กกว่า Galaxy Z Fold 3 เป็นอย่างมาก ส่วนหนึ่งที่ W22 5G นั้นจะยังเหนือกว่าก็คือตัวเครื่องจะมาพร้อมกับ dual-SIM เช่นเดิม

ที่มา : notebookcheck

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

GAMING ZONE

มาดูวิธีใช้งานจอยเกมกับเกมที่ไม่รองรับบนสมาร์ทโฟน Android ด้วยวิธีการทำแผนที่ปุ่ม(button mapping) กัน แล้วคุณจะได้เล่นเกมที่ชอบบนสมาร์ทโฟนและแท็บเล็ต Android ได้มันยิ่งขึ้นกว่าเดิม เกมแพดจำนวนมากสามารถเปลี่ยนสมาร์ทโฟนของคุณให้เป็นอุปกรณ์เล่นเกมแบบพกพาได้ แต่มีเกม Android ส่วนน้อยเท่านั้นที่รองรับการควบคุมผ่านทางจอยเกมแบบเชื่อมต่อภายนอก โชคดีที่คุณสามารถแก้ไขปัญหานี้ได้โดยการจับคู่ปุ่มไปยังส่วนต่างๆ ของหน้าจอโดยใช้แอปเสริม วิธีการจะเป็นอย่างไรนั้นไปติดตามกันได้เลย การทำแผนที่ปุ่ม(Button Mapping) คืออะไร วิธีเริ่มต้นการทำแผนที่ปุ่มบน Android วิธีกำหนดปุ่มให้กับเกม Android การทำแผนที่ปุ่ม(Button Mapping)...

Buyer's Guide

หลายปีที่ผ่านมาไม่ว่าจะแบรนด์นาฬิกาหรือสมาร์ทโฟนก็หันมาสร้าง Smart Watch กันอย่างต่อเนื่องจนหลายๆ คนคิดว่าจะซื้อ Smart Watch รุ่นไหนดี 2024 นี้ก็มีตัวเลือกจากแบรนด์ต่างๆ มากมาย ซึ่งแต่ละแบรนด์ก็จะมีเอกลักษณ์ส่วนตัวแตกต่างกันไป ไม่ว่าจะใช้งาน Google Wear OS ทำให้นาฬิกาเป็นส่วนเสริมของสมาร์ทโฟนให้ใช้งานได้สะดวกขึ้น ใช้จ่ายเงิน, ดูแผนที่ระหว่างเดินทางไปไหนมาไหนได้ง่าย ไปจนกลุ่มคนที่รักการออกกำลังกายและใช้ชีวิต Extreme ดำน้ำเดินป่าก็มี Smart Watch...

PR-News

ซัมซุงตอกย้ำความเป็นผู้นำอันดับหนึ่งในตลาดเกมมิ่งมอนิเตอร์ โดย Samsung Odyssey Neo G7 คว้ารางวัล The Most Popular Game Device and Gadget สาขา Gaming Monitor กลุ่มรางวัลเกมประเภทอุปกรณ์และเกมมิ่งเกียร์ ที่ทำผลงานยอดเยี่ยมบนโซเชียลมีเดียในปี 2023 ที่งาน Thailand Social AIS...

CONTENT

จัดเต็มพร้อมเจาะลึกไลน์อัป Neo QLED 8K, OLED และ Lifestyle TV ที่ขับเคลื่อนด้วย AI จากซัมซุง Samsung ผู้นำตลาดทีวีระดับโลก 18 ปีซ้อน จัดงาน Samsung VD Tech Seminar งานระดับโลกจากกลุ่มธุรกิจภาพและเสียงที่ประเทศไทยถูกเลือกเป็นสถานที่จัดงานสำหรับภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ โดยจัดแสดงไลน์อัป Samsung AI...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก